Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 329: Vong ân phụ nghĩa

- Vậy như ngươi mong muốn!

Khương Tư Nam mặt không biểu tình nói, sau một khắc cổ kiếm trong tay phóng ra thần mang, ánh sáng 3000 trượng, mang theo sát cơ vô tận, lập tức chém về phía Lâm Phong.

Kiếm quang mênh mông, lập tức như Tinh Hà rủ xuống, Kiếm Ý mãnh liệt bành trướng, có một loại sát cơ đông lạnh triệt thần hồn, như lưu động kim sắc thần dương, muốn xé hết thảy thành phấn vụn, đốt diệt thành tro.

Kiếm Ý khủng bố đánh úp lại, Lâm Phong như rơi băng uyên, trong ánh mắt lộ ra thần sắc kinh khủng.

Hắn thật không ngờ, Khương Tư Nam vậy mà một lời không hợp liền ra tay!

Mấu chốt nhất chính là, hắn chưa từng có bái kiến Khương Tư Nam ra tay, trong nội tâm cho là hắn bất quá là Chân Thiên Cảnh, cũng không có để chiến lực của đối phương vào mắt, nhưng mà Khương Tư Nam vừa ra tay hắn liền hối hận.

Loại Kiếm Ý mênh mông bàng bạc này, che khuất bầu trời, sát ý sôi trào, coi như là những Pháp Thiên Cảnh để cho hắn kính sợ kia, cũng không có nhìn thấy qua kiếm đạo thần thông thuần túy như thế!

Lâm Phong mắt thấy đạo kiếm quang khủng bố kia chém tới, thế như tia chớp, mình căn bản không có biện pháp ngăn cản, toàn thân mồ hôi lạnh nhỏ giọt, có một loại thời khắc sinh tử đánh úp lại.

- Tiểu tử, ngươi muốn chết!

Vừa lúc đó, một tiếng bạo rống truyền đến, thanh niên huyền y ánh mắt trầm xuống, tế ra một tiểu thuẫn, lóe ra ô quang, có phù văn huyền ảo chậm rãi xoay tròn, thoạt nhìn trầm trọng mà cường đại, lập tức chắn ở trước kiếm quang.

Oanh!

Kiếm quang kim sắc cùng tiểu thuẫn màu đen đụng vào nhau, bộc phát ra hào quang vô tận, tiểu thuẫn bị một cỗ cự lực hoành đẩy, đột nhiên bay ngược trở về.

Mà giờ khắc này thân hình Khương Tư Nam hóa thành một đạo tàn ảnh, lập tức đi tới trước mặt Lâm Phong, một cái tát đánh ra ngoài, Lâm Phong bay ra, Khương Tư Nam thừa thế nhấc Lý Kim Long lên, bay trở lại.

- Phốc!


Lực lượng thân thể của Khương Tư Nam cường hãn bực nào, huống chi hắn không chút lưu thủ, một tát này trực tiếp đánh nát hàm răng của Lâm Phong, một bên má sưng phù, thân thể bay tứ tung hơn mười trượng, hung hăng đập vào trên mặt đất.

- Ngươi... Ngươi tên tiện chủng này lại dám đánh ta?

Lâm Phong phun ra một ngụm máu tươi, từ trên mặt đất chậm rì rì đứng lên, toàn thân run rẩy, chỉ vào Khương Tư Nam, vẻ mặt oán độc cùng thần sắc không dám tin.

Mà ngay cả đệ tử chung quanh cũng trợn mắt há hốc mồm.

Khương Tư Nam một kiếm có thể đánh lui tiểu thuẫn màu đen của huyền y nam tử tạm không nói, nhưng mà hắn lại dám đánh Lâm Phong?

Phải biết rằng phụ thân của Lâm Phong, Lâm Giác là một trong Tiên Duyên Điện Tam đại trưởng lão, mấu chốt nhất chính là, Lâm Giác là tâm phúc của đệ nhất Thái Thượng trưởng lão!

Đệ nhất Thái Thượng trưởng lão, đây chính là tồn tại ngay cả chưởng giáo Chân Nhân cũng kiêng kị, Khương Tư Nam một tiểu tử rồi trở thành Chân Truyền Đệ Tử, cũng dám đắc tội Lâm Phong?

- Tiểu tử, ngươi lại dám đánh Lâm sư đệ? Lần này trên trời dưới đất đều không ai có thể cứu được ngươi, ta nhất định phải phế đi tu vi của ngươi, sau đó đưa ngươi đến trước mặt sư phụ của ngươi, hảo hảo dạy ngươi quy củ của Đại La Thiên Tông!

Nam tử huyền y thấy một màn này, ánh mắt lập tức đỏ bừng, nổi giận gầm lên một tiếng, muốn đánh về phía Khương Tư Nam.

Huyền y nam tử vừa ra tay, sau đầu lập tức hiện ra một viên thần dương Thanh sắc, óng ánh lập lòe, tản ra lực lượng khủng bố, pháp lực ngập trời.

Đây là thần thông Kim Đan của huyền y nam tử, hiển hóa ở sau ót, chính là căn bản của thần thông đạo pháp, tu vi của hắn bất ngờ đạt đến Pháp Thiên Cảnh viên mãn!

- Pháp Thiên Cảnh viên mãn thì như thế nào? Các ngươi thật coi Khương Tư Nam ta là quả hồng mềm dễ khi dễ sao?

Trong nội tâm Khương Tư Nam cũng triệt để nổi giận, tiểu nhân hèn hạ như Lâm Phong, chẳng những vong ân phụ nghĩa, hơn nữa lòng dạ hẹp hòi mấy lần mưu đồ bảo vật trên người Khương Tư Nam, còn có huyền y nam tử này, ỷ vào tu vi Pháp Thiên Cảnh viên mãn, vậy mà ngang nhiên ra tay với Khương Tư Nam!

Trong nội tâm Khương Tư Nam đột nhiên sinh ra sát cơ đầm đặc, giao Lý Kim Long cho Đại Thốc Tử chiếu cố, trong tay Thái Sơ Tiên Kiếm lật lên, thần quang kim sắc sáng chói chói mắt.


- Hảo kiếm!

Sắc mặt huyền y nam tử lóe lên, lập tức liền nhìn ra Thái Sơ Tiên Kiếm trong tay Khương Tư Nam phẩm chất siêu phàm, là một thanh Linh khí cường đại, trong ánh mắt lộ ra thần sắc tham lam.

Mắt thấy một hồi đại chiến muốn bộc phát!

Vừa lúc đó, một thân ảnh khôi ngô, như Lôi Điện ngay lập tức tới, một thanh Khai Sơn Phủ màu đen, lập tức phóng ra hào quang sáng chói, đón gió biến thành vài chục trượng, như một thanh Khai Thiên Phủ, tản ra hàn quang vô cùng sắc bén, đánh về phía huyền y nam tử!

- Hàn Thành ngươi cái phế vật này, cũng dám đụng đến đệ tử Thiên Đạo Phong ta, hẳn là không biết chữ chết viết như thế nào sao?

Thanh âm của Dịch Phi giống như sét đánh, lập tức ở trong hư không long long nổ vang, mang theo bá khí vô tận.

Sắc mặt Hàn Thành lập tức đại biến, nghe ra người đến là ai, không cần suy nghĩ, liền tranh thủ tế tiểu thuẫn lên, thúc dục đến cực hạn chắn trên đầu, hào quang màu đen cùng phù văn huyền ảo lưu chuyển, tạo thành một đạo kết giới phòng ngự cường đại.

Ầm ầm!

Khai Sơn Phủ của Dịch Phi lập tức bổ vào tiểu thuẫn, một đạo lực lượng vô cùng khủng bố, như Thái Cổ Thần Sơn trấn áp xuống, sắc mặt Hàn Thành trắng bệch, đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi, mà tiểu thuẫn cũng không chịu nổi loại lực lượng hủy diệt này, lập tức răng rắc một tiếng, linh quang ảm đạm, trực tiếp bể thành hai nửa!

Phanh!

Hàn Thành bị thần lực khổng lồ áp bách, hai đầu gối hung hăng quỳ trên mặt đất, sau đó thân hình khôi ngô của Dịch Phi rơi vào trên quảng trường, đá lên một cước.

Hàn Thành phun ra một ngụm máu tươi, thân thể như tôm hùm cuộn tròn, như chó chết hung hăng đập vào dưới chân Lâm Phong!

- Phế vật ngay cả Địa Sát Bảng cũng vào không được, cũng dám ở trước mặt Đại Phi ca giương oai!

Dịch Phi cười ha ha, vô cùng hào phóng, sau đó đi đến trước mặt Khương Tư Nam, hung hăng vỗ vỗ bờ vai của hắn lầm bầm nói:

- Tiểu sư đệ, ngươi sao chạy so với ta còn nhanh hơn vậy, làm hại ta bỏ lỡ không ít trò hay!

Dịch Phi nhìn đôi má Lâm Phong sưng phù, vẻ mặt tỏa sáng nói.

Khương Tư Nam bất đắc dĩ cười cười nói:

- Nhị sư huynh, ngươi không biết đại nhân vật đều là cuối cùng mới xuất hiện sao? Ngươi nhìn ngươi vừa ra trường, hổ thân chấn động, lập tức sợ choáng váng một đám người!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 329: Vong ân phụ nghĩa

Có thể bạn thích