Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 328: Sát ý bành trướng

Mà đổi thành bên ngoài, một thanh niên người mặc huyền y, dáng người thon dài, dung mạo anh vĩ, khí tức toàn thân cuồng bạo mà cường đại, đang nói lẩm bẩm, trên hư không hai viên Tử sắc linh hoàn, tản ra phù văn sáng chói, hơn nữa có một loại lực lượng thần bí, giam cầm Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị.

Mặc dù Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị gào rú liên tục, kiệt lực ngăn cản, nhưng mà toàn thân Yêu khí cuồng bạo, căn bản không cách nào ngăn cản hai viên linh hoàn kia, mắt thấy linh hoàn muốn bọc ở trên đầu của bọn hắn.

- Ngươi xem như cái thứ gì, cũng dám chống đối bổn thiếu gia? Đừng tưởng rằng Khương Tư Nam đã trở thành Chân Truyền Đệ Tử, ngươi liền dám hung hăng càn quấy, có tin ta liền diệt ngươi hay không!

Sắc mặt Lâm Phong dữ tợn, dưới chân không ngừng dùng sức, trên mặt Lý Kim Long tràn đầy máu tươi, căn bản nói không ra lời, chỉ có thể gắt gao nhìn chằm chằm vào Lâm Phong.

Thời điểm Khương Tư Nam tiến vào Tiên Duyên Điện, tham gia nhập môn khảo hạch, liền phân phó Lý Kim Long, Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị ở ngoài cửa chờ.

Nhưng mà khi Khương Tư Nam thông qua khảo hạch, liền trực tiếp bị mang đến Đại La Thiên Cung.

Vừa vặn Lâm Phong cùng một đám đệ tử Đại La Thiên Tông đến Tiên Duyên Điện, Lý Kim Long nghe được Lâm Phong trắng trợn chửi bới Khương Tư Nam, nói Khương Tư Nam cùng Yêu thú trong Đại Hoang Sơn cấu kết, nhất định là gian tế của Yêu tộc,… liền không nhịn được chống đối Lâm Phong vài câu.

Nhưng mà không nghĩ tới cái này đút tổ ong vò vẽ, Lâm Phong trực tiếp cho Lý Kim Long mấy tát, sau đó dẫm hắn ở dưới chân.

Mà Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị muốn đi lên cứu viện, nhưng lại bị huyền y nam tử đi cùng Lâm Phong ngăn cản, sau đó phóng ra hai Linh khí cổ quái trói buộc bọn chúng.

Mà Vân Thông cùng Vân Hi tuy đều rất sốt ruột, nhưng cũng bị Lâm Phong mang đến mấy đệ tử cường đại trông giữ, căn bản không có bất kỳ biện pháp nào.

Thẳng đến lúc này, chứng kiến tình hình không đúng, Lý Kim Long mới âm thầm thúc dục Vạn Lý Truyền Tin Phù.

Giờ phút này Lâm Phong một bụng oán khí, tất cả đều phát tiết ở trên người Lý Kim Long.

Hắn vốn cho rằng Khương Tư Nam chỉ là đệ tử tiểu gia tộc, không biết làm sao nhận được một kiện Động Thiên chi bảo, muốn lừa gạt Động Thiên chi bảo đến tay, nhưng mà không nghĩ tới Khương Tư Nam chẳng những có Đại La Lệnh, còn có Đại La Thiên Lệnh.


Tuy sự tình trong Đại La Thiên Cung hắn không biết, nhưng mà giá trị của Đại La Thiên Lệnh hắn rất rõ ràng, có thể khẳng định chính là, hiện tại Khương Tư Nam đã thành Chân Truyền Đệ Tử của Đại La Thiên Tông!

Nghĩ đến đây, liền để cho trong lòng của hắn ghen ghét đến nổi giận.

Dựa vào cái gì đối phương có thể được Đại La Thiên Lệnh? Dựa vào cái gì đối phương bất quá Chân Thiên Cảnh, có thể trở thành Đại La Thiên Tông Chân Truyền Đệ Tử?

Phải biết rằng Đại La Thiên Tông Chân Truyền Đệ Tử, địa vị có thể so với trưởng lão, cũng chính là địa vị của phụ thân hắn Lâm Giác, ở trong toàn bộ Đại La Thiên Tông cũng chỉ có một trăm lẻ tám người!

Hiện tại, chẳng những kế hoạch lấy Động Thiên chi bảo sụp đổ, tiểu tử kia còn cưỡi lên trên đầu của mình!

Lâm Phong vốn là tâm nhãn nhỏ hẹp, hiện tại không thể nhẫn nhịn loại chênh lệch này, trút toàn bộ lửa giận xuống trên người Lý Kim Long.

- Sư huynh, hẳn là ngươi cũng không đối phó được hai Đại Yêu kia sao?

Lâm Phong nhìn huyền y nam tử ở một bên, có chút nghi hoặc hỏi.

Huyền y nam tử cười nhạt một tiếng nói:

- Lâm sư đệ yên tâm, đôi Ngự Thú hoàn này là Linh khí Cửu phẩm, là ta từ chỗ Cổ sư huynh mượn tới, đối phó hai yêu quái dế nhũi này, dư xài!

Trong tay huyền y nam tử không ngừng kết ấn, hai viên linh hoàn chậm rãi hạ xuống, mặc cho Yêu khí vô cùng cuồng bạo, cũng không làm gì được hai viên Ngự Thú hoàn này.

Ánh mắt Lâm Phong sáng ngời nói:


- Là Cổ Kiếm Không sư huynh sao? Hắn là thứ ba trên Địa Sát bảng, có vô số Linh khí cường đại, nghe nói ngay cả Linh khí Tuyệt phẩm cũng có, nếu Cổ sư huynh ban thưởng Ngự Thú hoàn, vậy khẳng định là không có vấn đề!

Mắt thấy Ngự Thú hoàn ông ông run rẩy, linh quang sáng chói, muốn bọc ở trên đầu Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị, đúng lúc này, trên hư không một đạo kim quang sáng chói, như tia chớp cấp tốc bay tới, tản ra kiếm quang sắc bén, lập tức liền đánh lên hai viên Ngự Thú hoàn.

- Oanh!

Ngự Thú hoàn đột nhiên run lên, tầng trói buộc kia lập tức nới lỏng thoáng một phát, Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị sắc mặt vui vẻ, thừa cơ thoát ra phạm vi Ngự Thú hoàn bao phủ.

Mà đạo kim quang kia cũng xuất hiện, là một thanh cổ kiếm kim sắc, tản ra mũi nhọn vô tận, ở trong hư không xoay chuyển, lại bay vụt trở về.

Khương Tư Nam cầm Thái Sơ Tiên Kiếm, từ trên hư không từng bước một đi xuống, mang trên mặt dáng tươi cười băng hàn khắc cốt, lại để cho người xem xét liền da đầu run lên, như rơi băng uyên!

Khương Tư Nam tay cầm cổ kiếm kim sắc, sắc mặt lạnh thấu xương, ánh mắt lạnh như băng, toàn thân quang mang màu vàng sáng chói chói mắt, như hỏa diễm lưu động.

Tất cả mọi người cảm thấy một cổ áp lực vô tận, phảng phất như sau một khắc sẽ như núi lửa bộc phát ra!

- Thiếu gia, thằng này vong ân phụ nghĩa, Kim Long lão đại chỉ chống đối hắn vài câu, hắn liền nói muốn giáo huấn Kim Long lão đại, hơn nữa muốn bắt chúng ta trở về...

Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị giãy giụa Ngự Thú hoàn trói buộc, thấy được Khương Tư Nam, lập tức vô cùng kích động chạy tới, đem sự tình nói một lần.

Ánh mắt của Khương Tư Nam càng lạnh như băng, ẩn ẩn có một loại sát cơ, hắn đột nhiên nhìn về phía Lâm Phong, thản nhiên nói:

- Cái chân nào đả thương Lý Kim Long, tự mình đánh gãy, sau đó quỳ trên mặt đất cầu hắn tha thứ, ta có thể cam đoan không giết ngươi!

Chứng kiến Khương Tư Nam đến, sắc mặt của Lâm Phong trầm xuống, giờ phút này ánh mắt càng lạnh lẽo, khinh thường nói:

- Khương Tư Nam, ngươi xem như thứ gì? Nếu như không phải ta mang ngươi tới Đại La Thiên Tông, chỉ bằng ngươi cũng muốn trở thành Chân Truyền Đệ Tử? Hơn nữa, dù Chân Truyền Đệ Tử thì như thế nào? Còn dám giết ta? Có gan ngươi thử xem xem?

Sắc mặt Lâm Phong dữ tợn, trong ánh mắt tràn đầy ghen ghét.

Trong lòng của hắn giờ phút này đã ghen ghét nổi giận, vốn cho rằng là tiểu nhân vật tùy ý có thể chà đạp, trên người thậm chí có Đại La Thiên Lệnh mà Đại La Thiên Tông tìm mấy ngàn năm, nhảy lên trở thành Chân Truyền Đệ Tử.

Cái này để cho hắn một chút cũng không thể nhẫn nhịn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 328: Sát ý bành trướng

Có thể bạn thích