Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 194: Thương định đối sách

- Gia gia, hôm nay Đại Càn Vương Triều đã không có uy hiếp gì, vì sao đại ca còn không có đăng cơ?

Khương Tư Nam có chút nghi hoặc nói.

Sắc mặt của lão gia tử cùng Khương Tử Thanh đều biến thoáng một phát, cuối cùng nhất lão gia tử sâu kín nói:

- Tư Nam, có một số việc ngươi không biết, cũng không phải nói ai muốn đăng cơ trở thành Hoàng đế của Đại Càn Vương Triều, là hắn có thể thành công, trong này thiếu khuyết một khâu mấu chốt nhất!

- Khâu mấu chốt?

Khương Tử Thanh cũng mở miệng nói:

- Ngươi cũng biết Đại Càn Vương Triều ta khai quốc hơn tám trăm năm, trên đường cũng phát sinh qua mấy lần phản loạn, phản quân có mấy lần thậm chí trực tiếp giết Hoàng đế lúc đó, nhưng mà cuối cùng không hề ngoài ý muốn, toàn bộ bọn hắn đều chết hết, Đại Càn Vương Triều còn là thiên hạ của Khương thị nhất tộc chúng ta!

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, đột nhiên nghĩ đến cái gì, ngưng trọng nói:

- Các ngươi là nói, sau lưng có bóng dáng của Càn Nguyên Tông?

Lão gia tử tán dương gật đầu nói:

- Đúng vậy, Đại Càn Vương Triều là thiên hạ của Khương thị nhất tộc ta, nhưng chủ nhân chân chính của Đại Càn Vương Triều lại là Càn Nguyên Tông, Càn Nguyên Tông một mực ủng hộ Khương thị nhất tộc ta, vậy bất luận kẻ nào cũng không cách nào trở thành Hoàng đế của Đại Càn.

- Nhưng mà Đại Càn mỗi một lần Hoàng đế đăng cơ, đều phải báo cáo Càn Nguyên Tông, do người Càn Nguyên Tông đến đây tiến hành lễ đăng cơ, như vậy mới có thể xem như Hoàng đế chính thức của Đại Càn, nếu không đều là ngụy đế, không được Càn Nguyên Tông thừa nhận, sẽ bị tru sát!

Trên mặt Khương Tử Thanh lộ ra một tia ngưng trọng, nói tiếp:

- Vốn Vân Thiên đăng cơ cũng không có vấn đề gì lớn, nhưng mà hiện tại ngươi bắt Tiêu Tuấn cùng Tề trưởng lão, đắc tội với Càn Nguyên Tông Đại trưởng lão, nếu lúc này báo cáo Càn Nguyên Tông, nhất định sẽ bị bọn hắn biết được, đến lúc đó Võ Thành Vương Phủ chúng ta sẽ lâm vào tai hoạ ngập đầu!

- Tai hoạ ngập đầu?


Ánh mắt của Khương Tư Nam trở nên lạnh như băng, có một loại hào quang sắc bén lập loè.

- Khương thị nhất tộc ta đánh xuống thiên hạ, dựa vào cái gì muốn Càn Nguyên Tông hắn đến thừa nhận?

- Dựa vào cái gì? Bởi vì bọn hắn thực lực cường đại, bọn hắn có thể chúa tể sinh tử của Càn Nguyên vực, trừ khi một ngày nào đó Đại Càn Vương Triều chúng ta, có thể có được thực lực cùng Càn Nguyên Tông bình khởi bình tọa, nếu không tình thế không bằng người, cũng chỉ có thể bị người khác khống chế!

Lão gia tử tự nhiên nói, thanh âm lạnh nhạt mà bình tĩnh, trong ánh mắt có thâm ý nhìn Khương Tư Nam.

Ở trong nội tâm lão gia tử, Khương Tư Nam là hi vọng của Khương gia hôm nay, cũng là có hi vọng nhất đạt tới cảnh giới của tổ tiên.

Khương Tư Nam âm thầm nhẹ gật đầu, lúc này đây bắc nhập Man Hoang chi địa, hắn thu hoạch không chỉ là tu vi tăng lên, càng chủ yếu chính là tầm mắt cùng nhận thức đối với thế giới này, cao thủ như Long Hoàng cùng Hoàng Thiên Y, chỉ sợ một chưởng cũng có thể diệt Càn Nguyên Tông.

Nếu mình có được thực lực như vậy, ở Càn Nguyên vực ai còn dám tùy ý chủ làm sinh tử của bọn hắn?

Mắt thấy hào khí có chút nặng nề, lúc này Lý Kim Long ôm một bình Hầu Nhi tửu, uống đến chết đi được, sắc mặt đỏ bừng, không thèm để ý lẩm bẩm nói:

- Càn Nguyên Tông Đại trưởng lão tính là cái gì chứ, thiếu gia nhà ta Thiên Tung Thần Võ, ngay cả Tinh Thần Điện ba Đại Điện Chủ cũng không làm gì được hắn, cái gì chó má Đại trưởng lão, trực tiếp giết là được!

Khương Tư Nam có chút im lặng lắc đầu, đối với lão gia tử khẽ mĩm cười nói:

- Gia gia, kỳ thật ta cũng ý định tiên hạ thủ vi cường, chờ toàn bộ chúng ta đều đột phá đến Chân Thiên Cảnh, nghĩ biện pháp trực tiếp dẫn xuất Càn Nguyên Tông Đại trưởng lão đến, trực tiếp diệt sát!

- Hí!

Mấy người lão gia tử đều hít một hơi khí lạnh, cũng bắt đầu trầm mặc, âm thầm suy tư độ khả thi mà Khương Tư Nam nói, đến cuối cùng mấy người đều ánh mắt trở nên kiên định, sau đó lão gia tử đánh nhịp quyết định.

- Nơm nớp lo sợ phòng bị bọn hắn, còn không bằng chủ động xuất kích, trước diệt sát Đại trưởng lão gì kia, chúng ta lại so đo tiếp!


Khương Tư Nam khẽ cười nói:

- Việc này không nên chậm trễ, ta lập tức bế quan luyện đan!

Vừa lúc đó, Phương Tình Tuyết cũng ngẩng đầu lên, mang trên mặt nụ cười thản nhiên, nói với Khương Tư Nam:

- Thiếu gia, Tích Quân tỷ tỷ nói ngươi cần những Linh Dược kia nàng đều chuẩn bị xong, hơn nữa nàng còn muốn tặng cho ngươi một lễ vật, nói ngươi có rảnh đi Trân Bảo Các một chuyến!

Khương Vũ Điệp cảm xúc có chút sa sút, một mực ngồi ở chỗ kia không nói gì, giờ phút này có chút trầm thấp nói:

- Ca ca, Tích Quân tỷ tỷ nói, hai ngày nữa chúng ta phải ly khai Càn Nguyên vực rồi, đi tông môn của Tích Quân tỷ tỷ!

Phương Tình Tuyết cũng vụng trộm nhìn thoáng qua Khương Tư Nam, trong ánh mắt có một tia ảm đạm.

- Nhanh như vậy?

Khương Tư Nam có chút kinh ngạc, nhưng mà ngẫm lại cũng hiểu, nhất định là sự tình của Diệp Tích Quân xong rồi, trong lòng của hắn cũng không khỏi sinh ra thẫn thờ.

Chờ đến mọi người đều tán đi, Khương Tư Nam cũng đứng dậy tiến đến Trân Bảo Các.

Ở Trân Bảo Các, Diệp Tích Quân như cũ là một thân quần đỏ, da thịt óng ánh mà hồng nhuận phơn phớt, toàn thân tản ra một cỗ khí chất xuất trần, khuôn mặt tinh xảo tuyệt mỹ, thời điểm nhìn đến Khương Tư Nam, mang trên mặt dáng tươi cười kỳ quái, câu nói đầu tiên làm Khương Tư Nam bị giày vò.

- Ai u, Tư Nam tiểu đệ đệ, ngươi đi ra ngoài một chuyến lại vứt bỏ thân xử nam rồi?

Khương Tư Nam nghe được Diệp Tích Quân nói, sắc mặt lập tức đỏ lên, có chút nói lắp bắp:

- Tích Quân tỷ tỷ, chuyện này... Cái này... Thật là một lời khó nói hết, ta là bị bắt buộc...

Diệp Tích Quân vẻ mặt khinh bỉ nhìn hắn một cái, tức giận nói:

- Ngươi là bị bắt buộc sao? Ngươi thật đúng là... Được rồi, ta cũng không muốn biết, lúc này đây ta có khả năng thật là phải đi rồi!

Trên mặt Diệp Tích Quân treo dáng tươi cười nhàn nhạt, nhưng mà chẳng biết tại sao, khi nàng nhìn khuôn mặt thanh tú của Khương Tư Nam, vậy mà trong lòng có một cảm giác khó tả.

- Nơi này là ta dựa theo yêu cầu của ngươi sưu tập đến một ít Linh Dược, nghĩ đến lúc này đây ngươi cũng đã nhận được Tinh Thần Quả, luyện chế Trúc Cơ Linh Đan có lẽ không có vấn đề gì, ta chỉ là muốn hỏi... Đối phó Càn Nguyên Tông Đại trưởng lão, ngươi... Có nắm chắc không?

Diệp Tích Quân đưa cho hắn một cái Túi Trữ Vật, sau đó nhẹ giọng hỏi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 194: Thương định đối sách

Có thể bạn thích