Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 184: Kinh thiên đại chiến

Giờ phút này Khương Tư Nam cũng tràn ra một vết máu, hai đạo nhân ảnh kia phát ra khí tức, để cho hắn như đối mặt Thiên Địa mênh mông, huyết khí phiên cổn, lục phủ ngũ tạng đều nhận lấy một ít thương thế.

- Hai vị này là người nào? Thật không ngờ cường đại!

Trong nội tâm Khương Tư Nam sợ hãi thán phục, cũng sinh ra một loại thoái ý, tiếp tục lưu lại ở đây quả thực là hành vi muốn chết.

- Ông!

Bỗng nhiên tầm đó, trong thức hải của Khương Tư Nam, Hồng Mông Tạo Hóa Tháp khẽ run lên, một đạo quang mang bạch sắc bắn ra, chạy chồm ở trong cơ thể hắn, uy áp khổng lồ để cho người tuyệt vọng kia liền biến mất vô tung.

Thẳng đến lúc này, Khương Tư Nam đứng ở trong Tuyết Nguyên, tá trợ lấy Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, hắn mới có thể thấy rõ bộ dáng hai đạo nhân ảnh kia.

Trên hư không, hai đạo nhân ảnh kia đạp hư mà đứng, chung quanh thần quang vạn đạo, Vân Hà lượn lờ, bốc hơi khí lành thánh khiết, mỗi thân ảnh đều bị thần hi bao phủ, như Vương giả ở giữa thiên địa này, khống chế hết thảy, mang theo một loại khí thế uy chấn cửu thiên thập địa.

Trong đó có một trung niên nhân mặc long bào màu đen, đầu đội bình thiên quan, chân đạp lý vân ngoa, khuôn mặt như đao gọt búa khắc, vô cùng anh tuấn, cả người tản ra một loại khí tức phóng đãng không bị trói buộc, uy nghiêm khí phách.

Quanh thân hắn có cảnh tượng Khai Thiên Tích Địa kỳ dị, có Thần Long gào thét, có nhật nguyệt tinh thần sơn xuyên đại địa, còn có vô số phù văn lập loè, phảng phất như có hàng tỉ sinh linh đối với hắn quỳ lạy cầu nguyện, phụ trợ hắn giống như Chư Thiên chi Vương.

Mà khi ánh mắt của Khương Tư Nam nhìn về phía một người khác, trong óc ầm ầm một tiếng, liền nổ tung rồi.

Hắn chưa từng bái kiến nữ tử xinh đẹp như thế!

Thế cho nên thần hồn của hắn ở trong tích tắc dừng lại, trong con ngươi lóe ra hào quang sáng chói, toát ra một loại hỏa diễm.


Ở trong nháy mắt, Khương Tư Nam thậm chí nghe được thanh âm tim đập của mình, ánh mắt rốt cuộc không cách nào di động!

Trong hư không, ở trong thần quang vô tận bao phủ, một thân ảnh phong hoa tuyệt đại di thế mà đứng, tựa như Cửu Thiên Tiên tử lâm phàm, mang theo một cỗ khí tức phiêu miểu mà siêu phàm.

Nàng dáng người thon dài, một thân Bạch Y Thắng Tuyết, đường cong lả lướt, tiên cơ ngọc cốt, giống như ngà voi trắng noãn mà óng ánh, khuôn mặt tinh xảo không giống người phàm trần, nhưng mà hết lần này tới lần khác nàng lại có một mái tóc dài màu đỏ, rủ xuống đến bên hông, sợi tóc bay múa, giống như một đoàn Tinh Linh hỏa diễm nhảy lên.

Trên người của nàng, tản ra một cỗ khí thế không kém gì trung niên nam tử kia, uy áp cửu thiên thập địa, quanh thân Xích Hà bao phủ, có ngọn lửa nóng bỏng lập loè, cả người như một nữ tiên tuyệt đại!

Loại khí chất cao quý lãnh diễm, thuần khiết và không rảnh kia, tựa như một đóa Tuyết Liên Hoa trên Tuyết Sơn vạn trượng.

Khương Tư Nam thất thần một lát, mới gian nan dời đi ánh mắt, tuyệt thế dung nhan của nữ tử hắn cuộc đời này ít thấy, coi như là Diệp Tích Quân cùng Phong Tình Tuyết, tuy cũng xinh đẹp vô song, nhưng mà ở trên khí chất vẫn là kém một chút.

Hơn nữa nữ tử này xem diện mục tuổi tác, cũng không đến hai mươi tuổi, nhưng mà thậm chí có một thân tu vi kinh thế hãi tục như thế, để cho Khương Tư Nam vô cùng chấn động.

- Hai người này khẳng định không phải người Càn Nguyên vực!

Trong nội tâm Khương Tư Nam đột nhiên nhảy ra một câu, trong lòng của hắn đã hoàn toàn bị rung động cùng kinh ngạc tràn đầy.

Nhưng mà hai người kia phảng phất như không có chứng kiến Khương Tư Nam, khí cơ giữa hai người ngưng tụ sát ý, uy áp vô cùng khổng lồ như sóng biển mãnh liệt đối kháng, sau đó lại nổ thành một mảnh quang vũ sáng chói.

- Ta nói tiểu nương bì, ngươi đã đuổi theo lão tử mấy nghìn vạn dặm rồi, còn chưa từ bỏ ý định sao? Ngươi giết không được ta, ta cũng không làm gì được ngươi, không bằng chúng ta đại lộ thông thiên tất cả đi một bên là được rồi!

Trung niên nam tử mới mở miệng, lập tức để lộ ra một cỗ khí tức nồng đậm hèn mọn bỉ ổi, cùng trên người hắn uy vũ bá khí hoàn toàn trái lại.


- Nhục đệ tử ta, đáng chết!

Nữ tử xinh đẹp kia nhàn nhạt mở miệng, thanh âm châu tròn ngọc sáng, uyển chuyển êm tai, khí thế toàn thân áp về phía trung niên nam tử, cánh tay thon dài của nàng có chút nâng lên, một biển lửa hủy thiên diệt địa hình thành.

- Lão tử bất quá là mượn mấy đệ tử của ngươi song tu mà thôi, tuy các nàng mới đầu phản kháng, nhưng cuối cùng không phải cam tâm tình nguyện sao? Hơn nữa được tinh hoa của lão tử, tu vi của các nàng đều tăng lên một cảnh giới, lại nói tiếp các nàng có lẽ cảm tạ ta mới đúng.

- Ngươi như vậy dây dưa không ngớt, đừng tưởng rằng lão tử sợ ngươi! Chọc giận ta, lão tử cũng thu ngươi, cho ngươi nếm thử một chút song tu khoái cảm cực hạn!

Thanh âm của trung niên nam tử như lôi đình, lẽ thẳng khí hùng, nhưng như thế nào cũng che dấu không được hương vị hèn mọn bỉ ổi cùng hạ lưu.

- Ngươi vô sỉ!

Khuôn mặt xinh đẹp của nữ tử lạnh như băng, lập tức động.

Mười ngón của nàng bay lên, như Niêm Hoa Trích Diệp, từng sợi lưu quang từ trong lòng bàn tay bay múa, quanh thân lóe ra vô số ký hiệu, Xích Hà bành trướng, một Thần Điểu phảng phất như từ Viễn Cổ hồng hoang thức tỉnh phóng lên trời, kêu lên một tiếng, mang theo thần lực vô cùng mênh mông, phụt lên thần diễm, trấn áp về phía trung niên nam tử.

- Chu Tước thực hình! Tiểu nương bì thật độc ác, ngươi tới thật sự?

Trung niên nam tử cũng hoảng sợ, song chưởng kết ấn, lập tức bảo tướng trang nghiêm, như một mặt trời, ở chỗ chưởng ấn, một đạo kim quang sáng chói xông lên trời, hắn ra quyền ầm ầm như thiên cổ, cùng Huyền Điểu chiến lại với nhau.

Quanh thân Huyền Điểu lóe ra hỏa diễm, như Bách Điểu Chi Vương, ánh mắt lạnh như băng mà tràn ngập sát cơ, vang lên một tiếng, thân hình vô cùng khổng lồ, cùng trung niên nam tử không ngừng va chạm.

- Kim Dương Thần Long ấn!

Trung niên nam tử nổi giận gầm lên một tiếng, chưởng ấn có vô số thần quang nổ tung, hư không mảng lớn mảng lớn vỡ ra, chỉ có quang đoàn giống như mặt trời kia càng thêm sáng chói, hơn nữa từ đó đột nhiên bay ra một Thần Long hư ảnh.

Lân giáp sáng chói, long trảo sắc bén, trên thân thể ngàn trượng, tựa như Hoàng Kim đúc thành, rồng ngâm kinh thiên động địa, dưới một rống, đại địa chung quanh ầm ầm run rẩy, không cam lòng yếu thế giết về phía Chu Tước.

- Thật lợi hại! Vậy mà thật sự như Viễn Cổ Thần Thú hàng lâm thế gian, khí diễm ngập trời!

Khương Tư Nam ở phía dưới xem vui vẻ thoải mái, vô cùng khiếp sợ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 184: Kinh thiên đại chiến

Có thể bạn thích