Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 169: Chiến thuyền ngân sắc

Chứng kiến Hà Vũ bay vào đỉnh cao nhất của tế đàn, ba đệ tử Tinh Thần Điện đi theo phía sau hắn lập tức hiểu cách nghĩ của Hà Vũ, ánh mắt đều lóe lên, cười hì hì đi tới.

Sau khi Hà Vũ đi, có hai cao thủ Chân Thiên Cảnh đi theo, để lại một người tiến hành xác nhận thân phận của hai mươi mốt tên thiếu niên Man tộc, thẳng đến không sai mới ghi chép ở trong Tinh Thần lệnh, riêng phần mình tán đi.

Khương Tư Nam cùng Lý Kim Long chung một chỗ, yên lặng nhìn ở trong mắt, ở dưới tế đàn kiên nhẫn chờ đợi.

Mấy canh giờ sau, tia nắng ban mai hơi lộ ra, từng sợi quang mang màu vàng đâm rách hắc ám, gió sớm cổ đãng, băng hàn thấu xương, lại làm cho người càng thêm thanh tỉnh.

- Oanh!

Một tiếng oanh minh nặng nề vang lên, ở trên tế đàn tản mát ra ngân sắc quang mang vô cùng sáng chói, phảng phất như từ trong hư không mà đến, ở trên tế đàn trống rỗng xuất hiện một chiếc chiến thuyền ngân sắc cực lớn.

Dài gần trăm trượng, rộng mười trượng, toàn thân phát ra bảo huy ngân sắc, óng ánh lập lòe, hơn nữa có một loại khí cơ lăng lệ ác liệt.

- Loại Huyền Không chiến thuyền trình độ này, chỉ sợ ít nhất cũng là Linh khí Ngũ phẩm, Tinh Thần Điện thật đúng là tài đại khí thô!

Khương Tư Nam thì thào tự nói, trong ánh mắt tinh quang óng ánh, thần hồn của hắn kim quang lập lỏe, thần hồn chi lực lặng lẽ phóng xạ ra, căn bản không có khiến cho bất luận kẻ nào chú ý, lặng lẽ đụng mặt ngoài của chiến thuyền ngân sắc.

Đám người Hà Vũ đứng ở trên chiến thuyền ngân sắc, quan sát đám người phía dưới, trên mặt mọi người đều lộ ra biểu lộ cuồng nhiệt, đối với chiến thuyền ngân sắc đột nhiên xuất hiện, tôn sùng là thần tích, bái phục trên mặt đất liên tục dập đầu.

- Một đám ngu muội, A Bố Nhĩ Tư, để cho bọn hắn lên thuyền đi, chúng ta phải về tông môn rồi!

Hà Vũ nhếch miệng, đối với Man tộc Đại quốc sư ở bên cạnh phân phó nói.

A Bố Nhĩ Tư cung kính lên tiếng, đưa hai mươi mốt thiếu niên Man tộc vào trong chiến thuyền ngân sắc, chiến thuyền ngân sắc một tiếng ầm vang, hóa thành một đạo lưu quang, cực tốc bay về phương bắc.


- Thiếu gia, chiến thuyền ngân sắc đã chạy, đây nhất định là Linh khí vô cùng cường đại, chúng ta đuổi không kịp tốc độ của bọn hắn a, làm sao bây giờ?

Lý Kim Long chứng kiến Khương Tư Nam vẫn đang thờ ơ, không khỏi có chút sốt ruột, đối với Khương Tư Nam vội vàng nói.

- Vội cái gì!

Khương Tư Nam mắt trắng không còn chút máu, chậm rãi nói:

- Chúng ta bây giờ không thể lộ diện, ở chỗ này nhảy ra là muốn chết, ở phía sau bọn họ hành sự tùy theo hoàn cảnh, chỉ cần tìm được sơn môn của Tinh Thần Sơn coi như là thành công rồi!

Khương Tư Nam cùng Lý Kim Long lén lút tiềm hành ra Bạch Mã Thành, bước về phía Hoang Nguyên bên ngoài, Lý Kim Long có chút khó hiểu nói:

- Thiếu gia, ngươi là muốn cưỡi Xích Diễm Tước kia đuổi theo bọn hắn sao? Nhưng mà chúng ta không nói có thể đuổi kịp hay không, dù có thể đuổi theo, hai người chúng ta nhất định sẽ bị phát hiện, nếu bọn họ hoài nghi, chúng ta tuyệt đối trốn không thoát a!

Khương Tư Nam giống như cười mà không phải cười nhìn hắn một cái nói:

- Không nên hỏi nhiều như vậy, thiếu gia ta tự có biện pháp, bất quá ta như thế nào cảm giác ngươi đối với Tinh Thần Sơn cảm thấy hứng thú như vậy?

Trong nội tâm Lý Kim Long rùng mình, vội vàng gượng cười vài tiếng, chứng kiến Khương Tư Nam không có ý tứ miệt mài theo đuổi xuống, lúc này mới yên lòng lại.

Hai người ra Bạch Mã Thành, chiếc chiến thuyền ngân sắc kia sớm đã không thấy tung tích.

Khương Tư Nam một chút cũng không lo lắng, vô cùng tùy ý gọi Xích Diễm Tước trở về, bay nhanh về phương bắc.


Lý Kim Long chứng kiến vẻ mặt Khương Tư Nam lạnh nhạt, cũng chỉ có thể im lặng.

Sở dĩ Khương Tư Nam không lo lắng tìm không thấy chiếc chiến thuyền ngân sắc kia, là vì vừa rồi ở dưới tế đàn, hắn đã ở trên chiến thuyền ngân sắc, để lại một tia thần hồn ấn ký của mình.

Thần hồn của hắn vô cùng cường đại, cường giả Chân Thiên Cảnh căn bản phát hiện không được, dọc theo thần hồn liên hệ, Khương Tư Nam chỉ huy Xích Diễm Tước bay về hướng bắc.

Xích Diễm Tước vốn có được cực tốc, sau khi đột phá đến Chân Thiên Cảnh tốc độ càng tăng vọt vài lần, coi như là cường giả Chân Thiên Cảnh cũng đuổi không kịp, mà chiếc chiến thuyền ngân sắc kia tuy nhìn như bất phàm, nhưng mà dù sao thể tích quá lớn, đám người Hà Vũ cũng không có phát động chiến thuyền ngân sắc đến mức tận cùng, bởi vậy chỉ bay mấy canh giờ, Khương Tư Nam liền mơ hồ cảm giác được, chiến thuyền ngân sắc ở phía trước.

Chung quanh là một mảnh tuyết trắng mênh mông, càng đi phía bắc càng cảm thấy giá lạnh, cuồng phong gào thét, mây đen cuồn cuộn, áp lực vô cùng, ở giữa thiên địa chỉ còn lại có tuyết trắng.

Ở trong thần hồn của Khương Tư Nam cảm giác, chiếc chiến thuyền ngân sắc kia ở phía trước đại khái hơn mười dặm, phạm vi này đã vượt qua cường giả Chân Thiên Cảnh cảm giác, bởi vậy hắn cũng không cần lo lắng sẽ bị phát hiện.

Tuy Lý Kim Long nhìn không ra cái gì, nhưng nhìn thấy bình tĩnh Khương Tư Nam như vậy, hắn mơ hồ cảm giác được, chỉ sợ Khương Tư Nam có biện pháp nào đó có thể xác định vị trí chiếc chiến thuyền ngân sắc kia.

- Thiếu gia, vẫn là ngươi cao minh!

Trên mặt Lý Kim Long lộ ra nịnh nọt, thoạt nhìn cực kỳ buồn cười, hắn hưng phấn nói:

- Thiếu gia, lúc này đây ngươi tìm cách đi Tinh Thần Sơn, đến cùng là vì cái gì? Xem ra ngươi cũng không phải muốn gia nhập Tinh Thần Điện, Càn Nguyên Tông cùng Tinh Thần Điện là tử địch, nếu ngươi muốn gia nhập tiên môn, trực tiếp đi Càn Nguyên Tông là được rồi, hẳn là ngươi cùng Tinh Thần Điện có cừu oán? Hoặc là ngươi muốn đi Tinh Thần Điện trộm cái gì đó?

Lý Kim Long lải nhải, ở bên tai Khương Tư Nam một mực ông ông loạn hưởng.

- ... Thiếu gia, tuy tu vi của ngươi rất cường, nhưng mà nếu muốn nói đi Tinh Thần Điện trả thù, chỉ sợ còn không được, cho nên ta phỏng đoán, ngươi nhất định là đi trộm đồ vật, Tinh Thần Điện thứ tốt có rất nhiều a, ta đối với bảo vật trong Tinh Thần Điện hiểu rõ nhất, trên Tinh Thần Sơn sản xuất ba loại bảo vật trân quý nhất: Tinh Thần Quả, Tinh Thần thạch cùng Tinh Thần Thụ...

- Ngươi câm miệng cho ta!

Khương Tư Nam không thể nhịn được nữa, nhìn hắn thét một tiếng, thanh âm lập tức im bặt mà dừng, Lý Kim Long một bộ cực kỳ đáng thương, cúi đầu.

Khương Tư Nam không có phát hiện, Lý Kim Long dĩ nhiên là một người cực kỳ bát quái!

Không đúng, ánh mắt Khương Tư Nam bỗng nhiên lóe lên, hắn nhớ rõ vừa rồi Lý Kim Long rõ ràng nâng lên Tinh Thần Quả!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 169: Chiến thuyền ngân sắc

Có thể bạn thích