Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 168: Thông qua khảo nghiệm

Hơn nữa, Khương Tư Nam còn phát hiện, những tinh quang kia có một loại lực lượng kỳ dị, có thể rèn luyện nhân thể kinh mạch toàn thân, hơn nữa Tiên Thiên Chân Khí cùng tinh quang đối kháng, cũng trở nên càng thêm cô đọng.

Bởi vậy, thời gian cùng tinh quang đối kháng càng dài, lấy được chỗ tốt càng lớn, cũng đại biểu cho thiên phú càng cường, càng có thể thích ứng lực lượng tinh quang, về sau tu luyện công pháp của Tinh Thần Điện, tiến bộ cũng càng thêm thần tốc.

- Lực lượng tinh thần sao? Thật đúng là thần kỳ a!

Khương Tư Nam tán thưởng một tiếng, hắn nhớ tới Thất Tinh Thần Quyền, cũng nhớ tới Nam Đẩu Thần Quyền lục soát trên người Tát Nhân, hai cái này loáng thoáng tầm đó có một loại liên hệ kỳ dị.

Hai ngày nay ở dưới Khương Tư Nam nghiên cứu, hắn phát hiện, Thất Tinh Thần Quyền cũng có thể gọi Bắc Đẩu Thần Quyền, là do bảy viên Bắc Đẩu Chí Tôn Tinh Thần diễn biến thành quyền pháp, Nam Đẩu Thần Quyền là do bảy viên Nam Đẩu Chí Tôn Tinh Thần cấu thành.

Vậy có phải đại biểu cho, quyền pháp trọn vẹn, còn có Đông Đẩu Thần Quyền cùng Tây Đẩu Thần Quyền hay không?

Dù sao Tứ Tượng 28 tinh tú, đại biểu cho 28 viên Chí Tôn Tinh Thần, Khương Tư Nam mơ hồ cảm giác được, nếu thật sự có thể được đến Tứ Tượng thần quyền nguyên vẹn, dung hợp cùng một chỗ, nhất định sẽ có uy lực rất mạnh!

Tinh Thần Chi Lực, là một loại lực lượng hoàn toàn bất đồng Ngũ Hành Âm Dương Chi Lực, ở dưới thần hồn của Khương Tư Nam cảm giác, những ngân quang kia, không giống như thiên địa linh khí, càng giống một loại năng lượng thân thể, dung nhập đến huyết dịch, kinh mạch, có một loại biến hóa kỳ dị, chỉ là loại biến hóa này quá nhỏ, căn bản nhìn không ra.

- Thiếu gia, vì sao ngươi dịch dung thành bộ dạng Cách Lôi? Trực tiếp dịch dung thành một người Man tộc, tham gia Tinh Quang Chiếu Thể Đại Trận không được sao, làm gì khiến cho phiền toái như vậy?

Lý Kim Long rốt cục vẫn phải nhịn không nổi, nói nghi hoặc ẩn dấu ở trong lòng.

Khương Tư Nam liếc mắt nhìn hắn, nhàn nhạt nói:


- Đây là Tinh Quang Chiếu Thể Đại Trận của Tinh Thần Điện, nói không chính xác trong đó sẽ có thủ đoạn che dấu gì, tuy ta đối với Dịch Dung Đan rất tín nhiệm, nhưng mà vạn nhất bị phát hiện, vậy sẽ rất phiền toái.

- Hơn nữa ngươi cho rằng tùy tùy tiện tiện người nào cũng có thể đi vào Tinh Thần Điện? Người thân phận không minh bạch, Tinh Thần Điện điều tra, đến lúc đó nhất định sẽ lòi đuôi, ta trực tiếp dùng thân phận Cách Lôi, có Tinh Thần lệnh, tùy tiện biên cái lý do, bọn hắn chắc chắn sẽ không hoài nghi!

- Cao minh, thiếu gia thật sự là cao minh!

Lý Kim Long bừng tỉnh đại ngộ, cười hắc hắc, vuốt đuôi nịnh bợ.

Dưới tế đàn, tinh quang sáng chói, Ngân sắc Tinh Hà lưu chuyển, óng ánh lập lòe, mang theo một loại khí tượng thần bí, rủ xuống từng sợi thần quang, phụ trợ nơi đây cực kỳ thần bí.

Nhưng mà một phút đồng hồ sau, trong gần ngàn người, rốt cục có người ngăn cản không nổi tinh quang trùng kích, con mắt khép lại trực tiếp bất tỉnh.

Người mê man bị một đạo tinh quang nâng lên, bay ra phạm vi đại trận bao phủ, lúc này mới chậm rãi thanh tỉnh, lập tức liền vô cùng uể oải, cực kỳ không cam lòng.

Theo thời gian trôi qua, thiếu niên bị tinh quang nâng ly khai đại trận càng ngày càng nhiều, thời gian trôi qua nửa canh giờ, đã có một nửa người bị loại bỏ.

Còn lại thiếu niên Man tộc, trên trán bắt đầu toát ra mồ hôi, dốc sức liều mạng vận chuyển Tiên Thiên Chân Khí trong cơ thể đối kháng tinh quang, đồng thời kinh mạch huyết nhục cùng tinh quang tiến hành dung hợp.

Càng gần đến cuối, người đào thải càng ngày càng nhiều, những thiếu niên bị loại bỏ kia cùng trưởng bối ở bên ngoài đại trận, đều đấm ngực dậm chân, vô cùng hối hận.

Bọn hắn cũng đã 18-19 tuổi rồi, nếu bỏ qua tế thiên chi lễ lần này, ba năm sau liền vượt qua hai mươi tuổi, đời này liền không có cơ hội tiến vào Tinh Thần Điện.


Đã mất đi cơ hội tiến vào tiên môn, rất nhiều thiếu niên Man tộc thậm chí vô cùng bi thương, gào khóc.

Trong Tinh Quang Chiếu Thể Đại Trận, còn có hơn hai mươi thiếu niên Man tộc kiên trì, trong đó thậm chí còn có một tiểu cô nương phấn điêu ngọc mài, thoạt nhìn mười ba mười bốn tuổi, nhưng mà ứng đối tinh quang trùng kích so với những người khác thì nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Khương Tư Nam mơ hồ cảm giác được, trong cơ thể tiểu cô nương kia phóng ra một loại lực lượng thần bí, không giống như là đang cùng tinh quang dung hợp, càng giống như là thôn phệ tinh quang!

- Đang!

Cuối cùng một tiếng chuông thanh thúy vang lên, một canh giờ đã trôi qua, Tinh Quang Chiếu Thể Đại Trận chậm rãi tán đi, chỉ còn lại có hai mươi mốt thiếu niên Man tộc còn ngồi ở chỗ kia, nhưng toàn thân đổ mồ hôi như nước.

Hôm nay biết rõ thời gian đã qua, mình thông qua được đại trận khảo nghiệm, rốt cục có thể gia nhập Tinh Thần Điện, lập tức cả đám vô cùng hưng phấn, đều ngã trái ngã phải nằm trên mặt đất, hiển nhiên là mệt mỏi thảm rồi, chỉ có tiểu cô nương phấn điêu ngọc mài kia trái xem phải xem, lộ ra đối với hết thảy hết sức tò mò.

- Chúc mừng các ngươi đã lấy được cơ hội tiến vào Tinh Thần Điện!

A Bố Nhĩ Tư đối với hai mươi mốt thiếu niên Man tộc phía dưới khẽ cười nói.

- Mặt khác người không có thông qua khảo nghiệm cũng không nên nản chí, ba năm sau tế thiên chi lễ, các ngươi vẫn có cơ hội, cho nên các thiếu niên Man tộc, tiếp tục cố gắng a!

Giờ phút này, Hà Vũ cũng động, phi kiếm dưới chân hắn lóe lên, tay áo bồng bềnh, như Kiếm Tiên xuất trần, vô cùng tiêu sái, lập tức liền xuất hiện ở dưới tế đàn.

Hà Vũ lười biếng cười, trong tay linh quang lập loè, bay ra hai mươi mốt Tinh Thần lệnh, phân biệt rơi vào trong tay hai mươi mốt thiếu niên.

- Đây là Tinh Thần lệnh, đại biểu cho tư cách gia nhập Tinh Thần Điện, hảo hảo cất kỹ, sáng sớm ngày mai, theo chúng ta phản hồi Tinh Thần Sơn!

Sau khi Hà Vũ nói xong, liền lái kiếm quang bay mất, để cho sau lưng hai mươi mốt thiếu niên Man tộc cực kỳ hâm mộ.

Hà Vũ cảm giác cực kỳ không thú vị, lúc này đây tế thiên chi lễ, là hắn cầu cha mình để cho mình đến phàm trần thế tục một lần, loại tuyển bạt khô héo nhàm chán này, đã sớm mài diệt sự kiên nhẫn của hắn, so sánh với nhau mà nói, hắn vẫn càng ưa thích A Bố Nhĩ Tư vì hắn chuẩn bị mấy thiếu nữ Man tộc.

Mấy thiếu nữ kia dung nhan tuyệt mỹ, vòng một cao ngất trắng nõn, còn có bờ eo thon bé bỏng dịu dàng nắm chặt, cái miệng nhỏ nhắn hồng nhuận phơn phớt, da thịt tuyết trắng như ngọc, tựa như tơ lụa đẹp đẽ quý giá nhất, hắn nghĩ đến đây, bụng dưới liền một hồi lửa nóng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 168: Thông qua khảo nghiệm

Có thể bạn thích