Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 167: Tinh quang chiếu thể (2)

Khương Tư Nam phát hiện, vẻ cuồng nhiệt trong ánh mắt đám người chung quanh kia dần dần rút đi, bắt đầu lộ ra thanh minh, nhưng y nguyên đối với tế đàn bảo trì kính sợ.

- Ba năm một lần tế thiên chi lễ, là vì tế bái Đại Địa Chi Mẫu, cùng Tinh Thần Chi Thần sinh dưỡng Man tộc chúng ta, ở dưới Đại Địa Chi Mẫu cùng Tinh Thần Chi Thần bảo hộ, Man tộc chúng ta nhất định có thể chinh phục thế giới này, thành chủ nhân của thế giới này!

Thanh âm của A Bố Nhĩ Tư hùng vĩ, tang thương, nhưng lại cực kỳ có tính kích động, để cho người Man tộc phía dưới đều cuồng hô không thôi.

- Phía dưới, đã đến thời khắc để cho người chờ mong nhất, sứ giả của Tinh Thần Chi Thần, các Tiên Nhân ở Tinh Thần Điện sẽ từ trong con dân của Man tộc chúng ta, tìm kiếm thiếu niên thiên tư siêu phàm gia nhập Tinh Thần Điện, đi tu hành bí pháp trường sinh bất tử! Phía dưới cho mời Tiên Nhân của Tinh Thần Điện!

A Bố Nhĩ Tư nói, để cho trăm vạn người Man tộc đều sôi trào lên, trong ánh mắt lộ ra hào quang vô cùng kích động, nhất là những thiếu niên kia, đều kích động, hưng phấn không thôi.

Ở trên đỉnh tế đàn khổng lồ, phảng phất như hư không vỡ ra, một đạo Ngân sắc Tinh Hà ngang trời xuất thế, phía trên hư không vô số tinh thần phảng phất như bị dẫn động, chiếu xuống tinh quang sáng chói, để cho cả tế đàn toàn thân sáng lên, tựa như Côi Bảo.

Ở trên không Tinh Hà, có bảy đạo kiếm quang bay thấp xuống, phía trên đứng bảy thân ảnh khí tức vô cùng cường đại.

Cầm đầu chính là một thiếu niên anh vĩ, khoảng mười tám mười chín tuổi, nhưng mà đã là Tiên Thiên Cửu Trọng Đại Tông Sư, nhãn quang khiếp người, biểu lộ đạm mạc, mang theo một tia kiêu căng.

Bên cạnh hắn là ba thiếu niên cùng tuổi của hắn tương tự, khuôn mặt tuấn tú, cũng đều đạt đến Tiên Thiên thất trọng, ba cái khác là lão giả hắc y, khuôn mặt âm trắc, hàn khí bức người, vậy mà tất cả đều là Chân Thiên Cảnh.

Bảy người này vừa xuất hiện, tất cả người Man tộc đều vô cùng kích động, quỳ lạy xuống, liên tục dập đầu.

Thiếu niên cầm đầu kia hiển nhiên rất hài lòng, đối với A Bố Nhĩ Tư nhẹ gật đầu.


A Bố Nhĩ Tư mặt lộ vẻ kính sợ, cung kính thi lễ với mọi người, lúc này mới đối với phía dưới cao giọng nói:

- Tất cả con dân Man tộc nghe lệnh, phàm là thiếu niên tuổi dưới hai mươi, tu vi đạt tới Tiên Thiên cảnh, đều tiến lên đây, đứng ở dưới tế đàn!

Tất cả mọi người lộ ra thần sắc vô cùng mong đợi nhìn về phía tế đàn, khu vực bị tinh quang bao phủ kia.

Những thiếu niên đạt tới điều kiện đều vô cùng kích động, mang theo tâm tính triều thánh, từ trong đám người đi ra, chậm rãi chui vào trong tinh quang.

Khương Tư Nam đại khái tính toán một chút, thậm chí có hơn chín trăm người, có chút khiếp sợ, xem ra nội tình của Man tộc quả nhiên không thể khinh thường.

Cao thủ Tiên Thiên cảnh dưới hai mươi tuổi, ở nơi nào cũng coi là thiên tài, nhưng mà trong Man tộc vậy mà có nhiều người như vậy.

- Các ngươi có lẽ đã biết, phía dưới ta sẽ mở ra Tinh Quang Chiếu Thể Đại Trận, các ngươi ở trong Tinh Quang Chiếu Thể Đại Trận kiên trì thời gian càng dài, đại biểu cho thiên phú của các ngươi càng cường, chỉ cần có thể ở trong đó kiên trì một canh giờ, các ngươi có thể gia nhập Tinh Thần Điện!

A Bố Nhĩ Tư nhìn hơn chín trăm thiếu niên phía dưới, cũng rất hài lòng, năm nay nhân số đạt tới điều kiện so với ba năm trước đây còn nhiều hơn một trăm người, xem ra Man tộc là càng ngày càng thịnh vượng rồi.

A Bố Nhĩ Tư nhìn về phía thiếu niên anh vĩ kia cung kính thi lễ một cái, nói:

- Khởi bẩm đại nhân, tất cả mọi người đã chuẩn bị xong!

- Vậy thì bắt đầu a!


Thiếu niên tùy ý nói.

Ba lão giả phía sau hắn nhẹ gật đầu, đồng thời hướng về đỉnh tế đàn đánh một chưởng, một tiếng nổ vang vang lên, trên tế đàn dần dần tràn ngập ra tinh quang vô cùng nồng đậm, lập tức liền bao phủ tất cả thiếu niên.

Phảng phất như hào quang của hàng tỉ viên tinh thần, từ trong hư không xa xôi bắn ra, cả phiến thiên địa đều sáng chói, toàn thân tế đàn tản mát ra ngân quang, lưu quang tràn ngập các loại màu sắc.

Mà ở trong thần hồn của Khương Tư Nam cảm giác, đạo khí tức phiêu miểu kia, lập tức từ trong tế đàn hoàn toàn biến mất tung tích.

- Hà sư đệ, lúc này đây bắt được Tín Ngưỡng Chi Lực quả thực không ít, hơn nữa những thiếu niên Man tộc phía dưới có mấy cái thiên phú rất tốt, chắc hẳn mấy vị Điện Chủ đại nhân nhất định sẽ thật cao hứng!

Sau lưng thiếu niên anh vĩ, một thanh niên tuấn dật như đang nịnh nọt cười nói.

Thiếu niên anh vĩ nhếch miệng, lơ đễnh nói:

- Tín Ngưỡng Chi Lực xác thực không ít, đầy đủ đám người cha ta tu luyện sử dụng, nhưng mà những Man tộc này nha, ta xem cuối cùng có thể sống qua một canh giờ có lẽ không có mấy cái!

- Hà sư đệ nói phải, Tinh Quang Chiếu Thể Đại Trận này, chính là pháp trận trụ cột của Tinh Thần Điện chúng ta, có thể phân biệt thiên phú của người trong trận, nhưng mà loại tinh quang chiếu thể khảo nghiệm này lại cực kỳ khó khăn, cường giả Tiên Thiên cảnh trung kỳ cũng chỉ có thể khó khăn lắm kiên trì một canh giờ, bọn hắn nha, chỉ sợ đại bộ phận đều muốn bị loại.

Đệ tử Tinh Thần Điện khác cũng cười nói.

Bọn họ đều là đệ tử Tinh Thần Điện, nhưng mà thiếu niên anh vĩ thân phận càng thêm tôn quý, chính là nhi tử của Tinh Thần Điện Ngũ Điện Chủ Hà Vũ, thiên phú tuyệt luân, hôm nay mười chín tuổi dĩ nhiên là Tiên Thiên Cửu Trọng đỉnh phong, chỉ kém một tia có thể đột phá đến Chân Thiên Cảnh.

Lần này bọn hắn xuống núi, thông qua tế thiên chi lễ tuyển nhận đệ tử là thứ yếu, chính yếu nhất là thông qua lần tế thiên chi lễ này, đến thu thập Tín Ngưỡng Chi Lực của người Man tộc.

Mấy người đều nhìn địa phương tinh quang sáng chói phía dưới, hơn một ngàn thiếu niên Man tộc khoanh chân mà ngồi, tế đàn tản mát ra hào quang óng ánh lập lòe, hình thành một Tinh Hà cự đại, bao phủ đám đông.

Ở trong thần hồn của Khương Tư Nam cảm giác, những ngân quang kia, chậm rãi tiến vào trong cơ thể thiếu niên Man tộc, hình thành một cỗ lực lượng cường đại mà kỳ dị, lưu chuyển kinh mạch toàn thân, trùng kích về phía thức hải của bọn hắn.

Những tinh quang này vô cùng cường đại, những thiếu niên Man tộc kia chỉ có thể vận chuyển Tiên Thiên Chân Khí mỏng manh trong cơ thể, đối kháng những tinh quang này, bởi vì một khi tinh quang xông vào trong thức hải, bọn hắn sẽ lâm vào hôn mê.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 167: Tinh quang chiếu thể (2)

Có thể bạn thích