Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 159: Tế thiên chi lễ

Không gian khí hải, chân khí màu vàng kim nhạt tí ti từng sợi, thành hà mờ mịt, khí lành bốc hơi, lấp đầy trọn cái không gian, tẩm bổ thần thai ở trong huyệt Khí Hải, sáng chói chói mắt.

Khương Tư Nam biết rõ, thượng trung hạ Tam đại đan điền không gian huyệt khiếu đã được mở ra, ba không gian huyệt khiếu này chất chứa uy lực thần bí còn không có bộc phát, một khi hắn mở ra không gian huyệt khiếu thứ tư, Tam đại đan điền trở thành Đạo Cơ, thực lực của hắn sẽ xuất hiện một kỳ tăng trưởng giếng phun.

Bởi vậy hắn không tiếc hao phí Linh Thạch, là muốn mau chóng mở ra không gian huyệt khiếu thứ tư.

Một người một tước, vạch phá bầu trời mà đi, Đại Càn Vương Triều phương viên mấy vạn dặm quốc thổ, chỉ chiếm ở phương đông Càn Nguyên vực, mà Tây Nam là Đại Ly Vương Triều, phương bắc vô tận thảo nguyên là lãnh địa Man tộc.

Chính giữa Tam đại thế lực là Đại Hoang Sơn mạch không biết bao nhiêu vạn dặm làm giới hạn, Xích Diễm Tước đột phá đến Hoang Thú Thất phẩm, tốc độ tăng nhiều, chỉ dùng ba ngày liền bay vùn vụt một vạn dặm.

Phía trước tuyết trắng tinh, xuất hiện một thành trì cự đại, cao lớn hùng vĩ, chính là Bình Dương Thành ở biên giới phương bắc nhất của Đại Càn Vương Triều!

Bình Dương Thành cùng Ung Hòa Thành, An Định Thành là ba đại thành trì của Đại Càn Vương Triều ở phương bắc, phía nam Hổ Khiêu Hạp, cùng Man tộc giao giới, trăm ngàn năm qua gánh vác lấy trách nhiệm chống lại Man tộc xâm lấn.

Đức Tông Hoàng Đế vì diệt sát bọn người Khương Viễn Sơn, âm thầm mời Man tộc Tam quốc sư Tề Cáp Nhĩ cùng các cao thủ, trả giá chính là ba thành trì này.

Chứng kiến Bình Dương Thành tường thành hùng vĩ, phía trên còn có tí ti vết máu màu đỏ sậm, tỏ rõ nhiều năm trước đại chiến thảm thiết, còn có tuế nguyệt lưu lại dấu vết tang thương.

Thần sắc của Khương Tư Nam có chút phức tạp, ba tòa thành trì này từ khi Đại Càn Vương Triều kiến quốc hơn tám trăm năm đến nay, thường xuyên là trọng điểm Man tộc cướp bóc, thậm chí rất nhiều lần, ba tòa thành trì trực tiếp bị Man tộc chiếm lĩnh.

Bảy năm trước, vì thu phục ba tòa thành trì này, Khương Tư Nam Tam thúc Khương Tử Dũng xuất chiến, liền giết hơn mười viên Đại tướng Man tộc, thu hoạch mấy chục vạn đại quân, tuy thu phục ba tòa thành trì, nhưng mà cuối cùng nhất ở Hổ Khiêu Hạp chết trận.


Phụ thân của mình Khương Tử Hiên, năm năm trước càng từ Bình Dương Thành, suất lĩnh trăm vạn đại quân liền phá Man tộc mười tám thành, xâm nhập đại thảo nguyên vài nghìn dặm, cuối cùng nhất ở kinh đô Man tộc Bạch Mã Thành, binh bại bỏ mình.

- Ba tòa thành trì này thật đúng là cùng Khương gia ta hữu duyên a!

Khương Tư Nam khẽ thở dài một tiếng, ánh mắt lập loè, nói với Xích Diễm Tước:

- Ta muốn xuống đi xem một cái, chính ngươi đi chơi đi!

Nói xong, Khương Tư Nam thả người nhảy lên, như một viên lưu tinh kim sắc, từ trên không trung cấp tốc rơi về phía Bình Dương Thành, Xích Diễm Tước cũng kêu to một tiếng, quay người vui sướng bay về phía rừng hoang.

- Ở đây tới gần Man tộc thảo nguyên, có lẽ có thể dò thăm một ít tin tức.

Khương Tư Nam tâm niệm hơi đổi, thu liễm khí tức trên thân, như một người bình thường tiến nhập Bình Dương Thành.

Sau khi đột phá đến Tiên Thiên cảnh, bắt đầu tu luyện Hồng Mông Tạo Hóa Kinh, Khương Tư Nam liền phát hiện nếu mình tận lực che dấu khí tức, coi như là cường giả Chân Thiên Cảnh cũng phát hiện không được lai lịch của mình.

Hơn nữa thần hồn của hắn cường đại, ngọc tháp màu trắng phát ra hào quang thần bí, có thể hoàn mỹ che dấu thần hồn của hắn, những thủ đoạn nhỏ này, so với Thanh Long vệ của lão gia tử am hiểu dò hỏi ám sát, còn mạnh hơn rất nhiều.

Ở trong Bình Dương Thành người đến người đi, cực kỳ náo nhiệt, hai bên quan đạo rộng lớn, cửa hàng tửu quán mọc lên san sát như rừng, cực kỳ náo nhiệt, mặc dù Đại Càn cùng Man tộc giao chiến, nhưng mà đối với bình dân phía dưới mà nói, hai phe tầm đó vẫn bảo trì một ít buôn bán lui tới, bởi vậy ở trong Bình Dương Thành, cũng có thể nhìn thấy người Man tộc mặc da thú, khí lực khôi ngô.


Túy Tiên lâu là tửu lâu nổi danh nhất trong Bình Dương Thành, có tất cả ba tầng, chiếm diện tích rộng lớn, bên trong tam giáo cửu lưu, người đến người đi, sinh ý cực kỳ nóng nảy.

Tiểu nhị vừa nhìn thấy Khương Tư Nam, ánh mắt lập tức sáng ngời, tuy Khương Tư Nam nhìn như khí tức bình thường, nhưng mà trên người quần áo quý báu, chất liệu tao nhã, xem xét liền biết là công tử thế gia, liền vội cung kính đi tới, trực tiếp dẫn Khương Tư Nam vào lầu ba.

Khương Tư Nam chọn một vị trí gần cửa sổ ngồi xuống, gọi một bầu rượu, mấy món ăn, tiện tay thưởng tiểu nhị một thỏi mười lượng bạc, lập tức để cho tiểu nhị mặt mày hớn hở, biết là gặp khách nhân hào phóng, càng thêm cung kính.

Ở trong lầu ba, chừng hơn trăm người, Khương Tư Nam ngồi ở bên cửa sổ, ngược lại có chút không bắt mắt, hắn nhìn quét bốn phía, trong ánh mắt lộ ra một tia kinh ngạc.

Ở phía xa ngồi một bàn người, là một thiếu niên khôi ngô cùng một lão giả nhỏ gầy, tuy bọn họ đều là mặc quần áo người Đại Càn, hơn nữa diện mục cũng rất giống, nhưng mà ở dưới thần hồn của Khương Tư Nam cảm giác, vậy mà cùng người Man tộc giống như đúc.

Để cho Khương Tư Nam kinh ngạc nhất chính là lão giả nhỏ gầy kia, thoạt nhìn cực kỳ bình thường, nhưng giống Man tộc Tam quốc sư Tề Cáp Nhĩ bị mình giết chết như đúc!

Nếu không phải Tề Cáp Nhĩ đã bị giết, hơn nữa lão giả này xem khí tức so với Tề Cáp Nhĩ còn cường đại hơn, Khương Tư Nam quả thực liền cho rằng Tề Cáp Nhĩ chết mà phục sinh rồi.

Hơn nữa, ở trên Túy Tiên lâu, Khương Tư Nam còn phát hiện một người quen, ở một gian phòng khác, Lý Kim Long cùng mấy đại hán chén rượu lớn uống hăng say, thoạt nhìn cực kỳ thoải mái.

Khương Tư Nam có chút im lặng, không nghĩ tới tên ngu ngốc này ở dưới tay mình chạy thoát mấy lần, cuối cùng nhất lại bị mình gặp.

Thần hồn của hắn vô cùng cường đại, coi như là cường giả Chân Thiên Cảnh, cũng so ra kém hắn, bởi vậy hắn tùy ý bao trùm toàn bộ Túy Tiên lâu, một ít tin tức trọng yếu chậm rãi truyền vào lỗ tai.

- Các ngươi có phát hiện hay không, mấy ngày nay trong Bình Dương Thành người Man tộc nhiều hơn rất nhiều, còn dùng chiến mã, khoáng thạch, dê bò trân quý của bọn hắn đổi lấy rất nhiều lương thực, Linh Dược?

- Cái này có cái gì?

Một người khác cười nói:

- Từ khi Bạch Mã Tướng Quân đánh người Man tộc nghe tin đã sợ mất mật, đám dã man tử kia liền trung thực rồi, trước kia thời điểm Nghiêm Đông còn, đều hung hăng càn quấy bạt ấp vượt qua Hổ Khiêu Hạp, đến ba đại thành trì cướp đoạt lương thực, hiện tại chỉ có thể thành thành thật thật mua, còn phải trả giá cao hơn vài lần!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 159: Tế thiên chi lễ

Có thể bạn thích