Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 1570: Luân Hồi Thiên Đế

&Ầm ầm!

Đã không có Thái Sơ Âm Dương Lô trấn áp, Lục Đạo Luân Hồi đại trận bị Khương Tư Nam hấp thu càng nhanh, đến cuối cùng trên trời dưới đất đều nhấc lên khí lưu cuồng bạo.

Liễu Chân Tông cùng các cường giả Tiên Vương, nhìn Lục Đạo Luân Hồi đại trận trước mắt đã gần như sụp đổ, trong ánh mắt cả đám lộ ra thần sắc sợ hãi.

Thậm chí có chút ít Tiên Vương trưởng lão bắt đầu quỳ lạy.

- Luân Hồi Thiên Đế, nếu ngài không hiển linh, Thái Sơ Thánh Địa sẽ hủy ở trong tay ma đầu này a!

- Luân Hồi Thiên Đế, cầu lão nhân gia người giết ma đầu này đi!

Các Tiên Vương trưởng lão của Thái Sơ Thánh Địa, cả đám khẩn cầu, trong ánh mắt tràn đầy vẻ hoảng sợ.

Thậm chí có người trực tiếp quỳ xuống, triều bái về phía Lục Đạo Luân Hồi đại trận.

Lục Đạo Luân Hồi đại trận chính là Luân Hồi Thiên Đế lưu lại, trong đó ẩn chứa một tia Luân Hồi Thiên Đế Nguyên Thần, tất cả mọi người tin tưởng, nếu một tia Nguyên Thần kia thức tỉnh, nhất định có thể diệt sát Khương Tư Nam.

Oanh!

Trong Lục Đạo Luân Hồi đại trận, phong bạo cuồn cuộn, ngay cả Tam đại Đạo Tôn hóa thân, cũng bắt đầu hóa thành điểm điểm hào quang, dung nhập đến trong Hồng Mông Tạo Hóa Tháp.

Đến cuối cùng, sáu trụ trời run rẩy kịch liệt, ngay thời điểm sắp giải thể, một cỗ khí tức vô cùng khủng bố tỉnh lại.

- Là ai?

Thanh âm kia già nua mà uy nghiêm, tràn đầy khí tức thần bí, phảng phất như để người sau khi nghe, sẽ cảm giác được toàn thân run rẩy, nhịn không được quỳ lạy.

Thần sắc đám người Liễu Chân Tông thì đột nhiên biến đổi, lộ ra cuồng hỉ.

- Ha ha ha... Là Luân Hồi Thiên Đế hiển linh! Ta biết ngay, Luân Hồi Thiên Đế sẽ không vứt bỏ chúng ta!

Các Tiên Vương trưởng lão, cả đám quỳ lạy.

- Luân Hồi Thiên Đế! Người này đã nhận được Hồng Mông Tạo Hóa Tháp cùng Thái Sơ Thiên Đế truyền thừa, hôm nay vọng tưởng diệt Thái Sơ Thánh Địa ta, cầu Luân Hồi Thiên Đế ra tay diệt sát kẻ này!

Liễu Chân Tông cũng quỳ gối trong hư không, nghiến răng nghiến lợi nói.


Ông!

Trong Lục Đạo Luân Hồi đại trận, Khương Tư Nam cũng đột nhiên biến sắc, ngẩng đầu nhìn trên không sáu trụ trời hình thành một gương mặt cực lớn.

Đó là bộ dạng một trung niên, lông mày như trường kiếm, mục như lãng tinh, trên khuôn mặt phảng phất như mang theo một loại khí chất tà dị, thâm thúy mà thần bí, để người xem xét, phảng phất như muốn chìm vào trong đó.

- Luân Hồi Thiên Đế?

Ánh mắt của Khương Tư Nam lạnh như băng, trong ánh mắt không có ý sợ hãi chút nào, nhìn chằm chằm vào gương mặt trên hư không kia.

- Là ngươi đã nhận được Hồng Mông Tạo Hóa Tháp?

Luân Hồi Thiên Đế nhàn nhạt nhìn thoáng qua Khương Tư Nam, giống như nhìn một con sâu cái kiến, bỗng nhiên trên hư không thò ra một cánh tay, đột nhiên trảo về phía Khương Tư Nam.

Oanh!

Phảng phất như Thiên Đạo pháp tắc chung quanh đều rách nát, Khương Tư Nam cảm giác toàn thân xiết chặt, bị một loại lực lượng thần bí áp bách không cách nào nhúc nhích, mà Hồng Mông Tạo Hóa Tháp phảng phất như ông ông run rẩy, muốn thoát ly thân thể của hắn.

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam lập tức tuôn ra lửa giận ngập trời.

Thật không ngờ Luân Hồi Thiên Đế khinh thị hắn như thế, trực tiếp ra tay cướp đoạt Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, phảng phất Khương Tư Nam như một con sâu cái kiến tiện tay có thể bóp chết.

- Phá cho ta!

Khương Tư Nam gào thét, toàn thân kim quang sáng chói, thần lực vô tận bạo phát ra, hư không chung quanh đều phá diệt, hắn đột nhiên giãy giụa phong ấn, nắm Hỗn Độn Thần Thương trong tay, đâm về phía cánh tay trên hư không.

- Ân?

Luân Hồi Thiên Đế hơi có chút kinh ngạc, phảng phất như không rõ vì sao Khương Tư Nam có thể giãy giụa ra bản thân trói buộc, cánh tay của hắn lật lên, đập xuống một chưởng.

Ầm ầm!

Mảng lớn mảng lớn hư không chôn vùi, Khương Tư Nam giống như một chiếc thuyền nhỏ trong gió lốc, lập tức bị một chưởng đập bay ra ngoài.

- Đệ tử mới của lão gia hỏa Thái Sơ kia sao? Quả nhiên có chút ý tứ, nhưng ngươi vẫn quá non rồi!


Luân Hồi Thiên Đế thản nhiên nói, trong ánh mắt đột nhiên bắn ra hai đạo thần mang sáng chói, như lợi kiếm xuyên thủng hết thảy, trực tiếp bắn về phía mi tâm của Khương Tư Nam.

Giờ khắc này, gió lạnh cuồn cuộn, Khương Tư Nam phảng phất như cảm thấy tử vong uy hiếp.

Hắn không cần suy nghĩ, Hồng Mông thế giới đột nhiên bày ra, thần lực mênh mông thúc dục Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, trực tiếp cắn nát hai đạo thần mang.

Hồng Mông thế giới hạo hạo đãng đãng, trong đó sừng sững một cự tháp đỉnh thiên lập địa, ở trong hư không tản mát ra hào quang bất hủ.

Mà Luân Hồi Thiên Đế nhìn đến Hồng Mông thế giới, thì sắc mặt lập tức đại biến, khó có thể bảo trì bình tĩnh cùng lạnh nhạt như trước kia.

- Đáng chết! Ngươi là Thần Vương cảnh, làm sao có thể dung hợp Hồng Mông Tạo Hóa Tháp?

Trong miệng Luân Hồi Thiên Đế tản mát ra sát cơ ngập trời, nhìn chằm chằm Khương Tư Nam, trong ánh mắt có Lôi Đình lập loè.

Phảng phất như Khương Tư Nam dung hợp Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, xúc phạm nghịch lân của hắn.

Ầm ầm!

Mảng lớn mảng lớn Thần quang hủy diệt từ trong hư không rơi xuống, trong ánh mắt Luân Hồi Thiên Đế có hỏa diễm rừng rực đốt cháy tứ phương, bao phủ về phía Khương Tư Nam.

Hư không cũng bắt đầu thiêu đốt, mảng lớn mảng lớn ngọn núi hóa thành hư vô, cảnh tượng tựa như diệt thế xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Mà Khương Tư Nam thì triển khai Hồng Mông thế giới, trốn ở trong Hồng Mông thế giới, những thần quang hủy diệt cùng hỏa diễm kia rơi xuống, tất cả đều bị một tầng ánh sáng chắn ở bên ngoài.

Mặc dù Luân Hồi Thiên Đế chỉ là một tia Nguyên Thần, nhưng công kích quá kinh khủng, coi như là nửa bước Tiên Đế chỉ sợ cũng lập tức bị diệt sát.

Cái này là lực lượng của Tiên Đế chính thức sao? Tuy sắc mặt của Khương Tư Nam có chút tái nhợt, nhưng trong nội tâm không khỏi lộ ra một loại hướng tới.

Cũng không biết qua bao lâu, thần quang hủy diệt trên hư không biến mất, mà khuôn mặt của Luân Hồi Thiên Đế cũng trở nhạt rất nhiều.

Ánh mắt tà dị nhìn chằm chằm vào Khương Tư Nam thật lâu, thản nhiên nói:

- Rất tốt, ta nhớ kỹ ngươi, Hồng Mông Tạo Hóa Tháp tạm thời để ở trên người của ngươi, ta sẽ đích thân tới lấy!

Vèo!

Khuôn mặt của Luân Hồi Thiên Đế lập tức rách nát, hóa thành một mảnh quang vũ, cuối cùng hào quang điểm điểm, tạo thành một đạo ấn ký thần bí, lập tức xuyên thủng thời không vô tận, dung nhập đến trong thân thể Khương Tư Nam.

Trong nháy mắt, sắc mặt của Khương Tư Nam vô cùng khó coi.

Hắn biết rõ, Luân Hồi Thiên Đế ở trên người của hắn để lại một đạo ấn ký, đến lúc đó dựa vào sợi ấn ký này là có thể tìm được hắn, nếu chân thân của Luân Hồi Thiên Đế hàng lâm, chỉ sợ ngay cả Hồng Mông Tạo Hóa Tháp cũng bảo hộ không được hắn?

- Xem ra đánh một trận này xong, ta phải phải nhanh chóng tiến về Hỗn Độn Vực Hải!

Trong nội tâm Khương Tư Nam sinh ra một loại gấp gáp, ở trong Tiên giới, thực lực của hắn đã đạt đến bình cảnh, muốn đột phá đến Thần Đế cảnh, chỉ sợ cũng chỉ có đi Hỗn Độn Vực Hải rồi.

Ánh mắt của Khương Tư Nam lạnh như băng, cuối cùng rơi vào trên thân đám người Liễu Chân Tông, trong ánh mắt tất cả mọi người lộ ra vẻ tuyệt vọng.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 1570: Luân Hồi Thiên Đế

Có thể bạn thích