Sống Cùng Vạn Tuế
Chương 305: Nước tiểu của lão tử chính là ngươi

Tới một tiểu khu.
Lục Minh rất kỳ quái theo sát nàng, đi tới một căn phòng.
Mở cánh cửa, phát hiện bên trong có một nữ tử một tay cầm súng vẻ mặt căng thẳng. Chính là nữ sát thủ Mila. Cánh tay trái của Mila bị thương, buộc băng vải, nàng nhìn thấy người vào là Niếp Thanh Lam, trên mặt lộ ra biểu tình như trút được gánh nặng, nhìn thấy Lục Minh phía sau, ngạc nhiên nhào tới, nhưng đã quên cánh tay cô ta đang bị thương, vừa động cánh tay muốn ôm hắn, lập tức đau đến kêu to một tiếng, trên mặt trắng bệch.
"Ngươi làm sao cũng tới? Lẽ nào, ngươi đồng ý giúp ta giết chết Chiết Dực Thiên Sứ sao?" Mila cố nén đau đớn, ngạc nhiên hỏi.
"Ngươi chạy tới Lam Hải làm cái gì?" Lục Minh vừa nhìn thấy liền bừng tỉnh, khẳng định là Niếp Thanh Lam nàng phát hiện Mila đi tới Lam Hải, lại ở trong hành động ám sát Chiết Dực Thiên Sứ của Mila, ra tay cứu Mila bị thương.
"Trị thương cho nàng đi, sau đó đuổi nàng đi mau, ngốc nữ này quang minh chính đại sử dụng thân phận thật bay tới Lam Hải, nàng còn chưa có xuống phi cơ, đã bị chính là thủ hạ của thái tử phát hiện ra. May là ta vừa vặn đến sân bay bắt một tên buôn ma túy, bằng không khẳng định lại nháo ra tin tức du khách nước ngoài vừa ra sân bay bị khủng bố tập kích, trúng đạn rồi." Thanh Lam lấy điện thoại cầm tay ra, vừa quay số điện thoại, vừa nói với Lục Minh : "Chính là anh trêu chọc, tự mình đem nàng đuổi đi, em mặc kệ nợ phong lưu của anh!"
"Anh cùng cô ta cũng không có cái quan hệ gì !" Lục Minh thấy Niếp Thanh Lam không giống như là ghen, trong lòng yên tâm không ít.
"Có quan hệ, nếu như ngươi nguyện ý giúp ta báo thù, ta liền lên giường với ngươi, không tính là quan hệ tình nhân, nhưng cũng coi như tính là bạn bè đii!" Mila nói thiếu chút nữa làm cho Lục Minh té ngã ra đất.
"Vương béo, ngày hôm nay anh có được mời tham gia tiệc tối đấu giá khu Tam Bình hay không? Đêm nay em cùng Lục Minh cũng đi, anh cùng chị dâu đừng cùng chúng em chào hỏi, còn nữa, căn dặn người quen khác một chút, cũng đừng cùng chúng ta chào hỏi. Tính tình của tiểu tử Lục Minh này anh cũng không phải là không biết, lỡ mà hắn cùng thái tử phát sinh xung đột, các ngươi đều có chút phiền phức, đương nhiên, đây là dự phòng ngộ nhỡ. Được rồi, em còn có chuyện tìm anh, bên Hồng Kông..." Niếp Thanh Lam như là chưa nghe thấy Mila nói, cầm điện thoại di động đến một bên gọi điện thoại cho Vương Huân giao cho công việc.
Bây giờ Trầm Khinh Vũ về nhà luyện công. Mọi chuyện đều rơi vào trên vai Niếp Thanh Lam. Bây giờ, nàng mới biết được Trầm Khinh Vũ có bao nhiêu khó khăn.
Lúc trước mà nàng nghe Mila nói khẳng định phải ghen. Nhưng lúc này nàng hoàn toàn lại không để ý tới Mila.

Thứ nhất, nàng biết Mila cùng Lục Minh không có vấn đề gì; thứ hai cho dù sau đó có. Mila phỏng chừng cũng tính là đồng bọn của Lục Minh. Nói không chừng nàng câu dẫn hắn, sẽ phát sinh chút chuyện gì đó. Nhưng Mila tuyệt đối không cách nào thêm vào đại gia đình ở Phong Đan Bạch Lộ ấm áp kia.
Nhìn từ góc độ của Khinh Vũ, nàng phát hiện tầm mắt được mở rộng không ít. Tâm tính cũng có sự nâng cao không nhỏ.
Nàng cảm thấy xử lý vấn đề của Lục Minh, chỉ dùng phương pháp ngăn cản là không được. Có lẽ là hữu dụng nhất thời. Nhưng không ngăn chặn được vấn đề căn bản. Cho nên hắn quyết định dùng cách Đại Vũ trị thủy. Những nữ nhân duyên bèo nước giống như Mila này, cấm nàng cùng hắn gặp mặt. Một lần hai lần có lẽ là hữu dụng. Nhưng Mila chân dài, mình không có khả năng cấm nàng cả đời không được tới cửa tìm Lục Minh.
Cho nên, phương pháp hay nhất, chính là cho nàng cùng hắn gặp mặt, làm cho hắn đuổi nàng đi.
Dù sao nàng đã ở đây, hẳn là không có vấn đề, trừ phi Mila to gan, có thể làm trò, trực tiếp ra tay lột quần của Lục Minh trước mặt của mình.
"Trị thương xong, ngươi trở về đi, còn nếu như ta gặp phải Chiết Dực Thiên Sứ tại Lam Hải, liền giúp ngươi giết chết hắn, ta là không có khả năng đi Châu Âu giúp ngươi quét sạch cái phân tử tàn dư gì cả." Lục Minh cởi cánh tay băng bó của Mila ra, phát hiện có một vết đạn rõ ràng, may là đây là vết đạn của súng lục kính nhỏ, bằng không cánh tay này của nữ sát thủ sẽ bị phế đi.
"..." Mila tại lúc Lục Minh trị thương cho nàng, bỗng nhiên che mặt, chảy xuống dòng nhiệt lệ cuồn cuộn.
Nàng vẫn cho rằng mình rất kiên cường, nhưng mà lúc thấy hắn, tiếp thu sự dịu dàng che chở của hắn, Mila phát hiện mình căn bản không cầm nổi nước mắt.
Đối với lời nói của Lục Minh, Mila không có phản bác, nhưng nàng tỏ ý tạm thời ở lại Lam Hải, thẳng đến khi thấy Lục Minh giết chết Chiết Dực Thiên Sứ, nàng mới trở về Châu Âu. Lúc đầu Lục Minh không đồng ý, nhưng mà Mila lau lệ nói, làm cho hắn mềm lòng, Mila khẽ nấc nhẹ nói: "Ta là một cô nhi, không có người thân, tại Châu Âu cũng không có nhà, lúc đầu ta còn có hai người vợ, nhưng mà các nàng đều vì ta mà chết, ta lại biến thành một người lẻ loi. Chỉ cần Chiết Dực Thiên Sứ bị ngươi giết, ta sẽ ly khai, rời khỏi Lam Hải, trở lại Châu Âu..."
Lưu lại cũng không có vấn đề gì, chỉ cần nàng không gây sự là được.

Khi nàng cùng Lục Minh rời khỏi thì Mila đuổi theo ra cửa, hướng về Niếp Thanh Lam cảm động nói lời cảm ơn.
Trở lại trên xe, Niếp Thanh Lam nhìn Lục Minh một chút, mang chút nói giỡn hỏi: "Nếu như không phải nữ hoàng hoa bách hợp Mila, mà là một mỹ nữ khác, nói giúp nàng báo thù liền lên giường với anh, anh có đồng ý không?"
"Anh đương nhiên là sẽ đồng ý, có điều là phỏng chừng em sẽ không đồng ý..." Lục Minh trả lời, làm cho Niếp Thanh Lam dùng đôi phấn quyền đánh hắn vài cái.
Tiệc rượu ở tầng 9 của Thiên Thượng Nhân Gian, cũng giống như bình thường, đều là ba giờ buổi chiều mới bắt đầu, đến hơn chín giờ kết thúc.
Có điều là nội dung chính thức có chút thực chất, lại ở lúc bảy giờ
Bên ngoài là hai đại công ti quốc doanh mời mọi người tham gia tiệc rượu, trên thực tế là trong Thị Cục bởi vì đấu thầu khai phá khu Tam Bình mà tuyên truyền nội bộ, có thể nói, đây là một cuộc đấu thầu nội bộ. Về phần cái loại đấu thầu công khai với bên ngoài, bất quá là hình thức mà thôi.
Bảy giờ tối, ở đây sẽ có không ít đầu lĩnh tới chủ trì.
Đến tham dự tiệc rượu, phỏng chừng có khoảng đại biểu của mười lăm khối đất cùng hơn hai trăm công ty tiến hành đấu thầu có mặt, không chỉ có phú ông bản địa cùng công ty đại biểu của Lam Hải, cho dù là đại biểu của công ty ngoài thành phố cũng tới không ít. Lục Minh tiến vào, phát hiện trong đại sảnh vàng son lộng lẫy có không hề ít người quen, ví dụ như bọn Vương Huân cùng Lại mập mạp, thậm chí có Trương Phong cùng phụ thân hắn Trương Phát Tài, hầu như là người có chút mặt mũi ở Lam Hải đều tới dự tiệc rượu đấu thầu nội bộ này.
Ôn Hinh phu nhân chưa tới, nhưng đại biểu của Phong Đan Bạch Lộ phái tới, trong đó có một người quen, Chung quản lí.
Bình thường thấy Lục Minh, Chung quản lí hận không thể giúp Lục Minh lau giày da, có điều là bây giờ hắn tựa hồ đã biết được phân phó, thấy Lục Minh cũng ung dung thản nhiên, vẫn đang thao thao bất tuyệt nói chuyện phiếm cùng bằng hữu trước mặt .
Đi vào.
Hai người mặc kệ những người này, tìm một vị trí ngồi xuống.
Hoa thiếu gia theo đuổi Nhan Mộng Ly. Thanh Lam chỉ một ngón tay vào thanh niên nam tử giả vờ tiêu sái với thần thái kiêu ngạo trong đại sảnh kia, nói: "Tiểu bạch diện tóc đuôi ngựa kia chính là Hoa thiếu gia, là Triệu Tuấn Hoa, một trong Lam Hải Tứ Đại Sài Lang, gia gia cùng phụ thân đều là quan lớn trong thành phố, mẫu thân cùng cậu lại là đại thương nhân, bởi vì mặt trên có chút hậu đài, lại gia nhập dưới trướng thái tử, bây giờ hắn đang trong vui vẻ phấn khởi, cho nên Triệu Tuấn Hoa gần đây có thể nói là đường làm quan rộng mở. Ngoại trừ chơi đùa nữ nhân, Hoa thiếu này còn có một ham mê đặc biệt khác, đó chính là đem người chọc tới hắn nhét vào trong bồn cầu, làm cho đối phương uống nước tiểu của hắn.. Hắn tại trong giới ăn chơi còn có một cái danh hiệu, là Niệu Nam (nam nhân nước tiểu>

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Sống Cùng Vạn Tuế Chương 305: Nước tiểu của lão tử chính là ngươi

Có thể bạn thích