Sống Cùng Vạn Tuế
Chương 253: Địch nhân ẩn hình

Không đợi quản lí phòng khách quyết định báo cảnh sát thì có một nam tử mặc tây trang vội vàng chạy tới, hướng về phía Lục Minh cười ha hả nói: "Người thanh niên của chúng ta tới rồi, muốn mời cậu đi tới ngồi một hồi, còn có mấy người thái bình thân sĩ, cũng muốn uống với cậu một chén."
"Hoàng cảnh sát, ngài. . . Ngài biết anh ta?" Quản lí phòng khách khẽ lau mồ hôi lạnh,người thanh niên này làm cho Hoàng cảnh sát cung kính như thế, may là vừa rồi không báo cảnh sát, bằng không bắt đi có thể là mình. Lúc này nam tử trung niên mới phát hiện một đám người vây quanh, rất kỳ quái, lại nghe chuyện, nhất thời giận dữ, vung tay lên: "Hồ đồ, anh ta là tiểu thâu? Ta là tiểu thâu anh ta cũng không có khả năng là tiểu thâu! Đều giải tán đi, các ngươi cũng là người có thân phận ,hẳn nên là tự trọng!Anh ta là quý khách trọng yếu nhất của cảnh sát chúng ta , chúng ta còn chuẩn bị mời anh ta đi ăn đó!"
"Ông thực sự là cảnh sát?" Thu Diễm Thường rất hoài nghi tên có vẻ mặt hèn mọn này lại là một cảnh sát, một cảnh sát thực sự?
"Cảnh sát cái gì? Tôi là cảnh sát trưởng, Hoàng Khải Phát Hoàng cảnh sát trưởng! Cô không phải thực sự hoài nghi tôi cũng là tiểu thâu đi? Nói cho cô biết, cô mà còn ở chỗ này hồ đồ nữa, tôi ít nhất kiện cô hai tội, một là cản trở người thi hành công vụ, hai là lãng phí nhân lực của cảnh sát! Tôi thấy cùng cô nói chuyện, quả thực là lãng phí nước bọt!" Hoàng cảnh sát trưởng này, chính là cảnh sát lần đó bảo vệ Lục Minh, lại muốn hắn kí tên kia.
Bởi vì tiếp xúc nhiều, Lục Minh cùng hắn rất quen thuộc, cho nên, người này mới dám đánh bạo chạy tới kéo Lục Minh đi uống rượu.
Thu Diễm Thường phát hiện người thân của tên nông dân ở nông thôn này cũng không ít, phỏng chừng ngày hôm lật đổ hắn có chút khó, quyết định tạm thời thả hắn một con ngựa, chờ khi trở lại Lam Hải , về tới địa bàn của mình, lại chậm rãi thu thập tiểu tử này.
Nàng hừ một cái,hướng về phía Lục Minh kiêu ngạo nhíu đầu mày : "Nông dân ở nông thôn,ta xem ngươi có thể đắc ý được bao lâu, sớm muộn có ngày thấy ngươi xấu mặt!"
Nữ tử ngạo mạn mặc váy công chúa kia biết là phía mình nhầm, nhưng nàng liếc mắt nhìn Ôn Hinh phu nhân , cảm thấy nữ nhân này là một người cả đời thấy không vừa mắt nhất, muốn nàng hướng nữ nhân này thừa nhận sai lầm, tuyệt đối không có khả năng. Nàng hết sức ngạo mạn ngẩng cái cổ lên, dùng giọng tiếng Anh ngang bướng, khinh miệt nói: "Đừng tưởng rằng mình hiểu được hai ba loại ngoại ngữ thì có thể cố làm ra vẻ, như vậy sẽ chỉ làm người chán ghét cùng khinh bỉ mà thôi!"
"Ôn, em biết cô ta sao?" Vương phi mỹ lệ ngạc nhiên lớn. Nàng còn chưa từng có nghe qua có người chỉ trích Ôn Hinh phu nhân , kể cả là địch nhân của nàng, đều đối với nàng khen ngợi có thừa, nữ tử ngạo mạn này sao lại nói thế ? Lẽ nào nàng đố kị Ôn Hinh phu nhân sao?
"Không biết!" Ôn Hinh phu nhân lắc đầu, không thèm quan tâm cười: "Avrile, khiến cho chị chê cười rồi, chúng ta lại ngồi xuống hảo hảo tâm sự đi!"
Bên kia Trương Vân lại gặp mặt Lục Minh, hỏi: "La công tử. Anh đừng nói với em, anh cũng không biết hai nữ nhân vừa rồi đó!"
Lục Minh phi thường khẳng định gật đầu: "Mọi người đừng nhìn tôi. Tôi thật sự không nhận ra!"
Lời này, mọi người ai cũng không tin. Trương Vân càng cười đến thần bí. Nói: "Vậy càng kỳ quái , xem thái độ các nàng . Anh ít nhất cũng là kẻ thù giết cha các nàng !" Quản lý phòng khách cùng với bồi bàn áy náy chạy lại xin lỗi, nhận lỗi cũng nhận lỗi rồi. Cũng may mọi người tịnh không thèm để ý những việc này. Lục Minh cũng không nguyện ý công khai thân phận. Sát thủ Mila lại quấn quít lấy hắn không tha, nói cho hắn tin tức trọng yếu tin tức,muốn hắn cho một lọ Cửu Chuyển Dưỡng Nhan Dịch.
Để đuổi nữ hoàng hoa bách hợp này, Lục Minh nhanh tay kín đáo đưa cho nàng một cái bình nhỏ. Sát thủ Mila mừng đến thiếu chút nữa nhảy dựng lên.
Hai cô gái tóc vàng rất vui mừng thích thú. Thấy trượng phu vui vẻ như vậy, hai người nhanh tới bắt đầu chúc mừng Mila.Sau đó ba người hân hoan cần cù thảo luận đại kế làm đẹp để đi dự tiệc của các nàng !

Quản lí phòng khách lúc đầu muốn nhắc nhở các nàng là khu vực khách phương Tây ở tại bên kia. Có điều là Mila các nàng ngang ngạnh muốn ngồi,cũng không có biện pháp.
Cứ như vậy, ba cô gái ngồi xuống, thân thiết ôm thành một đoàn, vừa hôn vừa sờ, không coi ai ra gì, các đại phú ông ngồi gần đó nhanh chóng rời khỏi chỗ, tìm vị trí khác, quản lí phòng khách cũng nhanh tay an bài cho bọn họ . Vương đổng cùng Lại mập mạp ngược lại không quan tâm , theo bọn họ thấy, sát thủ Mila này tuy rằng là một người đồng tính luyến ái, là một nữ hoàng hoa bách hợp , nhưng sớm muộn cũng sẽ bị Lục Minh bắt.
Chỉ cần các nàng nếm được chỗ tốt của nam nhân , tin tưởng chính là có thể cứu chữa .
Lục Minh bị Hoàng cảnh sát trưởng kia cuốn lấy thực sự không có biện pháp , không thể làm gì khác hơn là vội vã đi tới.
Hắn cùng mấy người lão đại cảnh sát lão uống chén Hồng Tửu, lại cùng mấy người thái bình thân sĩ ngồi cạnh đánh tiếng mịt mờ bắt chuyện, cuối cùng nhỏ giọng nói có thứ tốt nhất định ưu tiên cung ứng, ta làm cho cho bọn hắn được tốt, mới làm cho bọn họ đại hỉ thả đi. Ôn Hinh phu nhân hướng Vương phi mỹ lệ kia giới thiệu Lục Minh, cũng giới thiệu Lục Minh một chút cho Vương phi tóc vàng như thác nước kia: "Hắn gọi là Lục Minh, đêm nay tính là bảo tiêu cùng bạn nhảy của em, hắn là một tiểu hầu nhi bướng bỉnh, thích kiếm đồ vật cổ quái làm em ngạc nhiên , lần trước Cửu Chuyển Dưỡng Nhan Dịch cùng Lục Thần Hoàn Đồng Hoàn đưa cho chị , chính là cái tiểu hầu tử này chế ra. Vị này chính là AI Mikania Ti Lệ Nhã Lai Đức, Vương phi xinh đẹp nhất thế gian, thiên sứ trong lòng mọi người ở Tây Âu cùng Châu Phi , cũng là hảo bằng hữu của dì!"
"Tôi không tính là cái gì Vương phi, quốc gia của tôi, đơn giản lớn hơn so với một cái bàn tay . . . Đối với quốc gia của tơ lụa thần bí , tôi vẫn mang kính nể cùng sùng bái, nhất là văn minh các ngươi , dù cho một chút đò vật tại trong mắt các ngươi không chớp mắt gì đó, lấy ra nữa, cũng có thể chân chính ảnh hưởng đến toàn bộ thế giới. Tựa như nam tử tuổi còn trẻ lại thần bí ngươi này, tại phương Tây chúng ta , nam tử bằng tuổi giống như ngươi , rất nhiều kẻ chỉ biết cùng nữ hài tử chơi đùa, chơi nhạc, suốt ngày không có việc gì, dựa vào phúc lợi quốc gia hoặc là tiền tài của cha mẹ thoả thích hưởng lạc. . . Chỉ mong bọn họ sau khi biết tồn tại của ngươi , sẽ cảm thấy xấu hổ trong lòng! Thật cao hứng có thể biết ngươi, Ôn tiểu hầu tử, tôi còn là lần đầu tiên nhìn thấy hầu tử làm người hoan hỉ như vậy !" AI Mikania Ti Lệ Nhã tự nhiên phóng khoáng đứng lên, ngoại trừ cùng Lục Minh nắm tay , còn mở hai tay ra nhiệt tình ôm hắn, thậm chí cho hắn một cái hôn má, lại quay đầu lại hướng Ôn Hinh phu nhân mỉm cười nói: "Tiểu hầu tử của em rất cao , chị muốn ôm hắn, còn phải kiễng đầu ngón chân minh có chút khó.
Mong muốn trượng phu của Vương phi thấy không có ăn giấm chua, ôm của người phương Tây là thói quen, nhưng nơi này là phương Đông a!
Lục Minh không phản đối nàng tại địa phương không ngươi ôm hắn,nhưng trước mắt bao người thì có chút toát mồ hôi, đặc biệt phía con mắt của Trương Vân , toát ra dấm chua ghen tuông, cũng có thể làm một cái đĩa sườn xào chua ngọt .
Hắn mới vừa đi tới. Trương Vân liền kéo hắn ngồi xuống, khẽ hỏi: "Cô gái tóc vàng kia là ai?"
"Giống như là một Vương phi, thế nào, em muốn đi lau giày cho nàng sao?" Lục Minh giả bộ không phát hiện ghen tuông trong mắt của nàng , còn cố ý đùa nàng.
"Em mới là sẽ không cho lau giày cho cái Vương phi gì . ." Nếu như không phải quan hệ tới Lục Minh, nói không chừng Trương Vân tại sau khi biết đối phương là Vương phi, thật đúng là đi qua bắt chuyện hai câu, thế nhưng bây giờ, ngoại trừ nữ hoàng hoa bách hợp Mila, toàn bộ nữ nhân ở đây đều bị coi là địch nhân. Trương Vân lại nhẹ giọng hỏi: "Còn người kia? Nàng là ai? Nàng là chị của anh, có đúng hay không?"
"Không phải." Lục Minh trong lòng cũng không khát vọng Ôn Hinh phu nhân làm chị mình .
"Vậy nàng không phải là cái loại quan hệ này với anh đi?" Trương Vân nghe xong, có chút tuyệt vọng, Ôn Hinh phu nhân thực sự quá ưu tú , nàng cảm thấy so với đối phương ,mình giống một con vịt xấu xí, đừng nói Lục Minh tới chọn, chính là mình chọn, cũng sẽ chọn đối phương mà không chọn mình!
"Nói bậy cái gì thế!" Lục Minh trong lòng chính thật ra rất mong muốn cùng Ôn Hinh phu nhân quan hệ thân cận hơn, nhưng hắn tuyệt không cho phép người khác suy đoán .
"Xin lỗi, em hiểu lầm . . ." Trương Vân thấy thần sắc căm tức của Lục Minh , còn tưởng rằng Ôn Hinh phu nhân là thân thích của hắn, trong lòng lập tức vui vẻ, cảm thấy tán thành người kia như kia dì . Nói không chừng người này cũng là dì của hắn, hoặc là cô, nhìn ngược lại xem ra cũng giống trưởng bối của Lục Minh. Nàng cười cười lấy lòng, ý bảo Lục Minh đừng nóng giận, lại nhỏ giọng ghé vào bên tai Lục Minh hỏi: "Ngày đó anh nói luyện Đồng Tử Công Kim Chung Tráo, có đúng đã luyện thành rồi hay không?"

"Đã sớm luyện thành, em hỏi cái này để làm gì?" Lục Minh cũng không thể làm cho đối phương biết mình là một cái xử nam!
"Không. Em chỉ muốn hỏi một chút." Trương Vân trong lòng đại hỉ, cảm thấy mình rất có hi vọng tại sắp tới thực hiện chút nguyện vọng. Chỉ còn một tháng là qua hạn chế, như vậy lại năn nỉ hắn chữa bệnh cho mình, châm kim châm cứu, đến lúc đó có thể. . .
Nàng càng muốn, càng cảm thấy hai chân trong lúc đó sóng nhiệt từng hồi, xuân triều tràn lan, tựa hồ tiểu hoa viên rất có hình dạng cấp bách không kịp hoan nghênh quý khách quang lâm .
Trương Vân nhanh tay bưng cốc nước đá uống vài ngụm, mới bình phục được nhịp tim đập thẳng xuống.
Đối với vẻ phát xuân của Trương Vân , Lục Minh giả bộ không phát hiện. Tuy rằng bây giờ Đồng Tử Công tầng thứ mười một luyện thành , nhưng hắn cũng không muốn kết thúc hành trình xử nam của mình tại trên người Trương Vân, kiếm một tiểu quả phụ trở về, phỏng chừng Trầm Khinh Vũ, Niếp Thanh Lam cùng Cảnh Hàn các nàng trong lòng ngầm sinh không hài lòng.
Nếu như thực sự cần, các nàng sớm đã cam chịu Hoắc yêu nữ cho mình làm vợ nhỏ, mình không cần phải trêu chọc tiểu quả phụ Trương Vân này nữa.
Đáng tiếc chính là, Hoắc yêu nữ tựa hồ đã biết một chút phong thanh, giống như chạy trốn, cùng Trang tỷ các nàng quay về Lam Hải đi, cũng không có lưu lại cơ hội cho mình kết thúc thân xử nam . Người kia tên là Chiết Dực Thiên Sử. . ." Nữ sát thủ Mila, ngồi sang đây, tại bên tai Lục Minh nói một hồi: "Người này cùng đội trưởng Thiên Nga của chúng ta cùng một cấp bậc, bất luận thân thủ, kiếm thuật, thuật bắn súng đều phi thường lợi hại, xem ra địch nhân có chủ ý muốn đánh nhau với ngươi , thực sự là quá nhiều. Thành thật mà nói, người này tôi không đối phó được, có điều là Khai Thang Thủ Kiệt Khắc cùng Tự Do Giả Uy Liêm bên cạnh hắn, ba chúng ta có thể miễn cưỡng bắt. Bọn họ hẳn là sẽ không ở trước mặt mọi người làm khó dễ, có điều là trên đường trở về, nhất định phải cẩn thận. . ."
"Người kia chính là Chiết Dực Thiên Sứ?" Lục Minh tâm niệm chợt lóe, cảm thấy không thích hợp.
Chiết Dực Thiên Sứ này là rất mạnh, nhưng hắn không có cường đại như trong mình tưởng tượng như vậy, hoặc là nói hắn không có uy hiếp lớn giống như trong lòng .
Ôn Hinh phu nhân từ trước đã nói qua, Chiết Dực Thiên Sứ là địch nhân phi thường giảo hoạt, vẫn là một trong các đại địch của nàng , hắn thế nào có thể tại trước mặt Ôn Hinh phu nhân , đơn giản bại lộ ra ý đồ bản thân chứ? Xem ra trong đó khẳng định có dối trá, những tên quỷ Tây dương này tuyệt đối đang đánh cái chủ ý quỷ quái gì đây!
Lục Minh tình nguyện tin tưởng cảm giác của mình , cũng không tin thứ mà con mắt mình thấy, bởi vì thứ con mắt thấy quá phiến diện, dễ bị người mê hoặc.
Hơn nữa, chính là dùng con mắt nhìn thẳng tới quan sát, Chiết Dực Thiên Sứ này, cũng không có cường đại như trong tưởng tượng của mình . . .
Hắn cùng với Thạch Trung Kiếm vừa rồi, có một đoạn chênh lệch rất lớn !
Hắn cùng với Thạch Trung Kiếm nổi danh, thực lực của hai người căn bản không có khả năng chênh lệch lớn như vậy, khả năng duy nhất , đó chính là thế thân, hoặc là dịch dung, Chiết Dực Thiên Sứ chân chính biến thành từ một nơi bí mật gần đó, nhìn chằm chằm thế thân Chiết Dực Thiên Sứ giảo hoạt . . . Lục Minh còn xem toàn bộ hội trường của phòng khách, phát hiện gần ba trăm người tụ tập cùng một chỗ.
Muốn tại trong ba trăm người , tìm được địch nhân đang ẩn dấu , tuyệt đối là một chuyện khó khăn như mò kim đáy biển . Có điều là, Lục Minh chính là thử dụng tâm linh cảm ứng đi phân biệt, đi tìm kiếm! Vài phần phút qua đi, kết quả tìm kiếm làm cho hắn rất ngoài ý muốn, kinh qua thời gian dài cảm ứng, hắn hầu như có thể khẳng định có hai tên cường hãn đang âm thầm rình mình, một cái là Thạch Trung Kiếm ngồi ở góc , một người khác, chín thành là Chiết Dực Thiên Sứ, nhưng hắn ẩn hình .
Lục Minh thế nào cũng tìm không được chỗ của cường giả thứ hai , chỉ có thể cảm ứng được cái loại uy hiếp này, một mực hoạt động ở gần đó.
Chiết Dực Thiên Sứ đáng sợ , hắn không chỉ có thể lừa gạt hai mắt của mình, còn có thể trốn ra khỏi cảm ứng tâm linh của mình, người kia, đã dùng cái phương pháp gì lừa gạt mình chứ? Thật là có quá cường đại, lại có tên quá giảo hoạt như thế. . . Trong hơn ba trăm quý khách, hắn sẽ ẩn ở chỗ nào?
Lục Minh một mực tự hỏi , mình phải tìm ra địch nhân ẩn hình , mới có thể thu được thắng lợi đêm nay, nhưng mà Chiết Dực Thiên Sứ hắn bây giờ trốn ở nơi nào chứ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Sống Cùng Vạn Tuế Chương 253: Địch nhân ẩn hình

Có thể bạn thích