Quyền Tài
Chương 1880: Một phòng cũng không có!

Tô Nham đoán đúng rồi.

Đổng Học Bân quả thật là nghĩ như vậy.

Thiếu đạo đức? Ám chiêu? A, Đổng Học Bân công tác nhiều năm như vậy, lúc nào không thiếu đạo đức qua hả? Lúc nào không dùng qua ám chiêu! Đây là phương thức công tác của hắn!

Bao hết khách sạn?

Đem người nước ngoài đuổi đi?

Loại sự tình này người bình thường không nghĩ ra được, cho dù nghĩ ra được cũng không dám làm, cho dù dám làm cũng không có năng lực làm. Nhưng Đổng Học Bân nghĩ ra được, hắn dám làm, hơn nữa hắn có năng lực có tài lực làm, phòng còn thừa của mấy khách sạn đó sẽ không nhiều lắm, toàn bộ bao hết, cũng chỉ hơn trăm ngàn, chút tiền ấy Đổng Học Bân căn bản là không để trong mắt, chuyện hắn quan tâm vĩnh viễn không phải là chuyện tiền, mà là mặt mũi và vấn đề khí thế, sở dĩ không có ra lệnh cho khách sạn cấm đám người Ngưu phó chủ nhiệm vào ở, thứ nhất là không muốn cho khách sạn và xí nghiệp của địa phương thêm phiền phức, thứ hai, hắn cũng không muốn chuyện này bị nói là lạm dụng chức quyền, cho nên chính hắn tự bỏ tiền, dùng danh nghĩa của mình, cho dù sau này có người nói Đổng Học Bân cũng có lo lắng, ai quy định bí thư huyện uỷ sẽ không thể đặt khách sạn? Anh em nguyện ý đặt, nguyện ý đem tất cả phòng đặt hết, tôi dùng cũng là tiền của tôi, anh quản tôi à!?

Về phần nhà khách của huyện bọn họ? Không nghĩ cũng biết, trải qua nhiều chuyện như vậy, Ngưu phó chủ nhiệm tuyệt đối sẽ không nể mặt đến tìm bọn họ an bài, khách sạn khác thì càng đừng nói nữa, Đổng Học Bân lúc tới cũng quan sát qua, thấy qua, khách sạn của huyện bọn họ đều tương đối tồi tàn, hơn nữa phòng cũng đều không nhiều lắm, đám người nước ngoài không nói có thể ở trong một nơi hay không, chỉ nói cái hoàn cảnh kia bọn họ khẳng định cũng không thích ứng được, làm sao biết được? Coi hình dạng xoi mói và thái độ lật lọng của đám người nước ngoài sẽ biết, đều là đại gia trong đại gia, hy vọng bọn họ chịu khổ? Nghĩ cũng không cần nghĩ, cho nên chuyện này cuối cùng nếu như làm được. Kết quả cũng là đám người nước ngoài và người của thành phố sẽ bị bọn họ bức đi, bằng không quay về thành phố, bằng không đi huyện khác khiến cho huyện khác an bài cho bọn họ, đây là mục đích của Đổng Học Bân, hắn chính là muốn chễ giễu bọn họ, dương oai ở địa bàn của tôi? Vậy các người phải làm tốt chuẩn bị đi!

Chuyện này cơ bản không ai dám làm!

Nhưng Đổng Học Bân dám! Vì sao? Không vì sao!

Bởi vì hắn là phẫn thanh! Bởi vì hắn cũng là người như thế! Bởi vì... Hắn tên là Đổng Học Bân!

...

Dưới lầu.

Tài xế tiểu Vương đã đợi.

"Tô thư ký, đi nơi nào hả?" Tiểu Vương cũng là lâm thời bị gọi tới.

"Vương ca." Tô Nham chạy xuống, hít vào một hơi nói: "Đi khách sạn gần đây nất, cũng là cái ở Đông khẩu. Đi chổ đó trước."

Tiểu Vương chớp mắt nói: "Chuyện gì gấp như thế?"

" Chuyện bí thư dặn dò." Tô Nham đáp.

Tiểu Vương sắc mặt nghiêm lại, rõ ràng, nhất thời nhấn chân ga đi ra ngoài.

Trên đường, Tô Nham bấm số điện thoại của một cán bộ tương quan, gọi."A lô, vương chủ nhiệm, anh lập tức liên hệ cho tôi người phụ trách của mấy khách sạn..." Tô Nham đã đem chuyện tình dặn dò xuống, hắn hiện tại là thư ký của người đứng đầu, đương nhiên cũng không cần chuyện gì đều phải tự thân tự lực, hơn nữa thời gian cũng không đủ, thấy ý của Đổng bí thư là khiến cho hắn trong vòng nửa tiếng đồng hồ phải làm xong. Hắn cũng tự nhiên phải lợi dụng quyền hạn của thư ký.

Đầu kia Vương chủ nhiệm cũng nghe mà sửng sốt, "Tô thư ký, cái này... Không thích hợp chứ?"

Tô Nham nhanh chóng nói: "Không có gì không thích hợp, tôi lập tức đi qua tính tiền. Một đồng tiền cũng không thiếu, không phải để cho bọn họ ngừng kinh doanh!"

Vương chủ nhiệm ặc nói: "Vậy... Vậy được, tôi thông báo!"

"Tranh thủ một chút, dùng thời gian nhanh nhất!" Tô Nham nói.

Vương chủ nhiệm nói: "Ngài yên tâm đi. Đã giao tiếp với bọn họ từ lâu, chút mặt mũi ấy tôi vẫn phải có. Chuyện của một cú điện thoại, trong vòng mười phút tôi làm thỏa đáng cho ngài!" Cơ sở điều kiện kém, kinh tế kém, hoàn cảnh kém, đủ loại khuyết điểm cũng không ít, nhưng riêng có một cái tốt, cũng là quyền lực của cán bộ cơ sở khá lớn, chức quyền cũng tương đối tập trung, nếu có quan hệ, thiết lập chuyện vô cùng đơn giản.

Tô Nham bên này bận việc.

Bên kia, xe của Ngưu phó chủ nhiệm và người nước ngoài cũng đi về phía một khách sạn.

Xe dừng lại, Ngưu phó chủ nhiệm và người của phòng làm việc chính phủ thành phố lập tức nhiệt tình bắt chuyện mọi người đi vào.

Trong đại sảnh, hai người nhân viên công tác của phòng làm việc chính phủ thành phố trước đó đi đặt khách sạn cũng đi tới, "Ngưu chủ nhiệm, còn phòng."

Ngưu phó chủ nhiệm nói: "Đặt xong?"

Một người nói: "Vẫn chưa, bọn họ nói cần chứng minh thân phận và thủ tục các loại, bởi vì chúng ta đặt nhiều phòng, tôi đưa ra giấy chứng nhận bọn họ cũng không nhận, còn cần ngài..."

Ngưu phó chủ nhiệm ừm một cái, "Tôi đi." Đi tới liền nói: "Đem quản lí của các người gọi xuống, cho chúng tôi đặt mười gian phòng, loại tốt nhất."

Người phục vụ nói: " Quản lí chúng tôi không ở đây."

Bỗng nhiên, điện thoại trước sảnh vang lên, cô ấy tiếp, sau khi nói vài câu, biểu tình cũng vô cùng kinh ngạc, sau khi ừ vài tiếng, buông điện thoại nói với Ngưu phó chủ nhiệm: "Xin lỗi các vị, phòng đã không còn."

Ngưu phó chủ nhiệm sửng sốt, "Không còn?"

Người phục vụ nói: "Đúng vậy, vừa được đặt."

Người khoa viên của phòng làm việc chính phủ thành phố phía sau nói, "Vừa rồi lúc tới không phải còn mười phòng xép sao? Sao trong nháy mắt lại không còn?"

Người phục vụ cười khổ nói: "Vừa rồi là có, hiện tại không còn."

"Những người này là người nước ngoài! Các người có ý gì hả? Đều nói có phòng! Cô lại nói rằng hết phòng?" Người nọ rất tức giận.

Người phục vụ cũng không có biện pháp, "Các người vừa rồi cũng không đóng tiền không làm thủ tục, hiện tại đều đã bị người ta đặt, cho nên xin lỗi, các người đổi nơi khác thử đi."

Ngưu phó chủ nhiệm không phải là cán bộ cường thế của thành phố, cũng là một nhân vật sát biên giới không đau không ngứa, nhân mạch có hạn, cho nên tới đây cũng không có cách nào, gã cuối cùng đem chứng minh công tác của mình đưa ra, thái độ của người phục vụ cũng trở nên cung kính lên, nhưng... Vẫn không có phòng, lúc này nói cái gì không có tác dụng.

Ngưu phó chủ nhiệm phát hỏa, "Đi, đổi chổ!"

Phiên dịch nghiêm mặt nói: "Ngưu chủ nhiệm, lăn qua lăn lại người như thế à?"

Người nước Anh bên kia hiển nhiên rất bất mãn, có người đều chỉ vào mũi của Ngưu phó chủ nhiệm nói tiếng Anh, chủ xí nghiệp không thấy, chổ dừng chân không an bài, hiện tại từ xa đến đây, còn phải để cho bọn họ đổi khách sạn khác? Bọn họ đến nước cộng hoà cũng bảy tám ngày, làm gì chịu qua loại đãi ngộ này hả?

Ngưu phó chủ nhiệm vội vàng đi tới cười làm lành, giải thích với bọn họ nửa ngày, cuối cùng những người nước Anh này mới rất không tình nguyện đi ra ngoài, đổi một khách sạn khác.

Nhưng mà kết quả đều là như nhau!

Một...

Ba...

Năm...

Tất cả khách sạn dĩ nhiên đều không có phòng!

Đừng nói phòng xép! Ngay cả một phòng tiêu chuẩn các loại cũng không có!

Người nước ngoài đều thay đổi sắc mặt, Ngưu phó chủ nhiệm và người của phòng làm việc chính phủ thành phố cũng không yên, càng là có giận nhưng không có chổ phát, đầu óc đều sắp nổ tung!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Quyền Tài Chương 1880: Một phòng cũng không có!

Có thể bạn thích