Người Hầu Hoàn Mỹ
Chương 38: Tin tức

Edit: Tira

Lôi Kha nghe vậy hơi nheo mắt lại, hắn nghe hiểu lời nói của Kiều Hạo, nhưng còn chưa kịp mở miệng kiếm chứng suy nghĩ trong lòng, liền thấy Kiều Hạo giơ tay sờ sờ đầu Mễ Lộ, sau đó lại cong khóe miệng nhìn về phía hắn. “Ta là anh trai ruột của Mễ Lộ.”

……

Hai người nhìn theo Kiều Hạo lên phi hành khí ở xa xa, Mễ Lộ đứng bên cạnh Lôi Kha nhịn không được kéo kéo góc áo hắn.

Khuôn mặt thiếu gia rõ ràng còn đang xụ xuống, nhưng lúc này Mễ Lộ lại chỉ muốn cười trộm.

Mười phút trước Lôi Kha còn đang nổi giận đùng đùng tiến đến định bùng phát, nhưng lại không nghĩ đến Kiều Hạo sẽ nói ra một câu như vậy.

Đại vương tử này của Đế Quốc thế mà lại có quan hệ huyết thống thân thiết với Mễ Lộ đến thế. Nhìn Kiều Hạo ôn nhu vuốt tóc Mễ Lộ, Lôi Kha thừa nhận: Mình đang rất ghen. Nhưng hắn cũng biết biết mình không thể ngăn cản, ít nhất đó cũng là tình thân mà Mễ Lộ vẫn luôn khát vọng từ nhỏ.

Khi Mễ Lộ kiên trì khẳng định rằng cậu sẽ không đi theo Kiều Hạo, đã làm sắc mặt Lôi Kha hòa hoãn hơn rất nhiều.

Đại vương tử tựa hồ cũng đã sớm đoán được em trai mình sẽ đưa ra đáp án như vậy, không tỏ ý kiến gì chỉ gật gật đầu đứng dậy chuẩn bị rời đi. Trước khi đi còn không quên nhắc nhở Alpha trước mặt, “Từ nay về sau Mễ Lộ là người có anh trai, nếu cậu khi dễ nó, ta sẽ tìm cậu tính sổ.”

……

Mễ Lộ đi theo phía sau thiếu gia nửa ngày đều không thấy thiếu gia có phản ứng gì với mình, cảm giác được thiếu gia nhất định đang giận dỗi, trong lòng cậu trầm xuống, lập tức chạy vài bước duỗi tay kéo lấy góc áo Alpha phía trước.

“Thiếu gia… “

Mễ Lộ vô cùng đáng thương gọi một câu làm Lôi Kha bất chợt dừng bước, còn không đợi Mễ Lộ mở miệng nói chuyện, Lôi Kha đã đột nhiên quay người lại ôm lấy Omega nho nhỏ phía sau.

“Mễ Lộ, anh sẽ đối xử với em thật tốt.”

Tâm tình Mễ Lộ vốn còn đang kinh hoảng thất thố chợt nhảy lên ngọt ngào nồng đậm. Cậu gật gật đầu, duỗi tay ôm vòng lấy cổ thiếu gia.

Những lo lắng, phẫn nộ, không vui ngày hôm nay của Lôi Kha đều bởi vì một động tác đơn giản này của Mễ Lộ mà hoàn toàn tan thành mây khói.

Cố tình có người sắp tự bán mình rồi lại còn không biết, gắt gao dán thân mình lên còn không ngừng vuốt ve cổ Lôi Kha. Nhất thời trong lòng Lôi Kha có điểm khó tìm được, biết nhóc con này thẹn thùng, Ánh mắt Lôi Kha sâu thẳm, rốt cuộc đành thở dài một hơi, bế người lên đi về phía phi hành khí bên kia.

Cửa khoang phi hành khí bị nặng nề đóng lại, nháy mắt Mễ Lộ cũng bị Lôi Kha đè lên cửa khoang.

Trong mắt Lôi Kha phun ra dục hoả rõ ràng, giây tiếp theo, hắn đã ôm cả người Mễ Lộ lên, tay hắn xoa lên cái mông cong cong hai cái sau đó thuận thế nâng lên. Mễ Lộ ưm một tiếng sau đó nhấc chân gắt gao vòng lại eo thiếu gia.

Lôi Kha đặt từng nụ hôn nhỏ vụn lên mặt Mễ Lộ, Mễ Lộ run nhẹ lông mi nhắm mắt lại ôm cổ thiếu gia. Nụ hôn của thiếu gia làm toàn thân cậu ngứa ngáy, rõ ràng cậu đã cảm nhận được thân thể thiếu gia biến hóa, nhưng đối phương lại ngay cả một nụ hôn sâu cũng không cho mình.

Nhiệt độ thân thể không ngừng gia tăng làm Mễ Lộ có điểm khó chịu, cậu theo bản năng dùng đùi cọ eo thiếu gia một chút, hơn nữa không kiên nhẫn mà hừ nhẹ một tiếng.

Lôi Kha nhìn Mễ Lộ phản ứng hoàn toàn theo bản năng nhịn không được cười ra tiếng, thanh âm của hắn ép rất thấp, mang theo khàn khàn dụ hoặc làm Mễ Lộ không chống cự được.

“Ở đây luôn được không?”

Mễ Lộ hơi ngửa đầu, khuôn mặt nhỏ nhất thời nhuộm một tầng hồng nhạt, cậu hơi lưỡng lự một chút, rồi lại gật gật đầu. Đôi mắt cậu loé sáng giống như một đứa trẻ, càng thêm dùng sức mà ôm chặt cổ thiếu gia, thanh âm lộ ra sung sướng đáp. “Dạ!”

Mễ Lộ trả lời trắng ra như thế không thể nghi ngờ đã âm một kích trí mạng vào lý trí cuối cùng của Lôi Kha, còn không đợi Mễ Lộ phục hồi tinh thần khỏi trạng thái mơ hồ, Alpha đã nặng nề hôn đè lên.

“A… Ưm…”

Chỉ một tiếp xúc đơn giản nháy mắt đốt lên ngọn lửa hai người đè nén đã lâu, môi lưỡi triền miên nháy mắt làm thân thể cả hai không kìm nổi quấn lấy nhau.

Đang lúc Mễ Lộ vô cùng nhập tâm mà hưởng thụ thiếu gia hôn lên, lại đột nhiên phát hiện động tác Alpha trước mặt ngưng lại.

Mễ Lộ sửng sốt, ngẩng đầu thì phát hiện thiếu gia đang nặng nề nhìn mình. Đang muốn muốn mở miệng hỏi, đột nhiên cảm giác dưới thân lạnh lẽo, quần của mình đã bị thiếu gia kéo xuống.

Mễ Lộ đỏ mặt, chỉ có thể đem hai chân kẹp càng chặt, giống như gấu koala treo trên người Lôi Kha.

·

Sáng sớm hôm sau, không thể nghi ngờ,  Mễ Lộ đến muộn.

Cậu đỏ mặt tạm biệt thiếu gia, sau đó có chút không nỡ từng bước đi tới cửa phòng học.

Hôm qua thiếu gia thật sự rất quá đáng, ở không gian nhỏ hẹp trong phi hành khí kia làm chuyện đó đã rất vất vả, cố tình về tới chung cư vẫn không chịu buông tha mình.

Tuy ngoài miệng Mễ Lộ oán trách, nhưng là trong lòng lại thấy ngọt như mật.

Nghĩ đến dáng vẻ thiếu gia ôm lấy mình điên cuồng, Mễ Lộ căng thẳng đến cả người run rẩy.

Cũng may hiện tại đã hoàn toàn bỏ lỡ tiết đầu, bằng không mình làm trò trước mặt nhiều người như vậy mà đi vào sẽ ngượng chết.

Bước chân Mễ Lộ chậm lại đi tới trước cửa phòng học, vừa muốn mở cửa lại đột nhiên phát hiện lớp học hẳn là nên náo nhiệt phi thường giờ phút này lại an tĩnh đến có chút kỳ lạ.

Đầu óc Mễ Lộ hoàn toàn không đoán được, chỉ đành duỗi tay muốn nhẹ nhàng mở ra một cái khe nhỏ để tiến vào, lại không nghĩ tiếng cửa cọt kẹt vang lên thật to, động tác Mễ Lộ cứng ngắc, đành đẩy hẳn cửa ra hoàn toàn.

Khi Mễ Lộ xuất hiện ở cửa, các bạn học đang nói chuyện khe khẽ nhất thời đều dồn ánh mắt lên người cậu. Mễ Lộ sửng sốt, nhất thời có điểm không được tự nhiên, cậu không rõ đến cùng đã xảy ra chuyện gì.

Mễ Lộ đi đến vị trí của mình ngồi xuống, nghiêm trang lấy ra sách giáo khoa, làm bộ chính mình không quan tâm đến những ánh mắt kỳ quái kia.

Qua một lúc lâu sau, rốt cuộc vẫn có người đầu tiên nhịn không được. Một Omega tính cách rộng rãi trong lớp lặng lẽ ngồi xuống cạnh Mễ Lộ, dùng dáng vẻ tìm tòi nghiên cứu xem xét Mễ Lộ nửa ngày, cuối cùng lại không thể không dùng ánh mắt ghen tị liếc mắt nhìn cậu, giả bộ như không có việc gì tò mò mở miệng. “Mễ Lộ, hoá ra Alpha của cậu chính là Đại vương tử sao!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Người Hầu Hoàn Mỹ Chương 38: Tin tức

Có thể bạn thích