Ngược Ái ( Tàn Bạo Vương Gia Tuyệt Ái Phi )
Chương 257: Ngoại truyện Phong Hồn – Trả thù nho nhỏ

“Phong Hồn đây là quà đáp lễ của ta, thấy thế nào? Thích không? Ngươi không phải vẫn cảm thấy thiệt thòi vì chủ ý kia của ta sao? Để bù đắp cho ngươi ta đã xin Vương gia cố ý chuẩn bị cho ngươi mười tiểu thiếp.” Hàn Ngữ Phong đứng một bên, vẻ mặt vô tội nói.

Sắc mặt Phong Hồn càng thêm xanh mét, nàng làm thế này không phải là muốn đem phiền phức đến cho hắn sao? Cố ý phá hoại ư?

“Phong Hồn, bây giờ ngươi đã biết cái gì gọi là có thể đắc tội với tiểu nhân nhưng đừng bao giờ đắc tội với nữ tử chưa? Đừng quên lòng dạ của nữ nhân, trước mắt tuy tươi cười nhưng trong lòng vẫn ghi hận.”Tư Mã Tuấn Lỗi đứng ở một bên, vẻ mặt dường như có chút vui sướng khi thấy người gặp họa, ai bảo hắn mang bọn nhỏ đi, hiện tại nhân cơ hội ‘báo đáp’ một chút.

“Các ngươi là ai?” Hỏa Vân Kiều mặc hỉ phục đỏ thẫm từ trong phòng chạy ra, nhìn thấy trước mắt, các nữ tử vây xung quanh Phong Hồn, vẻ mặt tức giận hỏi

“Thiếp thân bái kiến tỷ tỷ.” Mười nữ tử phối hợp rất ăn ý, cùng nhau hạ thấp người.

“Ai là tỷ tỷ của các ngươi?.” Hỏa Vân kiều mắt đẹp hung hăng nhìn về phía các nàng.

“Tướng công, tỷ tỷ thật hung dữ nha.” Mười nữ tử cùng nhau lui về phía sau Phong Hồn, dường như tìm kiếm sự bảo hộ nơi hắn.

“Ta không phải tướng công của các ngươi, các ngươi từ đâu đến thì hãy quay về nơi đấy.” Ánh mắt Phong Hồn cũng lạnh như băng.

“Nơi này chính là nhà của chúng ta, chàng chính là tướng công của chúng ta, ngoại trừ nơi này chúng ta không còn chỗ nào có thể đi.”Mười nữ tử lại trăm miệng một lời.

“Hàn Ngữ Phong, ngươi là có lòng phục thù đúng không?.” Vẻ mặt Vân Kiều tức giận, trừng mắt liếc nàng một cái, uổng công chính mình còn xem nàng là bạn.

“Ha hả.” Hàn Ngữ Phong cười khẽ nói:

“Thật thông minh, đừng quên lần trước các ngươi mang đi hai tiểu hài tử của ta, làm cho ta đau lòng một ngày, nếu hôm nay không thừa dịp trả thù một chút, ta làm sao ‘báo đáp’ các ngươi.“

“Ngươi cho là ngươi có thể trả thù sao? Ta chỉ cần búng một ngón tay toàn bộ bọn họ liền nằm trên mặt đất.” Hỏa Vân Kiều đột nhiên nở nụ cười.

“Ngươi hẳn đã quên, hôm nay chính là ngày vui của ngươi, nếu ngươi muốn làm như vậy ta cũng không ngăn cản.” Hàn Ngữ Phong không hề để ý đến sự uy hiếp của nàng, hôm nay nàng sẽ trả thù một chút.

“Ngươi…” Hỏa Vân Kiều có chút chán nản, nàng không muốn phá hư hôn lễ của chính mình.

“Được rồi, Ngữ Phong không cần náo loạn nữa, hôm nay ta đến là để chúc phúc sẵn tiện trả thù một chút thôi.” Tư Mã Tuấn Lỗi bước ra.

“Được rồi.” Hàn Ngữ Phong cũng chuyển biến, đi theo Tư Mã Tuấn Lỗi ở phía sau, vỗ vỗ tay.

Mười nữ tử nhận được tín hiệu cùng nhau đi ra nói:

“Chúc môn chủ cùng Hỏa cô nương đầu bạc răng long, sớm sinh quý tử.” Sau đó bắt đầu ca múa.

Điệu nhảy hoa lệ kết thúc, các nữ tử đột nhiên lấy ra các đóa hoa đã được chuẩn bị sẵn trong ống tay áo, cùng nhau hướng hỉ phục của bọn họ tung hoa rồi lui ra ngoài.

Đột nhiên thấy cơn mưa hoa bay lất phất trong không gian,Hỏa Vân Kiều vung tay qua đầu bắt lấy:

“Đẹp quá…”

“Ta biết các ngươi không thiếu kỳ trân dị bảo, đây là ta cố ý chuẩn bị cho các ngươi, hy vọng các ngươi thích.” Hàn Ngữ Phong mỉm cười nói.

“Cám ơn ngươi, ta rất thích.” Hỏa Vân kiều trong mắt cảm động, giọng nói nghẹn ngào, chuyện xảy ra ngày hôm nay nàng mãi mãi cũng không thể quên.

“Chúc các ngươi hạnh phúc.” Hàn Ngữ Phong thành tâm chúc phúc.

“Ngữ Phong quà cũng đã đưa đến, chúng ta nên cáo từ, không nên quấy nhiễu  người ta động phòng hoa chúc.” Tư Mã Tuấn Lỗi ôm lấy thắt lưng Hàn Ngữ Phong.

“Được.” Hàn Ngữ Phong gật đầu hướng về phía bọn họ nói:

“Gặp lại.”

“Gặp lại.”

Cưỡi trên lưng ngựa, Hàn Ngữ Phong đột nhiên nhớ tới đêm động phòng hoa chúc đẫm máu kia, nàng hoàn toàn không thể nghĩ bọn họ sẽ có hạnh phúc như ngày hôm nay.

“Đang nghĩ cái gì?” Tư Mã Tuấn Lỗi thấy nàng vừa nghĩ vừa cười, liền hỏi.

“Nghĩ đến trước kia, lúc chàng quyết định cưới ta có phải là thật lòng hay không? Hay chỉ là không muốn để ta rời đi?” Hàn Ngữ Phong ngẩng đầu hỏi, đột nhiên lại thấy mình buồn cười, nàng cần gì phải để ý đến những sự việc trước kia.

“Cả hai, nhưng ta biết lúc đó nàng không phải thật lòng muốn gả cho ta, Ngữ Phong, người mà nàng thích là Lý Huyền Băng phải không?”Giọng nói Tư Mã Tuấn Lỗi có chút thê lương.

“Tất cả mọi chuyện đều đã là quá khứ chàng còn quan tâm làm gì, nhưng nếu không gặp chàng, ta nghĩ ta nhất định sẽ thích hắn.” Nhìn thấy biểu hiện ghen tuông của hắn,  Hàn Ngữ Phong cảm thấy trong lòng thật ngọt ngào.

Vòng tay của Tư Mã Tuấn Lỗi ôm chặt lấy thắt lưng nàng ở bên tai nàng thì thầm:

“Đáng tiếc nàng sẽ không có cơ hội kia, nàng vĩnh viễn là của ta.”

“Ai là của ngươi?” Nhưng mà nàng lại càng ngày càng thích tính cách bá đạo này của hắn. Đột nhiên nhớ tới một việc hỏi:

“Chàng làm sao tìm được mười mỹ nhân đó vậy?”

“Là Tuấn Dật tìm hộ đấy.” Hắn sẽ không mang đến phiền toái cho mình đâu, chỉ biết thực lòng xin lỗi Tuấn Dật.

“Bọn họ đều rất đẹp, có làm chàng động tâm hay không?” Hàn Ngữ Phong cười cười nhìn hắn.

“Không dám động tâm.” Vẻ mặt Tư Mã Tuấn Lỗi nghiêm túc, sau đó bất đắc dĩ thở dài nói:

“Ai bảo ta cưới phải người vợ hung dữ.”

“Tư Mã Tuấn Lỗi chàng nói ai hung dữ?” Hàn Ngữ Phong quay đầu lại trừng mắt nhìn hắn, nàng đã làm gì mà hắn bảo nàng hung hãn.

“Ta nói sai rồi, không phải người vợ hung dữ mà là hổ cái.” Tư Mã Tuấn Lỗi vội vàng nói lại, trong mắt ánh lên vẻ trêu đùa.

“Tư Mã Tuấn Lỗi, ngươi mau thành tâm hối lỗi, nhận sai với ta, nếu không…” Hàn Ngữ Phong nói một nửa, không phải chỉ có hắn mới có quyền uy hiếp nàng, nàng cũng có.

“Nếu không thế nào?”

“Nếu không ta sẽ mang Kì Nhi, Lân Nhi bỏ nhà trốn đi.”

“Hàn Ngữ Phong, nàng dám làm thử xem.” Hai tròng mắt đen quyến rũ của Tư Mã Tuấn Lỗi nhìn nàng chằm chằm.

“Tại sao ta không dám?” Nàng cũng trừng mắt nhìn hắn.

“Ta đây khiến cho nàng mỗi ngày đều không xuống giường được.” Tư Mã Tuấn Lỗi lại sử dụng chiêu vô lại này.

“Tư Mã Tuấn Lỗi, chàng có thể đổi chiêu khác hay không?.”

“Không cần, ai bảo chiêu này dùng rất tốt chứ, nương tử chúng ta mau về nhà đi, phu quân chờ không kịp rồi.”

Trời ạ? Hàn Ngữ Phong hoàn toàn không thể nói lên lời.

Ngoại truyện Phong Hồn – HOÀN

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Ngược Ái ( Tàn Bạo Vương Gia Tuyệt Ái Phi ) Chương 257: Ngoại truyện Phong Hồn – Trả thù nho nhỏ

Có thể bạn thích