Nghĩa Hải Hào Tình (Tân Bến Thượng Hải)
Chương 195: Lời đề nghị của ta ngươi không thể cự tuyệt

Trong số những biệt thự của Tỉnh Điền, có một biệt thự xa hoa nhất nằm vùng phía tây ngoại ô Los Angeles ngay gần đập chứa nước. Chủ nhân trước kia của biệt thự là một người Nhật Bản từng làm buôn bán tại nước Mỹ. Người Nhật Bản kia chính vì có chút vãng lai trong việc làm ăn với Sơn Khẩu Tổ, cho nên đưa tòa biệt thự cho Tỉnh Điền, Ở bình thường Tỉnh Điền sẽ có hai loại tình huống sẽ đi đến biệt thự gần đập chứa nước, thứ nhất là mang theo mỹ nữ tuyệt sắc đi tìm vui. thứ hai sẽ dùng để chiêu đãi người mặt trên của Sơn Khẩu Tổ,

Ở hai mươi mấy giờ sau khi Đường Hải bị giết chết, Hoa Nhân Bang cùng Sơn Khẩu Tổ xãy ra khai chiến, hơn nữa quy mô càng ngày càng lớn, nghiêm trọng ảnh hưởng sinh hoạt bình thường của dân chúng, thị dân Los Angeles đều báo nguy về cục cảnh sát, trách cứ, dưới tình hình nầy, cảnh sát đứng ra trấn áp, bắt đi không ít người.

Nguyên bản Tỉnh Điền kiêng kỵ Lý Dật sẽ nhúng tay vào chuyện của Hoa Nhân Bang bởi vậy hắn cũng không dám cùng Hoa Nhân Bang chân chính Xé rách da mặt đối Chiến, thế nhưng Cái chết của Đường Hải cũng làm Tỉnh Điền không còn đường lui. Đối mặt với sự trả thù điên Cuồng của Hoa Nhân Bang Tỉnh Điền chỉ có thể bị động phòng thủ

Ngay thời gian Tỉnh Điền không biết làm sao lựa chọn một đại nhân vật của Sơn Khẩu Tổ đi tới LoS Angeles, Tỉnh Điền chiêu đãi đại nhân vật kia tại biệt thự gần đập chứa nước, đồng thời từ miệng của đại nhân vật biết được, lần này Sơn Khẩu Tổ đồng tâm hiệp lực chi trì Tỉnh Điền, muốn Tỉnh Điền không nên lo lắng hậu trường cứ buông tay đi làm, xảy ra sự tình sẽ có Sơn Khẩu Tổ ở phía sau chùi đít. Mặt khác, đại nhân vật kia còn nói cho Tỉnh Điền, Gambino gia tộc tuyệt đối sẽ không bởi vì Lý Dật mà trở thành địch nhân của Sơn Khẩu Tổ!

Đối với Tỉnh Điền mà nói đây không thể nghi ngờ là chuyện trên bầu trời rơi bánh lớn vô cùng tốt đẹp

Đợi đại nhân vật kia rời đi, Tỉnh Điền nở nụ cười dâm đãng thò tay vào trong kimono của Mộc Tử, nắm lấy bầu ngực nho nhỏ tròn trịa mà kiên quyết của Mộc Tử, đắc ý nói: “MỘC Tử, vú của cô càng ngày càng lớn, chẳng lẽ là kết quả nỗ lực gần đây của ta"

Đối mặt sự tàn phá của Tỉnh Điền, bản năng thân thể phụ nữ của Mộc Tử liền phản ứng, Sắc mặt có chút phiến hồng Chỉ là trong lòng cũng không nghĩ tới việc làm chuyện này, bởi vậy biểu hiện tương đối lãnh tĩnh: “Tỉnh Điền quân chính sự quan trọng hơn. chờ bàn xong chính sự, Mộc Tử sẽ hầu hạ Tỉnh Điền quân.”

“Còn có gì bàn nữa? Hắc! cho tới nay ta luôn lo lắng tên tiểu tử Lý Dật nhúng tay, không dám đứng ra đối phó Hoa Nhân Bang Hôm nay cấp trên nói không cần lo lắng về Lý Dật, nhượng ta buông tay Xuất thủ,” Tỉnh Điền nói chuyện nhưng bàn tay vẫn bóp chặt bầu ngực Mộc Tử, đồng thời nhẹ nhàng cắn lỗ tai nàng thổi một hơi nóng nói: “Tuy rắng ta không biết là ai giết chết Đường Hải muốn Vu oan cho chúng ta thế nhưng như vậy có quan hệ gì? Đường Hải đã chết, Hoa Nhân Bang năm bè bảy mảng căn bản không phải là đối thủ của Sơn Khẩu Tổ Chúng ta! Chỉ cần ta diệt trừ Hoa Nhân Bang địa vị Sơn Khẩu Tổ tại Los Angeles trực tiếp đề thăng Đến lúC đó, cấp trên khẳng định sẽ thập phần thỏa mãn với ta cô nói đi? Mộc Tử?”

Trong lúc Tỉnh Điền nói hắn thành thạo bỏ đi kimono trên người Mộc Tử, tay phải dọc theo làn da trơn tuột từ trên CaO đi xuống, lướt qua vùng bụng bằng phẳng của Mộc Tử, dừng lại nơi phiến rừng rậm đen nhánh nhẹ nhàng xoa xoa.

"Ân"

Tỉnh Điền chơi đàn bà cũng không ít, thủ đoạn đùa giỡn đàn bà cũng đã là cao thủ dưới sự đùa giỡn của hắn thân thể mềm mại của Mộc Tử bắt đầu run lên nhè nhẹ. Dòng suối nhỏ nơi rừng rậm màu đen bắt đầu chảy ra suối nước.

“Tỉnh Điền quân.." Hô hâp của Mộc Tử trở nên có chút gấp.

Tỉnh Điền một tay di chuyển trên thân thể Mộc Tử, sau đó hung hăng hôn mạnh lên đôi môi màu hồng nhạt của nàng lộ ra sắc mặt như nhà giầu mới nổi: “Mộc Tử, hiện tại cô cần làm chính là hầu hạ ta về phần chuyện khác có thể bỎ qua một bên.”

Nghe được Tỉnh Điền nói. trong lòng Mộc Tử nhiều ít có chút ít thất vọng Tỉnh Điền ở loại thời gian này còn có tâm tư làm Chuyện như vậy, nói rõ không phải nhân tài làm đại sự, thế nhưng mặc kệ làm sao, thân phận của Tỉnh Điền thực sự bày ra, nàng không có quyền cự tuyệt yêu cầu của Tỉnh Điền.

Sau hai mươi mấy phút, Tỉnh Điền giống như một con cầm thú vừa phát xuân hung hăng tàn Phá thân thể mềm mại của MỘC Tử

Sau cơn mây mưa, Tỉnh Điền thích ý châm một điếu thuốc lá, nói: “Mộc Tử, cô thật sự càng ngày càng giỏi đó, Được rồi. hiện tại cô có thể nói lời gì muốn nói.”

Mộc Tử thoáng chỉnh lý một chút mái tóc dài tán loan sau đó trần truồng ngồi đối diện Tỉnh Điền, nghiêm mặt nói: “Tỉnh Điền quân. tôi hoài nghi Đường Hải bị Lý Dật giết nhất!”

“Nga?” Tỉnh Điền đầu tiên là kinh ngạc nhíu mày, sau đó nói: “Vậy thì có gì quan hệ?”

“Tỉnh Điền quân!" Biểu tình Mộc Tử có chút bất mãn “Tôi mong muốn ngài hiểu ra, Lý Dật là một người phi thường khó đối phó, ông cho rằng hắn giết Đường Hải để làm gì?”

“Hắn không phải đã muốn Vu oạn cho Sơn Khẩu Tổ chúng ta sao? Không phải là muốn gây xích mích chúng ta khai chiển với Hoa Nhân Bang sau đó hắn nhân cơ hội mà vào, nỗ lực tiếp nhận vị trí của Đường Hải sao?” Tỉnh Điền vẻ mặt tự tin cười nói

Môc Tử gật đầu: “Tỉnh Điền quân ngài phân tích không sai. muc đích Lý Dật hẳn là như thế còn có, uy vọng của hắn trong nội bộ Hoa Nhân Bang tuy rằng không tệ, thế nhưng muốn kế thừa vị trí của Đường Hải e rẳng thập phần trắc trở, hắn phải làm ra một sự tình gì đó khiến cho thành viên Hoa Nhân Bang tâm phục khẩu phục Thế nhưng ông cũng thấy đó, đến bây giờ hắn lại chưa làm ra bất luận cử động gì, thậm chí còn không đi khu phố Tàu điều này chẳng lẽ không đáng giá hoài nghi sao?"

“Hừ! Trước đây là do ta kiêng kỵ thế lực đứng phía sau hắn thế nhưng hôm nay có đám lão già cấp trên làm chỗ dựa cho ta, ta sợ Cái gì?” Tỉnh Điền cười lạnh nói: “Lần trước ta tìm hắn hợp tác là để mắt hắn, hôm nay, hắn rốt cục muốn làm cái gì, điều này ta sẽ không đi quan tâm Ta chỉ biết một điều, nều như hắn dám nhúng tay chuyện nầy, ta sẽ cắt đầu hắn nuôi chó!”

Mộc Tử tuy rằng nghi hoặc Lý Dật đang muốn làm gì, thế nhưng nghe được Tỉnh Điền nói như vậy, nhiều ít có chút bất đắc dĩ. Trước đây Tỉnh Điền cũng không kiêu ngạo như thế, nguyên nhân lớn nhất là không có chỗ dựa, Vi trí của hắn rất có thể bị người của tổng bộ phái tới thay thế, nay hắn được tổng bộ duy trì. Vì thể mà cho hắn nhanh chóng biên thành tên nhà giàu mới nổi

Mộc Tử hiểu được, lúc này tuy rằng Tỉnh Điền điên cuồng một chút, thế nhưng hắn xác thực có vốn liếng cuồng vọng nếu như không có Lý Dật uy hiếp, Hoa Nhân Bang hôm nay đối với Sơn Khẩu Tổ mà nói chỉ là một đàn cừu mặc cho người tùy ý xâm lược.

“MỘC Tử, dựa theo kế hoạch nguyên lai phân phó xuống phía dưới, đợi khi trời tối đen, dùng tốc độ nhanh nhất diệt trừ Hoa Nhân Bang, bên chỗ tên Lý Dật thì hãy để lại phía sau," Tỉnh Điền hăng hái phất tay nói: “Nếu như hắn muốn tham gia trận tranh đấu này, lập tức hướng mặt trên xin chỉ thị Để cho bọn họ đến đối phó Lý Dật, hừ! Bọn họ đã nói ta tùy ý buông tay mà làm"

" Hải!Tỉnh Điền quân”

Mộc Tử gật đầu sau đó trần truồng đứng lên, đi tới bên cạnh bàn cầm lấy điện thoại bắt đầu truyền đạt mệnh lệnh của Tỉnh Điền.

Nhìn thân thể tuyệt vời của Mộc Tử, Tỉnh Điền nở nụ Cười đến thật hài lòng. Từ lâu hắn vẫn chưa từng cười hài lòng qua như vậy,

cùng lúc đó, trong khu vực thành thị của Los Angeles, trong nhà Kroff, Kroff một tay Cầm cần sa, một tay bưng ly rượu, vẻ mặt sốt ruột nói: “Lý, rốt cục anh còn đang chờ Cái gì? Thế nào còn Chưa động thủ? Phải biết rằng CƠ hội hiện tại đối với anh phi thường khó được.”

Khi Kroff nói chuyện nước bọt bay ngang tư thế của hắn làm cho người ta nghĩ, hắn còn sỐt ruột hơn cả Lý Dật.

Lý Dật nhẹ nhàng uống một ngụm rượu do Kroff rót cho hắn, không trả lời câu hỏi:“ Chuyện tôi nhờ anh làm thế nào rồi?”

Nghe được Lý Dật hỏi Kroff có chút phiền muộn: “Lý, anh lại đang nghi vấn năng lực của tôi! Tôi đã nói với anh trước đây thật lâu, phải tin tưởng chuyên nghiệp Của tôi!”

Thấy dáng dấp tức giận của Kroff Lý Dật nhịn không được nở nụ cười, hắn tự nhiên biết được từ chuyên nghiệp này của Kroff từ đâu mà đến.

Đối mặt dáng tươi Cười của Lý Dật, biểu tình của Kroff không hề phát sinh bất luận biến hóa gì, tựa hồ chỉ khi Kroff uống say mới có thể lộ ra một mặt tự ti thương cảm, dưới tình huống bình thường hắn có thể che giấu rất tốt,

“Sau khi Đường Hải chết, nội bộ Hoa Nhân Bang cũng đại loạn" Kroff nghiêm mặt nói:“ Không khác gì với sự dự đoán của anh, trong bang hội đại khái phân ra ba nhóm người, thứ nhất là nhóm báo thù, đoàn người này chính là đám tử sĩ do Đường Hải bí mật bồi dưỡng, Đó chỉ là một đám thanh niên ý nghĩ giản đơn, tứ chi phát đạt, thích xung động, Nhóm thứ hai là nhóm mưu quyền. Đường Hải đã chết, Hoa Nhân Bang trở thành rắn mất đầu, Những tên này đều muốn tranh đoạt vị trí đại ca, trong đó có hai cỗ thực lực tương đối mạnh mẽ một chút, những người khác hữu tâm vô lực, về nhóm thứ ba thuộc loại trung lập, có thể nói nhóm thứ ba có nhân số tối đa. Đoàn người này cũng không kêu gào đòi báo thù cũng không thông đồng làm bậy như đám mưu quyền. Hiển nhiên. đoàn người này tương đối lý trí hơn nữa cũng rất có khả năng.”

Nghe xong Kroff nói. Lý Dật thừa nhận Kroff phân tích rất chính Xác. Nhất là loại thứ ba bọn họ không đi báo thù cũng không phải không nói nghĩạ khí. mà là rất lý trí. bởi vì bọn họ đều rõ ràng dưới tình huống như rắn mất đầu đi báo thù căn bản là chuyện không có khả năng về phần bọn họ không mưu quyền. đây chính là nghĩa khí

“Đem tỉ lệ nhân số cụ thể nói cho tôi biểt.” Lý Dật trầm giọng nói

" Nhóm báo thù đại khái tương đương nhóm mưu quyền. hai phe đều có người củạ chính mình Về phần nhóm trung lập có nhiều nhất,” Kroff lập tức đáp: “Tôi chỉ thống kê số thành viên bên trong về phần thành viên bên ngoài cũng chưa có thống kê. Mặt khác hiện tại người có uy vọng cao nhất trong nhóm trung lập anh cũng quen biết.“

“Nga?” Những lời này của Kroff làm Lý Dật có chút ngoài ý muốn hắn nhịn không đươc hỏi: “Là ai?”

“Phương Cảnh Minh người phụ trách sinh ý buôn lậu của Hoa Nhân Bang cũng là nguyên lão duy nhất còn lại đã từng cùng Đường Hải tranh giành thiên hạ.” Kroff có chút cổ quái nhìn Lý Dật, tựa hồ hắn nghĩ Lý Dật hẳn nên suy đoán ra mới đúng

Nghe Kroff nói như thế Lý Dật không khỏi thầm mắng bản thân hồ đồ, Phương Cảnh Minh cùng Đường Hải là nhân vật cùng thời kì, uy vọng trong bang hội tự nhiên không thấp, hôm nay Hoa Nhân Bang phát sinh biến đổi lớn như vậy, nhóm trung lập đầu nhập vào Phương Cảnh Minh đây là chuyện đương nhiên

“Hai nhân vật đại biểu cho nhóm mưu quyền lại là ai?” Lý Dật tiếp tục nói

“Một người tên là Bạch Hà ba mươi sáu tuổi, hai mươi mốt tuổi đến Mỹ, hai mươi ba tuổi gia nhập Hoa Nhân Bang cũng coi như là một nguyên lão." Kroff đáp, nói tiếp: “Một người là Mã Liệt, ba mươi tuổi Mã Liệt lúc còn trẻ năng lực xuất chúng thế nhưng bởi Vì hắn quá xuất chúng bị Đường Hải cố ý vắng vẻ, sau uy vọng trong bang hội luôn hạ thấp xuống Bất quá đám người từ ngày đầu đi theo hắn đều rất trung tâm.”

Nghe xong Kroff phân tích, Lý Dật nhắm mắt lại trầm tư một phen, sau đó lại nói: “Được rồi. nói tiếp,"

“SƠn Khẩu Tổ cả ngày bị vây trong trạng thái bị động phòng thủ bất quá cục diện này tối nay sẽ bị đánh vỡ,” Kroff Vẻ mặt lo lắng nói: “Tên tạp Chủng Tỉnh Điền không dám phản kích là bởi vì có sự tồn tại của anh, Thế nhưng căn cứ tin tức tin cậy, một đại nhân vật của Sơn Khẩu Tổ hôm nay đi tới Los Angeles gặp Tỉnh Điền. Tôi nghĩ, với thói quen của người Nhật Bản bọn họ tuyệt đối sẽ không bỏ qua cơ hội tốt này! Hơn nữa tôi đoán chắc, người cầm quyền của Sơn Khẩu Tổ kia hẳn là tìm được gốc gác của anh tuy rằng không hoàn toàn chuẩn xác thế nhưng dù sao cũng không kém bao nhiêu"

Lúc nói tới đây, biểu tình Kroff thập phần cổ quái, hiển nhiên người khác không biết gốc gác thực sự của Lý Dật, Kroff lại thập phần rõ ràng Kroff biết, Lý Dật ở trong quân đội vốn không có hậu trường gì, mà theo hắn hiểu biết về Gambino gia tộc, gia tộc hồ ly giảo hoạt này tuyệt đội sẽ không vì Lý Dật mà đắc tội Sơn Khẩu Tổ. Ở tình hình này, Lý Dật tựa hồ không có hậu trường gì đáng nói

Kể từ đó, Tỉnh Điền còn không buông tay làm một trận?

Nhìn vẻ mặt lo lắng của Kroff trong lòng Lý Dật nhiều ít có chút xúc động tựa hồ từ sau khi rời khỏi quốc nội Kroff là người ngoài duy nhất quan tâm hắn. Hơn nữa hắn cũng hiểu được con người của Kroff. Ở tình huống này, Lý Dật cũng không cho rằng Andrew Luofu có thể buông tha cho lợi ích gia tộc mà đi bang trợ hắn

Trong lòng tuy rằng hiểu được tất cả, thế nhưng Lý Dật tuyệt không lo lắng, bởi vì tất Cả đều nằm trong lòng bàn tay của hắn

“Lý, kế tiếp anh nên làm gì bây giờ?” Kroff có chút phiền muộn nói: “***, nếu như không phải đại nhân vật của Sơn Khẩu Tổ đến, cục diện sẽ tốt hơn nhiều"

“Kroff, thế giới này chân chính có thể dựa vào cũng chỉ có chính mình" Lý Dật thật kỳ lạ cảm thán

Nghe được Lý Dật cảm thán. vẻ mặt Kroff ngạC nhiên miệng mở lớn, muốn nói gì nhưng cuối cùng ngậm miệng lại, trầm mặc cúi đầu.

“Kroff sau này tôi sẽ không tiếp tục nói hai chữ cảm tạ với anh thê nhưng tôi cam đoan với anh một ngày nàọ đó, nhà của Haise Lin nhất định sẽ phải tán thành anh!” Lý Dật nhìn Kroff mỗi chữ mỗi câu nhấn mạnh Hắn từng hứa với Trương Thiết Trụ, kết quả lời hứa bị ép buộc thất tín lấn này hắn sẽ không cho lịch sử tái diễn.

Nghe được lời hứa của Lý Dật, thân thể Kroff hung hăng run lên! Nam nhân bình thường thích cà lơ phất phơ, ở trong mắt người ngoài cũng giống như sâu mọt, giờ này khắc này, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy. Hai tay của hắn chăm chú nắm chặt cùng một chỗ, thế cho nên móng tay bấm vào da thịt, máu tươi nhiễm đỏ lòng bàn tay nhưng hắn vẫn không lau dòng máu đó.

Ngày trước Haise Lin đã nói những lời giống như những cây đinh đâm vào trong lòng Kroff trở thành sự đau nhức vĩnh viễn không thể xóa mờ trong lòng Kroff

Hắn từng rất nhiều lần huyễn tưởng một ngày kia có thể ngẩng caọ đầu đi vào gia tộc của Haise Lin. để người của gia tộc Haise Lin dùng ánh mắt tôn kính nhìn về phía hắn thế nhưng hắn cũng biết. đó tựa hồ là chuyện không có khả năng

Thế nhưng hôm nay Lý Dật muốn giúp hắn hoàn thành nguyện vọng này. có thể sao? cũng giống như Trương Thiết Trụ trong lòng Kroff tự hỏi. đồng thời mê man nhìn Lý Dật.

Mấy giờ sau lại lần thứ hai hắn say đến rối tinh rối mù, Sau khi say rượu Kroff lại biến thành kẻ đáng thương ngay cả thời gian khi ngủ cũng nhịn không được rơi nước mắt.

Lý Dật đắp chăn cho Kroff rời khỏi nhà hắn lúc hắn rời đi, mặt trời chiều đã hạ xuống sắc trời dần dần tối sầm Xuống tới.

Nữa giờ sau Lý Dật lái xe chạy tới trước một biệt thự

Nơi này cũng không phải khu của người giàu có. biệt thự ở đây rất phương tiện. chỉ là loại biệt thự bình thường. Người đứng đầu cục cảnh sát Los Angeles. nhà của Schneider ở đây.

Lý Dật cho xe dừng ngay trước cửa bïệt thự nhe nhàng bấm chuông cửa, trong bộ đàm lập tức truyền ra một thanh âm thập phần dễ nghe: “Chào tiên sinh xin hỏi ngài muốn tìm ai?".

Nhìn cô bé làn da trắng noãn tướng mạo khả ái. Lý Dật nở nụ cười hỏi:" ba của bé có ở nhà không?"

“Ba yêu quý. có người tìm ba.“ cô bé nghe được Lý Dật nói. quay đầu lại hô một tiếng. Vài giây sau Schneider xuất hiện trên hình ảnh hắn vẻ mặt lạnh lùng nói: “Tiểu tử có việc gì thế?"

“Schneider tiên sinh thân ái, tôi nghĩ. chúng ta hẳn nên có buổi nói Chuyện.” Lý Dật cười cười nói

Trên khuôn mặt mập mập của Schneider lộ ra vẻ cười nhạt khiến người khác dựng đứng tóc gáy: “Tiểu tử hiện tại toàn bộ thế giới ngầm của Los Angeles đang rối loạn. tôi nghĩ hiện tại cậu nên đi tranh thủ làm sao có được quyền lợi. chứ không phải đem thời gian lãng phí trên người của tôi.”

“SChneider tiên sinh thân ái, kỳ thực giữa chúng ta cũng có thể hợp lác.” Lý Dật nghiêm mặt nói

Schneider không cho là đúng: “Hợp tác cậu có vốn liếng sao?"

Nghe được Schneider vừa nói như thế Lý Dật liền hiểu được. đại lão của Sơn Khẩu Tổ đã chắp nối với Schneider có lẽ nói Sơn Khẩu Tổ đi qua lực ảnh hưởng trong chính đàn nước Mỹ. phái người hướng Schneider tạo áp lực.

“Tiểu tử tuy rằng tôi không biết Vì sao Andrew Luofu lại trợ giúp cậu thế nhưng cậu nên hiểu cho rõ ràng Andrew Luofu tiểu thư là một trong những người thừa kế tương lai của Gambino gia tộc hơn nữa tôi rõ ràng nói cho cậu biết. Gambino gia tộc có một tộc quy. không thể vì giúp đỡ bạn bè mà tổn hại lợi ích của gia tộc.” Thấy Lý Dật không nói lời nào.

Schneider nhắc nhở nói: “ChO nên chuyện lần này Gambino gia tộc sẽ không giúp cậu mà Andrew có dùng tư Cách cá nhân giúp cậu cũng sẽ không có bao nhiệụ tác dụng!”

“Mặt khác người thanh niên. Tôi rất thưởng thức cậu thực sự.” Schneider cuối cùng bổ sung: “Có thể lại dùng sự sai lầm của quân đội. cho người bên ngoài nghĩ rằng cậu và quân đội có quan hệ, chiêu thức ấy chơi thật đẹp.”

Nghe được Schneider nói. trong lòng Lý Dật không khỏi chấn động hắn thật không ngờ Schneider đã thăm dò được gốc rễ của hắn

trong lòng tuy rằng kinh ngạc. thế nhưng biểu tình của Lý Dật coi như bình thường nói vì hắn tự tin có thể để cho Schneider đơn độc nói chuyện với hắn nhưng Schneider tựa hồ không muốn cho hắn cơ hội. trực tiếp cắt đứt bộ đàm

Ngay khi Lý Dật định tiếp tục nói chuyện với Schneider điện thoại di động của Schneider vang lên hắn lấy ra điện thoại nhìn thoáng qua dãy số nằm trên màn hình sắc mặt hơi đổi sau đó buông điện thoại đi tới trước máy vi tính dùng ngón tay mập mạp nhanh chóng đánh lên bàn phím...

Rất nhanh trên màn hình xuất hiện một nữ tử mặc một thân áo gió màu đen, nữ tử có khuôn mặt điên đảo chúng sinh cùng vóc người đủ làm cho Các nam nhân phải điên cuồng thế nhưng nàng chỉ là một tiểu mỹ nhân nhưng trên người lại toát ra khí tức nguy hiểm

Mắt thấy tần số nhìn đã chuyển được. trên mặt nữ nhân lộ ra vẻ mỉm cười mê người:“ SChneider tiên sinh, tôi có thể thay mặt Lý tiên sinh gọi cho vợ và con gái của ông mượn dùng một chút thời gian riêng tư của ông không?”

Dáng tươi cười mê người. giọng nói lạnh lùng mà không cho người hoài nghi. Ánh mắt cơ trí và tự tin tựa hồ đang nói cho Schneider: Đề nghị của tôi ông không thể Cự tuyệt!

Bởi vì nàng là Andrew Luofu là người thừa kế tương lai của Gambino gia tộc!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Nghĩa Hải Hào Tình (Tân Bến Thượng Hải) Chương 195: Lời đề nghị của ta ngươi không thể cự tuyệt

Có thể bạn thích