Nghĩa Hải Hào Tình (Tân Bến Thượng Hải)
Chương 196: Ðịch nhân không phân chia nam nữ

Nhưng đúng lúc này. hắn xuyên qua song sắt nhìn thấy cửa của kiến trúc chính trong biệt thự bị người mở ra Schneider mặc áo ngủ. bên ngoài khoác một áo gió. trực tiếp đi ra ngoài cổng.

Dưới bầu trời vùng lông mày Schneider cau chặt. lúc bước đi, mỗi bước tiến có chút hỗn loạn tựa hồ như có tâm sự gì.

Lý Dật nhìn thấy Schneider ra cổng hiểu được Schneider đi ra gặp hắn Tuy rằng hắn hiếu kỳ vì sao Schneider lại đột nhiên thay đổi chủ ý thế nhưng cũng không suy nghĩ nhiều mà bắn đi tàn thuốc, tàn thuốc ở giữa không trung vẻ ra đường vòng cung mỹ lệ rơi vào cửa biệt thự ánh lửa màu đỏ tươi dưới tinh không có vẻ vô cùng chói mắt.

Hơn mười giây sau Schneider dọc theo đường nhỏ trong đại viện đi tới cửa nói: “Tôi không hi vọng cậu làm ảnh hưởng tới vợ và con gái tôi đến trong xe cậu nói đi.“

Sự chủ động của Schneider làm sự nghi hoặc trong lòng Lý Dật thắng tắp bay lên. bất quá hắn cố nén lòng hiếu kỳ tận trong nội tâm, nhìn Schneider gật đầu sau đó dẫn đầu đi tới bên Xe. mở cửa Xe. nhìn Schneiđer làm ra thủ thế như mời.

Los Angeles tháng ba tuy rằng không lạnh thế nhưng nhiệt độ không khí buổi tối có chút thấp. Schneider bên trong mặc một bộ áo ngủ. lúc này lạnh đến cơ thể có chut run, thịt béo trên mặt cũng hơi run run thấy Lý Dật mở Cửa Xe. không nói hai lời. trực tiếp chui vào trong Xe.

Lý Dật theo lên Xe. đồng thời đóng luôn cửa xe lại

So sánh với bên ngoài mà nói độ ấm trong xe Cao hơn bên ngoài khá nhiều Lý Dật thấy Schneider nhẹ nhàng Chà Xát bàn tay. bèn lấy hộp xì gà trong túi quần ra rút một điếu đưa cho Schneider. đồng thời giúp hắn châm lửa. Schneider không Cự tuyệt. mà rít mạnh một ngụm tựa hồ muốn dùng chất nicotin xua tan giá lạnh

Liên tục rít ba hơi xì gà biểu tình Schneider thoáng chuyển biến tốt đẹp một chút. bất quá vẫn như cũ có chút không nhịn được: “Có gì nói nối mau không nên lãng phí thời gian của tôi.”

Nghe Schneider nói như thể Lý Dật liền có thể khẳng định Schneiđer là bị bức bất đắc dĩ ra ngoài nói chuyện với hắn. Vô ý thức trong đầu Lý Dật dần hiện ra khuôn mặt hại nước hại dân của Andrew Luofu. Lẽ nào nàng vẫn một mực quan tâm đến ta sao?

Trong lòng Lý Dật thầm hỏi chính mình đồng thời nhìn Schneider nói: “Schneider tiên sinh tuy rằng tôi không biết vì sao ông lại chủ động tìm tôi nói chuyện thế nhưng tôi có thể rõ ràng nói cho ông tôi có thể hợp tác với ông.”

“Tiếp tục.” So sánh với cách trò chuyện khi nãy mà nói. giọng nói của Schneider chuyển biến tốt đẹp hơn một chút. thế nhưng cũng không có ý tứ hợp tác với Lý Dật. hiển nhiên hắn cho rằng Lý Dật không có vốn liếng để hợp tác với hắn

Lý Dật bắt chéo chân đầu tiên nhẹ nhàng rít một hơi xì gà sau đó trầm giọng nói: “Tôi có thể giúp ông làm ngưng hẳn sự hỗn loạn của Los Angeles!”

“Cậu?" Schneider nheo mắt tỉ mỉ quan sát Lý Dật vài giây. xác định Lý Dật không giống nói dối nhưng thật ra có chút hiếu kỳ:" Người thanh niên. khẩu khí của cậu rất lớn!”

“Khẩu khí có lớn hay không không quan trọng quan trọng hơn chính là, hiện tại ông đang gặp khó khăn đúng không Schneider tiên sinh?” Lý Dật nhàn nhạt

Vùng lông mày Schneider nhướng lên sau đó cười lạnh nói: “Được rồi người thanh niên không nên vòng vo với tôi tôi không thích kiểu dáng này của người Trung Quốc các người. Cậu nói không sai. tôi đang mong muốn sự hỗn loạn tại Los Angeles dừng lại thế nhưng cậu dựa vào cái gì nói cậu có thể làm được?”

“sự hỗn loạn của Los Angeles nói đến cùng chỉ là do Sơn Khẩu Tổ và Hoa Nhân Bang sống mái với nhau tạo thành nếu như tôi có thể trở thành tân long đầu của Hoa Nhân Bang ông cho rằng tôi không có năng lực này sao?" Lý Dật vẻ mặt tự tin

Schneider thẳng ngoắc ngoắc nhìn Lý Dật. khóe miệng hiện lên một dáng tươi cười trào phúng, dáng tươi cười hiện lên trên khuôn mặt béo phì làm cho người ta có một loại cảm giác buồn nôn Hắn điều chỉnh một chút tâm tình cười nói: “Người thanh niên tạm thời không đề cập tới chuyện sau khi cậu trở thành tân long đầu của Hoa Nhân Bang rồi có thể ngừng lại trận phản loạn này hay không, mượn trạng huống của Hoa Nhân Bang hiện nay mà nói khả năng cậu có thể trở thành tân long đầu cũng không cao! Phải biết rằng nội bộ Hoa Nhân Bang người có uy vọng cao hơn cậu không phải không có. hơn nữa quan hệ giữa cậu và Seaman thậm chí là Andrew Luofu mà nói, khởi không ra được bất luận tác dụng gì.”

Lúc nói đến tên của Andrew Luofu khóe mắt Schneider nhảy lên vài cái

chi tiết này giúp Lý Dật hiểu được. Schneider đột nhiên chủ động đi ra nói chuyện với hắn Xác thực là do Andrew Luofu âm thầm hổ trợ.

Đương nhiên biểu tình biến hóa của Schneider rất nhỏ. hắn dứt lời cũng không cho Lý Dật mở miệng. lại tiếp tục nói: “Còn có. người thanh niên tôi phải nói cho cậu một việc. Lần này Sơn Khẩu Tổ bắt buộc phải lấy được địa bàn Los Angeles lần này. vì thế đại lão Sơn Khẩu Tổ thậm chí không tiếc vận dụng lực lượng chính đàn tại nước Mỹ. Cho nên mặc dù cậu có thể trở thành tân đại ca của Hoa Nhân Bang Sơn Khẩu Tổ cũng sẽ không buông tha việc diệt trừ Hoa Nhân Bang.”

Nghe xong lời của Schneider. Lý Dật phải thừa nhận Schneider đích thật là một tên phi thường giảo hoạt.

Hơn nữa Schneider lại là một người rất hiện thực.

Lý Dật ngay từ đầu thông qua Cháu trai Locke của hắn liên hệ tới hắn Schneide cấp cho Locke mặt mũi thế nhưng chỉ cho Lý Dật mười phút thời gian gặp mặt.

Lần thứ hai. Lý Dật trở thành bạn của Seaman Schneider cho rắng trên người Lý Dật có lợi ích có thể lấy. quyết định trở thành “bạn” của Lý Dật.

Hôm nay. Schneider biết đuợc gốc rễ của Lý Dật. hơn nữa sau khi nhận rõ quan hệ lợi hại trong đó, trực tiếp lạnh nhạt đối với Lý Dật. chỉ là bị bức bởi mặt mũi của Andrew Luofu mới đi ra gặp mặt Lý Dật.

Đương nhiên hiện tại hắn vẫn tiếp tục chịu nói chuyện với Lý Dật cũng không quan hệ tới mặt mũi của Andrew Luofu chỉ là bị câu nói của Lý Dật làm khởi lên hung thủ mà thôi Schneider nói Xong Bèn dựa lưng vào ghế hắn có hứng thú quan sát Lý Dật. tựa hồ như đang Chờ mong Lý Dật trả lời.

Lý Dật nhẹ nhàng phun ra một ngụm khói. rất tùy ý nói: “SChneider tiên sinh những lời ông nói tôi đều đã biết.”

“Nga?” Schneider hơi có chút kinh ngạc. không biết kinh ngạc vì nơi phát ra tình báo của Lý Dật. hay kinh ngạc vì Lý Dật đã biết tất cả vẫn còn thản nhiên nói chuyện với hắn như vậy.

Lý Dật như cười như không nói: “Bất quá Schneider tiên sinh ông tựa hồ quên một việc. Kroff là bạn của tôi cho nên những lời ông nói tôi đều rõ ràng hơn nữa nói lời không khách khí. một ít chuyện ông không biết tôi Cũng biết!”

Nói đến đây. Lý Dật bỗng đề cao âm lượng. tựa hồ dự định dùng phương thức này vãn hồi quyền chủ động đàm phán

Quả nhiên lời của Lý Dật vừa thốt ra chân mày Schneider cau lại, hiển nhiên đối với bản thân hắn mà nói thân là người đứng đầu cục cảnh sát Los Angeles. mạng lưới tình báo của hắn lại không sánh bằng Kroff. Đây là một loại châm chọc. Nhưng mà vô luận ở quốc gia nào. mạng lưới tình báo của cảnh sát xa xa vẫn không cường đại bằng bộ môn đặc công. đây là chuyện không cách nào thay đổi. Kroff lại có Haise Lin ở phía sau làm hậu thuẫn tự nhiên Schneider không có khả năng sánh bằng

" Lẽ nào cậu muốn nói cho tôi lòng tin của cậu phát ra từ những thứ mà tôi không biết?" Tuy rằng trong lòng có phiền muộn thế nhưng Schneider cũng không nghĩ Lý Dật biết một ít tình báo. có thể làm ngừng hẳn hỗn loạn tại Los Angeles.

Lý Dật cười bắn tàn thuốc. không trả lời câu hỏi: “Schneider tiên sinh tôi hỏi ông. hiện tại ông có biện pháp làm ngừng lại được hỗn loạn tại Los Angeles sao?"

Lý Dật thình lình hỏi vấn đề làm Schneider ngây ngẩn cả người. Hiển nhiên Schneider cũng không nắm chắc có thể ngừng lại được cuộc hỗn loạn. Đại ca long đầu Đường Hải của Hoa Nhân Bang bị giết. với thói quen của người trong hắc đạo. báo thù là chuyện tất nhiên, còn nữa mặt trên của Sơn Khẩu Tổ lại rất muốn có được địa bàn Los Angeles. dĩ nhiên là không muốn bỏ qua.

Schneider không biết chính là, sở dĩ Lý Dật tìm đến hắn đồng thời khẳng định hắn sẽ nói chuyện với Lý Dật. chính bởi vì hiện tại Schneider không có biện pháp ngừng cuộc hỗn loạn!

Thân là người đứng đầu cảnh sát Los Angeles. hiện tại áp lực của Schneider rất lớn. Dân chúng trách cứ, truyền thông đưa tin, mặt trên tạo áp lực có thể nói đối mặt loại tình huống này. Schneider chẳng khác gì con kiến bò trong chảo nóng gấp đến độ muốn chết!

Dù sao. nếu như hắn xử lý không tốt chuyện lần này. mũ cánh chuồn của hắn rất khả năng tiêu mất. Có thể nghĩ do Lý Dật uy thế quá mạnh mẽ, sau thoáng ngây người. Schneider không chút cam lòng nói: “Vì sao tôi không thể ngăn Cản? Nếu như bọn họ tiếp tục nháo sự. tôi có thể tiếp tục bắt bọn họ, bắt cho đến lúc nào bọn họ không nháo nữa mới thôi!”

“A ha..."

Có thể thấy Schneider nói thật buồn cười, có thể do học được kiểu cười này của Kroff hắn nhịn không được lộ ra dáng tươi cười trào phúng: “Schneider tiên sinh chuyện cười này của ông tuyệt không buồn cười, Nếu như tôi không đoán sai trước đây ông bắt nhiều người như vậy. hiện tại toàn bộ cảnh sát cục trong Los Angeles đều đầy người nháo sự phải không? Nếu ông tiếp tục bắt người. phải an trí ở nơi nào đây? Bắn chết bọn họ sao? Nước Mỹ là một quốc gia dân chủ. còn có. ộng đừng quên Sơn Khẩu Tổ và Hoa Nhân Bang đều không phải ngu ngốc. bọn họ bị người của ông bắt vài lần sẽ trở nên thông minh đến lúc đó nếu ông bắt bọn họ, cũng sẽ rất trắc trở. Hơn nữa dù là cuối cùng ông có thể bắt được bọn họ, thế nhưng hỗn loạn đã mở rộng bắt được bọn họ lại có gì hữu dụng?"

Lý Dật kỳ thực còn một câu chưa nói ra: Sau khi hỗn loạn mở rộng cục trưởng như ông cũng không đảm đương được nữa, bắt một đám nháo sự cũng chỉ có thể làm bia cho người khác mà thôi

Nghe xong lời của Lý Dật. sắc mặt Schneider trở nên có chút Xấu xí!

Có thể nói lời của Lý Dật giống như một con dao sắc bén. hung hăng đâm vào trong địa phương mềm yếu nhất trong nội tâm của hắn, Hai ngày nay. bởi vì Sơn Khẩu Tổ và Hoa Nhân Bang khai chiến. Schneider ăn không ngon ngủ không yên. cả ngày đều suy nghĩ biện pháp xử lý.

" Người thanh niên. xem ra tôi đã xem thường cậu" Schneider bỗng nhiên hít sâu một hơi. nguyên biểu tình phức tạp cũng khôi phục lại bình tĩnh hắn nhìn chằm chằm Lý Dật. phảng phất như dã thú nhìn chằm chằm con mồi, lạnh lùng nói: “Vậy cậu nói cho tôi biết. kế hoạch cậu muốn làm ngừng cuộc hỗn loạn lần này. Còn có. cận nói cho tôi biết cậu giúp tôi làm ngừng hỗn loạn muốn tôi giúp cậu cái gì? Tôi cũng không cho rằng có bữa cơm trưa miễn phí.”

Lý Dật mới huýt sáo một tiếng sau đó nói: “SChneiđer tiên sinh ông nói thật không sai thế giới này không có cơm trưa miễn phí, tôi cần ông làm rất đơn giản ngày mai buổi sáng tôi sẽ đi cục cảnh sát lĩnh người ông đem thành viên Hoa Nhân Bang đã chộp tới giao cho tôi mà tôi sẽ giúp ông ngừng hẳn hỗn loạn!”

“Thả người không có vấn đề!” Schneider cắn răng trong ánh mắt lóe ra ánh sáng điên cuồng:“ Thế nhưng cậu ngay cả kế hoạch cụ thể cũng không nói cho tôi biết. tôi dựa vào cái gì có thể tin tưởng Câu có thể ngừng hỗn loạn?"

“Schneider tiên sinh ông có tuyển chọn sao?" Lý Dật nghiêng thân thể về phía trước, không chút nào tỏ ra yếu kém đón nhận ánh mắt Schneiđer, gắn từng chữ: “Mặc dù ông không hợp tác với tôi ông tạm thời cũng không có biện pháp ngừng hẳn hỗn loạn, Mà hợp tác với tôi ông chí ít có cơ hội không phải sao?”

“Được rồi người thanh niên, tôi thừa nhận cậu là một người phi thường giảo hoạt.” Schneiđer cười lạnh một tiếng: “Thế nhưng tôi nhắc nhỡ cậu, trò chơi này tuy rằng kích thích thế nhưng sư trả giá rất lớn, nếu như cậu không làm được như cậu nói. tôi sẽ cho cậu trả giá thật thảm trọng!”

“Schneider tiên sinh làm minh hữu, tôi cho rằng ông không nên nói ra như vậy với tôi ngược lại, ông hẳn là đang ôm tự tin đối với sự hợp tác giữa chúng ta không phải sao?" Lý Dật cười nói

Giờ khắc này, Lý Dật cấp cho Schneider cảm giác quái dị vô cùng, Schneider, tên Cáo già ngang dọc cảnh giới Los Angeles, không ngờ lại có điểm nhìn không thấu Lý Dật nữa. Hắn híp mắt nhìn chằm chằm Lý Dật nữa phút, mới lộ ra vẻ mỉm cười mê người: “Lý, bạn thân ái của tôi cậu nói không sai tôi hẳn là nên tự tin với cậu! “

Người, đều là dối trá như thế.

Nghe Schneider nói Lý Dạt nở nụ cười, Dáng tươi cười tràn ngập trào phúng không biết đang cười chính mình hay Cười Schneider.

Lý Dật và Schneider đàm phán được cho là phi thường thành công, chí ít đạt thành mục đích. Đối với Lý Dật mà nói sở dĩ hắn không dẫn người trở lại Hoa Nhân Bang vào thời gian Sơn Khẩu Tổ và Hoa Nhân Bang tử chiến, hạ thủ đối với Sơn Khẩu Tố, thứ nhất, hắn muốn nhìn rõ ràng thế cục đích thực của Hoa Nhân Bang, Còn nửa. hắn hiểu được, với uy vọng của hắn dù mang người trở lại kêu gào báo thù thì cũng không có bao nhiêu người sẽ nghe lời hắn nói.

Dù sao hắn mới tham gia vào Hoa Nhân Bang chỉ mới mấy tháng mà thôi

Thời gian quá ngắn!

Nếu như Hoa Nhân Bang khôngthể đồng tâm hiệp lực, không nghe theo Lý Dật chỉ huy, khả năng không đấu nổi với Sơn Khẩu Tổ, Đáp án không cần nói cũng biết.

Sau khi kết thúc đàm phán với Schneider, Lý Dật cũng không cấp bất luận chỗ tốt gì cho hắn mà trực tiếp lái xe rời đi. Trước đây hắn lấy lòng Schneider, đó là do không có vốn liếng tiến hành hợp tác với Schneider, hôm nay có thể hợp tác nếu còn cho tiền là hành vi ngu ngốc, huống chi trong kế hoạch của Lý Dật, Schneider chỉ là một quân cờ mà thôi

Rời khỏi nhà Schneider, Lý Dật lái xe đi tới biệt thự gần đập chứa nước của Tỉnh Điền. Trên đường đến biệt thự Lý Dật qua điện thoại biết được, Tỉnh Điền vẫn còn ở trong biệt thự, hơn nữa Sơn Khẩu Tổ phát động mãnh công với Hoa Nhân Bang trong hai tiếng ngắn ngủi, đoạt đi đia bàn lúc trước Hoa Nhân Bang chiếm lĩnh của Phi Châu Bang đương nhiên là khối địa bàn thuộc Đường Hổ quản lý, địa bàn của Lý Dật không hề xuất hiện người của Sơn Khẩu Tổ,

Đối với hành vi phản kích của Sơn Khẩu Tổ, tuy rằng Lý Dật cũng muốn ngăn lại, nhưng có tâm mà vô lực.

Nữa giờ sau Lý Dật cho xe chạy trên đường đi ra ngoại thành, Bởi con đường này tương đối hẻo lánh cách trung tâm quá xa vì thế xe trên đường cũng không nhiều thỉnh thoảng mới thấy một ánh đèn Xe.

Lý Dật cho Xe chạy đến gần biệt thự của Tỉnh Điền khoảng hai cây số, cho xe tấp vào ven đường, sau đó đi xuống Xe, từ sau xe lấy ra trang bị hắn đã chuẩn bị sẵn Trang bị Lý Dật chuẩn bị cũng không xa lạ, hai thanh Bastia Ý, một khẩu súng lục tự động một con dao găm, một kính viễn vọng nhìn đêm, một bộ quần áo tác chiến của bộ đội đặc chủng

Bời vì Lý Dật căncứ tình báo do Kroff cung cấp biết được, Tỉnh Điền thường mang theo Mộc Tử làm bảo tiêu, mà dù ở khu đập chứa nước hẻo lánh này, số lượng bảo tiêu cũng không nhiều, chỉ khoảng bốn người mà thôi, Bất quá bởi vì việc Đường Hải bị giết, Tỉnh Điền tăng mạnh phòng bị, bảo tiêu tăng lên tới mười hai người.

Đối với Lý Dật mà nói muốn giải quyết bảo tiêu cùng Tỉnh Điền, những trang bị này đã đủ

Thay bộ đồ tác chiến của bộ đội đặc chũng trang bị xong súng và dao găm, Lý Dật cho xe rẽ vào đường nhỏ trong rừng cây, cho xe thắng lại, lúc này mới xuống xe đi tới biệt thự Tỉnh Điền.

Lúc còn cách biệt thự khoảng năm trăm thước, Lý Dật mở bản đồ cấu tạo biệt thự. Cả tòa biệt thự chỉ có một cửa lớn, bên trong có hai kiến trúc, trong đó có một làm gara. Ở trong chủ kiến trúc có một dòng suối nước nóng, suối nước nóng kia có bạ mặt núi vây quanh ngoại trừ từ cửa chính đi vào, chỉ có nhiễu lên núi dùng dây thừng leo xuống, Căn cứ tin tức của Kroff việc làm mà Tỉnhh Điền thích nhất chính là tắm suối nước nóng thẳng đến mười hai giờ đêm mới nghỉ ngơi.

Đây cũng là sở thính của đại đa số người Nhật Bản

Đương nhiên. lúc Tỉnh Điền đi tắm nước nóng sẽ cho Mộc Tử cùng đi,

Tỉ mỉ đem địa đồ nghiên cứu thêm một lần đại khái tính ra được một chút vị trí biệt thự của Tỉnh Điền, Lý Dật khom người, ở trong rừng cây ẩn núp đi tới. Rất xa Lý Dật thông qua kính viễn vọng phát hiện cách biệt thự khoảng chừng một trăm thước có bốn gã bảo tiêu ẩn núp đồng thời phân tán bốn phương hướng, hiển nhiên chức trách của bốn người này là phụ trách bên ngoài

Mà dọc theo phương hướng Lý Dật đi tới, bảo tiêu kia cách Lý Dật không được ba mươi thước tên kia đem thân thể giấu vào trong bụi cỏ. Thoáng suy tư, Lý Dật dự định trước tiên giải quyết người kia

Lý Dật khom thắt lưng, lợi dụng bụi cỏ che giấu bóng dáng mỗi lần giơ chân lên đều thoáng dừng lại giữa không trung một chút, sau đó mới hạ xuống không phát sinh bất luận thanh âm gì.

Khi Lý Dật tiếp cận tên bảo tiêu kia người đó còn không hề phát hiện được bất luận động tĩnh nào khác Lý Dật rút dao găm cắm ở chân lặng lẽ nhiễu tới sau lưng bảo tiêu kia lập tức manh động!

Lý Dật khẽ động tên bảo tiêu kia cũng có cảm ứng, vô ý thức quay đầu lại. Thế nhưng Lý Dật căn bản không cấp cho đối phương cơ hội phản kích, một tay bịt miệng đối phương một tay cầm lấy dao găm thành thạo cắt đứt cổ họng đối phương tốc độ cực nhanh làm người líu lưỡi.

Máu tươi trong nháy mắt từ trên cổ họng tên bảo tiêu phun ra, thân thể hắn kịch liệt giãy dụa nổ lực giãy dụa thế nhưng không khởi lên được bất luận tác dụng gì. Vài giây sau than thể tên bảo tiêu mềm nhũn xuống, trái tim cũng ngừng đập, Lý Dật đặt tên kia vào trong bụi cỏ, sau đó hướng tên bảo tiêu bên trái đi tới.

sau mười phút, Lý Dật dùng cùng loại thủ đoạn giết chềt luôn ba gã bảo tiêu còn lại! Giết chết luôn ba gã bảo tiêu, Lý Dật không dừng lại, mà đi tới phụ cận biệt thự

Buổi tối, chủ kiến trúc biệt thự sáng lên ngọn đèn chói mắt, ngoài cửa có bốn gã bảo tiêu vây quanh nhau, không biết đang nói chuyện gì. Thấy một màn như vậy, Lý Dật suy nghĩ một chút, móc súng lục ra cẩn cẩn thận thận lăp đặt ống hãm thanh đưa tay liên tục bóp cò súng bốn lần

Theo bốn thanh âm “sưu sưu sưu sưu”, bốn người ngoài cửa toàn bộ ngã xuống mặt đất, Trải qua sự hãm thanh tiếng súng rất nhỏ, nếu không tỉ mỉ lắng nghe, vốn không thể nghe được.

Thấy bốn người, ngã xuống đất, Lý Dật không tiếp tục ẩn núp, mà hai tay cầm sung nghênh ngang đi vào biệt thự Bên trong biệt thự trông rất nhiều loại cây cối cao to, chủ kiền trúc nằm trong hàng cây đó,

cũng giống như trong dự liệu của Lý Dật, có bốn gã bảo tiêu thủ hộ ngay chủ kiến trúc và ga ra. từng nơi đều có hai gã, Mà hai tòa kiền trúc hoàn toàn chặn lấy dòng suối nước nóng, nói cách khác nếu muốn đi vào suối nước nóng, chỉ có thể đi vào từ trong biệt thự, từ bên ngoài không thể đi vào.

Lý Dật đi tới một gốc cây đại thụ gần chủ kiến trúc nhất Che giấu thân thể. thoáng quan sát một chút chỗ đứng của bốn gã bảo tiêu, sau đó lộ ra nữa người, hai tay cầm súng nhắm ngay hai phương hướng khác nhau đồng thời bóp cò súng

" Sưu"

" Sưu"

Bốn phát Súng thế nhưng bởi vì chồng lên nhau nên chỉ nghe được hai thanh âm vang lên, đương nhiên thanh âm cũng không lớn. Bốn phát súng qua đi, nói trán của bốn gã bảo tiếu hiện lên lỗ thủng đẫm máu, máu tươi nóng hổi nhiễm đỏ cả trán bỌn họ.

Trong suối nước nóng bên trong chủ kiến trúc, Tỉnh Điền toàn thân trần truồng nằm trong suối nước nóng hưởng thụ MÔC Tử xoa bóp, biểu tình trên mặt thập phần thích ý. Nhất là khi Mộc Tử dùng bộ ngực cao ngất ma sát đầu hắn, hắn sẽ không tự chủ được rên rĩ, thân thể cũng sẽ run lên, Làm một bảo tiêu kiêm tình nhân. thủ pháp xoa bóp của Mộc Tử thập phần đặc thù có thể làm cho Tỉnh Điền sãng khoái đến tân cùng.

Đang lúc Tỉnh Điền có loại cảm giác phiêu diêu dục tiên thì Mộc Tử bỗng nhiên ngừng động tác đồng thời sắc mặt hơi thay đối mốt chút.

“Thế nào ngừng?” Tỉnh Điền không mở mắt, giọng nói có chút bất mãn hiển nhiên hắn không muốn bị cắt đứt thời gian thoải mái.

Mộc Tử cau mày, nói: “Tỉnh Điền quân bên ngoài có tiếng súng”

Mộc Tử nói xong ôm Tỉnh Điền nổ lực trốn vào sau ghế bên cạnh Trên ghế có quần áo của Mộc Tử, trọng yếu hơn là, có VŨ khí của nàng. Ngạc nhiên nghe được Mộc Tử nói sắc mặt Tỉnh Điền đại biến, hắn tự nhiên biết được thực lực của Mộc Tử, có thể nói hắn có thể sống đến bây giờ, hoàn toàn là dựa vào MỘC Tử, Mộc Tử không chỉ là một tình nhân xuất sắc, càng là một bảo tiêu xuất sắc

Nhưng không đợi Mộc Tử ôm Tỉnh Điền ẩn vào sau ghế, Lý Dật đẩy cửa vào suối nước nóng ra xuất hiện trong tầm mắt hai người. Bước chân Mộc Tử khựng lại, nổ lực gia tốc lại nghe được một tiếng súng vang lên.

"Sưu"

Đạn cắt qua trở lực không khí chuẩn xác bắn trúng địa phương Mộc Tử định lao qua, khởi lên một đạo lửa hoa bức bách Mộc Tử ngừng lại. Ngay trong nháy mắt Mộc Tử dừng lại, Lý Dật lần thứ hai bóp cò súng

"Sưu"

Tiếng súng qua đi, đạn cũng không bắn trúng Mộc Tử và Tỉnh Điền, trong nháy mắt Lý Dật nổ súng Mộc Tử ôm Tỉnh Điền lăn tròn tại chỗ, mạo hiễm tránh phát đạn. Đối với năng lực phản ứng Xuất sắc của Mộc Tử, Lý Dật nhiều ít có chút kinh ngạc, bất quá cũng không ngừng nổ súng

Một phát không trúng Lý Dật lại bổ tiếp phát thứ hai

Mộc Tử có thể tránh được phát đầu tiên của Lý Dật đã thập phần khó được, đối với phát thứ hai nàng thậm chí ngay cả động tác né tránh cũng không làm ra nổi liền trúng đạn Thân thể Mộc Tử hung hăng run lên, máu tươi nhiễm đỏ phía sau lưng của nàng nhìn qua bờ lưng trơn tuột như ngọc lại hiện ra một lỗ thủng đỏ như đóa anh đào nhuộm máu trông rất đẹp mắt.

Mộc Tử trúng đạn ngã xuống đất, đồng thời buông lỏng Tỉnh Điền ra. Tỉnh Điền quỳ rạp trên mặt đất, vẻ mặt kinh hoàng nói: “Lý.,.Lý tiên sinh đừng!”

Lúc này, Tỉnh Điền hoàn toàn quên mất, mới buôi chiều hắn còn nói qua muốn cắt bỏ đầu của Lý Dật đi nuôi chó! Lúc này hắn hoàn toàn không còn vẻ uy phong lúc trước lại giống như một con chó đang cầu xin thạ thứ.

Lý Dật không trả lời Tỉnh Điền, mà trực tiếp đi tới bên người hắn chụp lấy tóc hắn trong tiếng thét chói tai kinh khủng của Tỉnh Điền, huy khởi dao găm trong tay, dao găm xẹt qua một đạo ánh sáng trắng, Ðạo ánh sáng qua đi, một dòng máu tươi phun lên, đầu của Tỉnh Điền chia lìa cùng thân thể

Ở bên cạnh Mộc Tử co quắp, vừa nhìn Lý Dật giết chềt Tỉnh Điền, nghĩ muốn cứu Tỉnh Điền, thế nhưng lòng có dư mà lực không đủ

Nhin biểu tình lo lắng của Mộc Tử, bàn tay Lý Dật cầm lấy đầu Tỉnh Điền, gương mặt không chút biểu tình bóp cò súng

Mắt thấy Mộc Tử ngã vào trong vũng máu Lý Dật không có nữa điểm đống tình và không đành lòng. Bởi vì trong thể giới quan của hắn, địch nhân là địch nhân không có phân chia nam nữ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Nghĩa Hải Hào Tình (Tân Bến Thượng Hải) Chương 196: Ðịch nhân không phân chia nam nữ

Có thể bạn thích