Lăng Tuyết Mạn không tự chủ được yên tĩnh lại, chờ Mạc Kỳ Hàn nói, nàng rất muốn hiểu rõ, nguyên nhân hắn giả chết, cùng với chủ mưu rất nhiều sự kiện kinh hiểm là ai, nhưng chờ thật lâu, lại không có nghe được một chữ, hắn chỉ ôm nàng, không chịu buông nàng ra.

Nàng rốt cuộc không nhịn được hỏi một vấn đề khác, "Chàng đi hơn một năm kia, chính là đi ra biên quan đánh giặc sao? Mạc Quân Lâm thật là chàng sao?"

"Ừ, là trẫm, lúc xuất chinh cùng trở về, phụ hoàng phá lệ dẫn theo nàng, chính là vì để cho trẫm nhìn nàng mấy lần, chỉ là nàng không biết mà thôi, cũng là trẫm dặn dò phụ hoàng mẫu hậu, để cho bọn họ chăm sóc cho nàng sau khi trẫm đi, cho nên, phụ hoàng liền thay đổi thành kiến đối với nàng, thêm phần sủng ái." Mạc Kỳ Hàn gật đầu một cái, nhẹ nói.

Lăng Tuyết Mạn hiểu rõ một phần, ngẩn ra trong chốc lát, lại đột nhiên nhớ lại, hỏi: "Vậy chàng đánh giặc có bị thương không?"

"Không có, dưới tình huống bình thường không ai có thể gây tổn thương cho trẫm, sống ở biên quan, trẫm bận tâm nhất là nàng, chỉ có lúc hồi kinh, đã trải qua cửu tử nhất sinh, suýt không gặp được nàng!" Trong mắt Mạc Kỳ Hàn nóng lên, cọ lên gò má của Lăng Tuyết Mạn, trong lòng chua xót vô hạn.

"Cái… cái gì cửu tử nhất sinh?" Lăng Tuyết Mạn thất kinh hỏi.

"Không nên hỏi, trẫm không muốn nói cho nàng biết, trẫm muốn để cho nàng đều là sung sướng, nhưng là… nhưng bây giờ lại mang cho nàng nhiều thống khổ, Mạn Mạn, nhìn nàng khóc, nhìn nàng thương tâm, trẫm đau hơn nàng, trong lòng giống như kim châm." Trong giọng nói của Mạc Kỳ Hàn mang theo nghẹn ngào, ôm nhân nhi trong ngực chặt hơn.

Lăng Tuyết Mạn chớp mắt, trong hốc mắt tràn đầy hơi nước, "Chàng… chàng biết rõ ta sẽ thương tâm, tại sao… tại sao còn phải nạp hậu cung? Tại sao còn muốn đụng nữ nhân khác? Thật ra thì hiện tại ta nghĩ thông suốt, chàng là hoàng đế, hoàng đế phải có tam cung lục viện, nữ nhân hậu cung ảnh hưởng quan hệ của hoàng đế và triều thần, chàng có lẽ là yêu ta, có lẽ thật muốn cùng ta một đời một kiếp, nhưng là chàng… chàng có nhiều trách nhiệm, cho nên chàng hi vọng giang sơn mỹ nhân đều có được, ta có thể là nữ nhân chàng thích nhất, lại sẽ không là nữ nhân duy nhất của chàng, có đúng hay không?"

"Không, không phải vậy, Mạn Mạn, trẫm nói rồi, nàng sẽ là nữ nhân duy nhất của trẫm, nhất định là vậy, nàng phải đợi trẫm quét sạch loạn đảng, đợi trẫm cùng nàng chính thức động phòng hoa chúc, trẫm sẽ giải thích cho nàng nghe, trẫm cầu xin nàng cho trẫm thêm một thời gian được không?" Lời nói của Mạc Kỳ Hàn lại trở nên vội vàng, đưa tay lau nước mắt của Lăng Tuyết Mạn, trong mắt trừ đau lòng cùng bất đắc dĩ không còn gì khác.

Lăng Tuyết Mạn rưng rưng chê cười, "A, vậy thì như thế nào? Mặc dù chàng có ngàn vạn lý do, vậy thì có thể cải biến cái gì đây? Phản bội chính là phản bội, ta có thể hiểu chàng bày đại cục, lại không thể tha thứ cho thân thể chàng phản bội, cho nên, mặc dù chàng kiệt lực phản bác, ta cũng sẽ không đồng ý gả cho chàng, cho nên, chúng ta không có động phòng hoa chúc, ta chỉ cầu xin chàng thả ta, cầu xin chàng!"

"Không thể nào! Trẫm không thể nào thả nàng!" Mắt Mạc Kỳ Hàn tối dần, không hề chớp mắt nhìn khuôn mặt của nàng đang thương tâm muốn chết, trong lòng không ngừng giùng giằng, do dự, hồi lâu, mới tựa như kiên quyết hỏi: "Mạn Mạn, nàng có thể bảo đảm sẽ không bởi vì ghen mà rò rỉ bí mật không?"


"Cái gì? Ghen? Bí mật?" Lăng Tuyết Mạn mờ mịt, sau đó suy nghĩ một chút, lắc đầu một cái, "Ta không dám bảo đảm, ta rất bộp chộp."

"Vậy trẫm liền không thể nói cho nàng!" Mạc Kỳ Hàn trở nên nghiêm túc, "Nếu rò rỉ ra ngoài, đó chính sập trời! Cho nên, Mạn Mạn, trẫm thà bị nàng hiểu lầm trẫm, cũng không thể nói cho nàng một chữ!"

Nghe vậy, Lăng Tuyết Mạn càng nghe càng ngơ ngác, "Chàng… chàng rốt cuộc nói cài gì vậy? Hiểu lầm? Chàng nói ta hiểu lầm chàng? Vậy-" Dừng lại một chút, Lăng Tuyết Mạn đột nhiên nói:"Ta hiểu rõ rồi! Chàng lại đang tìm lý do gạt ta! Lúc ấy ta ở bên ngoài nghe rất rõ ràng, hai người khẳng định đang làm loại chuyện đó, chàng có thính lực tốt, nghe được có người tiến vào, cũng rất mau mặc y phục vào phải không? Còn cố ý cho là An An!"

"Nào có? Nàng nói càn cái gì?" Mạc Kỳ Hàn buồn bực tối mặt.

"Ta rõ ràng nghe được lệ Quý Phi nói nàng ta còn muốn!"

"Nàng ta muốn ăn nho!"

"Nàng ta nói cái tư thế này được không hoàng thượng, thoải mái hay không đó?" Truyện được copy tại TruyệnFULL.vn

"Nàng ta đổi lại tư thế nắn vai cho trẫm."

Lăng Tuyết Mạn cứng họng rồi, mặt đen thành than, chỉ đành giận đùng đùng nói: "Nữ nhân kia bóp vai cho chàng, phải dùng tới tư thế câu hồn như vậy sao? Cái ngực lớn đó cọ thẳng trên người chàng, ta xem chàng hưởng thụ rất!"

"Trẫm chỉ thích ngực nhỏ của nàng." Mạc Kỳ Hàn tức giận cười một tiếng, ở lúc Lăng Tuyết Mạn Lăng ngây ra, thật nhanh hôn trộm môi của nàng một cái, thỏa mãn vui vẻ nói: "Mạn Mạn, lần đầu tiên thấy được nàng ghen vì trẫm, trẫm cũng bị dọa sợ! Lá gan của nàng thật đúng là lớn a!"


"Cút! Ai ghen vì chàng? Hừ, nam nhân ta không cần, người khác cũng đừng mơ tưởng! Ta chính là muốn phá chuyện tốt của chàng, tức chết chàng!" Lăng Tuyết Mạn tức giận Mạc Kỳ Hàn đẩy một cái, cắn răng quát.

"Ha ha!" Mạc Kỳ Hàn cười trầm thấp vui vẻ, nói: "Trẫm thật đúng là tự gây nghiệt a, cư nhiên yêu sư tử cái như nàng! Chỉ là, trẫm thích! Bảo bối, yên tâm đi, trẫm là Liễu Hạ Huệ, nữ nhân ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, mà trẫm nguyện ý giữ thân cho nàng!"

"Cút cút cút! Ta cho dù là An An, cũng không thèm đụng chàng!" Lăng Tuyết Mạn thuận miệng nói, đẩy một cái nữa, lại vẫn là đẩy không nổi.

Mạc Kỳ Hàn cau lông mày lại, gật đầu một cái như có điều suy nghĩ, "Xem ra trẫm phải tự mình cho Từ An nghiệm, bảo kính sự phòng hoạn hắn thêm lần nữa, tránh cho Mạn Mạn của trẫm sinh ra những ý tưởng khác!"

"Ách-" Lăng Tuyết Mạn xấu hổ, nàng còn chưa có thổi gió bên gối! Làm sao…

"Mạn Mạn, trẫm muốn thỉnh giáo nàng một chút, nữ nhân hiện đại các nàng làm sao muốn nam nhân đây? Chỉ là đơn giản hôn sao? Nếu nam nhân kia không chút cử động thì nên làm cái gì bây giờ?" Mạc Kỳ Hàn nghiêm mặt, rất có tinh thần không ngại học hỏi kẻ dưới.

Nghe vậy, Lăng Tuyết Mạn chớp chớp con mắt, sặc nói: "Ta tại sao phải nói cho chàng biết?"

"Trẫm là muốn theo kịp tư tưởng của nàng a, trong văn vẻ không phải nói phụ xướng phu tùy sao? Cho nên, trẫm căn cứ chuyện ngày hôm nay, mới muốn thỉnh giáo nàng." Mạc Kỳ Hàn nói vô cùng nghiêm túc, lại thêm một câu, "Dĩ nhiên, nếu như nàng chịu dạy cho trẫm, trẫm có thể suy tính thả nàng rời khỏi kinh thành."

"Thật sao? Chàng có thể suy tính?" Lăng Tuyết Mạn vui mừng hỏi.

Mạc Kỳ Hàn rất trịnh trọng gật đầu.

"Được, ta cho chàng biết, chính là to gan hơn nữ nhân nơi này một chút, có thể hôn, cũng có thể lấy tay…" Đầu óc Lăng Tuyết Mạn chậm vài nhịp, lại không nghi ngờ gì đem những hiểu biết của nàng thao thao bất tuyệt.

"Cụ thể là làm sao?" Mạc Kỳ Hàn vừa nghe, vừa học hỏi.

"Chính là như vậy."

Lăng Tuyết Mạn làm cô giáo, nghiêm túc mười phần, lại đích thân làm mẫu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích