Ma Long Phiên Thiên
Chương 102: Thiên tài quyết đấu


Trong lòng Long Khuynh Vân kỳ thực cũng nghĩ tới việc trực tiếp làm thịt Phong Liệt cho xong việc, nhưng nghĩ tới Phong Liệt là thiên tài huyết mạch cửu phẩm hiếm thấy trên đời, rất quan trọng với Ám Vũ viện, nếu xử lý không tốt có thể khiến hai viện phái tranh chấp, nàng cũng gặp phải phiền phức, cho nên mới nói những lời này.

Phong Liệt nghe xong, trên mặt cười nhạt một tiếng, chậm rãi nói :

- Vậy cảm ơn Long sư huynh rồi !Chỉ có điều Phong mỗ đã nói, nếu như may mắn thắng được Long sư huynh, mong rằng Long sư huynh cho Phong mỗ một cái công đạo!

- Ha ha ha… ! Tốt lắm ! Nếu như ngươi có thể thắng ta, Tụ Nguyên trì Ám Vũ viện sẽ có một phần ! Nhưng thắng trước rồi nói !

Sau khi Long Khuynh Vân cười to, giọng trầm thấp, tựa hồ đang tận tức áp chế cơn giận trong lòng.

Rầm!

Những người xung quanh lui lại tạo thành một mảnh đất trống phương viên trăm trượng, ánh mắt phẫn nộ, nóng bỏng nhìn cuộc chiến giữa Phong Liệt và Long Khuynh Vân, vô cùng mong chờ trận giao phong giữa hai tuyệt thế thiên tài.

- Phong Liệt, ngươi… ngươi nhất định phải cẩn thận nha!

Lý U Nguyệt nằm bàn tay của Phong Liệt, trên mặt tràn ngập vẻ lo lắng, cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch lên, si ngốc nhìn người trong lòng mình.

Trận giao phòng này nàng biết mình cũng không giúp được gì Phong Liệt, thầm hận bản thân vô dụng. nàng hạ quyết tâm sau hôm nay nhất định phải khắc khổ luyện công, tương lai mới có thể giúp đỡ Phong Liệt.

Phong Liệt mỉm cười, muốt tóc giai nhân, nói:

- Yên tâm đi, ngươi đã thấy ta thua bao giờ chưa? Đi đi!

- Phong huynh coi chừng!

Triệu Thung hai mắt nhấp nháy nói.

Hắn đã ở cạnh Phong Liệt lâu ngày, chứng kiến Phong Liệt vô cùng thần kỳ, trong số những người ở đây hắn là người tràn ngập lòng tin với Phong Liệt nhất.

Thậm chí hắn từng mù quáng cho rằng mặc dù Phong Liệt đối chiến cao thủ Cương Khí cảnh cũng không dễ dàng bại trận, cỗ tin tưởng này mặc dù nghe rất ngông cuồng nhưng lại vẫn tồn tại.

- Ừ!

Phong Liệt khẽ gật đầu.

Lý U Nguyệt và Triệu Thung nói xong, chậm rãi lui lại trăm trượng, giống như những người khác, nhìn chằm chằm vào hai người kia.

Thoáng chốc, cả động phủ lặng ngắt như tờ, tiếng kim rơi cũng có thể nghe được, cuộc chiến thiên tài khiến mọi người rất chờ mong.

Trận chiến này sẽ quyết định ai là đệ nhất cao thủ trẻ tuổi, quyết định địa vị cùng giá trị của hai thiên tài tuyệt thế.


Nếu Long Khuynh Vân chiến thắng, địa vị đệ nhất của nàng sẽ càng vững chắc.

Nếu Phong Liệt thắng, hắn sẽ thay Long Khuynh Vân trở thành đệ nhất cao thủ trẻ tuổi Ma Long giáo.

Hơn nữa có một ý nghĩa quan trọng nữa là sau khi kết thúc thí luyện, khi đối mặt với viện phái thẩm phán hắn cũng có thêm một lá bài!

Hai người đứng cách nhau mười trượng, ngạo nghễ mà đứng, im lặng nhìn nhau, lãnh mang như điện!

Ầm!

Ầm!

Hai người nhãn thần lóe lên, khí thế cường hoành triển khai, sau lưng Phong Liệt có năm hư ảnh Ma Long lớn hơn một trượng có thừa, mà sau lưng Long Khuynh Vân lại có tám đầu hư ảnh Ma Long lớn hơn một trượng, khí thế cường hoành gấp ba Phong Liệt. Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL

Lập tức, áo hai người không gió mà bay, quanh người bụi đất cuộn lên, sương mù tứ tán!

Nguyên Khí cảnh ngũ trọng thiên đối chiến Nguyên Khí cảnh bát trọng thiên!

- Long sư huynh! Coi chừng!

Rầm! Rầm! Rầm!

Phong Liệt quát lạnh một tiếng, thoáng chốc hắn thi triển ba lần Hóa Ảnh kỹ, chớp mắt vọt tới gần Long Khuynh Vân, sau đó đột nhiên nhảy lên, thối ảnh màu đen như chớp đánh tới trước ngực Long Khuynh Vân, tiếng không khí nổ tung chấn động màng nhĩ!

- Cuồng Long Táng Thiên… Đạn Thiên thối!

- Hừ! Chút tài mọn! Trở về cho ta!

Long Khuynh Vân hừ lạnh khinh thường một tiếng, hai mắt như điện, khi thối ảnh tới gần, tay nàng đột nhiên xuất hiện một thanh trường kiếm màu máu, tia máu chói mắt, khí diễm kinh thiên!

- Huyết Long Tê Thiên!

Huyết kiếm vung lên, một long trảo màu đen lớn như cối xay gió xuất hiện, trong màu đen tản ra ngàn vạn kiếm quang huyết hồng, chứa đầy sát cơ.

Rầm~~~~~~

Long trảo dễ dàng đánh tan thối ảnh của Phong Liệt, dư kính đánh tới, Ma nguyên Cương khí kinh khủng cách nửa trượng cũng đã khiến trong lòng Phong Liệt sinh ra hàn ý.

Thân thể Phong Liệt ở giữa không trung, đồng tử co rụt lại, không nhịn được kinh hô:

- Huyết Long Vũ Thiên quyết tiểu thành? Điều này sao có thể? Không tốt!


- Hóa Ảnh kỹ!

Rầm!

Trước khi long trảo đánh tới, Phong Liệt lập tức thi triển Hóa Ảnh kỹ, thân thể nhẹ nhàng lui ra ngoài ba trượng, khó khăn lắm mới tránh thoát một kích này, mà long trảo đánh trượt kia lại hung hăng đánh vào đỉnh động phủ cao 30 trượng!

Ầm~~~

Phương viên năm trượng lộ, ánh sáng tỏa ra xuất hiện phía trên động phủ, thiên địa chấn động, bụi đất rơi xuống, trong động tràn ngập bụi mù.

- Hay lắm! Long sư huynh uy vũ!

- Hừ hừ! Dám khiêu chiến Long sư huynh, quả thực không biết lượng sức mình!

- Đúng rồi! Nếu không phải Long sư huynh hạ thủ lưu tình, đoán chừng lần này đã đủ khiến Phong Liệt đì chuyển thế đầu thai!

- Lần này coi như tên hỗn đản đó may mắn! Chiêu tiếp theo hắn nhất định phải chết!



Xung quanh lập tức vang lên tiếng trầm trồ khen ngợi cùng kinh hô, bọn họ không hề hoài nghi thực lực của Long Khuynh Vân chút nào.

Có thể tạo thành uy thế như vậy quả nhiên xứng danh đệ nhất cao thủ trẻ tuổi ở Ma Long giáo, mặc dù là cao thủ vừa mới tiến vào Chân Khí cảnh cũng khó mà làm như vậy!

- Hừ! Phong Liệt, ngươi đã hiểu hay chưa, trong mắt bổn công tử ngươi chỉ là con sâu cái kiến! Một chiêu vừa rồi cũng đủ diệt sát ngươi!

Long Khuynh Vân thu kiếm, mỉm cười, không tiếp tục tiến công, trên khuôn mặt lộ ra vẻ kiêu ngạo, khinh thường nhìn Phong Liệt.

- Quả nhiên có chút môn đạo !

Phong Liệt đứng ngoài ba trượng ổn định thân hình, nhìn chằm chằm Long Khuynh Vân, hai mắt tinh quang bức người, sau sống lưng lại phát lạnh.

Lúc này trong lòng hắn không khỏi có chút hối hận chính mình chủ quan, suýt chút nữa đã tạo thành sai lầm lớn.

Nhờ kiếp trước khi hắn nhận thức Long Khuynh Vân đã là năm thứ ba kể từ khi gia nhập Ma Long giáo, khi đó Long Khuynh Vân đã là cao thủ Chân Khí cảnh, tuy rằng tu luyện chiến kỹ Địa giai Huyết Long Vũ Thiên quyết tới tiểu thành, nhưng hắn cũng không đặt vào trong mắt.

Điều khiến Phong Liệt tuyệt đối không ngờ tới Long Khuynh Vân hiện giờ mới Nguyên Khí cảnh bát trọng thiên đã tu luyện bộ chiến kỹ Địa giai này tới uy lực như vậy!

Đây không phải dùng từ thiên tài có thể hình dung!

Chiến kỹ Địa giai, mỗi bộ đều vô cùng thần kỳ, uy lực mạnh mẽ, nhưng rất khó luyện!

Chiến kỹ Địa giai chỉ cần nhập môn đã có thể phát huy ba lần đến năm lần chiến lực!

Mà khi tiểu thành có thể phát huy 10 lần, thậm chí là mấy chục lần chiến lực bản thân!

Nếu như luyện tới cực cảnh thì có thể phát huy trăm lần thực lực, có thể nói là lực lượng thông huyền!

Nhưng chiến kỹ như vậy tu luyện cũng cực kỳ khó khăn! Rất nhiều cao thủ Cương Khí cảnh thậm chí cả đời cũng chỉ đạt tới nhập môn, khó mà tiến thêm chút nào!

Phong Liệt dựa vào kinh nghiệm hai đời cùng cảm ngộ võ đạo Thần Thông cảnh, chịu đủ loại thống khổ cùng ma luyện, khó khăn lắm mới tu luyện Cuồng Long Táng Thiên quyết tới nhập môn mà thôi.

Phải biết nhập môn với tiểu thành chính là phát huy ba lần chiến lực cùng mười lần chiến lực, chênh lệch có thể nói là như trời với đất vậy!

Phong Liệt không chút nào hoài nghi cho dù Long Khuynh Vân không thi triển thần thông thiên phú cũng có đủ thực lực khiêu chiến cao thủ Chân Khí cảnh sơ kỳ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Ma Long Phiên Thiên Chương 102: Thiên tài quyết đấu

Có thể bạn thích