Đoàn người của Vô Cực sơn trang ly khai Tả gia trang, tuy rằng trước đó Tả Thiên Thu vì bọn họ mà ở bên trai gia trang an bài chủ phòng không tồi, nhưng mà tính tình của Triệu Cực lại là kiên quyết sẽ không ở.

Tìm mấy gian khách *** bình dân, đều do ba ngày sau võ lâm đại hội, toàn bộ đầy khách không có phòng.

Đang muốn hỏi thăm chung quanh có chỗ nào của bách tính cho thuê hay không, đã bị Khương Dương từ phía sau chạy tới. Chết sống đem bọn họ túm vào biệt viện nhà mình.

Vào biệt viện của Khương gia, còn chưa chờ dàn xếp xong xuôi, cơn tức vẫn ẩn nhẫn của Triệu Cực, lại sao cũng không đè nổi, ngay trong phòng khách bạo phát ra.

“Triệu Trường Hữu, ngươi đi ra cho ta!”

Triệu Trường Hữu vẫn cẩn thận trốn ở phía sau nương hắn, bị cha hắn vừa quát nhất thời cả người cứng đờ, tiếp theo lại rụt lui về phía sau nương hắn.

“Triệu Trường Hữu đứng để ta nói lần thứ hai!”

Sắc mặt Triệu Cực rất khó coi làm mọi người ngay cả thở lớn cũng không dám, càng miễn bàn đi ra cầu tình. Triệu phu nhân cũng bất đắc dĩ xoay tay túm lấy tiểu nhi tử, đem con rùa đen rút đầu kia kéo ra bên ngoài.


Triệu Trường Hữu lại chưa từ bỏ ý định lui phía sau, bắt lấy tay bên hông ca ca hắn, cứ vậy không buông lỏng ra, cũng biết nương hắn là dựa vào không được, không thể làm gì khác hơn là một đôi mắt phiếm hồng chăm chú nhìn Triệu Thanh Khâu, trông cậy vào hắn có thể nói hai câu, hảo cứu mình.

Triệu Thanh Khâu thở dài một hơi, không thể tránh được rút tay mình ra, đưa hắn đẩy về phía trước, con mắt cũng không nhìn hắn.

Mặt nhăn mày nhíu, Triệu Trường Hữu cũng biết không ai có thể cứu hắn rồi, không thể làm gì khác hơn là từng chút từng chút đi từ từ ra ngoài, đứng ở trong phòng khách.

“Ngươi còn mặt mũi đứng đó!”

Triệu Cực vỗ bàn, lúc đó Triệu Trường Hữu đã bị dọa bổ nhào một tiếng quỳ xuống.

“Cha, ta…”

Triệu nhị công tử khúm núm há mồm nói, nhưng vừa ngẩng đầu thì thấy cha hắn một bộ mặt hắng giọng, nửa câu cầu xin sau tha thứ lại nôn vào.

“Triệu Trường Hữu, ngươi hảo a! Thật là có bản lĩnh!”

Triệc Cực cắn răng, đem những lời này cứng rắn nặn ra.

“Mặt mũi của Vô Cực sơn trang triệt để bị người quăng hết rồi!”

Có lẽ là tức giận quá độ, khuôn mặt vặn vẹo trước đó hiện tại ngược lại bình thường trở lại, chỉ là cặp mắt nổi giận đầy trời kia, làm cho Triệu Trường Hữu không khỏi lạnh run, xem ra lần này không thể đơn giản thì qua cửa rồi.

“Cha, ngươi, ngươi không phải là tin lời ma đầu kia chứ, ta thực sự cái gì cũng không làm a!”

“Ta, ta là oan uổng!”

Triệu nhị công tử vừa thấy tình huống bất hảo, nhanh chóng mở miệng giải thích, tuy rằng càng nói đến phía sau, thanh âm càng nhỏ lo lắng không yên, khả lúc này không nói, thì còn lúc nào để nói.


“Ngươi còn dám ngụy biện với ta!”

“Cha, ta không có a!”

Triệu Trường Hữu gấp gáp bò vài bước, ôm đùi Triệu Cực, đồ nhát gan mọi ngày bị Triệu Cực rống cái thì nhận tội, giờ lại hiếm có tiếp tục kiên trì, chết không chịu nhận tội. Đừng thấy Triệu Trường Hữu không có tầm mắt gì, chính là lúc này hắn vẫn rất thông minh, này nếu như nhận rồi, đừng nói là cho ăn roi, sợ rằng mạnh mình cũng không còn.

“Lão gia, ngươi liền nghe nhi tử nói một chút thôi, bình thường ngươi vừa nói, hắn không phải đều nhanh nhận sai sao, khó có được hắn kiên trì như thế, này nhất định là có ẩn tình!”

Triệu phu nhân yêu thương nhi tử, lớn gan xen mồm tiến đến, nhưng cũng chỉ là sợ hãi, không dám nhiều lời, sợ trúng địa lôi, nhi tử không cứu được không nói, ngược lại kéo dài cơn tức của trượng phu.

“Hảo, ngươi đến nói một chút xem, câu kia của Lý Hưu Dữ là giả?”

Triệu Cực cũng thực cho phu nhân mặt mũi, nhưng chỉ có tức giận trong ánh mắt kia là càng ngày càng thịnh.

“Vô Tà đại hôn, trên hôn yến ngươi biến mất không thấy, ngươi đi đâu?”

“Ta, ta…”


Triệu Trường Hữu ta nửa ngày, ta không ra được cái rắm gì, giống như gương sáng sự thực hắn không thể nói ra cái gì!

“Chính là đuổi theo Minh Thư?”

Buông ra bắp đùi Triệu Cực, Triệu nhị công tử vẫn thẳng tắp lưng, rõ ràng đã gù xuống.

“Vâng…”

Tiếng trả lời nhỏ bé yếu ớt, không tỉ mỉ nghe thì đúng là nghe không rõ, bất quá toàn bộ đại thính lại rõ ràng đến ngay cả một con ruồi bay qua cũng có thể nghe thấy.

Triệu Cực không giận ngược lại cười, hơi nheo lại con mắt.

“Được, ta hỏi ngươi, bên bờ Thanh hồ, người đùa giỡn Minh Thư bị Lý Hưu Dữ bắt được kia chẳng lẽ không đúng ngươi sao?!”

Triệu Cực trừng con mắt nửa hí, lạnh lùng nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích