Triệu Cực rét lạnh hé ra khuôn mặt xanh đen, khiến Triệu Trường Hữu triệt để khom lưng ở đó, xếp thành một thứ gì đó được gọi là một bãi.

“Nếu không phải ca ca ngươi đuổi theo, chỉ sợ ngươi bây giờ còn ở trong tay Lý Hưu Dữ đi!”

“Ngươi còn có gì để nói?!”

Nhìn thẳng chóp mũi của Triệu Cực, Triệu Trường Hữu trở trở con mắt loanh quanh, thắt lưng lại thẳng lên, tầm mắt bình thường không dùng được giờ sống động lên, Triệu nhị công tử đã có bản lĩnh.

“Ta, ta là đuổi theo Minh Thư, cũng nghĩ muốn trêu chọc qua nàng, nhưng, nhưng là, ta, ta còn chưa từng làm qua cái gì, Lý Hưu Dữ đã tới rồi!”

“Cái gì cũng chưa từng làm, cái gì cũng chưa từng làm y vì sao phải bắt ngươi, cái gì cũng chưa từng làm y vì sao truy đến đây bức hôn! Để người ta nhìn hết trò cười của Triệu gia ta!”


Nhìn bộ dáng hắn một bộ chết đến nơi rồi còn liều mạng chống chế, Triệu Cực nhất thời tức giận, vậy mà đã giương tay lên nghĩ dùng một cái tát đánh chết đồ vô dụng này, nhưng tới không trung lại rơi xuống.

“Cha!”

Coi cánh tay cao cao giơ lên, Triệu Trường Hữu cũng là mở to hai mắt sợ hãi, trong lòng mạnh ủ rũ, cũng chỉ có khả năng chờ bàn tay kia chụp lên mình, nhưng lại thấy nó đột nhiên dừng ở không trung, cuối cùng rơi xuống dưới, không khỏi vui tới trong lòng, nói đến cuối cùng, cha vẫn không đành lòng vứt bỏ mình, nhanh chóng bò lên, lần thứ hai ôm lấy đùi Triệu Cực, lớn tiếng gào nói:

“Cha a, ta thực sự là oan uổng a! Ngươi nhất định phải tin tưởng ta a, nhi tử chính là chơi xấu như nào đi nữa, cũng không dám lừa ngươi a, đó là bất hiếu a!”

Nói xong còn dùng tay lau lau khóe mắt vừa mới bị dọa rơi ra.

Tay Triệu Cực chậm rãi hạ xuống, khóe miệng vung lên độ cong, nhưng cười rất là cay đắng, một tay đem Triệu Trường Hữu đang dán ở trên người ra.

“Thì là ngươi thực sự không có làm, trắng trợn đùa giỡn Minh Thư, việc danh tiết kẻ xấu, là có thể hủy đi Triệu gia ta, huống chi còn muốn dính dáng tới võ lâm, Lý Hưu Dữ kia sao lại từ bỏ ý đồ. Chuyện này ngươi là làm không gọn gàng, cũng lại không giải quyết triệt để!”

Triệu Cực mới chỉ là trung niên, trong một cái chớp mắt đã bước vào hoa giáp(sáu mươi), kiên nghị kiên cường trước kia chớp mắt biến mất không còn, chỉ lưu lại một bộ thể xác từ lâu đã già cỗi.

Khương Dương thấy thế tiến lên một bước, vỗ vỗ đầu vai hắn, vẻ mặt hối hận:

“Lão ca ca, đây đều là sai lầm nghịch tử của ta kia, nếu không phải hắn, chúng ta hảo hảo chính phái nhân gia, sao lại chọc tà ma kia, đều do ta dạy con không có phương pháp a!”


Triệu Cực lại lắc đầu, trả lời:

“Đều là ta gieo gió gặt bão, thường ngày mặc hắn chơi đùa thói xấu quen tính, cũng không nghĩ gây thành đại họa hôm nay, cái đó và Vô Tà không quan hệ, muốn trách cũng chỉ có trách hắn không nghĩ tiến thủ, chỉ biết trêu chọc gây tai họa!”

Triệu Cực thẳng tắp thắt lưng, lại khôi phục thành Vô Cực trang chủ trước đây.

“Ngươi liền quỳ ở chỗ này cho ta, không được ăn uống! Ba ngày sau, nếu là chết rồi, vậy thì sạch sẽ, ta liền đem thi thể ngươi trực tiếp giao cho Lý Hưu Dữ xử tris1″

Nắm tay chặt chẽ buông ở hai bên hông.

“Nếu không chết, ta liền đập chết ngươi lại cùng Lý Hưu Dữ nói!”


Triệu Cực vừa dứt lời, Triệu phu nhân đứng ở một bên con mắt đảo tròn, ngay cả một câu cũng không hô lên, trực tiếp chết ngất đi.

“Phu nhân!”

“Nương!”

Trong phòng khách nhất thời loạn thành một đoàn, vừa thuận khí, còn có ấn huyệt nhân trung, Triệu phu nhân mới coi như hồi tỉnh lại.

Đầu tìm tới Triệu Trường Hữu quỳ gối bên cạnh mình, nước mắt Triệu phu nhân bá một chút thì rơi xuống.

“Con a! Đều là vi nương không tốt, cứu không được ngươi, chính là, nếu như ngươi chết, nương cũng sẽ không sống, người liền tạm chịu tội ba ngày trước đã, ba ngày sau, nương liền đi cùng ngươi!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích