Hoa Sơn Tiên Môn
Chương 1084: Thiên Hạ Vô Địch

Thật ra thì tốc độ ra tay chia làm nhiều đẳng cấp, có môn đạo riêng. Nói thế này đi, nguyên 2pháp cổ văn minh có văn minh ra tay nhanh nhất là tinh chi văn minh, dạ chi văn minh, phong chi văn minh, tiễn chi văn minh. Bây giờ Lục Nguyên học tinh chi tóc độ, ba tốc độ khác còn chưa học được.

Lục Nguyên không ngừng học tập tốc độ của tinh chi văn minh, tốc độ ra tay cũng càng lúc càng nhanh.

Thời gian qua thật lâu sau Lục Nguyên đã học khá nhiều tốc độ tinh chi văn minh.

Bây giờ Lục Nguyên học ám sát, ẩn nấp, tốc độ ra tay của tinh chi văn minh gần xong, liền tới chỗ sâu trong căn phòng, nơi ấy có hai cái nút, một là lập tức rời đi, hai là kiểm tra năng lực phá chiêu thức tinh chi văn minh. Lục Nguyên lập tức chọn cái thứ hai, chớp mắt đủ các loại kiếm pháp ám sát ập đến, còn có ẩn nấp hơi thở. Bây giờ kiếm pháp ám sát của Lục Nguyên gần như đệ nhất, không biết so sánh với Dạ Đế thì sao, giờ không rảnh để ý những chuyện này. Hắn ra tay như tia chớp phản kích, cuối cùng kết thúc kiểm tra, năng lực phá chiêu thức tinh chi văn minh là chín phần một.

Chín phần một!

Số liệu này Lục Nguyên không thấy ra sao cả bởi vì hắn không biết mức độ trung bình là gì, không để ý.

Thật ra thì chín phần một cao kinh khủng.

Cao nhất là chín phần năm, đến chín phần một thế này đã khủng khiếp rồi.

Lục Nguyên nghĩ đến một chuyện, hắn cứ học từng chiêu phá từng chiêu của mỗi văn minh sẽ có kết quả gì đây?

Chiêu thức thiên hạ vô địch?

Thiên! Hạ! Vô! Địch!

Không ngờ có ngày gia thiên hạ vô địch, mặc dù là vô địch về chiêu thức mà thôi!

Lục Nguyên nghĩ tới chỗ phấn chấn thì máu nóng sôi sục.

Tu hành lâu như vậy, rốt cuộc cũng có ngày thiên hạ vô địch! Mặc dù chỉ vô địch một mặt nhưng tuyệt đối bá khí.

Bây giờ tiến lên hướng thiên hạ vô địch đi!

Khi Lục Nguyên bước ra khỏi cửa tinh chi văn minh, nhìn thấy đằng sau cái tên mình có hai điểm đỏ, mười chín điểm trắng.

Tương đương với mình chỉ có Phủ Chi phó chủ văn minh đằng sau cũng là hai điểm đỏ, mười chín điểm trắng.

Những người khác đều là bốn, năm hoặc sáu điểm đỏ.

Hiển nhiên bây giờ mình lạc hậu nhất.

Nhưng Lục Nguyên không quan tâm, bây giờ hắn sục sôi hùng tâm tráng chí, giờ là lúc trùng kích thiên hạ vô địch chiêu thức, những chuyện khác là việc nhỏ không cần để ý. Hiện tại hắn đã học được ám sát, tốc độ và ẩn nấp của tinh chi văn minh, ảo thuật của hồ chi văn minh, tiếp theo học cái gì? Điều này đối với Lục Nguyên là một kho tàng to lớn.

Mũi tên!

Lục Nguyên liền đưa mắt hướng về nó.

Lúc trước đã nói, trong thiên địa ra tay nhanh nhất có bốn là dạ chi văn minh, tinh chi văn minh, phong chi văn minh, và tiễn chi văn minh. Thật ra còn thiếu một, phải cộng thêm lôi chi văn minh. Nội bộ lôi chi văn minh chia hai phái, một là phái tốc độ, một là phái công kích. T.r.u.y.ệ.n.Y.Y.c.o.m

Trước đó đã học tinh chi khoái của tinh chi văn minh, chia làm bảy cấp, chỉ có phó chủ tinh chi văn minh mới luyện tinh chi khoái đến cấp bảy, những người khác không thể được. Khi Lục Nguyên luyện tinh chi khoái thì đẩy nó lên đến cấp sáu, cấp bảy thì chịu bó tay, dù sao tinh chi văn minh phải có chút ít bí mật rất khó thể hiện bề mặt chiêu thức, không thể học được. Trong truyền thuyết có cấp thứ tám nhưng không ai tới đó.

Cấp thứ tám là tốc thần cảnh trong truyền thuyết.

Bây giờ Lục Nguyên phải học là tiễn chi khoái!

Không sai, hiện tại mục tiêu hàng đầu của Lục Nguyên là khiến mình ra tay nhanh nhất thiên địa.

Lục Nguyên nhanh chóng học tiễn chi khoái. Tiễn chi khoái cũng có chia bảy cấp, tiễn chi khoái và tinh chi khoái phân cấp đồng đều nhau, nghe nói phó chủ tiễn chi văn minh tới cực hạn cấp bảy, nhanh hơn phó chủ tinh chi văn minh nửa phần. Hiện tại Lục Nguyên nhanh chóng luyện tiễn chi khoái.

Tiễn chi khoái nhất cấp!


Tiễn chi khoái nhị cấp!

Tiễn chi khoái tam cấp!

Tiễn chi khoái tứ cấp!

Tiễn chi khoái ngũ cấp!

Tiễn chi khoái lục cấp!

Rốt cuộc đến tiễn chi khoái cấp sáu, nó có chút khác với tinh chi khoái. Đơn giản là tinh chi khoái nhanh hơi khách quan, cho người cảm giác bản thân nó nhanh, trời sinh nhanh. Tiễn chi khoái thì ra chủ động nhanh, cho người cảm giác không ngừng tăng tốc nhanh hơn.

Lục Nguyên dùng Vạn Vật Sâm La Kiếm Đạo bắt chước chỉ có thể luyện tiễn chi khoái đến cấp sáu, không lên cấp bảy được.

Đương nhiên khi Lục Nguyên luyện tiễn chi khoái đến cấp sau thì tốn thời gian khá dài.

Luyện xong xuôi Lục Nguyên có học một chút đánh viễn trình của tiễn chi văn minh, giúp đỡ chút ít cho kiếm thuật. Những chuyện này chỉ là chuyện nhỏ, không phải việc Lục Nguyên cần làm bây giờ. Làm xong những điều đó, Lục Nguyên trước tiên suy nghĩ phá chiêu thức tiễn chi văn minh. Cách phá tiễn chi văn minh tốt nhất là phân thân, không để đối phương tỏa định thần hồn khí huyết, không ngừng phân thân thì đương nhiên là tấn công không trúng. Tiếp theo hắn tới góc phòng nhận thử thách cuối cùng.

Ấn nút, phút chốc vô số mũi tên dài bắn ra, có đủ các loại khác nhau, có chấn thiên chi tiễn, có xạ nhật chi tiễn, có nhất cung vạn mũi tên, đủ các mũi tên bắn ra. Lục Nguyên trường kiếm vung lên phá những tiễn pháp, dùng tất cả phá chiêu mới suy nghĩ để phá.

Thông qua cửa, tám phần chín!

A, chỉ gần tám phần chín thôi sao? Lục Nguyên có chút bất mãn và hời hợt nghĩ. Thật ra thì thành tích này rất kinh khủng, trên tám phần đã khá là nghịch thiên.

Sau khi Lục Nguyên đi ra phát hiện hắn không phải là người cuối cùng, đằng sau tên Phủ Chi phó chủ văn minh là hai điểm đó, còn sau tên hắn đã là ba điểm đỏ.

Bây giờ mình học xong tiễn chi khoái và tinh chi khoái, bước tiếp theo vào lôi chi văn minh đi. Lục Nguyên vừa mắt là lôi điện chi khoái của lôi chi văn minh. Lôi điện chi khoái cũng chia làm bảy cấp, bảy cấp là đỉnh cao, trong truyền thuyết có tám cấp nhưng không ai tới. Phó chủ lôi chi văn minh có thực lực là sáu cấp rưỡi, chưa đến bảy cấp.

Lục Nguyên học tập lôi điện chi khoái.

Lôi điện chi khoái nhất cấp!

Lôi điện chi khoái nhị cấp!

Lôi điện chi khoái tam cấp!

Lôi điện chi khoái tứ cấp!

Lôi điện chi khoái cấp năm!

Lôi điện chi khoái lục cấp!

Đến lôi điện chi khoái cấp sáu rồi chuyện Lục Nguyên cần làm không còn là việc này, hiện tại hắn phải làm là việc khá nghịch thiên, chính là đem tinh chi khoái lục cấp, tiễn chi khoái lục cấp, cùng với lôi điện chi khoái kết hợp lại. Lục Nguyên lờ mờ cảm thấy tốc thần cảnh chân chính cần thêm vào phong chi khoái và dạ chi khoái, nhưng hắn không có tư liệu của hai văn minh này. Lục Nguyên gọi ra Lưu Tinh thần kiếm, không ngừng đâm kiếm ra, điều chỉnh mỗi một động tác cực kỳ nhỏ bé. Tinh, tiễn, lôi điện, ba cái không ngừng xẹt qua trọng lòng hiện ra trong tay.

Đây là tinh chi nhất kiếm!

Đây là tiễn chi nhất kiếm!

Đây là lôi điện chi nhất kiếm!

Đã bắt đầu dung hợp, mới đầu tinh và lôi điện hòa lại thì đơn giản chút, dung hợp tiễn thì hơi khó khăn. Tinh và lôi điện nói thẳng đều là tự nhiên, tiễn là người. Một bên là thiên, một bên là nhân, phải rồi, thiên nhân hợp nhất. Trong đầu Lục Nguyên xẹt qua linh cảm, hoảng hốt thiên nhân hợp nhất.

Tiếp theo Lục Nguyên đâm ra một kiếm Lưu Tinh thần kiếm.

Một kiếm thật nhanh!

Một kiếm này là tinh tiễn lôi điện chi nhất kiếm!


Lục Nguyên có thể khẳng định một kiếm này đã vượt qua tốc độ cấp súa, tối thiểu là tốc độ cấp bảy. Phó chủ lôi chi văn minh là tốc độ súa cấp rưỡi, phó chủ tinh chi văn minh là tốc độ bảy cấp rưỡi, tốc độ của phó chủ tiễn chi văn minh là đỉnh cao tốc độ bảy cấp. Một kiếm của Lục Nguyên hơi đánh giá thì phát hiện đã đến bảy cấp rưỡi, mặc dù chưa đạt tới tốc độ tám cấp nhưng cũng đã là nửa bước tốc thần cảnh.

Nửa bước tốc thần, độc bộ vũ nội.

Lục Nguyên chắc chắn rằng trừ những chủ văn minh trong trung ương thiên triều, hiện tại không có ai tốc độ ra tay là địch thủ của hắn. Vậy thì tuyệt sát nhất kiếm của hắn càng khủng bố khó đỡ hơn, kiếm chiêu khác vì tốc độ kiếm tăng lên mà nhanh đến khủng bố, đáng sợ khủng khiếp.

Tốc độ kiếm đã gần với thiên hạ vô địch! Cái này chủ yếu là chưa thấy chủ văn minh ra tay, nếu không thì mình có thể hét ra tốc độ ra tay thiên hạ vô địch.

Lần này thì thực lực của mình tăng tiến xa.

Làm xong những điều đó, Lục Nguyên bắt đầu nghiên cứu pháp thuật lôi chi văn minh và công kích khác, rồi nghĩ cách đối ứng phá giải chiêu thức, đây là phần biến thái quái dị nhất của Vạn Vật Sâm La Kiếm Đạo, không lâu sau đã phân tích ra hết cách phá giải chiêu thức cực kỳ hay.

Lục Nguyên đi tới cuối phòng bắt đầu trắc nghiệm, đây là phá các loại pháp thuật của lôi chi văn minh. Lục Nguyên dùng kỹ xảo bài trừ hết, khuyết điểm trong pháp thuật đều bị hắn tìm ra.

Thông qua cửa, chín phần!

Dường như mỗi lần đều khoảng chín phần, tại sao không thể cao hơn chút chứ? Lục Nguyên buòn chán nghĩ.

Lần này hắn bước ra cửa vừa lúc đụng phải phó chủ long chi văn minh. Đằng sau tên phó chủ long chi văn minh là mười điểm đỏ, Lục Nguyên là điểm đỏ thứ tư. Có thể nói hiện tại phó chủ long chi văn minh bỏ xa Lục Nguyên sau lưng, thứ hạng của hắn là đếm ngược thứ hai trong mười bảy người, chỉ ở trên Phủ Chi phó chủ văn minh. Dĩ nhiên chiến tích của Phủ Chi phó chủ văn minh thấp có thể hiểu, Phủ Chi phó chủ văn minh đâu biết phá chiêu cái gì, toàn dựa vào sức mạnh cứng rắn phá, cho nên miễn cưỡng thông qua hai cửa đến bốn phần, Lục Nguyên vì vậy mà đếm ngược thứ hai. Đương nhiên chiến tích của Lục Nguyên kém có thể thông cảm, dù gì hắn còn non.

Phó chủ long chi văn minh nhìn Lục Nguyên, nói:

- Ta sẽ đánh bại ngươi.

Lúc này gã tràn ngập tự tin, truyền nhân truyền thừa của tổ long chắc chắn là gã.

Lục Nguyên tùy tiện đáp:

- Hy vọng ngươi có thể.

Bây giờ tâm tình Lục Nguyên rất tốt, đang đi hướng con đường chiêu thức thiên hạ vô địch đường. Chân chính truyền thừa của tổ long thì sau này về mặt chiêu thức cũng đấu không lại hắn. Hắn là chiêu thức thần, rõ ràng, bây giờ Lục Nguyên rất là vui vẻ, thiên hạ vô địch, không đúng, kỷ nguyên vô địch, bốn chữ này không phải nói chơi mà thôi, thật sự có thể làm được là quá lợi hại. Chuyện là như vầy, lúc trước Lục Nguyên đụng tới nhân vật tám kỷ nguyên sẽ không thắng nhẹ nhàng, nếu bây giờ gặp phải thì dựa vào nửa bước tốc thần cảnh có thể nhẹ nhàng thắng. Nếu học xong hết chiêu thức của hai mươi mốt văn minh, học tinh hoa bên trong thì nhân vật tám kỷ nguyên có thể ra ba chiêu của hắn xem như họ lợi hại.

Phó chủ long chi văn minh chiến ý cao vút, nghĩ có thể được đến chân chính truyền thừa của tổ long là gã kích động rồi. Cùng là long tộc gã mới hiểu tổ long mạnh cỡ nào, sức mạnh đó khiến gã là chín kỷ nguyên mà cảm giác như vực sâu biển rộng. Người có khả năng đạp nửa bước vào vĩnh hằng cảnh nhất trong đó có tổ long.

Lúc này Băng Chi phó chủ văn minh mái tóc bạc cực kỳ lạnh băng bước ra, đằng sau gã có mười ba điểm đỏ. Gã nhìn sau tên Lục Nguyên chỉ có bốn điểm đỏ thì nhíu chân mày trắng dài.

- Lục Nguyên, ta muốn đánh bại ngươi trong khí thế mạnh nhất chứ không phải khí thế thấp như vậy. Hãy lấy trạng thái mạnh nhất để ta đánh bại ngươi!

Dù là kỷ nguyên trước hay kỷ nguyên này thì Băng Chi phó chủ văn minh đều là loại thích cường địch, cuộc sống không có cường địch khiêu chiến thì chẳng phải cô đơn lắm sao? Làm khí vận đệ nhị tử kỷ nguyên trước, gã muốn đánh bại nhất là khí vận đệ nhị tử kỷ nguyên này biểu hiện tốt nhất.

Lúc này Pháp Biến chủ văn minh đang uống rượu, một người cùng một người chơi cờ. Gã chơi alf bách phương chiến kỳ, cho trăm người đùa chiến cuộc cực kỳ phức tạp. Pháp Biến chủ văn minh một người thôi diễn một trăm phương biến đổi, chiến cuộc giết cực kỳ kịch liệt, còn có rảnh rỗi nhìn hai bên Băng Chi phó chủ văn minh, Lục Nguyên. Tốt lắm, hình thành cục diện cạnh tranh, hai người này đều sẽ không khiến mình thất vọng.

Lục Nguyên đi ra một chuyến, mặt trên biểu hiện bón điểm đỏ. Lục Nguyên nhìn chiến tích của những người khác, không mấy để ý, bắt đầu con đường chiêu thức vô địch của mình.

Tiếp theo chọn cánh cửa nào đây?

Lục Nguyên nhìn chữ to thâu chi văn minh, nổi lên hứng thú, tiến vào đó. Trong ba mươi văn minh thì Lục Nguyên không biết chút gì về thâu chi văn minh cả, vào trong cánh cửa này nhìn thấy tư liệu của nó, hắn ngây người.

Thâu chi văn minh, không ngờ rất giống với Vạn Vật Sâm La Kiếm Đạo của mình.

Không sai, đều là đạo chiêu cả.

Nhưng thâu chi văn minh đạo chiêu chỉ có thể đạo chừng năm, sáu phần.

Vạn Vật Sâm La Kiếm Đạo đạo chiêu thì có thể hoàn mỹ đạo mười phần mười, thậm chí cải tiến lên tới mười một, hai, ba phần.

Chính vì vậy nên Vạn Vật Sâm La Kiếm Đạo càng mạnh, vượt xa tuyệt kỹ đạo chiêu của thâu chi văn minh.

Ủa, cái này quái lạ nhỉ?

Vạn Vật Sâm La Kiếm Đạo là do mình sáng tạo ra, sao mà mạnh hơn cả tuyệt kỹ văn minh của thâu chi văn minh chứ? Đây là tại sao? Rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Lục Nguyên cảm thấy có vài phần quái lạ, bởi vì bình thường một người thế giới cảnh không thể nào sáng tạo ra chiêu thức mạnh hơn một văn minh rất nhiều.

Vạn Vật Sâm La Kiếm Đạo của mình e rằng lai lịch hơi lạ đây. Còn nhớ lúc mình ở thế giới hỏa sơn khiêu chiến người khắp nơi mới sáng tạo ra Vạn Vật Sâm La Kiếm Đạo, nhưng mặt sau nhièu lần hoàn thiện nó.

Lục Nguyên lặng lẽ vận chuyển đại nhân quả thiết tắc, muốn xem xét nhân quả trong đó, kết quả là không tra được gì cả. Không có nhân quả sao? Hoặc là nhân quả này quá thâm quá xa, mình không thể điều tra được. Có lẽ sự thật ẩn sâu đám mây, nhưng mặc kệ nó đi, nên đến thì sẽ đến thôi. Lục Nguyên làm người sống tùy tính, không nghĩ nhiều.

Lục Nguyên ở trong Vạn Vật Sâm La Kiếm Đạo học chút đạo chiêu của thâu chi văn minh, tham khảo và hấp thu chút ưu điểm bên trong khiến năng lực đạo chiêu của bản thân càng mạnh.

Làm xong những điều này, Lục Nguyên tới cuối phòng ấn nút, bắt đầu trắc nghiệm. Ban đầu trắc nghiệm hiện ra đủ các loại ảo ảnh tấn công hắn, Lục Nguyên phản kích những đạo chiêu ảo ảnh. Thật đáng tiếc là đạo chiêu yếu hơn Lục Nguyên rất nhiều, hắn hơn xa chúng nó nên đã nghĩ ra cách tốt nhất phòng đạo chiêu.

Phá, phá, phá, phá, phá.

Thông qua ải, chín phần bốn.

A, thông qua ải mới chín phần bốn thôi sao? Vốn cho rằng thành tựu đạo chiêu của mình có thể gần tới mười phần, vậy mà chỉ chín phần bốn thôi. Lục Nguyên nhún vai huýt sáo, không hay biết rằng xác suất thông qua cao nhất là chín phần năm, không khả năng cao hơn được nữa. Lục Nguyên được chín phần bốn thấp hơn chín phần năm một chút, rất khủng bố.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Hoa Sơn Tiên Môn Chương 1084: Thiên Hạ Vô Địch

Có thể bạn thích