Dị Giới Thú Y
Chương 591: VƯU NHÂN CHẾT RỒI?

A Mạt Kỳ, Bác Đức, Kiệt Khắc Tốn và cả Sở Thiên cùng Tiểu Bạch, năm người cùng đi đến bờ Tây Hải.

Những trước khi hội họp với Lỗ Tây Nạp, Sở Thiên đã làm hai chuyện, thứ nhất, đi thăm cha của Lỗ Tây Nạp, cũng chính là Lang Vương Khải Văn, hiện giờ Khải Văn đang nở mày nở mặt lắm.

Trận chiến ở đại sa mạc, một mình Mai Nhĩ Kim Tư nuốt chửng vô số đại quân ma thú, cả nhà Thú Hoàng Ngũ Tư đều bị A Mạt Kỳ bắt giữ. Họ đều làm tù binh, nhưng Hoàng Kim Thành Bảo vẫn còn đó, Khải Văn cũng danh chính ngôn thuận tiếp quản tất cả của Thú Hoàng, ngoài ra Sở Thiên tuy không giết Ngũ Tư, nhưng lại biến hắn thành ma thú bình thường, tinh hạch còn lại thì tặng cho Khả Văn.

Rời khỏi Hoàng Kim Thành Bảo của Khải Văn, Sở Thiên đến công quốc La Nhĩ – ca ca của Chu Lệ Á đang trải qua cuộc sống dong binh thoải mái dễ chịu, Sở Thiên không gặp Lạc Khắc, mà là dùng thời gian cấm cố, dừng thời gian ở La Nhĩ vương quốc lại, sau đó hiên ngang đi vào trong tổng bộ dong binh Cương Thiết Bào Hao, tìm thấy Lạc Khắc rồi trắng trợn cải tạo cho hắn.

Để Lạc Khắc làm người bình thường, đây là ý nguyện của Đức Khố Lạp, Sở Thiên cũng không ép buộc, cho hắn thần cách của một hạ vị nhân thần là được rồi.

Sau khi giải quyết xong toàn bộ chuyện riêng, Sở Thiên mới xoay người đi về ngọn núi mà Mẫu Thần giao chiến cùng vạn thú dũng sĩ.

Quan sát từ ảnh tượng và cảnh tượng trước mắt là hai cảm giác khác nhau, Sở Thiên vừa đến miệng núi bị san bằng làm bình địa, Kinh Cức Long Hoàn trên đầu hắn đã bắt đầu kêu u u, điều này có nghĩa là nơi này đã từng có một luồng linh hồn ba động rất lớn.

A Mạt Kỳ khom người vốc một nắm cát trên đất, rồi tiện tay để nó bay trong gió, "Ông chủ, ta cảm giác được sự chết chóc, sự chết chóc của linh hồn tan biến, xem ra, trận chiến này vạn thú dũng sĩ tổn thất vô cùng lớn!"

"không chỉ là vạn thú dũng sĩ!" Sở Thiên dậm chân, làm rung chuyển một phần bề mặt đất, chỉ thấy trong kẽ hở bị nứt ra đều là những nốt chấm màu xanh biếc, "Quân đoàn vong linh của nhạc mẫu đại nhân cũng chết không ít a!"

Đi một vòng quanh miệng núi, Sở Thiên nói: "Kiệt Khắc Tốn miện hạ, phiền ngươi dùng Thiên Phạt Chi Nhãn của mình tìm kiếm xung quanh xem, có thấy tung tích của vạn thú dũng sĩ không."

"Tại sao lại tìm vạn thú dũng sĩ, tại sao không tìm Mẫu Thần?" Kiệt Khắc Tốn lẩm bẩm nói.

"Cái tên ngốc nhà ngươi!" Tiểu Bạch lúc này đang ngồi một cách sung sướng trên một chiếc ghế nằm đang được buộc trên lưng một con gấu trúc khác, nàng gõ đầu con gấu trúc, "Mẹ ta cho dù thắng hay thua, lúc này chắc chắn cũng đi vùng đất chuộc tội rồi. không thể nào ở đây được!"

Kiệt Khắc Tốn tức tối nhún vai, đôi mắt phân chia hai màu đen trắng rõ ràng đang tìm kiếm xung quanh, sau chốc lát, hắn nói: "Dưới đất, dưới đất có vết tích linh hồn đi qua."

"chúng ta đi!" Sở Thiên dẫn đầu chui xuống lòng đất, khi hắn xuống được hơn nghìn thước, đôi mắt chợt sáng ngời. trước mặt là một động huyệt dưới lòng đất đủ để dung nạp một binh đoàn, hơn nữa trong động huyệt còn thấp thoáng các điểm sáng mờ mờ ảo ảo. Tuy rằng ở dưới lòng đất, nhưng cũng có thể nhìn thấy thứ đó.

A Mạt Kỳ chợt ngang người lên trước, Phán Quyết Ưng Đao giơ ngang trong tay, "Chư vị dũng sĩ, là Long Thần Bố Lôi Trạch giá lâm!"

Hai linh hồn Thú Thần thuộc loại bò sát ngưng kết thành thực thể, khẽ gật đầu với Sở Thiên. "Thì ra là Long Hoàng miện hạ, miện hạ làm thế nào tìm được chỗ này?" Bộ dạng của họ rất không thân thiện, có điều Sở Thiên có thể hiểu, một quân đội vừa trải qua đại chiến, thương bệnh khắp trại, đang nằm dưới đất nghỉ ngơi, nhưng lúc này có người không thể coi là bằng hữu đến nơi trú ẩn của họ. chuyện này đối với ai cũng đều phải có mấy phần cảnh giác.

Sở Thiên ôm quyền cười, "Chư vị yên tâm, ta hoàn toàn không có ác ý, chỉ là Bờ Tây Hải này tình cờ cũng là lãnh địa của ta, trận đại chiến mấy ngày trước dĩ nhiên cũng không tránh được tai mắt của ta rồi."


Hai linh hồn Thú Thần hừ một tiếng, cũng không hỏi thêm. Hiện tại bước đi thống nhất đại lục của Lô Địch Tam Thế đã ngày một gần kề. Nói cả đại lục Huyễn Thú này đều là sân sau của Phất Lạp Địch Nặc cũng không có vấn đề gì, "Long Thần miện hạ, huynh đệ chúng ta gặp chút phiền phức, xin miện hạ nể mặt một chút, để chúng ta tu dưỡng ở đây vài ngày."

Họ lại rất có tự giác của dũng sĩ, hiện tại nơi này là lãnh thổ của Sở Thiên, họ chiếm dụng địa bàn của Sở Thiên để tu dưỡng, nhưng trước lúc đó lại không thông báo cho chủ nhân, điều này khiến họ cũng có vài phần băn khoăn.

"Ai da, nơi này lạnh lẽo ẩm ướt, sao có thể thích hợp tu dưỡng được?" Sở Thiên cảm thông nói:"Chi bằng đi Bố Lôi Trạch của ta, thế nào?"

"không cần đâu!" lão đại Ước Hàn Tốn của vạn thú dũng sĩ bước nhanh ra, vẫn uy vũ như ngày nào, có điều vị trí trên ngực lại có thêm một ít bùn đất được thần lực trộn vào đắp loạn lên.

Sở Thiên vừa nhìn đã thấy, chắc chắn có người một quyền đấm thủng cơ thể của Ước Hàn Tốn, nhưng hắn không biết chữa trị cho bản thân, chỉ có thể dùng thần lực để bịt tinh thể linh hồn tiết ra ngoài.

Lòng thầm cười, Sở Thiên nói: "Ước Hàn Tốn miện hạ, hãy để ta xem thử vết thương của ngươi trước, thế nào?"

Ước Hàn Tốn thoáng lưỡng lự, Sở Thiên lại nói: "miện hạ thoát khỏi cảnh giam cầm trong Vạn Thú Tỏa cũng một thời gian rồi, chắc cũng đã nghe qua thuật Thượng Cổ Tế Tự của ta, vậy có lẽ cũng biết, thuật Thượng Cổ Tế Tự của ta chỉ cứu người, chưa từng hại người."

Ước Hàn Tốn nghĩ một lát, "Cũng được! Vậy thì phiền Long Thần miện hạ rồi."

Sở Thiên nhìn quanh, khó xử nói: "Điều kiện nơi này thực sự quá tệ rồi, vì suy nghĩ cho cơ thể của ngài, đi vào bên trong được không?"

Ước Hàn Tốn không do dự mà đồng ý ngay dẫn Sở Thiên vào trong động huyệt dưới đất. Trên đường, Sở Thiên mở Kinh Cức Long Hoàn, thầm đếm số lượng của vạn thú dũng sĩ.

Nếu như nói khi họ vây khốn Bố Lôi Trạch ngày trước là một tầng mây đen dày đặc, vậy lúc này chỉ là một áng mây tiêu điều. Nhìn sơ qua, số lượng cũng đã thiếu đi hơn ba phần.

Chữa trị ngoại thương linh hồn đối với Sở Thiên mà nói hoàn toàn không khó, cơ thể bị xuyên của Ước Hàn Tốn rất nhanh đã được sửa lại.

"Thuật Thượng Cổ Tế Tự quả nhiên thần kỳ!" Ước Hàn Tốn lớn tiếng khen ngợi, lúc này có không ít vạn thú dũng sĩ vây lại nhìn, hắn nhìn huynh đệ của mình, khó xử nói: "Long Thần miện hạ, huynh đệ của ta…."

"Ha ha, yên tâm, kêu các huynh đệ lần lượt theo vết thương nặng nhẹ đến đây, bắt đầu từ nhẹ nhất!" Sở Thiên nheo mắt lại, thể hiện rộng rãi y đức của hắn, "Đúng rồi, thực lực của chư vị quá mạnh, ta không có cách nào dùng thời gian thuận lưu gia tốc chữa trị…"

Ước Hàn Tốn không hề do dự lớn tiếng nói: "Tản thần lực của các ngươi đi. Mời Long Thần miện hạ chữa trị cho các ngươi!"

Sở Thiên cười ha hả nhìn tất cả dũng sĩ triệt tiêu thần lực, sau đó bắt đầu dùng thời gian thuận lưu bận rộn.


Kiệt Khắc Tốn vừa mới tới trong lòng lại thầm lẩm bẩm, Tư Đặc Ân lão đại nói không sai, Phất Lạp Địch Nặc chính là tên ăn người ăn cả xương, Ước Hàn Tốn cũng thật ngu ngốc, ngươi phải bàn trước chi phí chữa trị là bao nhiêu tất cả! Ngay cả giá cũng không bàn đã để hắn chữa trị, chậc chậc, đợi lát nữa ngươi chết chắc rồi!

Không thể không nói Sở Thiên rất may mắn, đối thủ của vạn thú dũng sĩ là vong linh, còn vong linh ra tay đều là dứt xương lột da, vì vậy vết thương để lại đa phần chỉ là ngoại thế giới, trùng hợp là việc xử lý ngoại thương linh hồn lại là thứ Sở Thiên sở trường nhất. Text được lấy tại Truyện FULL

Chẳng bao lâu sau, phần lớn người trị thương đều được chữa khỏi. Còn lại đều là những người có thương thế nghiêm trọng, Sở Thiên tuy cũng có thể chữa trị cho họ, nhưng lại dừng tay lại, hắn cười nói: "Ha ha, Ước Hàn Tốn miện hạ, các huynh đệ còn lại thương thế khá phức tạp, cần phải có nguyên liệu đặc biệt mới có thể chữa trị khỏi, mà trong tay ta lại không có những nguyên liệu này!"

"Long Thần xin cứ nói, cần nguyên liệu gì huynh đệ chúng ta lập tức kiếm cho ngài!" Ước Hàn Tốn vội vàng nói, bộ dạng đó, rơi vào mắt của Kiệt Khắc Tốn lại mang một ý nghĩa khác, "Đến đây, lừa gạt chết ta đi!"

Sở Thiên nheo mắt lại, nhàn nhạt nói: "vong linh, vong linh càng cường đại thì càng tốt!"

Ước Hàn Tốn sửng sốt, nửa mừng nửa lo, hỏi: "Có phải là vong linh cần phải còn sống không?"

Sở Thiên cũng ngây ra, trong lòng có một dự cảm không may, hàm hồ nói: "Sống thì tốt nhất, nếu như là chết rồi, vậy thì số lượng càng nhiều càng tốt."

Ước Hàn Tốn ngay lập tức yên tâm, đứng dậy, quát lớn: "Còn ngây ra đấy làm gì, mau đi nhặt những tên khốn kiếp chết tiệt kia cho Long Thần!! Đám Trư La Thú khốn kiếp ấy, chết rồi dùng chúng để chữa cho các huynh đệ là rẻ mạt cho chúng!"

Sở Thiên hai mắt nhắm lại, nữ thần tại thượng, đám đầu lợn này đừng bao giờ có thói quen hành hạ tù binh đến chết a! Tiểu Bạch chợt chúc đầu lên vai Kiệt Khắc Tốn, nàng đã nhớ ra một quy của của thời thượng cổ.

Vạn thú dũng sĩ cơ thể khỏe mạnh lập tức chia làm bốn phía, Sở Thiên biết rõ nhưng vẫn hỏi, "miện hạ, đối thủ của mọi người là ai? Tại sao lại thương vong trầm trọng như vậy?"

"Ài, là Sáng Thế mẫu thần, hơn nữa bà ta không biết từ đâu kiếm được một tốp vong linh biến dị lớn, trong đó lợi hại nhất, không thua kém với huynh đệ chúng ta bao nhiêu! Hơ nguyên nữa còn vô cùng hung bạo."

Sở Thiên thầm nói chẳng phải sao, đó đều là những tội phạm trọng hình thời thượng cổ, người nào người nấy đều là những người đánh giết cướp đốt, diệt tộc đồ thành không tội ác nào không làm.

Rất nhanh, vạn thú dũng sĩ rời đi mỡi người đều nhặt mấy tàn cốt vong linh mang về, Sở Thiên vừa nhìn, đã giật mình kêu lớn, "Đều, đều chết rồi?"

Ước Hàn Tốn đôi chút ngượng ngùng, "chúng ta tác chiến đều là chưa từng giữ lại tù binh vì vậy chỉ có người chết, miện hạ ngài xem họ có thể dùng không?"

"Ta xem thử vậy." Sở Thiên giả bộ kiểm tra một lượt, tiếc nuối nói: "Nát quá rồi, những vong linh này đều bị phân thây đoạn cốt, không chắc có thể dùng a!" Sở Thiên làm ra vẻ khó xử, "Nếu không, kêu huynh đệ bị trọng thương đi một chuyến đến Bố Lôi Trạch của ta, ta cần phải giai công thêm một chút cho những thi thể vong linh này, mới có thể quyến định có thể dùng không."

"Chuyện này… Bỏ đi!" Ước Hàn Tốn chợt xua tay, tất cả vạn thú dũng sĩ ngay lập tức tập hợp, hắn nói: "Đa tạ Long Thần miện hạ đã chữa trị cho nhiều huynh đệ như vậy, chiến lực hiện giờ của chúng ta chí ít cũng đã hồi phục được tám thành, huynh đệ còn lại cũng không ai sợ chết! chúng ta sẽ đi tìm Sáng Thế mẫu thần báo thù!!!"

"Vậy những thi cốt của những vong linh kia ta có thể giữ lại không?" Sở Thiên giải thích nói: "Sau này huynh đệ các ngươi có ai bị thương, ta sẽ dựa vào những vong linh này để cứu họ."

"Vậy thì tặng tất cho ngài, chúng ta đi!"

Vạn thú dũng sĩ bay lên, Sở Thiên vội vàng hét: "Nhớ đấy, nhất định phải để lại người sống, vong linh còn sống càng nhiều càng tốt!"

"Đa tạ chỉ điểm, ta nhớ rồi!"

Sở Thiên lắc đầu thở dài, tuy đã có được số lượng lớn nguyên liệu nghiên cứu, cảnh giới hắn tạo thần đã tiến thêm một bước, nhưng lúc này Sở Thiên lại nơm nớp lo sợ, "Tiểu Bạch, mau kiểm tra những thi thể này, nữ thần tại thượng, bên trong đừng bao giờ có Vưu Nhân tất cả, nếu không biểu tỷ nhất định sẽ phát điên mất!"

"Phất Lạp Địch Nặc, chàng vẫn nên nghĩ ra cách an ủi Bào Uy Nhĩ đi!" Tiểu Bạch vẻ mặt ủ dột, chỉ vào một hài cốt vong linh nói: "Thực chất không cần nhìn nữa, trên đuôi có ba vảy vàng, chắc chắn là Vưu Nhân rồi."

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Dị Giới Thú Y Chương 591: VƯU NHÂN CHẾT RỒI?

Có thể bạn thích