Dị Giới Thú Y
Chương 290: Ngày sáng tạo Thần (Thượng)

Tháng Nguyên năm 724 lịch Huyễn Thú được hậu thế gọi là ngày sáng tạo thần bắt đầu. Từ ngày hôm nay, Thần không còn ở xa tít trên cao nữa, vì, Thần có thể được tạo ra bởi con người!

Giáo Đình Thánh Sơn Đỗ Lỗ Nam Hy.

Tửu yến sinh nhật Giáo Hoàng đang diễn ra vô cùng náo nhiệt, thế lực của hai Thần Điện không nhìn nhau thù hằn. Hôm nay tất cả mọi người gần như đều chỉ một lòng muốn tặng cho Giáo Hoàng một sinh nhật khó quên.

Bên cạnh Quang Minh đại giáo chủ Lan Đức, Sở Thiên --- do phân thân A Mạt Kỳ biến thành đang vui vẻ bàn bạc về kế hoạch hạ độc giáo hoàng, còn phía sau Hắc Ám đại giáo chủ Bố Lỗ Tư phía đối diện cũng có một sát thủ trông giống Sở Thiên đang đứng.

"Cung chúc Giáo Hoàng bệ hạ vạn thọ vô cương!" Lan Đức đứng dậy đầu tiên, chậm rãi tiến lên phía trước, dâng lên một chén rượu, "Đây là loại mỹ tửu được ngâm từ hạt gạo nếp lấy ở thảo nguyên băng Địa Cực Băng Nguyên, mời Giáo Hoàng thưởng thức!"

"Được, được!" gương mặt già nua của Giáo Hoàng lộ ra sự vui mừng hiếm thấy, "Năm nay bổn hoàng đã một trăm ba mươi bảy tuổi, đăng cơ cũng được một trăm năm. Một trăm năm nay, may nhờ có sự phò tá của mọi người, vinh quang của Chân Thần mới được truyền khắp đại lục!"

Nói rồi, Giáo Hoàng uống cạn chén rượu.

Lan Đức để lộ ra một sự hiểm ác, còn Bố Lỗ Tư sau lưng hắn thì cười một cách bí hiểm.

Sở Thiên cũng tiến lên ngay sau đó, cung tay nói: "Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh linh thiêng! Mừng thọ Giáo Hoàng bệ hạ, bổn điện hạ cũng không có thứ gì quý giá, chỉ có thể dâng vài viên thuốc nhỏ do chính mình nghiên cứu ra!"

"Thuốc của Phất Lạp Địch Nặc điện hạ sao có thể gọi là nhỏ cơ chứ?" Giáo Hoàng tươi cười nhận lễ vật của Sở Thiên.

"Bệ hạ, đây là lễ vật Hắc Ám Thần Điện chuẩn bị cho người!"

Hàng loạt lễ phẩm được dâng lên.

Lúc này, trong Thần Điện dưới địa cung ở dưới chân núi, từng giọt mồ hôi màu vàng kim đang chảy trên trán Sở Thiên.

"Chẳng trách mà Ma Căn có thể đứng đầu Ngũ đại ma thú. Dù là huyết mạch Long Thần của Anh Cách Lạp Mỗ cũng không thể dung hợp hoàn toàn với Tinh Hạch của Ma Căn!"

Viên Tinh Hạch của Ma Căn rất khác biệt, có tận bảy màu, đại diện cho bảy nguyên tố tự nhiên cơ bản --- Phong, Hỏa, Lôi, Thổ, Thủy, Quang, Ám! Hơn nữa mỗi màu đều có một sức mạnh khác nhau, khi Anh Cách Lạp Mỗ dung hợp thì được cái này lại mất cái kia.

Thử vô sô lần mà Sở Thiên vẫn không thể làm cho Anh Cách Lạp Mỗ dung hợp Tinh Hạch được.

"Khốn kiếp, không nuốt cả viên thì chia ra vậy!" Sở Thiên nheo mắt, dùng dao phẫu thuật chia nhỏ viên Tinh Hạch của Ma Căn ra.

"A Mạt Kỳ, truyền Thần Lực cho ta!"

Dưới tác động liên tục liên tục của A Mạt Kỳ, Tinh Hạch của Ma Căn bị chia làm bảy phần.

"Giờ là mảnh thứ nhất!" Sở Thiên cầm mảnh to nhất lên, nhẹ nhàng để vào bên trong đầu Anh Cách Lạp Mỗ.

Ở Thần Điện chủ.

Bịch!!

Giáo Hoàng bỗng ngã khỏi thần tọa, mặt cắt không còn hột máu, một tay run rẩy chỉ về Bố Lỗ Tư "Hắc Ám bệnh độc…"


"Bố Lỗ Tư!" Lan Đức nhảy đến bên cạnh Giáo Hoàng, hốt hoảng: "Bệ hạ, bệ hạ sao vậy?"

Trên gương mặt xám ngoét của Giáo Hoàng bắt đầu có những giọt máu đen chảy ra, Giáo Hoàng không nói nổi nữa rồi.

Lan Đức đau đớn đặt Giáo Hoàng xuống, chỉ vào Bố Lỗ Tư quát: "Bố Lỗ Tư! Ngươi dám hạ độc Giáo Hoàng!"

"Ha ha ha!" Bố Lỗ Tư cười, "Nực cười, trên đại lục này, pháp sư tinh thông bệnh độc nhiều không đếm xuể, chẳng nhẽ người hạ độc nhất định là Hắc Ám Thần Điện chúng ta sao?" nói rồi, Bố Lỗ Tư chỉ Sở Thiên, "Theo ta biết thì quản gia của Phất Lạp Địch Nặc điện hạ, Ba Bác Tát là Vong Linh pháp sư mạnh nhất đại lục!"

"Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh linh thiêng!" Sở Thiên ngẩng cao đầu tiến lại gần Lan Đức, "Bố Lỗ Tư đại giáo chủ, không nên nói nừa như vậy. Ba Bác Tát tuy lợi hại, nhưng bây giờ hắn đang ở tận đảo Bố Lôi Trạch! Dù ta có đem theo bệnh độc của Ba Bác Tát, nhưng cũng chỉ gặp bệ hạ một lần, lúc ấy ngài cũng ở đó, ai nhìn thấy ta hạ độc?"

"Bố Lỗ Tư, đừng giảo biện nữa!" Lan Đức đau đớn kêu lên: "Bệ hạ đã có Thần Lực tầng thứ hai, muốn hạ độc bệ hạ chỉ có Hắc Ám Thần Điện các ngươi làm được!"

"Nếu ngươi đã nói ta hạ độc Giáo Hoàng! Vậy được!"

Bốp bốp!

Bố Lỗ Tư vỗ tay, từ sau lưng xuất hiện một đội pháp sư áo choàng đen, "Đây đều là các Vong Linh pháp sư mạnh nhất của Hắc Ám Thần Điện, giờ ta sẽ bảo họ cứu sống Giáo Hoàng!"

Lan Đức kinh ngạc!

Tình hình này không nằm trong dự liệu, nhưng hắn rất nhanh đã phản ứng lại, "Hừ, cứu sống Giáo Hoàng? Ta thấy ngươi muốn xác nhận xem Giáo Hoàng đã chết chưa thì có!"

"Thánh Điện võ sĩ!" Lan Đức hét các võ sĩ ở sau lưng Giáo Hoàng đang có vẻ hoảng loạn, "Còn ngây ra đó? Các ngươi đều là con chiên trung thành nhất của bệ hạ, mau báo thù cho bệ hạ, giết Bố Lỗ Tư!"

Thánh Điện võ sĩ trung thành với Giáo Hoàng, lại có được lợi ích, lúc này chúng cũng không chút do dự, "Bố Lỗ Tư, bọn ta dùng đầu của ngươi tế Giáo Hoàng bệ hạ!"

Một đội võ sĩ xông về Bố Lỗ Tư, Lan Đức cũng hét lên: "Các tín đồ của Quang Minh Chân Thần, giết Bố Lỗ Tư, trừ khử Hắc Ám Thần Điện! Chân Thần duy nhất trên đại lục này chỉ có nữ thần Sinh Mệnh Ái Lệ Ti miện hạ!"

Nói rồi, Lan Đức làm theo kế hoạch đã định, quay ra Sở Thiên: "Điện hạ, ngài là thánh đồ của nữ thần Sinh Mệnh, xin hãy giúp ta diệt trừ Bố Lỗ Tư!"

"Tên sát thủ sau lưng Bố Lỗ Tư rất mạnh, giao hắn cho ta!"

Sở Thiên và A Mạt Kỳ do phân thân biến thành nhún người xông về Liệt Vũ Sát Thần cũng là phân thân.

Ba vị trưởng lão cũng tham gia vào trận chiến, nhưng sức tấn công của họ chẳng có ảnh hưởng gì mấy, vì trong tư tưởng của Ám Điện, Chân Thần chỉ có một, đó là Sở Thiên!

Trong Thần Điện dưới địa cung.

Sở Thiên quệt mồ hôi, thở dốc, nhưng gương mặt thì tươi cười hớn hở, "Anh Cách Lạp Mỗ, cung hỷ!"

"Đa tạ ông chủ!" âm thanh êm ái dịu dàng. Có điều, con Hỗn Huyết Long dài hơn trăm mét đã biến mất, thay vào đó là một thư sinh yếu đuối với gương mặt trắng hồng, "Thật không thể tin được, sau khi thăng cấp ta lại có thể biến thành hình người!"

"Khà khà, ta nói này Anh Cách Lạp Mỗ, ngươi sao lại biến hình thành thế này?" A Mạt Kỳ nhếch mép cười: "Ha ha ha ha, sao lại giống đàn bà con gái vậy? Chẳng lẽ ngươi hấp thụ Tinh Hạch của yêu nhân kia, kết quả là…"

A Mạt Kỳ không nói tiếp, nhưng hai mắt thì gian tà nhìn ngực Anh Cách Lạp Mỗ.


"Ngươi đừng lo cho ta!" tuy Anh Cách Lạp Mỗ nhìn thanh tú nhưng vẫn rất khác nữ nhân, "Ta chẳng qua là dùng Tinh Hạch của yêu nhân, hắc hắc, đợi lát nữa, ngươi sẽ dùng thân thể của yêu nhân đó!"

"Được rồi, đừng cãi nhau nữa!"" Sở Thiên nghiêm nghị "Anh Cách Lạp Mỗ, giờ ngươi có thể che giấu khí tức không?"

Anh Cách Lạp Mỗ làm thử rồi nói: "Không vấn đề gì. Trừ phi ta sử dụng Thần Lực tầng thứ ba, nếu không sẽ không có ai phát hiện được!"

"Vậy thì tốt!" Sở Thiên chỉ A Mạt Kỳ, "Biến về hình dạng thật đi, ta thay cơ thể cho ngươi!"

A Mạt Kỳ biến thành Lôi Ưng, có điều hắn vẫn thấy lăn tăn, "Ông chủ đừng nhầm nhé, nhất định phải đổi cho ta phần đàn ông, nếu mà có một ma sủng là yêu nhân, thể diện của ông chủ cũng bị ảnh hưởng đấy!"

"Hứ, ngươi nhiều lời từ lúc nào vậy? Cẩn thận không ta biến người thành đàn bà thật!"

Sở Thiên mắng đùa, rồi đập vào thi thể của Ma Căn, "Rắn đều là xương mềm, hơn nữa các loại cơ cũng nhỏ, có trợ giúp của Thần Lực tầng thứ ba của Anh Cách Lạp Mỗ, ta có thể biến đổi vẻ ngoài của ngươi ở một mức độ nào đó. Nói đi, ngươi muốn biến thành thế nào?"

A Mạt Kỳ nghĩ một lúc rồi nói: "Vẫn làm Lôi Ưng đi!"

"Vậy được, chúng ta bắt đầu!"

Bên trong Thần Điện chủ, các Thần Côn thường ngày đạo mạo, lúc này đây mắt đỏ quạch.

"Điện hạ, ngài và A Mạt Kỳ sao vẫn chưa giải quyết tên sát thủ kia?" Lan Đức tuy bị mấy tên pháp sư đeo bám nhưng vẫn thấy được rằng Sở Thiên đánh mà không xuất lực, vô cùng nhàn hạ, cứ như đang tập luyện cùng đối thủ vậy!

"Ai dà, đại giáo chủ, ngài có biết đối thủ của ta là ai không? Người ta là Liệt Vũ Sát Thần, đại lục đệ nhất sát thủ đấy!" Sở Thiên ra một đấm nhẹ hều, rồi nói: "Nhưng ngài yên tâm, ta đảm bảo sẽ tóm gọn được Liệt Vũ Sát Thần, không cho hắn làm ảnh hưởng đến kế hoạch của ngài!"

"Kế hoạch, kế hoạch gì?" Các Thánh Điện võ sĩ trung thành của Giáo Hoàng nhận ra có cái gì đó không đúng.

"Ồ, không kế hoạch gì cả, hà hà!" Sở Thiên quay mặt đi tiếp tục đánh.

"Ám Điện trưởng lão, sao các ngài lại tấn công ta?" Lan Đức phát hiện mọi việc hôm nay đã hoàn toàn trệch khỏi kế hoạch của hắn.

Đại trưởng lão cười nhạt, nghĩ bụng, "đương nhiên là kéo dài thời gian cho Chân Thần rồi!"

Lúc này, Bố Lỗ Tư cũng nhận ra Liệt Vũ Sát Thần không hề dùng hết sức, nhưng hắn lý trí hơn Lan Đức, lấy ra một cuộn giấy hét: "Hắc Ám Thần Điện lệnh, triệu tập các tín đồ Hắc Ám trong vòng nghìn dặm đến Thánh Sơn chi viện!"

Dứt lời, quân chi viện ào ào tới, còn Bố Lỗ Tư lại quay đầu rút lui, "Liệt Vũ Sát Thần, nếu còn muốn cứu Thuấn thì hãy làm theo kế hoạch!"

Liệt Vũ Sát Thần và Sở Thiên nhìn nhau, nói nhỏ: "Sức mạnh của ta bắt đầu yếu rồi, có lẽ ông chủ bắt đầu làm phẫu thuật cho chân thân của chúng ta!"

Sở Thiên gật đầu, "Nhiệm vụ đã thành công tốt đẹp, còn lại phải xem các trưởng lão Ám Điện!"

Phụt phụt!

Sở Thiên, A Mạt Kỳ, và cả Liệt Vũ Sát Thần trong Thần Điện chủ biến thành ba làn khói xanh tan biến vào không trung.

"Cái… cái này…" truyện được lấy tại TruyenFull.vn

Lan Đức và Bố Lỗ Tư đều chết sững, họ chưa hề thấy A Mạt Kỳ sử dụng phân thân, cũng không biết đã xảy ra chuyện gì.

Hai Thần Điện đều mất đi chỗ dựa, giờ chỉ còn có thể dựa vào sức mình.

"Giết! Vì Tử Thần!"

"Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh linh thiêng!"

Hai sức mạnh Quang Minh và Hắc Ám lao vào nhau, tiếng hét kinh động trời đất, bỗng chốc, máu chảy thành sông!

"Chân Thần, trí tuệ vĩ đại của người khiến chúng con phải kinh ngạc!" đại trưởng lão nói, "Vì Chân Thần! Ám Điện võ sĩ!"

Bên ngoài Thần Điện chủ, bỗng xuất hiện hàng nghìn bóng người, không một ngoại lệ, tất cả đều là cao thủ!

Đại trưởng lão nhìn một lượt, lúc này, trận doanh Hắc Ám đã bị Quang Minh Thần Điện áp đảo không ngẩng đầu lên được, "Chân Thần tại thượng, chúng ta giết, mục tiêu là Quang Minh tín đồ!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Dị Giới Thú Y Chương 290: Ngày sáng tạo Thần (Thượng)

Có thể bạn thích