Đấu Thần
Chương 999: Vây Công Giới Linh

Khi Lý Dật điên cuồng rút ra, toàn bộ giới tâm đều mơ hồ chấn động. Quang hoa ngũ thải phóng đại, tựa hồ bắt đầu sinh ra lực chống cự, năng lượng tinh thạch của giới tâm, là vì duy trì tồn tại của toàn bộ kết giới, chứ không phải dùng cho hấp thu.

Khi chấn động mơ hồ này trở nên mãnh liệt, trong ngũ thải quang hoa bên ngoài tinh thạch bắt đầu chấn động, rất nhanh một con thần thú mặc ngũ thải quang hoa, từ trong tinh thạch biến ảo mà ra.

Là thần linh bảo vệ giới tâm, giới linh đương nhiên sẽ không cho phép năng lượng tinh thạch bị - đánh cắp-.

- Ha ha, giới linh rốt cuộc hiện thân rồi, ta cũng có chuyện phải làm rồi.

Tiểu Thiên lớn tiếng cười, hắn không e ngại, sớm có chuẩn bị, thủ quyết khẽ động, một đạo giam cầm không gian mang theo chấn động không gian mãnh liệt cuốn về hướng Tu La giới linh.

Giới linh giận tím mặt, phát ra một tiếng gầm, một đoàn thiểm điện ngũ thải liền lao về hướng Tiểu Thiên.

Tiếng ầm ầm vang lên, giới linh trực tiếp tách rời không gian cầm cố

Tiểu Thiên bố kết, dư thế không giảm, bắn thẳng đến chỗ Tiểu Thiên.

- Thật là lợi hại!

Tiểu Thiên biến sắc, tựa hồ cũng không ngờ rằng Tu La giới linh có uy lực lớn như vậy, lập tức triển động hành hình, cũng không dám trực diện xung đột với Tu La giới linh, từng đạo bình chướng đấu khí bảo hộ bên ngoài cơ thể, thân hình bắn thẳng đến phía chân trời.

Bổn ý của Tiểu Thiên không tệ, hắn sợ quấy nhiễu Lý Dật tu luyện, muốn dẫn Tu La giới linh rời khỏi giới tâm, ra ngoài giới tâm đọ sức.

Nhưng giới linh cũng không phải ma thú bình thường, trí tuệ của nó không thua kém con người bao nhiêu. Thấy Tiểu Thiên không đối chọi lại mình, cũng không truy kích, thân hình lộn nhào giữa không trung, ngược lại đánh về phía Lý Dật.

Giới linh hiển nhiên biết rõ Lý Dật mới là “Người ăn cắp”, là mục tiêu chủ yếu của nó!

Thấy tình cảnh này, Tiểu Thiên khẩn trương, một mặt kêu lên:

- Đừng đụng đến con dế của ta.

Một mặt vội xông xuống, tấm lụa đấu khí trong lòng bàn tay hung hãn đến cực điểm oanh kích về phía thân thể cao lớn của Tu La giới linh. Tu

La giới linh vẫn không thèm để ý đến oanh kích của Tiểu Thiên, mà bất chấp tất cả đánh về phía Lý Dật. May mà Tiểu Thiên thấy thời cơ rất nhanh, tấm lụa đấu khí cũng đánh tới trước khi giới linh bổ nhào vào

Lý Dật, chịu luồng trùng kích có sức mạnh khổng lồ này, thân thể giới linh bất giác nghiêng đi, móng vuốt sắc bén như thép tựa hồ xẹt qua mặt Lý Dật.

Cho dù như vậy, phong mang tiên thiên của giới linh vẫn quét qua mặt Lý Dật, khiến hắn có cảm giác đau đớn, nếu không phải thân thể của hắn đã trải qua rèn luyện của long lực, trên mặt chí ít cũng nở hoa rồi.

Giới linh hiện tại xem như đã minh bạch, nếu không quật ngã Tiểu Thiên trước, nó cũng không cách nào công kích được mục tiêu mình muốn công kích nhất.

Sau khi định trụ lại thân hình, Tu La giới linh xoay người lại, đồng tử cực lớn nhìn chằm chằm vào Tiểu Thiên….

Tiểu Thiên rơi xuống giữa giới linh và Lý Dật, vẻ mặt kinh hãi bất định, lẩm bẩm nói:

- Lão quỷ, giới linh của ngươi thật sự lợi hại, ngươi có thể đem nó đi hay không.

- Các ngươi chủ ý đánh giới tâm, nếu giới linh ngồi nhìn mặc kệ thì còn gọi là giới linh gì nữa.

Thì ra khi Lý Dật hấp thu năng lượng giới tâm, Tu La giới chủ Giang Thiên Nhất đã cảm nhận được dị thường, vội vàng lao đến.

- Tu La giới tâm có năng lượng vô hạn, cho dù chúng ta hấp thu một ít, kết giới cũng không có gì đáng ngại, lão quỷ, đừng nhỏ mọn như vậy, nếu không phải con dế của ta có thực lực quá yếu, ta cũng không có ý tứ này… Hai lão ca chúng ta thương lượng một chút, ngươi dẫn con thần thú này đi trong ba ngày, thế nào hả?

Tiểu Thiên trơ mặt cầu xin Tu La giới chủ.


- Ngươi thật không biết đủ, ta không ra tay can thiệp cũng đã là nể mặt ngươi lắm rồi.

Giang Thiên Nhất cười khổ nói:

- Ta cho ngươi thời gian ba ngày, nhưng ta cũng sẽ không mang giới linh đi, tất cả cứ thuận theo ý trời!

Nói xong cũng không nghe Tiểu Thiên nói gì nữa, thân hình khẽ động, trong nháy mắt đi xa.

Lúc này Lý Dật đã lặng lẽ thu thế, đình chỉ tu luyện.

Vừa rồi màn giới linh đánh về phía mình thật sự vô cùng hung hiểm, lúc này hồi tưởng lại Lý Dật vẫn toát mồ hôi lạnh. Tên Tiểu Thiên này hành sự ít nhiều có chút không đáng tin, đối với loại người này, quá tín nhiệm tuyệt đối là một chuyện có thể dẫn đến mất mạng. Cho nên mặc dù hắn vẫn khoanh chân ngồi tu luyện, nhưng trên thực tế lại đang suy tư đến những cách khác.

- Tiểu tử, đừng dừng lại!

Cảm nhận được năng lượng tinh thạch từ từ bình ổn, Tiểu Thiên vội vàng quát.

Lý Dật dứt khoát đứng dậy, nói với Tiểu Thiên:

- Nếu không chúng ta dứt khoát chế ngự con thần thú này rồi tu luyện, nếu không cũng không thể thanh nhàn.

- Tiểu tử, có phải ngươi không tín nhiệm ta, sợ ta không làm gì được giới linh.

Biết rõ là tốt rồi, xem tình hình này, tỷ lệ Tiểu Thiên chế định được giới linh thật sự không cao, nhưng Lý Dật đương nhiên sẽ không ngu xuẩn đến mức nói ra, hắn chỉ lặng lẽ cười nói:

- Lúc ta tu luyện cũng không hy vọng có một thần thú ở bên cạnh gây ồn ào, nếu ngươi có thể khiến nó câm miệng, vậy thì ta sẽ không quản các ngươi nữa.

Kêu không cho giới linh quấy rầy Lý Dật tu luyện, Tiểu Thiên còn có thể miễn cưỡng, nhưng không cho giới linh gào rú, cái này…có chút khó làm.

Suy nghĩ một lát, Tiểu Thiên nói:

- Tốt, mài đao không ngại công đốn củi, vậy chúng ta chế định tên đại gia hỏa đó trước. Xem ta lấy pháp bảo, thu thập tên gia hỏa này.

Dứt lời, Tiểu Thiên vỗ dung giới, lấy từ bên trong ra một hộp ngọc màu tím.

Lý Dật tràn đầy chờ mong với hộp ngọc màu tím kia, xem ra phong hào Đấu Thần vẫn là phong hào Đấu Thần, vẫn còn có át chủ bài.

Lấy ra hộp ngọc, thủ quyết Tiểu Thiên khẽ động, loại bỏ phong ấn phía trên hộp ngọc, sau đó một tiếng kêu dài mà Lý Dật vô cùng quen thuộc vang lên! Từ trong hộp ngọc toát ra một cái đầu rồng cực lớn.

Lý Dật choáng váng, cái Tiểu Thiên gọi là pháp bảo, lại là long sủng Tạp Tạp của hắn…, đợi đã, vấn đề là Long Sủng Tạp Tạp tại sao lại chạy vào trong hộp ngọc không gian của Tiểu Thiên?

- Chủ nhân, tại sao ngươi lại ở đây?

Tạp Tạp nhìn thấy Lý Dật lập tức mừng rỡ kêu lên.

- Vấn đề này lẽ ra ta phải hỏi ngươi mới đúng.

Mặc dù nói với long sủng Tạp Tạp, nhưng ánh mắt Lý Dật lại rơi xuống trên người Tiểu Thiên.

- Tên bại hoại này đã bắt ta và Tiểu Tuyết.

Tạp Tạp lập tức trách móc Tiểu Thiên.

Tiểu Thiên sau một hồi sửng sốt, bỗng nhiên vỗ đầu nói:


- Xong đời rồi, làm sao ta lại quên con rồng này là long sủng của ngươi, thật là đáng chết!

Vẻ mặt hắn thoáng chốc ủ rũ, Tiểu Thiên vốn định chiếm Tạp Tạp cho mình, ai ngờ không cẩn thận lại để lộ ra. nguyên vốn định đem tạp tạp chiếm thành của mình đấy, một ít tâm lại khoe khoang đi ra.

Hiện thân cùng lúc với Tạp Tạp chính là Xà Ma Tiểu Tuyết, cũng may năng lực của Tiểu Thiên không nhỏ, rõ ràng bắt được con rồng và con rắn này.

Sau khi bọn người Lý Dật bị nhét vào Tu La giới, Tạp Tạp ở bên ngoài tìm kiếm tung tích của Lý Dật, không may gặp lúc Tiểu Thiên nổi lòng xấu xa. Nhưng hiện tại Lý Dật cũng không có tâm tư suy nghĩ đến những vấn đề này, Tạp Tạp đến đây cũng tốt, ít nhất lúc này có thể có công dụng không nhỏ.

Tạp Tạp hiện thân, Tu La giới linh hùng hổ lập tức có chút ít hụt hơi.

Tu La giới linh tuy không phải ma thú, nhưng chỉ cần là sinh vật có trí tuệ, trước mặt Long uy thiên phú cũng có chút sợ hãi không cách nào ức chế…Mặc dù từ phương diện thực lực mà nói, thực lực của Tu La giới linh không hề thua kém Tạp Tạp, ngược lại vì giới linh có thể không ngừng hấp thu năng lượng kết giới, thực lực của nó còn vượt xa Tạp Tạp.

Bốn đánh một, hiện tại phần thắng lại gia tăng thêm rồi.

- Chủ nhân, chúng ta phải đối phó với ma thú xinh đẹp này, hay là đối phó với tên xấu xa này!

Lý Dật hồi đáp:

- Thứ nhất, đây không phải một ma thú xinh đẹp, mà là giới linh của Tu

La giới; thứ hai, tên xấu xa này là bằng hữu của chúng ta. Cho nên, người chúng ta phải đối phó chính là Tu La giới linh!

Tạp Tạp hiển nhiên có chút không hiểu, người xấu biến thành bằng hữu, điều này khiến nó có chút khó chịu, nhưng hiện tại cuối cùng nó cũng đã biết rõ nhiệm vụ. Ngóc đầu rồng cực lớn lên, Tạp Tạp rống một tiếng thị uy về phía Tu La giới linh.

Uy nghiêm thiên phú của Long tộc khiến cho Tu La giới linh lui về phía sau một bước, nhưng giống như một con chó, cho dù đối mặt với kẻ địch cường đại cũng sẽ không lùi bước, dù cho kẻ xông vào là một con sói. Tu

La giới linh đồng dạng cùng dùng một tiếng gào rú hô ứng, kiên định quyết tâm bảo hộ Tu La giới tâm.

- Tạp Tạp thân yêu, ta tới giúp ngươi.

Xà Ma Tiểu Tuyết kêu lên, khôi phục thân thể ma thú.

Một rồng một rắn phối hợp ăn ý, tạo ra chấn động không gian, phân tả hữu phóng tới Tu La giới linh. Trước mặt Tu La giới linh cực lớn, Long Sủng Tạp Tạp cũng có mấy phần kém sắc. Dưới trùng kích mãnh liệt nguyên thủy nhất, trong giới tâm phát ra một tầng sóng xung kích cực lớn. Dựa vào va chạm trong nháy mắt này, thân thể của Xà Ma Tiểu Tuyết đã quấn lên thân thể khổng lồ của Tu La giới linh.

Bị một con rắn cuốn lấy tuyệt đối không phải là một chuyện vui vẻ, nhất là con rắn này còn là một ma thú có thực lực kinh người, thực lực của Tu La giới linh tuy cường hãn dị thường, nhưng đối mặt với Tiểu Tuyết xảo diệu quấn quanh người mình, không cách nào bắt được, cũng không cách nào cắn xé, giới linh nhất thời không thể làm gì. Tuy nhiên hộ thể linh khí của giới linh cường đại dị thường, hơn nữa quan trọng nhất chính là giới linh căn bản không cần hô hấp, Tiểu Tuyết mặc dù đã quấn chặt nó, nhưng không cách nào có thể lợi dụng lực quấn quanh như sinh vật bình thường.

- Ha ha, pháp bảo của ta thật đúng là có tác dụng.

Tiểu Thiên vô cùng đắc ý, tựa hồ như xem hai con yêu thú này là của mình.

- Tiểu Thiên ngươi lược trận đi, bọn chúng chỉ sợ không phải đối thủ của giới linh, nhưng có ba người, các ngươi có thể dây dưa với giới linh.

Ta tranh thủ tu luyện!

Lý Dật một lần nữa định ngồi xuống, ý định lợi dụng cơ hội hiếm có này hấp thu năng lượng của tinh thạch giới tâm.

Nhưng Lý Dật vẫn đánh giá thấp thực lực của Tu La giới linh, hắn vốn tưởng rằng Tạp Tạp, Tiểu Tuyết, cộng thêm Tiểu Thiên, ít nhất có thể dây dưa với giới linh một khoảng thời gian. Sự thật chính là Lý Dật vừa mới ngồi xếp bằng xuống, còn chưa kịp thúc dục Thiên Ma đấu khí, chỉ thấy năng lượng kịch liệt trong giới tâm bắt đầu khởi động, vô số luồng khí xoáy đấu khí lăng không sinh ra. Những luồng khí xoáy đấu khí này mang theo năng lượng cường đại cuốn về hướng Tiểu Tuyết đang quấn quanh người giới linh, mấy miếng vảy rắn lập tức bị cuốn đi.

Tiểu Tuyết không thể chịu được năng lượng cực lớn này, buông lỏng thân thể, nhanh chóng trườn đi.

Dưới sự tẩm bổ của luồng khí xoáy đấu khí, thân thể khổng lồ của Tu La giới linh lại một lần nữa tăng vọt, hình thể cực lớn này khiến người ta sởn hết gai ốc. Lẽ nào Tu La giới linh còn có thể gặp mạnh đấu mạnh, thăng cấp chiến đấu sao?

Lý Dật rùng mình, sắc mặt Tiểu Thiên cũng kinh hãi, lẩm bẩm nói:

- Xem ra, chúng ta chủ ý đánh Tu La giới tâm không phải ý kiến hay. Tiểu tử, nếu không chúng ta rút lui đi.

Quả nhiên là tên gia hỏa có ý chí bạc nhược, mới gặp chút khó khăn Tiểu Thiên đã muốn rút lui.

- Không được, chúng ta phải ở đây tu luyện, trừ phi ngươi có cách gì khác để ta cấp tốc đề thăng tu vi.

Lý Dật vẫn bướng bỉnh nói. Tu luyện ngắn ngủi trước đó đã cho hắn nếm được mùi vị ngọt ngào, hắn há có thể buông tha sao.

- Nhưng chúng ta thật sự không đối phó được với giới linh này.

- Vẫn chưa liều mạng làm sao biết không đối phó được. Bây giờ là bốn đánh một, chúng ta có cơ hội không nhỏ.

- Nhưng nguy hiểm vẫn rất lớn, xem bộ dạng Linh giới là phải liều mạng rồi, thứ này đánh thì đánh, nhưng lại không thể dùng sức quá nhiều, vạn nhất đánh chết nó, kết giới này coi như xong đời, chúng ta cũng xong đời. Cho nên tiểu tử, lựa chọn sáng suốt nhất, vẫn là bỏ đi.

Tiểu Thiên đã quyết định đi. Đối với hắn mà nói, tất cả mọi chuyện chỉ là trò chơi, nếu vì trò chơi mà mất mạng thì thật không đáng.

Thấy Tiểu Thiên nói xong liền có ý muốn rời khỏi Tu La giới tâm, Lý Dật cũng chỉ có thể lắc đầu thở dài, hiện tại có hai lựa chọn bày ra trước mặt hắn: Đi hay ở lại?

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Đấu Thần Chương 999: Vây Công Giới Linh

Có thể bạn thích