Đấu Thần
Chương 976: Thỏa Hiệp

Lý Dật lãnh khốc nói:

- Sống chết của các ngươi đâu có chuyện gì liên quan tới ta? Cứu các ngươi lại không có chỗ nào tốt.

- Ta là lục cực môn Tứ trưởng lão, xin hỏi vị kia có phải là Lý Dật các hạ... Lý Dật các hạ, ngươi muốn chỗ tốt sao? Chỉ cần có thể cứu chúng ta, vô luận ngươi muốn chỗ tốt gì, ta đều đáp ứng ngươi.

Tứ trưởng lão là thủ lĩnh, thấy Lý Dật, liền vội vàng nói ra.

- Ta muốn chỗ tốt rất đơn giản, chỉ cần các ngươi trước tiên đem mấy tên đệ tử mới nhập tông giế đit, ta liền cứu các ngươi.

- Mấy lời nói cho là thật sao?

Nếu như giết chết mấy cường giả Đấu Thần điện cùng đại thần đế quốc có thể đổi tánh mạng của bọn hắn, tứ trưởng lão cũng sẽ làm không chút do dự.

- Đương nhiên, ta nói đều thật.

Trận chiến Vạn châu thành, thanh danh chủ soái Lý Dật càng đại chấn, cả thần chi lĩnh vực phàm là người có chút kiến thức, tin tức linh thông đều biết hắn chỉ huy Phong tông công kích Long Môn.

- Chờ một chút.

Thấy lục cực môn phản bội, tổng Điện chủ cũng có chút khẩn cấp. Hắn hiện tại ý thức mình thật sự chết tại nơi này.

- Lý Dật, ngươi không phải muốn chỗ tốt sao? Ta cho ngươi, chỉ cần ngươi cứu chúng ta, Đấu Thần điện không hề đuổi giết ngươi, cũng sẽ không làm khó thiên phong đế quốc cùng thế giới tinh linh.

Nếu như trước kia, điều kiện tốt như vậy Lý Dật đều đáp ứng. Nhưng hôm nay không phải so với lúc đó, hiện tại Lý Dật khẩu vị đã lớn hơn rồi, hắn cũng không muốn buông tha đám người lúc trước luôn đuổi giết mình, nhưng ngẫm nghĩ Lý Dật đột nhiên linh cơ vừa động, cười nói:

- Tổng Điện chủ, ngươi cùng vài vị điện sĩ, hai vị các lão, đây chính là Đấu Thần đại lục nhân vật tiếng tăm lừng lẫy, các ngươi nhiều người như vậy, nói chừng giá tiền rất cao.

Lý Dật cò kè mặc cả.

- Ngươi rốt cuộc muốn thế nào?

- Ngươi làm Đấu Thần điện tổng Điện chủ cũng lâu lắm rồi? Chẳng lẽ ngươi không biết ngán sao, không bằng thay đổi người khác đi.

Lý Dật nhìn trúng vị trí Đấu Thần điện tổng Điện chủ, cũng không phải tham quyền lực, mà chỉ là muốn khống chế Đấu Thần Điện, người thân mình ở Đấu Thần đại lục an toàn mới bảo đảm.

Tổng Điện chủ ngữ khí biến đổi, lạnh lùng nói:

- Ý của ngươi là muốn chức vị Đấu Thần điện tổng Điện chủ?

- Thật thông minh.

- Nằm mơ.

- Lục cực môn huynh đệ, lời của ta nói xong, các ngươi có thể động thủ, xử lý vài người này, hai vạn phong tông đệ tử của ta lập tức giải vây cho các ngươi.

Lúc này hơn trăm đệ tử lục cực môn đang vòa thời khắc sinh tử, đối với mấy tên vừa mới nhập tông cũng không thích, lục cực môn tứ trưởng lão lúc này cũng dùng tính mạng bọn họ để đổi tánh mạng mình và chúng đệ tử. Lập tức sat khí hiện ra, liền có đệ tử lục cực môn ra tay, tính toán đối phó đám người tổng Điện chủ.

- Lý Dật, coi như ngươi hung ác.

Tổng Điện chủ không có đường lui, lập tức bố trí năng lượng cái chắn bảo vệ mọi người, sau đó hô lên.


- Ta đáp ứng ngươi.

- Thật sự sao? Đấu Thần điện tổng Điện chủ, đây cũng không phải là lời nói giỡn, ngươi đừng hối hận nhé.

Lý Dật được tiện nghi còn khoe mẽ, giống như cười mà không phải cười nhìn tổng Điện chủ.

Thực ra tổng Điện chủ chính là dùng kế tạm thời, chỉ cần trước giải nguy hiểm, sau khi trở lại Đấu Thần đại lục, tính toán đối sách đối phó với

Lý Dật.

- Đấu Thần điện chưua bao giờ đổi ý.

Đối với tổng Điện chủ nói Lý Dật vẫn giữ thái độ, nhưng bây giờ Lý Dật cũng không cần giết tổng Điện chủ. Mà là muốn khống chế Đấu thần điện.

Cho nên thỏa hiệp, có đôi khi cũng là một loại sách lược đúng đắn.

Lúc này trên chiến trường, bởi vì có thêm Lý Dật cùng phong tông, Long

Môn cường giả công kích càng thêm mãnh liệt, làm cho phòng ngự cái chắn của lục cực môn bắt đầu xuất hiện vết rạn, hơn nữa tốc độ nhanh chóng mở rộng.

- Phong thiếu tông chủ, động thủ đi.

Lý Dật nhàn nhạt phân phó nói, lúc này phong tông tinh nhuệ đệ tử lập tức xung phong liều chết tiến lên, làm cho đám Long Môn đệ tử cũng dùng hết toàn lực, khi phong tông đệ tử đánh sâu vào, dười tình huống đó cường giả lien tục rơi rụng, mà phía sau đội ngũ phong tông đệ tử xung phong nghiền nát giải quyết hết đám Long Môn cường giả.

Trận chiến đấu giằng co chừng mười phút đồng hồ, ngoại trừ số ít Long

Môn cường giả chuồn mất, thì một nửa bị giết, một nửa khác thì bị bắt làm tù binh.

Thừa dịp cơ hội phong tông thu thập chiến trường, Lý Dật cũng không cùng Đấu Thần điện tổng Điện chủ nói chuyện, mà đi gặp lục cực môn tứ trưởng lão, nói:

- Tứ trưởng lão, tại hạ Lý Dật.

- Thì ra ngươi chính là Lý Dật các hạ, cung kính đã lâu.

Tứ trưởng lão ngữ khí có chút ôn hoà, Lý Dật vừa mới ra tay cứu viện, tứ trưởng lão trong lòng cảm kích cho nên dùng vẻ mặt hòa nhã nói chuyện.

- Tứ trưởng lão, bọn họ làm thế nào gia nhập lục cực môn?

Thấy Lý Dật hỏi về đám Đấu Thần điện cường giả, tứ trưởng lão tức giận nói:

- Mấy tên này cũng không biết từ nơi nào xuất hiện, tại lục cực môn xông loạn khắp nơi, môn chủ đại nhân thấy bọn họ thực lực cũng không tầm thường, hôm nay lại là lúc dùng người, bởi vì có lòng yêu tài, cố ý thu nạp bọn họ vào tông môn. Nhưng mấy người này cả ngày thần thần đạo đạo, tựa hồ có cái mưu đồ gì. Bởi vậy trong tông có nhiều đệ tử phản đối.

Môn chủ đại nhân đành phải chờ bọn hắn có công lao với Lục cực môn mới cho chính thức nhập tông.

- Nói như vậy, mấy người còn không phải là đệ tử chánh thức của Lục cực môn.

Không phải là tốt rồi, nói vậy, Lý Dật đối phó tổng Điện chủ càng không chỗ cố kỵ

- Tứ trưởng lão, các ngươi tại sao xuất hiện trong này, lại cùng Long Môn đánh nhau?


Vấn đề này, Tứ trưởng lão cũng không muốn trả lời, hiển nhiên liên quan đến cơ mật lục cực môn. Hắn chỉ là qua loa nói:

- Ta vâng lệnh môn chủ đại nhân, tìm kiếm đường tắt đi đến Long thành, không ngờ gặp phải Long Môn mai phục.

Nghe một chút đối phương vô ý lộ ra một chút, nhưng Lý Dật không để ý, nếu đối phương không chịu lộ ra, truy vấn cũng không hữu dụng, hiểu ý cười, nói:

- Như vậy tứ trưởng lão hiện tại định làm gì? Cùng chúng ta đồng hành, hay là đi tìm kiếm đường tắt?

- Trận chiến này lục cực môn tổn thất hơn phân nửa, gặp phải Long Môn chỉ sợ là dữ nhiều lành ít... Đúng rồi, Lý Dật các hạ, các ngươi muốn đi hướng nào. Ta nghe nói các ngươi đang muốn công kích Vân thủy thành sao?

- Vân thủy thành tạm thời không đánh, chúng ta thẳng đến Long thành.

Lý Dật cũng không giấu diếm, bởi vì bọn họ muốn tiến nhập Long Môn Cảnh nội, trên đường đi gặp ít gặp cường ngạnh chống cự, cho nên tuy chỉ có hai vạn nhân mã, nhưng lại tới gần Long thành nhanh nhất.

Một chi đội ngũ, lục cực môn ngay cả có tâm, cũng không có năng lực cùng bọn họ cạnh tranh công kích Long thành. Lúc này việc cần lo lắng chính là thực lực chi đội ngũ này, có thể nắm bắt Long thành hay không, hay là chờ hai tông đến cùng tiến hành công kích.

- Thì ra là như vậy, xem ra môn chủ đại nhân sở liệu...

Thiếu chút nữa nói lộ ra miệng, tứ trưởng lão vội vàng nói sang chuyện khác:

- Long Môn tuy đại thế đã mất, nhưng trăm rắn chết vẫn còn nọc, hơn nữa song kiếm môn cùng ở phía sau, Lý Dật các hạ, không phải ta đối với phong tông lo lắng, cũng không phải sợ các ngươi chiếm công đầu, mà là chút thực lực các ngươi, muốn ăn Long thành, chỉ sợ khẩu vị quá lớn rồi.

- Cái này không cần tứ trưởng lão lo lắng, cũng may ngẫu nhiên gặp tứ trưởng lão, xin mời tứ trưởng lão theo chúng ta cùng đánh Long thành.

Lục cực môn tư trưởng lão không do dự sảng khoái nói:

- Tốt, đối với Long Môn, đánh giết ở nơi nào cũng đồng dạng.

Lúc này, Lý Dật suy đoán nhóm lục cực môn rất có thể hướng về phía sau phong tông mà đi, dù sao tình thế bây giờ Long Môn bị ba mặt vây công, hiện tại lục cực môn cửu huyền tông kể cả phong tông đều lo lắng trận đại hỗn chiến này làm như thế nào để chiếm nhiều lợi ích nhất.

Lý Dật cười, nói:

- Có cường giả lục cực môn gia nhập, phong tông càng như hổ thêm cánh, ha ha ha, xem ra Long Môn vận số đã hết.

Lý Dật lập tức liền phân phó Phong đứng Nam đem những đệ tử lục cực môn sắp xếp lại, làm xong hết thảy, hắn mới cho người gọi Đấu Thần điện tổng Điện chủ tới.

Lúc này phong tông đệ tử sớm đã xây dựng một cái doanh trướng tạm thời,

Lý Dật cũng cố ý sĩ diện, tại doanh trướng bố trí long sủng Tạp Tạp cùng xà ma Tiểu Tuyết canh giữ, ngoài ra còn có lục cực môn trưởng lão cùng phong tông trưởng lão ở hai bên.

Đấu Thần điện tổng Điện chủ được đưa đến, hai chân cũng có chút mềm nhũn, thứ nhất Lý Dật thực lực bây giờ không thua hắn, thứ hai lúc này

Lý Dật tại thần chi lĩnh vực thanh danh vang dội, mà hắn Đấu Thần điện

Điện chủ tại Đấu Thần đại lục tuy vinh quang vô hạn, nhưng nơi này, ngay cả là đẹ tử chính thức của lục cực môn cũng không được, cho nên nói về địa vị hắn có xách giày cho Lý Dật cũng không xứng.

Lý Dật cũng không nói chuyện, đánh giá tổng Điện chủ.

- Lý Dật, ngươi tìm bản điện, có lời gì muốn nói.

Tổng Điện chủ tuy bề ngoài tỉnh táo, cực lực nghĩ bảo trì khí thế thượng vị giả. Nhưng đáng tiếc thân phận địa vị thậm chí phục sức đều làm hắn không được tự nhiên. Mà khẩu khí hắn nói chuyện, càng làm cho Tứ trưởng lão lục cực môn quát:

- Ngươi hiểu quy củ hay không, ngay bản trưởng lão đều không thể xưng một tiếng Lý Dật các hạ.

Nghĩ đến đám Đấu Thần điện tại thần chi lĩnh vực địa vị cao cả, cũng không thể đầu nhập vào tông môn, cho nên tứ trưởng lão hiện tại chính là thượng cấp, quát tháo hắn cũng là việc thiên kinh địa nghĩa, tổng Điện chủ đáng thương hé ra nét mặt già nua nhẫn nhịn, mới nói:

- Lý Dật các hạ, tìm tại hạ có gì phân phó?

Lý Dật tùy tiện tựa vào giường êm, liếc xéo tổng Điện chủ, giọng mỉa mai nói.

- Tổng Điện chủ các hạ, ngươi có chuyện gì muốn nói với bổn tướng.

Lúc này trên mặt tổng Điện chủ âm tình bất định, hắn biết rõ Lý Dật ám chỉ cái chức tổng Điện chủ, nhưng... Không cam lòng, bọn họ từ Đấu Thần đại lục đến thần chi lĩnh vực, là tới đuổi giết Lý Dật, chẳng những đuổi giết không thành, ngược lại đem chức tước của mình tặng cho Lý Dật.

Cho nên, tổng Điện chủ nhất thời trố mắt, không biết đáp lại như thế nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Đấu Thần Chương 976: Thỏa Hiệp

Có thể bạn thích