Đấu Thần
Chương 975: Chiến Tranh Bộc Phát

Ngày hôm sau, phong tông trưởng lão hội diễn ra, trưởng lão hội đạt thành quyết nghị nhất trí chưa từng có, quyết định lập tức phái ra tinh nhuệ đệ tử đột tập Long Môn, mục tiêu là Long thành

Bí mật quyết nghị này xong, cả phong thành cũng bắt đầu có một loại nghiệt ý, phong tông các bộ đều bởi vì cỗ máy chiến tranh thúc đẩy mà vận chuyển lại. một chi đội ngũ hai vạn người sắp tham gia chiến tranh.

Bận việc cả ngày, thẳng đến sau màn đêm, đội ngũ mới rời khỏi phong thành, hướng Long Môn biên cảnh cấp tốc đi tới

Hành quân chiến tranh cũng không phải Lý Dật cũng không am hiểu lắm, nhưng thời kỳ trước từ chiến tranh lạnh tiến hóa thành chiến tranh vũ khí nóng, cho nên sinh ra vô số chiến pháp quân sự.

Ở cái thế giới này, chiến tranh tương đối đơn giản, chính là dùng thực lực đối kháng nguyên thủy nhất. Tại đấu khí thực lực oanh kích, căn bản chơi không quá nhiều chiến pháp đa dạng, cho dù chiến thuật ngươi vận dụng, không có thực lực, sẽ bị đối phương cắn trả mà rơi rụng.

Suy nghĩ cẩn thận điểm này, Lý Dật đại tướng quân phán đoán cần phải có chiến pháp, tạo thành một chi quân đội hùng mạnh quét qua Long Môn.

Tại Lý Dật đốc thúc, cái chi tiên phong này căn bản là không cố kỵ, dùng tốc độ nhanh nhất hương long thành phóng tới.

Hai ngày hai đêm hành quân gấp, bọn họ rốt cục đả tới biên cảnh, hơn nữa dùng thế sét đánh lôi đình quét sạch mọi thứ tồn tại.

Tại Long Môn cơ hồ đều không cảm giác được tình huống, Lý Dật thu thập hết các chi bộ đội biên phòng, sau đó nghỉ ngơi và hồi phục một đêm, bắt đầu rất nhanh hành quân tiến lên, hiện tại hắn đã chính thức tiến vào cảnh nội Long Môn. Khi hắn tiến đến Vạn châu thành, chiến tranh xem như chính thức bạo phát.

Vạn châu thành là từ phong tông đi thông Long Môn cảnh nội, vị trí địa lý cực kỳ trọng yếu. Nó là một tòa thành cỡ trung, Long Môn cũng là không dám chủ quan, trong thành có được đại lượng cường giả trấn thủ. Mà vạn châu thành chủ, là thần cấp cường

Lúc này Lý Dật tiến đến, thoáng chỉnh đốn, sau đó hạ lệnh công thành, trận chiến đấu này trình độ kịch liệt lại vượt quá Lý Dật đoán trước, sau khi cả vạn châu thành kịp thời phản ứng, cơ hồ là tất cả cường giả tu luyện qua đấu khí đều gia nhập chiến đấu, những người này không phải là chiến sĩ chính quy hộ thành mà là mới gia nhập để hộ thành.

Chiến đấu giằng co nửa ngày, do chiếm ưu thế tuyệt đối, quân đội phong tông mới hoàn toàn chiếm được thành. Nhưng cũng tổn thất hơn mười cường giả.

Cuộc chiến Vạn châu thành thảm thiết vô cùng, trận chiến đấu này cũng rất nhanh truyền khắp cả thần chi lĩnh vực, làm cho tất cả mọi người chú ý từ thất tinh tông chuyển hướng về Long Môn cảnh nội.

Sáu đại tông môn Long Môn, lại bị phong tông công kích, điều này đừng nói long môn không thể tưởng được, mà lục cực môn cùng cửu huyền tông cũng không nghĩ ra, ngay cả thất tinh tông sau khi nghe được tin tức này, cũng là cực kỳ mờ mịt, bọn họ còn không thể tin Lý Dật nhanh như vậy có thể làm cho phong tông công kích Long Môn.

Nhưng kế tiếp, Lý Dật suất lĩnh hai vạn nhân mã không có khả năng thuận buồm xuôi gió, đối với Long Môn tuy không cách nào triệu tập lực lượng đủ mức đối kháng, nhưng ở thần chi lĩnh vực quan niệm tông tộc cực kỳ nồng hậu, rất nhanh có cường giả tự phát gia nhập vào trong đội ngũ chống lại Phong môn.

Vạn châu thành cuộc chiến còn tạo thành hậu quả, cửu huyền tông cùng lục cực môn cũng không cam chịu rớt lại phía sau đều đem quân đội của mình hướng biên cảnh Long Môn phát khởi tiến công. Ngày xưa Long Môn cường đại, hiện tại đã trở thành một khối thịt béo trong mắt ba đại tông môn, đều nhào tới cắn lên một ngụm, sợ chậm cũng sẽ bị người khác nuốt hết.

Thần chi lĩnh vực, chiến tranh bắt đầu từ vạn châu thành mà bộc phát, trận chiến vạn châu thành quy mô cũng không lớn, nhưng ý nghĩa là quân đội Lý Dật khiêu chiến Long Môn tiến công, sau đó tụ càng nhiều Long Môn tông môn cường giả, tụ thành một cổ lực lượng cường đại, đối kháng lại Phong môn.

Lúc này lý Dật hành quân đến Vân thủy thành, cùng Long thành cách xa hai ngày hành quân. Lúc này cường giả tụ tập tại Vân Thủy thành, theo phong tông thám tử dọ thám biết, chỉ sợ hơn mấy vạn. Những cường giả này thực lực tuy không tính là mạnh, nhưng số lượng lại vượt qua phong tông. Mà phong tông không muốn tại Vân thủy thành tổn thất quá lớn, bởi vậy mục tiêu của bọn hắn là Long Thành, mà không phải là Vân thủy thành.

Lúc này ba đại tông môn liên thủ cùng đánh, Long Môn kịch liệt chống lại, Mà tam đại tông môn cường giả tung hoành ngang dọc tại cảnh nội Long Môn, từng bước hướng về Long thành, Về phần song kiếm tông tiến công thất tinh tông cùng Long Môn đệ tử, đã sớm lui về Long Môn cảnh nội, thậm chí song kiếm môn đệ tử đều bị điều đi hiệp trợ phòng ngự

Cho nên Lý Dật cùng Phong đứng Nam cùng phong tông cường giả sau khi thương nghị quyết định bỏ qua vân thủy thành, tuy xa hơn một trăm dặm đường, nhưng có thể giảm bớt tổn thất vô vị.


Ngày hôm đó, đại quân đang hành quân trong núi sâu, bỗng nhiên có thám tử đến bẩm báo:

- Phía trước hai mươi dặm có hai chi quân đội chém giết, một phương là Long Môn, một phương khác tựa hồ là lục cực môn.

Nghe được tin tức này, Lý Dật hơi kinh hãi, hắn không thể tưởng được lục cực môn tiến nhanh như vậy, rõ ràng cũng tới gần phụ cận Long thành. Vì vậy Lý Dật cho quân đội dừng lại, sau đó cùng phong đứng nam tiến đến thăm dò tình hình.

Chỉ thấy trên một cái dốc thoải, quả nhiên có mấy trăm người đang chém giết. Ở vào chỗ trung tâm có chừng trăm cường giả, đang bị ba bốn trăm người chung quanh vây công. Phong tông nhận ra tiêu chí lục cực môn, không khỏi reo lên:

- Không tốt, người Lục Cực môn bị Long Môn vây quanh. Chúng ta muốn đi cứu viện hay không?

Lý Dật híp mắt dò xét, bỗng nhiên trong mắt hiện lên một tia tinh quang, sau đó hiện lên vui vẻ.

- Phía trước chính là lục cực môn?

- Nhất định là lục cực môn, cờ xí bọn họ ta nhận được.

Phong đứng nam nói:

- Chúng ta đi cứu bọn họ, dù sao hiện tại xem như minh hữu.

- Không đi.

Lý Dật kiên định nói

- Vi, vì cái gì?

Phong đứng nam có chút khó hiểu nhìn Lý Dật, cái chuyện này không hợp tình lý, ba bốn trăm Long Môn cường giả tuy thực lực đều không kém, nhưng dù sao nhân số có hạn, phong tông thuận tay giải vây cũng không cần tốn hao khí lực gì, cớ sao mà không làm.

- Không đi chính là không đi.

Lý Dật hứng thú ngồi xuống, híp mắt vui sướng thưởng thức cuộc chiến giữa Lục cực môn cường giả bị bao vây.

Song phương chiến đầu khí lực cũng đều sắp kiệt quệ. Nhất là lục cực môn cường giả, hợp kỹ bố kết phòng ngự bắt đầu có chút cố sức, xem ra cũng cầm cự không được bao lâu.

- Vì cái gì, Lý Dật huynh đệ, ngươi cho ta một lý do đi.

Phong đứng Nam lớn tiếng la hét, hắn lấy lục cực môn nhân, yêu ai yêu cả đường đi tự nhiên đối với lục cực môn có cảm giác thân cận, không đành lòng xem đám lục cực môn cường giả chịu khổ cùng đoàn diệt.

- Bởi vì mấy người kia.


Lý Dật chỉ chỉ mấy cường giả chỗ hạch tâm, nói:

- Bọn họ cùng ta giống nhau, cũng không phải người của thần chi lĩnh vực, mà là đến từ Đấu Thần đại lục, hơn nữa rất không may chính là, bọn họ là địch nhân của ta, lâm vào tình trạng không chết không ngớt. Bọn họ đi vào thần chi lĩnh vực, chính là đến truy sát ta. Ta tại sao phải cứu bọn họ? Mấy cường giả, đúng là vài cái lão quỷ Đấu Thần điện Đấu Thần đại lục, cũng không biết làm thế nào gia nhập lục cực môn, ngay cả quần áo đều đổi thành quần áo đệ tử lục cực môn, xem phục sức, của những người này tại lục cực trong môn địa vị cũng không cao. Nghĩ đến đường đường là Đấu Thần điện tổng Điện chủ lại mặc quần áo bình thường của lục cực môn đại đệ tử, Lý Dật cảm thấy cười bể cả bụng.

Thần chi lĩnh vực không phải chỗ chơi đùa, tại lục cực môn đại tông môn, một cái ngoại tộc thì làm được gì, ở trong tông môn, muốn có địa vị cần phải lập được nhiều công lao. Tổng Điện chủ hiển nhiên muốn lập nhiều công lao, cho nên rất ra sức bổ sung năng lượng cái chắn.

- Thì ra là như vậy.

Phong đứng nam lúc này mới hiểu được nguyên nhân Lý Dật thấy chết mà không cứu, nhưng lại có chút không cam lòng nói.

- Chúng ta trước cứu người lục cực môn, sau đó giết mấy cái cừu nhân của ngươi, được không?

- Thiếu tông chủ, ngươi cũng không nên bởi vì tư lấn công, trong cuộc đại chiến, vì tranh đoạt Long Môn lãnh địa, rất khó nói phong tông cùng Lục Cực môn từ nay về sau là địch hay là bạn, cho nên ngươi phải nhớ kỹ, ngoại trừ phong tông, tông môn khác chết càng nhiều càng tốt, đã hiểu chưa?

Nếu phong tông chủ nói để cho phong đứng nam đi theo chính mình học chút ít, Lý Dật cũng không khách khí giảng giải.

- Trước nhìn rồi nói sau, muốn không ra tay thì ta nhìn nhìn lại tình huống.

Lý Dật nói ra

Lý Dật tiếp cận, dốc thoải song phương đánh nhau sống chết tự nhiên cũng cảm giác. Lập tức liền có lục cực môn cường giả nói:

- Các ngươi chính là phong tông đệ tử? sao thấy chết mà không cứu như vậy?

Ai cho các ngươi chứa chấp đám người tổng Điện chủ Đấu Thần điện? Nếu như có thể mượn Long Môn xử lý Đấu Thần điện, Lý Dật cũng không cần phải lãng phí sức lực, về phần cứu lục cực môn cường giả, đó cũng là do bọn họ xui xẻo.

Thấy phong tông đệ tử hiện thân, Long Môn cường giả thế công càng thêm sắc bén. Những Long Môn cường giả thực lực cũng quả thực không kém, Lý Dật phán đoán một chút, cũng có mấy tên đấu thần cường giả. Không biết hai nhóm người tại sao chỗ này sống chết với nhau?

Đấu Thần điện bọn người cũng nhìn ra Lý Dật, bọn họ đương nhiên không rõ ràng Lý Dật vì sao lại cùng phong tông đến đây, nhưng lúc này tình huống nguy cấp, cũng không khỏi lên tiếng nói:

- Lý Dật, thì ra là tiểu tử ngươi.

- Tổng Điện chủ đại nhân, từ khi chia tay đến giờ không có vấn đề gì chứ.

Thấy đám người Đấu Thần điện nhận ra mình, Lý Dật tcũng không lảng tránh, di động thân hình hướng chiến trường tiến đén.

- Không việc gì muội ngươi à.

Tổng Điện chủ cấp hỏa công tâm, cũng không trầm ổn được, lớn tiếng nói:

- Không thấy ta bị người vây công sao?

- Thấy được, nhưng cùng ta có quan hệ gì? Các ngươi chết, ta sẽ rất vui vẻ, ngủ cũng sẽ an tâm hơn.

Tổng Điện chủ vẻ mặt hắc tuyến, cả giận nói:

- Ngươi còn chưa có chết ta làm sao có thể chết đây, không ra tay cũng xong, sau này sẽ tính sổ.

Hai người một chọi một đáp, mọi người cũng biết chút ít mánh khóe, lúc này có Lục cực môn đệ tử nói:

- Phong tông huynh đệ, mấy tên này gần đây gia nhập lục cực môn, còn không có trải qua nghi thức sửa tông đổi tộc, không coi là đệ tử lục cực môn chính thức.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Đấu Thần Chương 975: Chiến Tranh Bộc Phát

Có thể bạn thích