Đấu Thần
Chương 955: Kẻ Điên

- Xem náo nhiệt?

Linh Quyên không khỏi cười khổ, đường đường Đấu Thần cốc chủ cùng Long Môn môn chủ, vô luận người nào ở thần chi lĩnh vực cũng đều làm cho người sợ hãi, không nghĩ tới một tên Đấu Thần thấp tinh nho nhỏ trốn ở chỗ này xem náo nhiệt.

- Cốc chủ phu nhân, tên Long Môn môn chủ thật sự là đáng chết, không bằng ngươi cũng cùng lên đi.

Lý Dật xúi giục.

- Cái tràng náo nhiệt này không phải ngươi có thể xem, thừa dịp tỷ tỷ của ta hiện không rảnh, ngươi hay đi đi, tốt nhất là rời khỏi Đấu Thần cốc, vĩnh viễn cũng không trở lại.

Linh Quyên cảnh cáo, trong giọng nói cũng có một phần ân cần.

Lý Dật đang có nhiệm vụ cứu con gái của tứ đại thần y, hắn không thể rời khỏi Đấu Thần cốc.

- Địch nhân của địch nhân chính là bằng hữu, tối thiểu, ta và các ngươi có cùng chung một địch nhân, tên Long tà kia thực lực thâm bất khả trắc, ta ở chỗ này, nhiều ít có thể giúp đỡ.

Lý Dật không nghĩ rời đi, cho dù tìm không thấy con gái của tứ đại thần y, hắn cũng muốn tận mắt nhìn thấy Long tà bị giết chết.

- Ai nói long tà là địch nhân của chúng ta? Xem ra ngươi không biết gì, ngươi quá ngu ngốc rồi, tốt nhất không cần phải ra tay, nếu không tự gánh lấy hậu quả.

Linh Quyên cảnh cáo một câu, xoay người nhìn trận giao đấu, không để ý tới Lý Dật.

Lúc này Long tà cùng Linh thiền đã oanh kích ra hơn mười đạo đấu khí, cả dưới mặt đất lẫn trong không gian đầy dẫy đấu khí mảnh nhỏ tàn sát bừa bãi, năng lượng mãnh liệt trong không gian không cách nào tiêu tán, làm cho cả không gian đầy giẫy khí tức.

Một đạo đấu khí cực hạn oanh ra, Linh thiền bỗng nhiên tay quyết biến đổi, tại tay quyết của nàng dẫn dắt, hỏa hệ trong không gian vô tận, năng lượng bỗng nhiên bắt đầu khởi động, nham thạch màu đỏ điên cuồng rút ra, nhiệt độ cực tốc giảm xuống. Năng lượng vô tận hội tụ tại bốn phía thân thể Linh thiền, đem nàng hoàn toàn nuốt hết.

- Linh thiền, ngươi điên rồi sao? Trong này sử dụng đấu kỹ, muốn chúng ta đồng quy vu tận sao.

Long Tà hoảng hốt, đối mặt Linh thiền súc thế đấu kỹ, hắn cũng vô pháp phản ứng, một đạo lại một đạo hộ thuẫn màu đen bố kết ra, cũng hình thành một cái đấu khí đoàn màu đen.

Chiêu đấu kỹ Linh thiền ít nhất là Bạch Hổ trung giai, nhưng ở dưới mặt đất không cách nào quan sát thiên địa dị tượng, nhưng nhìn màu đỏ không gian chậm rãi biến thành xanh, cũng đủ chứng minh chiêu Bạch Hổ đấu kỹ này uy lực to lớn. Tựa hồ tất cả hỏa nguyên tố đều bị rút không còn, hội tụ tại chung quanh thân thể linh thiền, hình thành một cái hỏa cầu khổng lồ.

Dưới mặt đất, đoàn hỏa cầu ánh sáng càng thêm chướng mắt.

- Ngươi sẽ bị hủy lúc này.

Trong không gian truyền đến tiếng Long tà kinh sợ cực kỳ, nhưng trong không gian đã bắt đầu vặn vẹo, thanh âm của hắn cũng trở nên phiêu diêu, Lý Dật hiện tại đã nhìn ra, thực lực của hắn tuy mạnh, địa vị cũng cao, nhưng người này lại rất sợ chết.

Cũng khó trách Lý Dật có dùng độc hù dọa hắn, Long tà là người quá sợ chết, cho nên Lý Dật mới có cơ hội chạy trốn tới Đấu Thần cốc như vậy.


Nghĩ vậy, Lý Dật lập tức muốn cười ra tiếng... Tuy tình huống hiện tại cũng không buồn cười.

Long Tà cảnh cáo cũng không phải không có đạo lý, dưới mặt đất dù sao cũng chỉ bằng đá cấu thành, hơn nữa không gian lớn như vậy, nếu như bị một Đấu Thần cường giả sử dụng Bạch Hổ đấu kỹ đánh vào, lúc đó có thể bi sụp xuống.

Mà Linh thiền là nữ nhân lạnh như băng, làm việc hoàn toàn không sợ hậu quả, đối với lời Long tà cảnh cáo, nàng tựa hồ không có nghe thấy, vẫn súc thể đẫu kỹ.

- Sư huynh, tại ngươi phản bội linh môn, ngươi nên nghĩ tới ngày hôm nay... Chết thì có gì đáng sợ sao? Ta có thể chứng kiến sự sợ hãi của ngươi, sư huynh hãy tiếp nhận tử vong đi.

Đây là câu nói Linh thiền nói dài nhất, trong giọng nói lạnh như băng ý tứ yếu đi không ít, Lý Dật có thể nghe ra một vòng nhu tình.

Nhưng nhu tình cũng chỉ thoáng một chút rồi biến mất, rất nhanh đã bị vô tận sát ý thay thế, hỏa cầu ẩn chứa năng lượng cực hạn phát ra một tiếng nổ vang, sau đó đánh đến Long tà. Linh thiền dùng đấu pháp liều mạng, nàng không có điều khiển hỏa cầu to lớn ly thể công kích, mà là cả người cùng hỏa cầu cùng nhào tới.

Cảm nhận được cổ năng lượng ẩn chứa hủy thiên diệt địa, long tà vội vàng thối lui, sau đó dùng đấu khí màu đen tầng tầng tra lại trước thân thể, phát ra hơn hai mươi cái đấu khí thuẫn bài.

Rầm rầm rầm...

Hơn hai mươi cái đấu khí thuẫn bài, phát ra hai mươi thanh âm nổ vang, năng lượng vô tận phát tán bốn phía, phá hủy hết thảy. Nham thạch chậm rãi khôi phục màu đỏ bị đấu khí mảnh nhỏ bắn tung tóe, dưới mặt đất cuồng vũ cát bay đá chạy. May mà dưới mặt đất cũng không có sụp xuống, do nham thạch không ngừng trải qua nhiệt độ cao rèn luyện, hiển nhiên đã cứng ngang kim loại rồi... Xem ra Linh thiền sở dĩ ngang nhiên ra tay, cũng không muốn cùng Long tà táng thân cùng một chỗ.

Một đường oanh kích đấu khí thuẫn bài, hỏa cầu quanh thân linh thiền cũng không ngừng yếu bớt. Tại chung quanh thân thể của nàng, vẫn tràn ngập lên khí tức hỏa diễm, mà Long tà, đã không còn đấu khí thuẫn bài phòng ngự.

- Sư huynh, linh thiền tống ngươi ra đi.

Linh thiền cũng không có dừng tay, song chưởng khép lại, tại song chưởng của nàng lần nữa xuất hiện một cái hỏa cầu nho nhỏ. Nhìn hỏa cầu này, Lý Dật lúc này mới hiểu được, đây mới là chiêu cuối cùng của linh thiền. Bên trong Hỏa cầu ẩn chứa năng lượng, cũng không kém hơn đại hỏa cầu lúc trước.

Khí tức tử vong bao phủ tại trong đôi mắt long tà, hắn đã không kịp bố kết phòng ngự, lúc này vội vàng bố kết đấu khí phòng ngự, cũng không có bao nhiêu ý nghĩa.

- Một chiêu này, chính là sư phụ không có truyền cho ta, đó là Niết bàn long châu sao?

Mắt hiện ra vẻ tro tàn, long tà đã không có bất cứ hy vọng nào, nhưng có một chút không cam lòng, cùng cực độ khát vọng.

- Đúng, sư phụ dạy ta chiêu Niết bàn long châu này chính là vì đối phó ngươi.

Linh thiền trong mắt hiện ra vẻ kiên quyết, bàn tay nhẹ phẩy ra, hướng long tà oanh kích.

Oanh

Đấu khí hỏa cầu mãnh liệt muốn nổ tung lên, một ít tiểu đoàn hỏa cầu bên trong ẩn chứa năng lượng, lại cường hãn vô cùng, dư ba oanh ra, làm thân thể Lý Dật cũng bay động lên, hung hăng đụng vào một khối thạch bích.


Mấy phút đồng hồ sau, dưới mặt đất dư uy đấu khí mới chậm rãi tan hết, tuy mãnh liệt như thế, nhưng Lý Dật tâm tình rất tốt. Hắn rõ ràng long tà vừa mới bắt đầu bị động, thật cũng không thua kém Linh Thiền nhiều, nhưng "Niết bàn long châuđúng là khắc tinh với Long Tà.

Nhưng Lý Dật nhìn dưới mặt đất không gian màu đỏ, Long tà đã không thấy đâu nữa.

Dưới mặt đất, chỉ còn lại hai tỷ muội Linh thiền, hơn nữa, tình huống hai tỷ muội tựa hồ cũng không tốt, nhất là linh quyên, nàng ngã vào trong lồng ngực linh thiền, cả trước ngực máu tươi dính đầy.

- Linh quyên, ngươi làm sao phải làm vậy?

Cúi người nhìn muội muội, trong hốc mắt Linh thiền nước mắt chảy ra. Ngữ khí của nàng vẫn lạnh như băng, nhưng nhìn ra được, nàng lúc này cũng không lạnh như băng. Chỉ là, sắc mặt linh thiền càng tái nhợt.

- Tỷ tỷ, ta, ta cũng không biết tại sao phải làm như vậy? Có lẽ ta còn không bỏ được hắn, dù sao, hắn, hắn là của ta người đàn ông đầu tiên.

- Hắn là một nam nhân xấu, không đáng ngươi vì hắn như vậy.

- Ta biết, biết rõ hắn xấu, nhưng…

Linh quyên tiếng nói có phần yếu ớt, tánh mạng của nàng cũng không sống được bao lâu:

- Tỷ tỷ, kỳ thật ngươi, ngươi lại làm sao muốn giết hắn? Cái này, đây chính là số mệnh tỷ muội chúng ta.

- Linh quyên, ngươi thật khờ, thật khờ.

- Ngươi cũng là.

Linh quyên đột nhiên giãy dụa thân thể:

- Có lẽ, chúng ta đều, đều quá cố chấp, tỷ tỷ, trên thế giới này nam nhân, cũng không phải chỉ có mình Long tà, nếu không chúng ta cũng không thống khổ như vậy.

Linh thiền từ ánh mắt linh quyên nhìn Lý Dật, lẩm bẩm nói:

- Ngươi nói là hắn sao?

- Ngươi, ngươi không muốn giết hắn...

- Ta muốn giết hắn, đều là hắn hại chết ngươi, nếu không có hắn đem long tà đến, làm sao phát sinh chuyện như vậy, chờ ta tu luyện tới phong hào Đấu Thần, Long tà chính là con kiến... Đều là tiểu tử này, hủy kế hoạch của chúng ta, ta muốn giết hắn, nhất định phải giết hắn rồi.

- Không, không, tỷ tỷ, ngươi đáp ứng ta một việc, không được giết hắn, hắn là một nam nhân tốt.

Đây là cái tình huống gì? Nghe được tỷ muội thảo luận sống chết của mình, Lý Dật đầu óc bắt đầu vận chuyển. Linh quyên sắp chết, nhất định là thời khắc mấu chốt đã thay long tà ngăn lại "Niết bàn long châu" công kích, tỷ muội này, thật sự là kỳ lạ, đều điên cuồng không thể nói lý.

Nhưng lúc linh quyên sắp chết còn đang cầu tình cho mình, Lý Dật cuối cùng chậm rãi hướng chỗ hai tỷ muội đi tới.

- Linh quyên, chẳng lẽ, ngươi còn tin tưởng nam nhân sao?

Linh thiền tựa hồ không có cảm giác được Lý Dật tới gần.

Trên mặt Linh quyên hiện lên một vòng sáng rọi, khiến cho nàng thoạt nhìn càng thêm quyến rũ động lòng người:

- Kỳ thật, ta chưa từng có đối với nam nhân thất vọng qua...

Sau đó nói xong, linh trên mặt quyên sáng rọi liền phai nhạt, ánh mắt của nàng còn mở to, nhưng đã không còn sinh khí rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Đấu Thần Chương 955: Kẻ Điên

Có thể bạn thích