Đấu Thần
Chương 956: Thì Ra Cũng Vũ Mị

Cảm thụ được thân thể muội muội dần dần lạnh đi, Linh thiền tựa hồ như thành một pho tượng vậy, nàng ôm lấy thân thể Linh quyên, như là ôm một cái bảo bối. Thật lâu sau, nàng khôi phục khí chất băng lãnh, sau đó đứng dậy, đem thi thể Linh quyên lên, lúc này không gian một hồi ba động, trong nháy mắt biến mất không thấy.

Hiện tại, Linh thiền mới chú ý tới Lý Dật, tú mục không có bất kỳ biểu lộ nhìn Lý Dật, cũng không biết nàng đang suy tư cái gì.

- Muội muội của ta không muốn ta giết ngươi,

Nhưng sau đó mở miệng:

- Nhưng ngươi cho rằng có khả năng đó sao?

- Khả năng sao.

Lý Dật bất động thanh sắc nói:

- Bởi vì ngươi hiện tại không có thực lực giết ta.

Lần đầu tiên nhìn thấy Linh Thiền, Lý Dật cũng cảm giác được nàng tựa hồ có bệnh gì đó không tiện nói ra, hiện tại loại cảm giác này theo thực lực của nàng đại tổn mà càng thêm rõ ràng. Có lẽ, do tứ đại thần y luyện chế Thiên Dương đan có nguyên do.

Thấy Linh Thiền nói với chính mình những lời này, Lý Dật tiếp tục nói:

- Đối với Linh quyên tiểu thư, ta thật đáng tiếc, nhưng nàng cam tâm tình nguyện chết, đối với nàng mà nói, đây cũng không phải việc tiếc nuối.

Linh thiền vẫn không có bất kỳ phản ứng nào, yên lặng nhìn Lý Dật:

- Cốc chủ, tuy ta không rõ các ngươi xảy ra chuyện gì, nhưng Long Tà kia, hắn chết một trăm lần cũng đáng.

- Im miệng.

Linh thiền thanh âm cũng không lớn, nhưng ngữ khí tức giận:

- Long tà có nên chết hay không không phải do ngươi tới bình phán. Lý Dật, ngươi nói nhiều như vậy, không muốn chết đúng không?

- Đúng.

Lý Dật thành thật thừa nhận:

- Ta vẫn chưa thể chết được.

- Ngươi nói đúng, ta hiện tại không có thực lực giết ngươi.

Linh Lhiền ngữ khí trì hoãn:

- Vậy ngươi vì cái gì không giết ta?

Lý Dật cười:

- Ngươi đoán đúng, ta xác thực nghĩ qua như vậy. Nhưng chúng ta có cùng chung địch nhân, ta tại sao phải giết ngươi, hoặc chúng ta có thể hợp tác.


- Hợp tác? không có khả năng, người ta duy nhất tín nhiệm cũng đã chết, ta cũng không tín nhiệm bất luận kẻ nào.

- Cũng bởi vì muội muội của ngươi chết, cho nên ngươi mới người giúp ngươi quản lý những Đấu Thần cường giả kia, không phải sao?

Lý Dật nói ra những lời này, làm Linh thiền không thể không nhìn hắn một cái.

- Khó trách Long tà muốn giết ngươi mà giết không được, Lý Dật, ngươi rất thông minh, nếu như ngươi thông minh mà có thực lực như ta và Long Tà, cả thần chi lĩnh vực này chỉ sợ đều bị ngươi dẫm nát dưới chân. Ta không biết ngươi có dã tâm hay không, nhưng muốn cùng ta hợp tác cũng không phải là không thể.

Linh Thiền khoát tay, đấu khí quấn lấy một hạt lam sắc dược hoàn đưa tới trước mặt Lý Dật:

- Ăn nó, ta có thể tín nhiệm ngươi.

- Đây là vật gì?

Lý Dật cầm trên tay hỏi.

- Khẳng định không phải vật gì tốt, nhưng bây giờ rất có tác dụng, nó có thể để cho chúng ta tín nhiệm nhau.

Linh thiền ngữ khí uy nghiêm, làm Lý Dật có một loại xúc động không cách nào kháng cự, tựa hồ ngữ khí của nàng có tinh thần hệ công kích.

Lấy lam sắc dược hoàn ném vào trong miệng nuốt xuống, Lý Dật lúc này mới cười nói:

- Hiện tại có thể nói cho ta biết đồ chơi này có cái gì cổ quái chưa.

- Đây là ta căn cứ thiên địa linh khí đặc thù của Đấu Thần cốc để luyện chế đan dược, nó tên gọi là gì cũng không trọng yếu, ngươi chỉ cần nhớ kỹ, ly khai Đấu Thần cốc, ngươi tuyệt đối sống không quá hai canh giờ.

Quả nhiên là như vậy, trong Đấu Thần cốc Đấu Thần cường giả đều dùng loại đan dược này mà bị khống chế tại trong tay Đấu Thần cốc chủ. Lý Dật sắc mặt bình tĩnh, cũng không để ý, nói:

- Hiện tại chúng ta đã có thể tín nhiệm lẫn nhau, cốc chủ, có thể nói cho ta biết, các ngươi cùng Long tà ân oán ra sao?

- Nói cho ngươi biết cũng không sao, nhưng nơi này cũng không phải chỗ nói chuyện, chúng ta về trước đi.

Linh thiền tuy thực lực đại tổn, có bệnh không tiện nói ra, nhưng rời khỏi nơi này cũng không cần tốn nhiều sức. Dọc theo sông ngầm trở lại hồ tắm, Linh thiền đột nhiên như có điều suy nghĩ nói:

- Cái ôn tuyền này tựa hồ càng ngày càng nóng.

Vô tâm nói một câu, lại làm Lý Dật nội tâm vừa động.

Trở lại phòng thủy uyên các, Đơn Tấn Quyền đón chào, nói:

- Cốc chủ đại nhân, thuộc hạ vâng lệnh cốc chủ phu nhân chờ ở đây.

- Đơn tông chủ, ngươi trở về đi.

- Cốc chủ đại nhân.

Đơn Tấn Quyền nhìn Đấu Thần cốc chủ một cái, sau đó xoay người rời khỏi.


Thấy Đơn tấn quyền lui ra, Linh thiền lúc này mới hiện ra vẻ mặt mệt mỏi, nàng thoạt nhìn tình hình không tốt, vẻ mặt có bệnh. Trước là cố nén, hiện tại chỉ có Lý Dật ở đây, nàng không cần phải che dấu bệnh của mình.

- Cốc chủ phu nhân, ngươi không sao chứ?

Lý Dật ân cần hỏi một câu.

Không ngờ, linh thiền không khách khí nói:

- Ta nếu có việc gì, ngươi càng dễ uy hiếp ta, bức ta lấy giải dược sao?

Thật là một người đa nghi, Lý Dật cười khổ, hắn đối người này tuy chưa nói tới hảo cảm, nhưng hợp tác lại thành tâm. Cùng linh thiền hợp tác, ngoại trừ đối phó Long tà, có lẽ còn có thể cứu được con gái của tứ đại thần y.

- Cốc chủ đại nhân quá lo lắng, Đấu Thần cốc phong vân biến hoá, cũng không phải là từ nước đầm, cốc chủ phu nhân chắc lo lắng, mà là cường giả trong Đấu Thần cốc.

Lý Dật cũng không nói chuyện về Đơn Tấn Quyền.

- Ngươi là nói Đơn tông chủ sao, hừ, vài phế vật, cũng muốn tại dưới mắt ta chơi thủ đoạn, ta cũng không có đem bọn họ để vào mắt.

Thì ra Đấu Thần cốc chủ đã rõ. Nhưng đối với Lý Dật có thiện ý nhắc nhở, Đấu Thần cốc chủ vẫn có một tia cảm kích.

- Cốc chủ đại nhân biết là tốt rồi, ngược lại làm tại hạ lo lắng. Tại hạ hộ pháp cho cốc chủ đại nhân, ngài trước khôi phục thực lực rồi nói sau.

Đối với đề nghị này, Đấu Thần cốc chủ cũng không có cự tuyệt, sau một phen ác đấu khiến thực lực nàng đại tổn, hiện tại Linh quyên đã chết, nàng chỉ còn có thể trông chờ vào Lý Dật mà thôi.

Nghĩ nghĩ, Đấu Thần cốc chủ lấy ra một hoàn đan dược, đưa cho Lý Dật, nói:

- Đã hợp tác, ta cũng tặng ngươi lễ vật, vừa rồi chính là độc dược, nhưng cái này lại là thuốc bổ, nuốt nó đi thôi.

Thuốc bổ, tự nhiên là ích khí đan, Đấu Thần cốc chủ đánh ra thủ đoạn vừa đấm vừa xoa. Lý Dật tiếp nhận ích khí đan, sau đó nuốt xuống, sau đó khoanh chân mà ngồi, một bên hộ pháp cho Đấu Thần cốc chủ, một bên luyện hóa ích khí đan.

Ích khí đan nuốt xuống, cũng không cần chính mình luyện hóa, trong đan dược ẩn chứa năng lượng liền tự động tràn ngập kinh mạch, chỉ cần dựa theo Thiên ma đấu khí công pháp đem đấu khí nhập kinh mạch, hấp thu cổ năng lượng này, đối với Lý Dật đơn giản hơn nhiều. Nhưng ích khí đan, có đấu khí hạt giống cường giả, nhưng bên trong đan dược tựa hồ có chút tài liệu, có thể dung nhập trong kinh mạch, để cho các cường giả dễ dàng hấp thu.

- Thiên ma đấu khí của ta cùng đấu khí công pháp bình thường khác nhau, nếu có thể hấp thu ấu khí hạt giốngcường giả đ, ích khí đan này thật là tốt, nếu như phán đoán của ta không sai, ích khí đan này là do đấu khí hạt giống luyện chế mà thành, như vậy thủ đoạn luyện chế tà ác so với thiên ma đấu khí còn tà các hơn. Đấu Thần cốc chủ, thật đúng là quá tà dị rồi.

Nhưng làm cho Lý Dật vui mừng chính là, ích khí đan nho nhỏ ngưng tụ năng lượng vượt quá dự liệu của hắn, sau khi hoàn toàn luyện hóa, đấu khí của hắn có dấu hiệu đột phá. Đây là một chuyện tình đáng sợ, nếu có đủ ích khí đan không ngừng luyện hóa không biết có thể trực tiếp tấn thăng đến phong hào Đấu Thần cảnh giới hay không?

Loại này hấp dẫn này, Lý Dật hiện tại mới lý giải những Đấu Thần cường giả Đấu Thần cốc kia tại sao lại cam tâm nghe Đấu Thần cốc chủ sử dụng, trừ bỏ ăn vào đan dược làm bọn họ không cách nào rời khỏi Đấu Thần cốc, chỉ sợ có không ít cường giả hướng về ích khí đan mà đến. Dù sao tu luyện tới phong hào Đấu Thần, đều là tâm nguyện của Đấu Thần cường giả..

Sau khi luyện hóa ích khí đan, Lý Dật thấy Đấu Thần cốc chủ còn đang khôi phục, sau đó khoanh chân mà ngồi, lợi dụng Đấu Thần cốc nồng đậm thiên địa linh khí tu luyện. Dù sao dựa vào thiên địa linh khí tu luyện mới là cơ bản nhất của đấu khí tu vi, vô luận sử dụng thủ đoạn gì nhanh chóng đề cao, thì trụ cột cũng không thể vững được.

Lại qua hai giờ, mới nghe được Linh thiền nói:

- Lý Dật, ta tốt lắm.

Khôi phục tới đỉnh phong, khí sắc Linh Thiền lại lạnh như băng, mặt nàng tái nhợt đã đỏ ửng, khiến cho nàng hiện ra vài phần vũ mị. Đấu Thần cốc chủ, thì ra cũng vũ mị, tuy nhiên cái vũ mị này cùng Linh quyên thục nữ hoàn toàn khác nhau.

- Không cho ngươi xem ta như vậy.

Ý thức được Lý Dật dùng ánh mắt thẩm mỹ đánh giá mình, Đấu Thần cốc chủ sắc mặt càng lạnh hơn.

Lý Dật cười cười, thu hồi mục quang. Nếu đổi cách ăn mặc nữ nhân, Đấu Thần cốc chủ cũng coi là mỹ nữ, có lẽ công lao ôn tuyền, da thịt nàng bảo dưỡng cùng thiếu nữ cũng không có gì khác nhau.

- Cốc chủ đại nhân giả trang nam nhân, hẳn là có bí ẩn chứ?

- Không có gì bí ẩn, ta không thích là nữ nhân, ta muốn làm nam nhân.

Đấu Thần cốc chủ nói ra làm Lý Dật mở rộng tầm mắt, không ngờ thế giới này lại có người biến tính như vậy.

- Nam nhân có cái gì tốt?

- Bởi vì nam nhân đều không tốt... Ta muốn làm nam nhân, sau đó làm cho rất nhiều nữ nhân yêu ta, sau đó ta lại nguyên vứt bỏ các nàng, đây là quyền lợi nam nhân, không phải sao?

Lý Dật tức cười, không biết sự tình làm sao biến thành như vậy. Được rồi, hắn thừa nhận Đấu Thần cốc chủ có điểm biến thái... Với kinh nghiệm của Lý Dật, lão bà độc thân nhiều ít đều có điểm biến thái, mặc kệ nàng thoạt nhìn tuổi trẻ cỡ nào. Về phần Đấu Thần cốc chủ, xem xét thì biết về mặt cảm tình đã bị thương tổn, mà người thương tổn nàng, tám phần là tên Long tà kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Đấu Thần Chương 956: Thì Ra Cũng Vũ Mị

Có thể bạn thích