Đấu Thần
Chương 952: Trở Lại Cốc

Thấy thần bí nhân muốn giải dược, Lý Dật cố nén vui vẻ, đáp:

- Giải dược này là độc môn bí phương của ta, cần một chỗ chế tác, trước ngươi tránh đi, để tránh ngươi học được.

- Hừ, có linh hồn khế ước, nếu ngươi là nghĩ đùa giỡn, chú ý linh hồn khế ước cắn trả.

- Cho nên ngươi càng yên tâm, nếu là đùa giỡn, ta xong đời trước rồi.

- Biết rõ là tốt rồi.

Thần bí nhân lẩm bẩm một câu, xoay người đi ra chừng trăm mét. Lúc này Lý Dật ẩn giấu ở một khối băng, cởi áo lấy ra một cái bánh, sau đó dùng đấu khí cuốn lại trộn cùng bông tuyết, cuối cùng tạo ra một viên thuốc đen sẫm vàng vàng xanh xanh.

Làm xong hết thảy, Lý Dật mới đi đến chỗ thần bí cường giả nói:

- Tới lấy giải dược đi.

Thần bí cường giả nhặt Giải dược lên, quan sát nói:

- Đây là cái giải dược gì, bên ngoài còn có một tầng băng.

- Nói đúng, giải dược này phải dùng băng làm thuốc dẫn, cho nên tạm thời chế tác, nuốt xuống giả được chất độc.

Thần bí cường giả quan sát một chút, cũng nghĩ đến linh hồn khế ước trong tay, cũng không sợ Lý Dật đùa giỡn cái gì, lập tức ném vào trong miệng, nuốt xuống. Nhưng Lý Dật chế thuốc hơi lớn, nuốt vào cũng phải mặt đỏ tía tai, chật vật không chịu nổi.

- Hương vị như thế nào?

Lý Dật thấy hắn nuốt xuống, thiếu chút nữa không nhịn được cười.

- Ta làm sao biết, ngươi không phải nói ta nuốt xuống sao?

Lý Dật cực kỳ hối hận, sớm biết như vậy sẽ không cho hắn nuốt, mà bắt hắn nhai. Nhịn cười, Lý Dật nói:

- Chúng ta giao dịch xong, hiện tại, làm thế nào rời khỏi băng giới.

Giải dược ăn vào, thần bí cường giả tâm thần trấn định, ngữ khí cũng biến thành kiêu căng:

- Tại sao phải rời đi? Chúng ta trước tính tính sổ cái đã.

- Có ý tứ gì?

- Ta không thể giết ngươi, hừ, cho ngươi chịu chút đau khổ cũng có thể. Thối tiểu tử làm hỏng Long Môn đại sự, ta có thể nhịn được sao.

Bổn sự trở mặt quá nhanh, Lý Dật coi như là kiến thức. Nhưng điều này không dọa được Lý Dật:


- Qua sông đoạn cầu sao, vậy cũng phải nhìn xem ngươi có bổn sự kia hay không.

- Có hay không ngươi rất nhanh sẽ biết.

Một đám hắc vụ rất nhanh tràn ngập ra, hướng về phía Lý Dật nhanh bắn tới.

Dù sao có tánh mạng phù bảo vệ thân thể, Lý Dật cũng không úy kỵ, hiện tại thử xem thực lực của Long Môn thần bí. Cũng không có tế ra Phá Thiên kiếm, đấu khí lưu chuyển, thiên ma đấu khí đột nhiên phát ra.

Ầm ầm một tiếng, hai cổ đấu khí quấn giao một chỗ, thôn phệ lẫn nhau, sau đó dần dần tan ra l.

- Cũng có bản lãnh đó.

Thần bí cường giả tay quyết biến đổi, đấu khí quanh thân bắt đầu khởi động, hóa thành một Hắc Long. Hiện tại Lý Dật xuyên thấu qua Hắc Long nhìn thấy dung mạo mơ hồ của Thần bí nhân. Hắn hình tượng cũng không quỷ dị như vậy, sự khác biệt, thần bí nhân này tuấn lãng, thần thái uy nghi, vừa nhìn biết là một thượng vị giả. Nhưng lúc này Lý Dật cũng không thể lạc quan, gương mặt người này thể hiện hung ác, hận không thể đánh Lý Dật thành phế nhân.

Hắc Long kia, được thần bí cường giả điều khiển, không ngừng xoay quanh, hóa thành một đầu đấu khí ma thú, lao xuống.

Cảm thụ được năng lượng, Lý Dật biến sắc, Phá Thiên kiếm tế ra, đón lấy Hắc Long bắn xuống.

- Chê cười, ngươi cho rằng một thanh siêu phẩm thần binh có thể đối phó Hắc mai Linh Long của ta sao?

Thần bí cường giả cười lạnh, động tác cũng nhanh chóng, đấu khí hóa rồng không chuyện lạ, nhưng làm Lý Dật khó hiểu là đấu khí Hắc Long lại không phải đơn giản là đấu khí chi long. Phá Thiên kiếm chém ra, không một tiếng động, cũng không có thanh âm va chạm. Mà đấu khí Hắc Long bỗng nhiên biến ảo hình thái, một mảnh hắc vụ dày đặc đưa hắn hoàn toàn vây quanh, năng lượng điên cuồng ăn mòn hộ thể đấu khí quanh thân, làm cho Lý Dật cảm giác mỗi một lần chém bổ đều không thể nhấc lên, tựa hồ chém về phía hư vô vậy.

Đây là cái tình huống gì, sau khi chém liên tục vài kiếm, Lý Dật không hề phí đấu khí, mà đem đấu khí cực hạn hóa thành phòng ngự, đối kháng màu đen khí vụ ăn mòn. May mà cổ lực lượng này tuy chỗ nào cũng có, nhưng bởi vì công kích vô cùng cự đại, cũng không có quá mức lợi hại, ăn mòn thong thả nhưng hữu hiệu.

- Ngươi yên tâm, ta sẽ không giết ngươi, cũng sẽ không muốn ngươi gia nhập Long Môn, ta muốn phế đi đan điền khí hải của ngươi, là một tên phế nhân đối với Long Môn cũng không có bất cứ uy hiếp gì, ha ha ha, Lý Dật, đây là kết cục đối nghịch cùng ta.

Cực hạn dưới áp lực, đấu khí trong cơ thể Lý Dật bắt đầu không bị khống chế. Nếu nói như vậy, thần bí cường giả muốn phế đan điền khí hải của hắn, cũng chưa chắc làm được.

Trong ánh mắt tinh quang chợt lóe lên, Lý Dật khống chế được đấu khí vận chuyển trong cơ thể, trong thế giới linh hồn một đám linh hồn lực lượng cường đại cùng đấu khí dung hợp, thiên địa pháp tắc lĩnh vực vận hành ra.

Tấn cấp Đấu Thần cường giả, Lý Dật lần đầu tiên sử dụng đấu khí lĩnh vực của mình. Bị nhét vào trong lĩnh vực hắc ám, trong nháy mắt tiêu tán ở trên không.

Trong Đấu khí lĩnh vực, Đấu Thần cường giả vô địch.

Mấy hơi thở sau, đấu khí Hắc Long vây quanh Lý Dật dĩ nhiên biến mất không thấy đâu nữa, mà đấu khí lĩnh vực cũng đang bị Lý Dật khống chế, hướng về thần bí Long Môn cường giả lan ra.

- Chỉ bằng một cái phá long nghĩ phế bỏ đan điền khí hải của ta, ngươi không biết là chuyện buồn cười không?

- Ngô, Đấu khí lĩnh vực, đây chính là muốn tiêu hao không ít đấu khí, sử xuất đấu khí lĩnh vực cũng không cứu được ngươi.

Thần bí Long Môn cường giả nói xong, động tác cũng không chậm. Thân hình cấp tốc bạo thối, sương mù màu đen dày đặc lần nữa tràn ngập ra, mà ở chung quanh thân thể của hắn, đấu khí lĩnh vực rung động bắt đầu khuếch tán ra.

Khanh


Hai đạo đấu khí lĩnh vực vừa mới tương giao, liền phát ra thanh âm bạo liệt, trong nháy mắt hình thành một cái không gian đấu khí lĩnh vực giao chiến, tại không gian này, đấu khí mảnh nhỏ tàn sát bừa bãi vặn vẹo, thôn phệ hết thảy. Trong Băng giới, cả thế giới bông tuyết, bị hai đại Đấu Thần cường giả dùng đấu khí lĩnh vực giao chiến, cả không gian đều trở nên cực kỳ không ổn định, bị chấn nát ở giữa không trung.

Đấu khí lĩnh vực giao chiến, là thủ đoạn cường đại nhất của Đấu Thần cường giả, mà giao chiến không gian, tại trong Đấu Thần kết giới, khí thế chiến đấu, đã kinh động đến Đơn Tấn Quyền.

Thần bí Long Môn cường giả đấu khí lĩnh vực đang không ngừng mở rộng, áp chế Lý Dật, khí vụ màu đen hình thành một mảnh mây đen, chậm rãi bao phủ đỉnh đầu Lý Dật.

- Ngươi rốt cuộc là gì của Long Môn?

Dưới Mây đen, Lý Dật khó có thể thừa nhận áp lực, Long Môn thần bí, chỉ sợ là Lý Dật đối mặt đối thủ mạnh nhất, thực lực của hắn thật sự không thể tưởng tượng được, không có gì bất ngờ xảy ra, hẳn là thực lực Đấu Thần đỉnh phong, cùng phong hào Đấu Thần chỉ có một bước ngắn.

- Ta là người như thế nào, đã không còn trọng yếu, bởi vì ngươi rất nhanh sẽ thành một tên phế nhân, mà một phế nhân, ta sẽ không giết ngươi, nhưng nhất định sẽ có rất nhiều người muốn giết ngươi, ha ha ha, tiểu tử, không nghĩ tới sao, ngươi cho rằng một phần linh hồn khế ước có thể chế trụ ta sao? Nằm mơ rồi.

- Cũng chưa chắc.

Lý Dật không nhúc nhích, thản nhiên nói:

- Chỉ cần ta hiện tại tán đi đấu khí lĩnh vực, sẽ phát sinh cái hậu quả gì ngươi cũng tinh tường.

Lý Dật nếu đột nhiên buông tay, không hề nghi ngờ hắn lập tức sẽ bị đấu khí thần bí cường giả cuồng xé thành mảnh nhỏ, mà Lý Dật chết ở đấu khí lĩnh vực, ý nghĩa hắn giết Lý Dật, linh hồn khế ước cắn trả cũng làm cho linh hồn thế giới của hắn hủy diệt.

Đây là lưỡng bại câu thương, đồng quy vu tận, thần bí cường giả ý thức được điểm này, vô ý thức buông lỏng tấn công.

- Cho nên, ta có thể làm cho ngươi chịu chút đau khổ. Bởi vì linh hồn khế ước có quy định ta có thể giết ngươi, tình huống kế tiếp ngươi chỉ có thể bị đánh.

Thừa dịp thần bí cường giả khí thế yếu một chút, thế công Lý Dật lập tức mãnh liệt, khu vực giao chiến hướng thần bí cường giả chừng năm sáu thước.

Thần bí cường giả cũng không ngờ Lý Dật khó chơi như thế, Lý Dật nói đúng, dựa theo linh hồn khế ước ước định, Lý Dật đại khái có thể yên tâm lớn mật công kích, mà hắn không cách nào hạ sát thủ.

- Khanh, khanh, khanh...

Vô tận năng lượng rung động cả băng giới, tựa hồ rất nhanh muốn sụp xuống vậy, bỗng nhiên, băng giới bắt đầu khởi động lực lượng đấu khí lĩnh vực, cổ năng lượng này từ trong kết giới thiên địa linh khí dư thừa, dùng tốc độ cực nhanh hội tụ bên người Lý Dật cùng thần bí cường giả.

Sau đó không gian bắt đầu vặn vẹo, hơn mười giây sau, băng tuyết thế giới trước mặt Lý Dật bỗng nhiên biến mất, một cảnh tượng quen thuộc xuất hiện ở trước mặt. Hắn đã vào Đấu Thần cốc, ở trước mặt hắn, chính là Đấu Thần trấn nhỏ, kiến trúc quen thuộc, rất nhanh nhận ra nơi ở của Thanh Nhi.

Mà ở trước mặt hắn, ngăn cách hắn và thần bí cường giả, đúng là chủ nhân băng giới, Đơn tông tông chủ Đơn Tấn Quyền.

Trở lại Đấu Thần cốc rồi?

Tin tức này đối với Lý Dật mà nói quá tốt, trong này, cho dù người khác không ra tay, chỉ cần Thanh Nhi ra tay, thần bí cường giả chỉ sợ cũng chống đỡ không được. Lại càng không cần phải nói hắn tự tiện xông vào Đấu Thần cốc, đã xúc phạm cốc quy Đấu Thần, muốn giết hắn sau đó đi Đấu Thần cốc chủ đổi lấy ích khí đan

- Đơn tông chủ, dù sao ta không được cốc chủ ban thưởng, không bằng đem cơ hội lập công này tặng cho ngươi.

Lý Dật chỉ vào thần bí cường giả nói:

- Ngươi chẳng lẻ không cảm thấy được rất giống một hoàn ích khí đan sao?

- Đây là Đấu Thần cốc sao?

Thần bí cường giả ngữ khí cũng cực kỳ cổ quái.

- Không sai, nơi này chính là Đấu Thần cốc, ngươi tự tiện xông vào Đấu Thần cốc đã xúc phạm cốc quy, hiện tại cho ngươi hai lựa chọn, một là gia nhập Đấu Thần cốc, được cốc chủ phân công, hai là ta giết ngươi.

Đơn Tấn Quyền ngữ khí lạnh lùng nói, tuy hắn đến Đấu Thần cốc mục đích không phải ích khí đan, nhưng có thể được, tại sao lại không nhận chứ?

- Muốn giết ta đổi ích khí đan, chỉ sợ không dễ dàng như vậy.

Thần bí cường giả tựa hồ đối với ích khí đan cũng không xa lạ gì, Đấu Thần cốc uy danh hiển hách đối với hắn mà nói, cũng không có gì. Cho dù Lý Dật cảm giác, thần bí cường giả đối với Đấu Thần cốc cũng không xa lạ gì, chẳng những không xa lạ, tựa hồ còn có chút quen thuộc nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Đấu Thần Chương 952: Trở Lại Cốc

Có thể bạn thích