Đấu Thần
Chương 953: Cốc Chủ

Thấy thần bí cường giả thái độ cường ngạnh, Đơn Tấn Quyền cũng không nói thêm gì, trong lòng hiện lên một đoàn bông tuyết, Đơn tông đem băng hệ đấu khí tu luyện tới cực hạn cũng không như bình thường, chỉ là đấu khí lưu chuyển bốn phía nhiệt độ đột nhiên giảm xuống, khắp nơi bồng bềnh bông tuyết.

- Lý Dật, lần này coi như ngươi mạng lớn, nhưng lần sau đừng để cho ta gặp ngươi.

Thần bí cường giả tựa hồ cũng không có ý định cùng Đấu Thần cốc cường giả động thủ, nói xong những lời này, sau đó liền tính toán rời đi.

Nhưng, Đơn Tấn Quyền đã động thủ, để cho kẻ xông vào rời khỏi Đấu Thần cốc, đồng dạng cũng bị trừng phạt, mà phương thức Đấu Thần cốc trừng phạt, chỉ có một loại, là phải chết.

Nhưng không ngờ băng long từ trong tay Đơn Tấn Quyền nhanh bắn ra, hơn nữa nhanh chóng phóng đại lên, bổ nhào vào hắc vụ thân thể thần bí cường giả.

Đối với băng hệ đấu khí, thần bí cường giả cũng không dám khinh thường, màu đen sương mù quanh thân hóa thành một đạo cái chắn, hung hăng đỡ lấy băng long.

Tiếng nổ kịch liệt vang lên, bông tuyết cùng huyết sắc đấu khí mảnh nhỏ tứ tán bắn ra, năng lượng không bị khống chế xoay tròn bốn phía, hủy diệt một mảng rừng cây.

- Đơn tông chủ không cần khách khí, người này đã không còn thực lực.

Lý Dật nét mặt nhẹ nhàng thoải mái, xem người khác đánh nhau, nhất là người đối đầu với mình, đây tuyệt đối là một loại hưởng thụ. Nhưng lời nói cũng không có sai, thần bí cường giả cường thịnh trở lại, cũng chỉ là người tu luyện đấu khí, thực lực cũng đã tiêu hao nhiều. Lúc này trước mặt Đơn tông chủ, xác thực không có nửa phần ưu thế.

Trong lúc này đấu khí nổ vang, rất nhanh đưa tới Đấu Thần Chư Cường chú ý, thần bí cường giả cùng Đơn tông chủ so đấu đến chiêu thứ hai, đã có vài bóng người từ Đấu Thần trấn rất nhanh lao đến.

- Ha ha, lúc này ngươi là có chạy đằng trời.

Lý Dật vỗ tay cười nói, tâm tình tốt tới cực điểm.

- Ta cũng không nghĩ vậy.

Thần bí cường giả ngữ khí trấn định, tựa hồ thấy bảy tám Đấu Thần cường giả như không khí vậy.

Mấy bóng người lao đến, đúng là cốc chủ phu nhân cùng Đấu Thần cường giả.

Lý Dật cho rằng, bọn họ vừa đến, sẽ vây lấy thần bí cường giả, sau đó tru sát. Trên thực tế, mấy cường giả kia xác thực đem thần bí Long Môn cường giả vây quanh, chỉ chờ cốc chủ phu nhân ra lệnh một tiếng sẽ ra tay. Nhưng Lý Dật chú ý tới, cốc chủ phu nhân sau khi nhìn thấy Long Môn thần bí cường giả, sắc mặt trở nên phi thường kỳ quái.

- Ngươi đã đến rồi?

Sau nửa ngày sau, cốc chủ phu nhân toát ra một câu như vậy.

Bọn họ, chẳng lẽ bọn họ biết nhau? Lý Dật cảm thấy rùng mình, cảm giác có điềm xấu.

- Linh Quyên, các ngươi vẫn khỏe chứ?

Một câu đơn giản khách sáo, lúc này lại quỷ dị vô cùng, thần bí cường giả rõ ràng hô tên của cốc chủ phu nhân, chỉ sợ cũng không quen biết đơn giản như vậy, trong Đấu Thần cốc cùng cốc chủ phu nhân, cũng không có người nào biết tính danh cốc chủ phu nhân. Thần bí cường giả cùng cốc chủ phu nhân quan hệ cũng không phải bình thường.

- Đại sư huynh, không ở tại Long Môn làm môn chủ của ngươi, chạy đến Đấu Thần cốc làm cái gì?

Lời Cốc chủ phu nhân vừa nói ra, Lý Dật thiếu chút tròng mắt đều trừng ra. Thì ra tên này là Long Môn môn chủ?

Long Môn môn chủ, là bực nào tồn tại.

Lý Dật tuyệt đối không thể tưởng được Long Môn môn chủ lẻ loi một mình xuất hiện ở bờ sông. Nhưng nhớ tới, hắn muốn Lý Dật đầu nhập vào Long Môn, ngoại trừ trưởng lão ra tùy ý Lý Dật chọn lựa, ngoại trừ Long Môn môn chủ, chỉ sợ cũng không có người nào có quyền thế như vậy.

Chỉ thấy Long Môn môn chủ chậm rãi đem khí vụ màu đen thu vào thể nội, hắn nhìn thấy trong ánh mắt cốc chủ phu nhân, đã có một vòng nhu tình:


- Sư muội, ta cũng không phải cố ý nhập cốc, đều là do tiểu tử này...

Cốc chủ phu nhân lồng ngực kịch liệt phập phồng, nàng không khách khí cắt đứt lời của Long Môn môn chủ:

- Hừ, đã đến đây, ta liền mang ngươi đi gặp nàng. Nhưng nàng là muốn giết ngươi, hay bỏ qua ta và ngươi không thể làm chủ được.

- Ta không muốn gặp nàng.

Long Môn môn chủ thái độ kiên định nói:

- Coi như ta chưa từng tới.

- Phát sinh qua chuyện này, vĩnh viễn không có biện pháp thay đổi, có lẽ đây là thiên ý, ân oán giữa chúng ta hôm nay kết thúc, ngươi còn muốn trốn tránh sao?

Lý Dật i không hiểu ra sao, nhưng có thể kết luận là cốc chủ phu nhân cùng Long Môn môn chủ có quan hệ.

- Muốn ta gặp nàng cũng có thể.

Long Môn môn chủ xoay chuyển ánh mắt, nhìn Lý Dật, lạnh lùng nói:

- Ngươi trước giết hắn đi.

- Giết hắn? Lý Dật? Đại sư huynh, với thực lực của ngươi, còn không đối phó được hắn sao? Dù sao ngươi hiểu rõ ta nhất, ngươi không nên uy hiếp ta như vậy, bởi vì ngươi hôm nay đã xúc phạm Đấu Thần cốc quy, Đấu Thần cốc quy bất luận kẻ nào cũng không thể xúc phạm được, kể cả ngươi, đại sư huynh.

Long Môn môn chủ đương nhiên không phải giết không được Lý Dật, mà là không thể giết. Thấy Long Môn môn chủ vẻ mặt xấu hổ, Lý Dật cười hắc hắc nói:

- Sư huynh sư muội các ngươi, không liên quan đến ta, ta chỉ bàng quan mà thôi.

- Tiểu tử này gian tà vô cùng, ta cùng hắn có linh hồn khế ước, cho nên không thể giết hắn, ngươi giúp đỡ ta, đem hắn xử lý đi.

Long Môn môn chủ hiện thân, lúc này ở trước mặt cốc chủ phu nhân, ngữ khí... Cùng Long Môn môn chủ khác quá xa.

- Hắn lại gian tà, vượt ngươi sao? Thế mà ngươi còn có mặt mũi nhờ ta giúp ngươi giết hắn, hừ, ngươi hôm nay có thể còn sống rời khỏi Đấu Thần cốc hay không, còn muốn xem sắc mặt của nàng, có tư cách gì tới yêu cầu ta. Ta hỏi lại ngươi một câu, ngươi rốt cuộc có đi gặp nàng hay không?

Lúc này Lý Dật, Đơn Tấn Quyền kể cả cốc chủ phu nhân, còn gần mười tên đấu thần cường giả, Long Môn môn chủ tuy tự tin, cũng không dám nói có thể đối phó được những người này, đừng nói đối phó được, chính là muốn toàn thân trở ra đều có chút khó khăn. Nghĩ nghĩ, Long Môn môn chủ rủ xuống mí mắt, thở dài:

- Sư muội, ngươi thật sự không nghĩ nhân tình, muốn đuổi tận giết tuyệt sao?

- Ta đuổi tận giết tuyệt?

Cốc chủ phu nhân sắc mặt trầm xuống, ngữ khí sẳng giọng, thanh âm cũng cao lên:

- Ngươi hỗn đản vong ân phụ nghĩa, còn không biết xấu hổ nói ta đuổi tận giết tuyệt, chúng ta đối đãi ngươi như thế nào, ngươi lại hồi báo chúng ta như thế nào? Xem ra nàng nói đúng, ngươi chính là nham hiểm, vĩnh viễn nham hiểm.

- Ta lúc đầu làm như vậy cũng là tình thế bất đắc dĩ, sư muội, ngươi cùng nàng không giống, kỳ thật... Ta.

Liếc mắt bốn phía, Long Môn môn chủ một bộ muốn nói lại thôi:

- Ngươi nên biết lòng của ta.

- Im miệng.


Cốc chủ phu nhân cơ hồ mắc bệnh tâm thần vậy, nàng xem Long Môn môn chủ ác độc, làm cho Lý Dật rất vui sướng, xem ra, bọn họ chẳng những không hòa thuận, tựa hồ còn c thù không đợi trời chung, thật là khéo, Lý Dật đã bắt đầu không ngăn được hưng phấn, nếu như Long Môn môn chủ hôm nay chết trong này, đối với Long Môn mà nói, tuyệt đối là một đả kích không nhỏ, chỉ sợ chấn động cả thần chi lĩnh vực, bắt lấy cơ hội này, đối với thất tinh tông mà nói, tuyệt đối là một thời cơ tốt.

- Cốc chủ phu nhân, cũng không nhọc đến ngươi hao tâm tổn trí, giao Đơn tông chủ cho ta.

- Ngươi cũng im miệng.

Cốc chủ phu nhân như lão hổ, gặp ai cũng muốn cắn.

- Được rồi, ta và ngươi đi gặp nàng.

Long Môn môn chủ thấy cốc chủ phu nhân thật sự nổi giận, cũng đành phải thỏa hiệp nói:

- Hôm nay đã rơi vào Đấu Thần cốc các ngươi, muốn chém giết muốn các ngươi cứ làm.

Nói xong hướng cốc chủ phu nhân đi tới:

- Dẫn đường đi.

Cốc chủ phu nhân nhìn hắn một cái, không nói cái gì nữa, xoay người sang chỗ khác, hướng Đấu Thần trấn đi tới.

Nhưng vào lúc này, bỗng nhiên thấy Long Môn môn chủ thân hình nhoáng lên một cái, khí vụ màu đen quanh thân thốt nhiên phát ra, trong sương mù hắc vụ lượn lờ, chống đỡ lại thế công của cốc chủ phu nhân.

- Sư muội, là ngươi bức của ta, ta cũng không muốn làm như vậy.

Cốc chủ phu nhân chưa có xoay người, nhưng từ thân thể nàng kịch liệt run rẩy, có thể thấy rõ tâm tình của nàng ba động mạnh liệt. Sau nửa ngày, nàng mới sâu kín trả lời:

- Ta biết, ngươi sẽ giết ta.

- Chỉ cần ngươi để cho những người thối lui, ta sẽ không giết ngươi. Ngươi để cho ta đi gặp nàng, ta chỉ có một con đường chết, nàng đã hận ta tận xương, tuyệt đối không có khả năng buông tha ta. Sư muội, coi như là ngươi giúp ta.

- Nếu như ta không đáp ứng lời của ngươi, ngươi sẽ giết ta hay không?

Cốc chủ phu nhân xoay người lại, mục quang nhìn Long Môn môn chủ, nàng đã bình tĩnh lại rồi.

- Không.

Long Môn môn chủ cắn răng một cái:

- Người không vì mình trời tru đất diệt, đừng bức ta hung ác, sự tình gì ta đều làm được.

Trên thân kiếm của Long Môn môn chủ hắc vụ phun lên tại thân thể cốc chủ phu nhân, tại bốn phía thân thể của nàng hình thành một cái chắn, một mực khống chế cốc chủ phu nhân, Long Môn môn chủ hướng Đấu Thần cường giả bốn phía quát:

- Đều lùi cho ta, nếu không nghe lời, ta sẽ giết nàng.

- Giết cốc chủ phu nhân, ngươi cũng đừng muốn sống rời đi.

Đơn tông chủ đột nhiên đến gần hai bước, uy hiếp nói:

- Đấu Thần cốc chúng ta là địa phương nào, sao có thể cho phép ngươi kiêu ngạo.

Đơn tông chủ vẻ mặt chính khí, nhưng hắn b trốn không thoát khỏi con mắt Lý Dật, hắn đang sợ cho thiên hạ không loạn đây. Lý Dật thờ ơ lạnh nhạt, cũng hy vọng những điều này xảy ra, xử lý Long Môn môn chủ, về phần cốc chủ phu nhân sống chết, cùng Lý Dật không có quan hệ.

- Sư muội, có người không hi vọng ngươi còn sống?

Long Môn môn chủ khôn khéo, lập tức ý thức được đơn Đơn Tấn Quyền làm như vậy, tựa hồ có mục đích, cười lạnh nói.

Cốc chủ phu nhân không sở động, buồn bả nói:

- Sư huynh, có ngươi cùng ta chôn cùng, cũng đáng, ngươi động thủ đi, ta tuyệt không phản kháng.

Giằng co, tình thế lập tức giằng co, mọi người đều có mục đích riêng phải đạt được, đều là hết sức căng thẳng, vận chuyển đấu khí dẫn động thiên địa linh khí, ngoài ra cũng không có thanh âm khác.

Cơ hồ làm cho người hít thở không thông, bỗng nhiên, một cổ hương khí đánh úp lại, mùi thơm phi thường dễ ngửi theo trận gió thổi qua, tràn ngập hơi thở mỗi người.

Men theo hơi vị, Lý Dật quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một bóng người ngự không mà đến.

Đầu tiên nhìn thấy, Lý Dật đoán được, bóng người thanh tú này chính là Đấu Thần cốc chủ. Hắn một thân áo trắng, thân hình có vẻ hơi gầy, thoạt nhìn cùng tứ đại sát thần lão Tứ giống nhau đến kì lạ, như ốm yếu thư sinh. Nhưng hai đầu lông mày khí chất kém xa, Lý Dật chưa từng gặp qua có người làm cho người ta cảm giác lạnh như vậy, ngay cả Lý băng cũng không như vậy.

Nhìn Đấu Thần cốc chủ, cả người giống như băng điêu, hàn ý thấu xương có thể cảm thụ được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Đấu Thần Chương 953: Cốc Chủ

Có thể bạn thích