Cốt Cách Phụ Nữ
Tiền, Gia Đình Và Đàn Ông

...

Trong cuộc đời, ngoài gia đình, tiền là thứ duy nhất ta có thể dựa vào chứ không phải là đàn ông.

Hai người kết hôn được mười năm, người đàn ông ngoại tình, người phụ nữ đánh đổi cả tuổi trẻ ôm lấy tủi nhục ký vào đơn ly hôn. Mối nhân duyên mười năm đằng đẵng kết thúc.

Đối với tình yêu, không phải không tin, không phải không kề cận, chỉ là không dựa dẫm. Nếu muốn dựa, chỉ cần nhớ rõ gia đình là bức tường vững chãi nhất, sau đó là tiền.

Phụ nữ nhất định phải kiếm được thật nhiều tiền. Hãy nhớ tiền có thể thay đổi tất cả. Tiền có thể cho bạn cảm giác tự tin và an tâm, tiền có thể cho bạn cảm giác mọi việc đều trở nên dễ dàng. Vì thế nếu không có gia đình, hãy kiếm thật nhiều tiền để dựa và dẫm.

Đàn ông có thể quay mặt với chúng ta nhưng gia đình và tiền thì không. Tiền ở trong tay chúng ta, chúng ta muốn sử dụng hay giẫm đạp là tùy ý. Hai mặt của đồng tiền chúng ta nhìn rất rõ, hai mặt của đàn ông chúng ta nhìn bao lâu cũng không thấu.

Phụ nữ nhất định phải kiếm ra tiền và thật nhiều tiền. Khi có tiền, chúng ta cảm thấy an toàn. Khi đàn ông quay mặt, ta vẫn còn gia đình và tiền của chính mình.

Đừng dựa dẫm đàn ông bởi không có ai chắc chắn sẽ bên ai một đời.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Cốt Cách Phụ Nữ Tiền, Gia Đình Và Đàn Ông

Có thể bạn thích