Lời của anh ta như tiếng sấm nổ giữa trời quang, nổ "oành" một tiếng trong đầu tôi.

Muốn tôi tự động rút khỏi làng giải trí sao? Vấn đề này, cho tới bây giờ tôi cũng chưa từng nghĩ qua, tôi chưa bao giờ muốn rời khỏi làng giải trí. Đắc tội Lục Minh Hiên, hậu quả xấu nhất mà tôi có thể nghĩ tới là sẽ bị anh ta phong sát, chuyện này rất có thể sẽ xảy ra, cũng bởi vì sợ như vậy, cho nên tôi mới luôn cố gắng mở rộng mối quan hệ của mình với nhiều người, để trong tương lai tôi lăn lộn ở làng giải trí còn có đường sống.

Nhưng bị phong sát và tự động rút lui thì không giống nhau! Tôi sẽ không rút khỏi làng giải trí, chỉ cần còn có một con đường sống, tôi cũng sẽ cố gắng vớt lấy, đem tất cả sinh mạng của mình dành cho sự nghiệp diễn xuất!

Chỉ có công việc này, tôi mới có thể kiếm được nhiều tiền chỉ trong một thời gian ngắn! Cũng chỉ có nghề này mới thích hợp với tôi! Bây giờ tôi mà ra ngoài đi làm, làm mấy công việc mỗi tháng kiếm được vài ngàn đồng kia, làm sao mà đủ nuôi ông ngoại? Làm ăn mua bán tôi cũng không có kinh nghiệm, cũng không có nhiều tiền nên không dám tùy tiện hợp tác với người khác.

Nói tóm lại, chỉ có nghề diễn viên mới phù hợp với tôi, tôi sẽ không từ bỏ công việc này!

Nhưng mà, nếu phải lựa chọn giữa hôn nhân và sự nghiệp, thì tôi nên chọn cái nào bây giờ? Hơn nữa, cuộc hôn nhân này là cùng với Lục Minh Hiên, đây quả thực là...

Tôi do dự, nội tâm đang lâm vào thế tiến thoái lưỡng nan!

"Sao không nói chuyện?" Anh ta cong môi, rất hài lòng nhìn tôi: "Xem ra làng giải trí thật sự rất quan trọng đối với em, thậm chí còn quan trọng hơn cả anh nữa sao?"

Tôi không nói gì, chỉ âm thầm nắm chặt nắm tay.

"Em là người thông minh, anh biết em sẽ chọn lựa như thế nào! Cái nào có lợi đối với em, em cũng hiểu rõ, rời bỏ anh đối với em mà nói một chút lợi ích cũng không có, ở cùng với anh, ít nhất, em còn có được tiền tài danh lợi!"

Tôi đã hy sinh sự trong sạch của mình, để đổi lấy thành tích của ngày hôm nay, chẳng lẽ còn muốn hy sinh luôn cuộc hôn nhân của mình để đổi lấy được thêm nhiều lợi ích hơn nữa hay sao?

Tôi chỉ muốn thoát khỏi cuộc giao dịch bẩn thỉu này, tôi không muốn tiếp tục nữa, nhưng chuyện cũng đã làm rồi, bát nước đổ rồi khó hốt lại.

"Kết hôn với anh, tự nhiên em sẽ có được đền đáp hậu hĩnh, cho dù em có đi đóng phim cả đời cũng không thể nào có được! Em còn do dự cái gì nữa? Vậy thì em muốn trở lại như trước, từ bỏ tất cả sự nghiệp và danh tiếng mà em đang có, làm một người bình thường, vì tiền sinh hoạt hàng tháng mà phải bôn ba đi làm việc hay sao?"

"Có mấy cơ hội, không phải ai cũng có được, cho nên em cần phải nắm bắt thật tốt, giống như bây giờ!"

Anh ta vừa nhàn nhạt nói, vừa thưởng thức ly rượu trong tay, khí chất tôn quý kia, giống như của một vị vua, chỉ cần ngoắc ngoắc đầu ngón tay là có thể quyết định sự sống chết của người khác.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích