Võ Thần Nghịch Thiên: Ma Phi Chí Tôn
Quyển 3 - Chương 40: Thiếu

Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

Liên Minh Luyện Trận, trên quảng trường, mọi người châu đầu ghé tai mở ra nghị luận.

“Các ngươi nghe nói không? Nghe nói đệ tử của U Minh Thiên Tôn khiêu chiến với Cao Trường Tùng, lần này thua thi đấu luyện trận sẽ để U Minh Thiên Tôn tự sát ở trước mặt Cốc Thần đại sư, chậc chậc, các ngươi nói nàng có thể đạt được thắng lợi hay không?”

“Chậc chậc, sao có thể, Cao Trường Tùng đã là Luyện Trận Sư cửu cấp, nên sẽ không phải hắn còn cường đại hơn nữ nhân kia sao?”

“Haiz, các ngươi đừng nói nữa, vai chính hai phương đã tới rồi!”

Nghe được lời này, mọi người quay đầu nhìn lại, lập tức thấy hai đội ngũ từ hia bên ngược nhau đi tới chính giữa…

Chỉ thấy dẫn đầu bên trái chính là một nam nhân lạnh lùng, trường bào rộng thùng thình bao phủ thân thể cao lớn kia, giữa mày chứa tia cao ngạo.

Mà bên phải lại là một nữ tử tuyệt sắc, bạch y bay bay, thịnh tuyết phi dương, trong lúc nhất thời làm mọi người ngừng thở, rốt cuộc không thể dời đi ánh mắt kinh diễm…

Đột nhiên, nhân mã hai phương dừng chân lại, giữa ánh mắt giao lưu phát ra một tia lửa từ trong hai mắt bọn họ, ở không trung quấn lấy, làm tình thế có vẻ càng thêm nghiêm túc…

“Hừ!”

Cao Trường Tùng hừ lạnh một tiếng, mặt lạnh lùng nói: “Quân Thanh Vũ, ta có thể cho ngươi một cơ hội, để ngươi nhận thua, nếu không tánh mạng của sư phụ ngươi sẽ giao phó ở chỗ này!”

“Ha ha!”

Bỗng nhiên, một tiếng cười âm trầm từ hư không truyền đến, giờ khắc này, nhiệt độ toàn bộ quảng trường thí luyện đều hạ xuống…

Mọi người hai mặt nhìn nhau, hiển nhiên không biết đã xảy ra chuyện gì.

Mà đúng lúc này, không trung vốn xanh thẳm từ từ phá ra một lỗ hổng, ở dưới ánh mắt của mọi người, thân thể khô gầy bị trường bào màu xám kia che đậy xuất hiện ở trong mắt mọi người.

Xoạt!

Trên ghế trọng tài, Cốc Thần vội vàng đứng lên, ánh mắt nhìn chằm chằm lão giả trống rỗng xuất hiện, nghiến răng nghiến lợi nói: “U Minh Thiên Tôn, ngươi cũng dám xuất hiện ở chỗ này!”

“Hừ! Lão phu có gì không dám? Liên minh luyện trận ngươi chỉ là dựa vào Tiên Tông mà thôi, nếu không, lão phu sẽ không để Liên Minh Luyện Trận này vào mắt!”

Mặt của U Minh Thiên Tôn âm trầm, nhìn Cốc Thần sau đó đi về phía Quân Thanh Vũ, lạnh lùng nói: “Ta đã tới chậm.”

“Không! Vừa đúng lúc.”

Quân Thanh Vũ nở nụ cười: “Sư phụ, con đã nói rồi, với tổn thương người đã từng chịu, con nhất định sẽ đòi lại một cái công đạo cho người, cho nên rất nhanh người có trò hay để nhìn! Con sẽ khiến Cốc Thần quỳ xuống xin lỗi người và sư mẫu, hơn nữa, để người tự tay xử trí…”

Nhìn khuôn mặt tuyệt sắc bao phủ ở dưới nắng sớm của nữ tử, trong lòng U Minh Thiên Tôn ấm áp, sắc mặt cũng dịu xuống: “Ta tin tưởng thực lực của con, cho dù như thế nào đều lấy quán quân cho ta!”

Dứt lời, ông quay đầu nhìn về phía Cao Trường Tùng, giọng nói lãnh trầm dày đặc vang lên: “Ta cũng nghe nói đánh cuộc giữa các ngươi, ta không có ý kiến gì với trận đánh cuộc này! Hiện tại có thể bắt đầu thi đấu, ta sẽ để Cốc Thần trả giá đại giới thảm thống vì ngu xuẩn năm đó!”

Sắc mặt của Cốc Thần đột nhiên đại biến, bất giác cười lạnh: “Tốt, rất tốt, chỉ là hy vọng ngươi đừng hối hận! Trường Tùng, con yên tâm thi đấu với nàng đi, nàng tuyệt đối không phải là đối thủ của con!”

“Vâng, sư phụ!”

Cao Trường Tùng ôm quyền, mắt nhìn về phía nữ tử phía trước, mặt mày lạnh lùng chứa một tia châm chọc.

“Quân Thanh Vũ, ta đã cho ngươi cơ hội, là ngươi không quý trọng, vậy… Đừng trách ta!”

Bỏ xuống lời nói này, hắn quay đầu nhìn về phía minh chủ ngồi ở phía trước, ôm quyền nói: “Minh chủ đại nhân, thi đấu có thể bắt đầu rồi.”

“Được!” Diệp Thu khẽ nheo đôi mắt lại, mắt lạnh đảo qua khuôn mặt âm trầm của

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Võ Thần Nghịch Thiên: Ma Phi Chí Tôn Quyển 3 - Chương 40: Thiếu

Có thể bạn thích