Vô Tận Thần Công
Chương 558: Sinh Môn

Thừa dịp Huyền Long đang mất thời gian hóa thành bản thể để xua tan đi năng lượng hỏa diễm lôi đình này, Dương Thạc không chút nào chần chừ, bàn tay vừa phất, phốc một tiếng, hư không lại một lần nữa mở ra, Cửu Dương Phân Thân của Dương Thạc nhảy lên một cái, trực tiếp tiến vào trong hư không, ở bên trong hư không không ngừng phóng đi.

- Tiểu tử, không ngờ có thể bức ta hóa thành bản thể! Ngươi, hiện tại đã hoàn toàn chọc giận ta rồi! Hiện tại chết đi cho ta!

Vừa mới tiến vào bên trong hư không, thanh âm của Huyền Long trong chớp mắt liền truyền đến sau lưng Dương Thạc.

- Không tốt!

Sau lưng Dương Thạc rung lên một trận.

Huyền Long hiện tại đã nổi giận rồi!

Công kích kế tiếp của hắn, chỉ sợ tuyệt đối không đơn giản nữa.

Công sát trước đây của hắn, tuy rằng Dương Thạc đã hao hết chín trâu hai hổ, cũng không nhất định có thể hóa giải được. Nhưng mà, cái này cũng không phải là thực lực chân chính của Huyền Long. Bạn đang đọc chuyện tại TruyenFull.vn

Công sát Dương Thạc, hắn thậm chí ngay cả một chút nghiêm túc cũng còn chưa có!

Cũng giống như là một người nào đó, muốn nghiền chết một con kiến hôi, sẽ đánh ra một quyền toàn lực của mình sao? Chỉ cần dùng tay dí mạnh một cái là được. Đương nhiên, một ngón tay dí xuống chưa chắc đã có thể nghiền chết con kiến hôi kia, thậm chí còn có thể bị con kiến kia cắn lại một cái, đau đớn vô cùng. Nhưng mà sau khi đau đớn trôi qua, người này sẽ tức giận, thật sự muốn giết chết con kiến kia, thì con kiến kia cũng tuyệt đối không có khả năng trốn thoát…

Ầm ầm ầm!

Cơ hồ là đồng thời khi thanh âm của Huyền Long truyền đến, một cỗ lực lượng to lớn khôn lường trực tiếp từ phía sau truyền đến, ở bên trong phiến hư không lao thẳng tới, trong phút chốc đã tới sau lưng của Dương Thạc!

Phanh!

Cửu Dương Phân Thân trực tiếp nổ tung!

- Ân? Bên trong công kích của Huyền Long này, chỉ có lực lượng thuần túy, không có phụ gia vào ý chí của Thần hồn?

Chân thân nổ tung, Thần hồn của Dương Thạc không ngờ vẫn là không có bất cứ tổn thương gì cả.

- Không có phụ gia ý chí Thần hồn, chỉ có lực lượng thuần túy, như vậy chỉ có thể tạo thành thương tổn đối với Phân thân của ta mà thôi, đối với Thần hồn của ta cũng không có cách nào tạo thành bất cứ thương tổn nào cả. Xem ra thực lực của tên Huyền Long này vẫn là không đủ, mặc dù có thể xuyên phá hư không, ý chí Thần hồn lại không có cách nào xuyên qua hư không…

Trong lòng Dương Thạc vui vẻ.

Soạt soạt soạt!

Cửu Dương Phân Thân lại một lần nữa ngưng tụ lại.

Soạt soạt!

Hắn xé rách hư không, quay trở về không gian thật sự.

- Ân? Vẫn còn chưa chết? Nhưng mà một kích này, ngươi cũng trốn không thoát đâu!

Mà ngay sau khi Dương Thạc quay trở lại không gian thật sự, ở sau lưng Dương Thạc, thanh âm của Huyền Long nháy mắt lại xuất hiện.

Huyền Long kia, sớm cũng đã xé mở hư không, đuổi tới sau lưng của Dương Thạc!

Oanh!

Một trảo đánh ra, Dương Thạc thậm chí còn chưa kịp tự hỏi, chưa kịp phản ứng, Cửu Dương Phân Thân của hắn trực tiếp vỡ vụn, thậm chí ngay cả Thần hồn cũng toàn bộ bị diệt sát, không còn lưu lại một tia ý thức nào cả!

Trước đây Huyền Long cùng với Dương Thạc không ở cùng một không gian, dưới một kích toàn lực, cũng chỉ có thể tiêu diệt được Phân thân của Dương Thạc, không ẩn chứa ý chí Thần hồn, không tiêu diệt được Thần hồn của Dương Thạc. Mà hiện tại, Huyền Long cùng với Dương Thạc ở cùng trong một không gian, một kích nhẹ nhàng của hắn, phụ gia theo oanh kích ý chí Thần hồn. Phân thân của Dương Thạc liên quan đến ý niệm Thần hồn, cũng không chút trì hoàn, lập tức toàn bộ bị tiêu diệt!

Chỉ còn lại một kiện Thập Phương Cà Sa đang phiêu đãng bên trong không trung mà thôi…

- Thập Phương Cà Sa? Đây chính là Chí bảo của Phật Tổ năm đó. Dưới một kích của ta, không ngờ cũng không có bị tổn hại! Cái Pháp khí này ẩn chứa Pháp tắc Thời Không, đối với ta mà nói cũng là một kiện Chí bảo!

Liếc mắt nhìn Thập Phương Cà Sa một cái, thần sắc Huyền Long nhất thời trở nên ngưng trọng.

Bàn tay vươn ra, một cỗ hấp lực liền cuốn lấy Thập Phương Cà Sa, muốn thu hồi cái chiến lợi phẩm này vào trong tay…

Phốc!

Ngay đúng lúc này, bên trên Thập Phương Cà Sa, một đạo nhân ảnh chợt nháy mắt hiện ra.

Đạo nhân ảnh này chợt hiện lên trên Thập Phương Cà Sa, sau khi xuất hiện, cũng không có nửa phần chần chừ, một tay chụp lấy Thập Phương Cà Sa!

- Bỏ chạy!

- Bỏ chạy!


Đạo nhân ảnh xuất hiện bên trên Thập Phương Cà Sa này, không phải ai khác, chính là bản thể của Dương Thạc!

Hai cỗ thân thể của Dương Thạc, Cửu Dương Phân Thân thì tìm hiểu Cửu Dương Huyền Công Đệ lục trọng cùng với bí pháp dung hợp của Chân Võ Bí Điển, mà bản thể thì lại ở bên trong không gian của Thập Phương Cà Sa, tu luyện Cửu Dương Huyền Công Đệ tứ trọng. Lần này đây, Cửu Dương Phân Thân của mình trực tiếp bị tiêu diệt, hình thần câu diệt, chân thân của Dương Thạc tự nhiên phải xuất hiện.

Nếu như đổi lại là một đối thủ khác, có lẽ chân thân của Dương Thạc cũng sẽ không xuất hiện.

Cho dù đối thủ có là Thần Quy Vương, Kim Sí Đại Bằng Vương, thậm chí là tên Giao Long Ngao Dung kia, cũng không có khả năng phá vỡ được không gian của Thập Phương Cà Sa.

Cho dù bị chúng nó tiêu diệt mất Cửu Dương Phân Thân, bản thể của Dương Thạc chỉ cần trốn tránh ở bên trong không gian của Thập Phương Cà Sa, trong lúc nhất thời cũng sẽ không có nguy hiểm gì cả.

Nhưng mà, lần này ra tay tiêu diệt Cửu Dương Phân Thân, chính là Huyền Long, tu vi Hư Không Võ Thánh!

Hắn nắm trong tay Quy tắc Hư Không, muốn phá vỡ Thập Phương Cà Sa, đem bản thể của Dương Thạc bắt lấy, có thể nói là vô cùng đơn giản…

Cho nên hiện tại, Dương Thạc phải chủ động xuất hiện, bỏ chạy!

Soạt!

Hư không, lại một lần nữa bị Dương Thạc xé rách.

Thân thể lóe lên, không có nửa phần do dự, Dương Thạc lập tức chui ngay vào bên trong hư không.

Thừa dịp Huyền Long này còn chưa kịp phản ứng lại, ngay tức khắc bỏ trốn!

- Cái gì? Thập Phương Cà Sa này lại là vật đã có chủ? Cái tên tiểu tử tên Dương Thạc kia, không ngờ lại còn có một cỗ Phân thân?

Cho dù thực lực của Huyền Long có cường thịnh đến đâu đi nữa, vừa mới diệt sát xong Dương Thạc, không ngờ lại xuất hiện thêm một cỗ Phân thân nữa, vẫn là khiến cho Huyền Long sửng sốt một trận. Đúng là một chút khoảnh khắc sửng sốt này, Dương Thạc sớm đã phá mở hư không, trực tiếp thoát đi.

- Hừ!

Sắc mặt Huyền Long rất nhanh trở nên lạnh lùng.

- Hảo tiểu tử, không ngờ lại che giấu đủ sâu như vậy a! Đáng tiếc, đừng nói là ngươi chỉ có một cỗ Phân thân, cho dù là có ngàn vạn Phân thân đi chăng nữa, muốn đào thoát khỏi tay chúng ta, cũng không có nửa phần khả năng! Ngươi có bao nhiêu Phân thân, ta liền giết bấy nhiêu cái, đem ngươi hoàn toàn diệt sát không chừa một mống! Chạy trốn, căn bản là trốn không thoát!

Soạt!

Hư không rách ra, thân hình Huyền Long xoay một cái, lại một lần nữa truy kích.

o0o

Cách đó mấy vạn dặm!

Soạt!

Hư không rách ra, thân thể Dương Thạc rất nhanh lao ra. Sắc mặt hắn ngưng trọng đến cực hạn.

- Cửu Dương Phân Thân của ta có cường độ Thần binh Lục cấp, lại không chống đỡ nổi một kích của Huyền Long. Trình tự thân thể của ta vẫn còn rất thấp, thực lực quá yếu. Chỉ mới bị Huyền Long đánh trúng một quyền, đã trực tiếp hoàn toàn vỡ tan… Thân thể bị đánh tan, ta cũng không còn thân thể nào nữa, Thần hồn không có chỗ nương tựa, sớm muộn gì cũng sẽ bị thần hình câu diệt!

- Cứ mãi trốn như vậy, căn bản là trốn không thoát!

Từ bên trong hư không nhảy ra, Dương Thạc có thể rõ ràng cảm giác được, khí tức của Huyền Long ở phía sau đang gắt gao đuổi theo. Chỉ sợ là trong nháy mắt, công kích của Huyền Long sẽ đánh thẳng lên trên người của hắn…

- Bỏ trốn đơn thuần như vậy, căn bản là trốn không thoát, chỉ đợi công kích!

- Ít nhất không thể ngồi không chờ chết được!

- Cứu ngựa chết thành ngựa sống vậy!

Hắn hung hăng cắn răng một cái.

Soạt soạt soạt!

Tâm niệm Dương Thạc vừa động, Thập Phương Cà Sa xuất hiện, vô số đạo kiếm quang mạnh mẽ từ bên trong không gian của Thập Phương Cà Sa bay thẳng ra, thẳng tắp bắn thẳng về phía sau lưng Dương Thạc.

- Ngao ngao ngao…

Thanh âm Long ngâm không ngừng vang lên, Thần Long Liệt Khôn Đao cũng xuất hiện trong tay của Dương Thạc. Cầm Thần Long Liệt Khôn Đao trong tay, Dương Thạc mạnh mẽ chém một cái về phía sau!

Công kích!

- Hửm? Một chút công kích như thế này, cũng muốn đả thương ta sao?


Cơ hồ là đồng thời khi Dương Thạc điên cuồng phát động công kích, quả nhiên Huyền Long cũng đã đuổi theo đến sau lưng.

Véo! Véo! Véo! Véo!

Ba ngàn thanh Đạo Hoàng Kiếm bắn thẳng lên trên thân thể Huyền Long, giống hệt như một đám kim bằng băng đánh lên trên một khối huyền thiết vậy, toàn bộ trực tiếp vỡ tun ra.

Răng rắc!

Thậm chí ngay cả Thần Long Liệt Khôn Đao chém lên trên người của Huyền Long, cũng liền trực tiếp gãy rời làm đôi!

Phốc!

Dưới lực phản chấn cực đại, hổ khẩu của Dương Thạc trực tiếp rách nát, phần thanh đao còn lại trong tay cũng văng luôn ra ngoài. Lực phản chấn mạnh mẽ kia từ chỗ cánh tay truyền đi lên trên. Trong tiếng rắc rắc không ngừng, xương cốt cánh tay của Dương Thạc nhất thời gãy vụn, toàn bộ nội tạng cũng bị chấn động. Phốc một tiếng, phun ra một ngụm máu tươi cùng với mảnh vỡ nội tạng…

- Chết đi!

Gầm nhẹ một tiếng, thân hình Huyền Long vừa động, hướng về phía Dương Thạc mạnh mẽ truy kích đến.

Ông ông ông!

Đột nhiên đúng lúc này, ở bên trong không gian rộng lớn của Thập Phương Cà Sa, một cỗ âm ba cấp tốc đánh úp lại!

Oanh!

Đạo âm ba kia rất nhanh chui vào trong mi tâm trên trán của Huyền Long.

- Hửm?

Kêu lên một tiếng, thân hình Huyền Long nháy mắt ngưng lại một chút.

Đại Thần Âm Công Kích!

Dương Địch đã thi triển ra Đại Thần Âm Công Kích!

Lần trước khi thi triển ra Đại Thần Âm Công Kích, là vào hai năm trước khi đối phó với Giao Long Lão đại, hiện tại sớm đã có thể thi triển ra lần nữa. Dương Địch cấp bậc Ngũ Trọng Lôi Âm Võ Thánh, Thần hồn cường đại, chính là cảnh giới Ngũ Trọng Lôi Âm Võ Thánh đỉnh phong, tuy rằng so ra kém Hư Không Võ Thánh một chút, nhưng đã siêu việt hơn hết thảy những cường giả Ngũ Trọng Lôi Âm Võ Thánh bình thường. Có thể nói, cường độ Thần hồn của nàng, cũng giống như thực lực của nàng, Đệ nhất nhân dưới Hư Không Võ Thánh!

Đại Thần Âm Công Kích, dưới Hư Không Võ Thánh, toàn bộ diệt sát!

Huyền Long này tuy rằng là Hư Không Võ Thánh, không thể trực tiếp bị diệt sát, nhưng mà bị Dương Địch thi triển ra Đại Thần Âm Công Kích này, vẫn là bị ảnh hưởng một chút.

- Đi!

Thừa dịp thân hình Huyền Long ngưng đọng lại trong khoảnh khắc, Dương Thạc lại một lần nữa xé rách hư không, bỏ trốn!

- Hư Không Võ Thánh, không ngờ lại mạnh mẽ như vậy!

- Muốn giết ta, chỉ giống như là nghiền chết một con kiến bình thường vậy! Chẳng qya, ta vẫn có thể chạy thoát khỏi tay hắn, cũng không phải chạy thoát một lần, mà chạy thoát đến mấy lần! Chuyện bất quá tam, ta có thể trốn khỏi tay hắn một lần, trốn hai lần, trốn ba lần, thậm chí trốn bốn lần… chẳng lẽ sẽ không có lần thứ năm, lần thứ sáu sao?

Bên trong hư không, Dương Thạc điên cuồng phi hành.

- Thập Phương Cà Sa, tỏa định Sinh môn!

Một bên vừa bay trốn, tâm niệm Dương Thạc cấp tốc chìm vào bên trong Thập Phương Cà Sa, lại một lần nữa thi triển ra công hiệu tỏa định Sinh môn của Thập Phương Cà Sa.

Ông ông ông!

Lần này đây, Thập Phương Cà Sa chấn động một trận. Chỉ trong nháy mắt, bên trong Thập Phương Cà Sa chợt sinh ra một cỗ lực lượng mạnh mẽ, mơ hồ chỉ dẫn Dương Thạc di chuyển về một phương hướng…

- Ân? Sinh môn đã xuất hiện rồi sao?

Trong lòng Dương Thạc chấn động mãnh liệt.

Lúc trước, đối mặt với công sát của Huyền Long, Thập Phương Cà Sa căn bản là không tỏa định được Sinh môn.

Nguyên nhân rất đơn giản, Ngũ Trọng Lôi Âm Võ Thánh, cho dù thực lực có cường thịnh đến thế nào, cũng không có khả năng đào thoát khỏi tay của Hư Không Võ Thánh. Đây chính là quy tắc lực lượng của thiên địa, căn bản không thể nghịch chuyển được!

Mà hiện tại, Dương Thạc không ngờ ba lần bốn lượt dưới sự công sát của Huyền Long đào thoát được. Không hề nghi ngờ gì trên một trình độ nhất định, đã phá vỡ đi cái quy tắc thiên địa này. Dưới loại tình huống như thế này, Dương Thạc không hề nghi ngờ gì chính là cứu cho chính mình được một đường sinh cơ, như vậy cuối cùng công hiệu tỏa định Sinh môn của Thập Phương Cà Sa rốt cuộc cũng đã được kích phát ra…

Phốc!

Ngay sau đó, Dương Thạc trong nháy mắt cảm giác được, một cỗ lực lượng mạnh mẽ bao phủ lên toàn thân mình. Dưới sự dẫn đường của cỗ lực lượng này, toàn thân mình ở bên trong hư không chợt hướng về một phương hướng nào đó mà phóng nhanh đi…

o0o

Đại Chu, bên cạnh Thập Phương Cà Sa, bên trong Thục Sơn.

Ở bên trong hư không, một gã nam tử dáng người cao lớn, ước chừng hai mươi lăm, hai mươi sáu tuổi, thân trên xích lõa, huyền phù ở bên trong hư không, hai mắt hơi chút khép lại, tựa hồ như đang tu luyện một môn Công pháp kỳ dị nào đó.

Ở trước mặt của hắn, đang huyền phù một thanh đại kiếm khổng lồ. Bên trên thanh đại kiếm này, mơ hồ tản mát ra một cỗ năng lượng, dung nhập vào bên trong thân thể của gã thanh niên nam tử kia. Cũng chính là nhờ vào cỗ năng lượng kỳ dị này, khiến cho gã thanh niên nam tử có thể huyền phù ở bên trong không trung. Nếu như không có nó mà nói, gã thanh niên nam tử này vẫn chưa có cấp bậc Hư Không Võ Thánh, cũng không có Pháp khí phi hành, hiển nhiên là không thể huyền phù phi hành.

Oanh! Oanh! Oanh!

Ông! Ông! Ông!

Bên trong cơ thể của gã nam tử, những cỗ khí kình không ngừng dâng trào.

Mỗi một lần khí kình dâng trào, thanh bảo kiếm cự đại kia liền rung vù vù lên một trận, tựa hồ là cùng với gã thanh niên nam tử kia cùng nhau hô ứng…

Gã thanh niên nam tử này, không phải là ai khác, mà chính mà Môn chủ Thục Sơn Thiên Kiếm Môn, con trai của tiền nhiệm Môn chủ Nam Cung Phá Thiên, Nam Cung Thương!

- Cảnh giới Tứ Trọng Lôi Âm Võ Thánh, phối hợp với thanh Phá Thiên Kiếm này, không ngờ có thể phát huy ra lực lượng có thể so sánh với Ngũ Trọng Lôi Âm Võ Thánh. Tiểu tử Thương nhi này, thiên phú thật ra cũng không tệ, có hy vọng trở thành cường giả đầu tiên của bổn môn tiến vào cấp bậc Hư Không Võ Thánh!

Một thanh âm trầm thấp từ phía dưới của Nam Cung Thương truyền lên.

Bên dưới Nam Cung Thương, bên trên Thục Sơn, một đầu Dị thú thân thể khổng lồ, trên người cắm vô số hai nhọn, hình dáng như bò tót đang lẳng lặng đứng đó. Bên cạnh của đầu Dị thú này, lại là một nữ tử thanh xuân thắt lưng đeo một thanh trường kiến. Nàng nữ tử thanh xuân này, khí tức trên người phát ra cũng đã tiếp cận cấp bậc Tứ Trọng Lôi Âm Võ Thánh rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Vô Tận Thần Công Chương 558: Sinh Môn

Có thể bạn thích