Thiên Tài Đọa Lạc
Chương 646: Tắm uyên ương cùng Long Nữ

Ads

Thủy Tinh Long Cung đắm chìm bên trong một mảnh không khí quái dị. Bầu không khí này có thành phần ướt át, có chút xấu hổ, còn có rất nhiều rất nhiều những thành phần kỳ diệu khó hiểu nữa. Loại không khí quái dị này, chính là từ sau khi có ba người xuất hiện bên trong Thủy Tinh Long Cung liền trở nên nồng đậm hơn.

Ba người này, một người chính là Phó Thư Bảo, mà hai người khác cũng không phải là Độc Âm Nhi, Chi Ni Nhã hoặc là Hồ ly tinh Hồ Nguyệt Thiền, mà là hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long mà cho tới bây giờ hắn cũng chưa chiếm được tới tay.

Trong lòng Phó Thư Bảo chính là có một nguyện vọng vĩ đại, đó chính là hiện tại hắn đã có một vài nữ nhân cực phẩm trên thế giới này, Công chúa có, Hồ ly tinh có, Mỹ nhân ngư cũng có, người bình thường mà không tầm thường là Độc Âm Nhi cũng đã có, nếu như có thể đem hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long thu vào trong tay mà nói, thì cái truyền kỳ cả đời này của hắn, còn có cái gì tiếc nuối nữa chứ?

Là anh hùng, sẽ phải có nữ nhân, một phen có rất nhiều nữ nhân, vô số nữ nhân… không phải sao?

Ba người, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, yên lặng nhìn nhau suốt nửa ngày, rốt cuộc Long Ngọc Nhất cũng nhịn không được loại không khí xấu hổ như thế này, lên tiếng đánh vỡ sự trầm mặc:

- Phó công tử, ngươi một phen đem chúng ta đưa đến Thủy Tinh Long Cung này, đừng nói là muốn hướng hai tỷ muội chúng ta khoe bảo tàng của ngươi đó chứ?

Long Ngọc Nhất nói:

- Tòa Thủy Tinh Long Cung này quả thật rất được, nhưng mà chẳng qua chỉ là do một đầu Ác long Địa hệ kiến tạo ra mà thôi, rất nhiều địa phương cũng không mang theo Long ý, ở trong mắt của hai tỷ muội chúng ta, kỳ thật cũng không tính là cái gì cả!

Phó Thư Bảo khẽ nhún nhún vai:

- Ta làm sao lại nhàm chán như vậy? Ở trước mặt Thất Thải Nữ Thần Long của Thần Long Tộc các ngươi mà khoe ra bảo tàng, ta dẫn bọn ngươi đến nơi đây, là thực hiện lời hứa hẹn của chúng ta a!

Hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long liếc mắt nhìn nhau, không hẹn mà cùng nói:

- Thực hiện lời hứa hẹn của ngươi? Là lời hứa hẹn gì?

Lời hứa hẹn tìm được Long mộ trên Thiên Long Tinh, Phó Thư Bảo đã thực hiện được rồi, đây cũng là nguyên nhân hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long cam tâm tình nguyện đi theo hắn. Lời hứa hẹn hiện tại, cũng không biết là cái gì.

Phó Thư Bảo cũng không có trả lời, lại đem hai tay vung lên, một cái bảo hạp chứa đầy hoàng kim đột nhiên mở ra, những vàng thỏi, trang sức màu vàng, kim tệ ở bên trong không ngừng bay ra, huyền phù ở bên hư không. Những khối hoàng kim này rất nhanh quay chung quanh trên đầu của hắn. Hai tay của hắn khẽ nâng lên một chút, Hỗn Độn Nguyên Tố Chi Hỏa hai màu trắng đen trực tiếp đem đám hoàng kim đang xoay chuyển không ngừng kia vây quanh lại.

- Ngươi muốn làm gì?

Long Ngọc Nhất tò mò hỏi.

- Lão ba của ngươi xuất hiện vấn đề gì hay sao? Chẳng lẽ ngươi muốn đem đống hoàng kim này đúc thành một cái quan tài hoàng kim?

Long Ngọc Nhị cũng thắc mắc hỏi.

Phó Thư Bảo cũng chỉ cười cười, vung mạnh hai tay lên. Đám hoàng kim bị Hỗn Độn Nguyên Tố Chi Hỏa vây quanh nhất thời rơi xuống. Triệt hồi Nguyên Tố Chi Hỏa, trên mặt đất đã có thêm một cái bồn tắm hoàng kim!

Nhìn thấy cái bồn tắm hoàng kim thể tích khá nhỏ khó khăn lắm mới có thể chứa được ba người cùng tắm kia, hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long nhất thời hiểu được Phó Thư Bảo đã một phen đem các nàng dẫn tới đây để làm gì. Khuôn mặt của hai tỷ muội thoáng có chút đỏ lên, xấu hổ không nói nên lời.

- Ha ha… Các ngươi xem như là nhặt được đại tiện nghi rồi!

Phó Thư Bảo cười nói:

- Ở bên trong Thủy Tinh Long Cung cùng nhau tắm Thiên Hà Thủy, thử hỏi, trên thế gian có bao nhiêu người có thể làm được đây? Cho dù là Đế vương cũng không thể có được sự hưởng thụ như vậy.

Không nói những lời nói như vậy thì còn tốt, nói xong những lời nói kia, hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long nhất thời phun ra một hơi.

- Ai cấp cho ngươi cái đại tiện nghi đó chứ?

Long Ngọc Nhất nói.

- Đúng vậy a! Là ngươi muốn chiếm tiện nghi của chúng ta phải không?

Long Ngọc Nhị nói.

Phó Thư Bảo khẽ nhún nhún vai:

- Các ngươi đã không cảm kích như vậy, vậy coi như xong, ta tắm một mình là được rồi!

Khẽ hít sâu một hơi, hắn lại lẩm bẩm nói:

- Nghe nói nước sông của Thiên Hà Thủy có thể tăng lên tu vi lực lượng của người ta, còn có tác dụng tẩy tủy phạt cân, không biết có phải là sự thật hay không? Chỉ mong là thật đi!

Hắn đang nói cái gì thế?

Hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long phi thường nghĩ muốn tắm nước Thiên Hà Thủy, nhưng lại không muốn cùng chung Phó Thư Bảo tắm trong cái bồn tắm nhỏ hẹp như vậy. Cái loại tâm tình mâu thuẫn như vậy có thể tưởng tượng được. Hai tỷ muội liếc mắt nhìn nhau, trong lòng cũng phi thường muốn, nhưng mà tưởng tượng đến âm mưu quỷ kế của Phó Thư Bảo, hai tỷ muội ngập ngừng cặp môi một chút, nhưng cũng không có tỏ thái độ, cũng không nói là có nguyện ý hay không.

Những biến hóa tâm lý cùng với biểu tình rất nhỏ kia như thế nào có thể tránh thoát khỏi ánh mắt gian tà của Phó Thư Bảo đây? Trong lòng hắn cười trộm một chút, thầm nghĩ cũng không sai biệt lắm. Hắn đem lọ Thiên Hà Thủy kia lấy ra, dùng lực lượng Thủy nguyên tố, đem hơi nước trong không khí ngưng tụ vào bên trong cái bồn tắm hoàng kim kia, sau đó lại đem nước tịnh hóa, biến thành nước tuyệt đối tinh thuần. Sau đó mới chậm rãi đem lọ Thiên Hà Thủy kia đổ hết vào bên trong bồn tắm.

Tong tong tong tong…

Từng giọt Thiên Hà Thủy đổ vào bên trong của bồn tắm hoàng kim, một cỗ linh khí cùng với linh năng trước giờ chưa từng có nhất thời khuếch tán ra, giống như gợn sóng không ngừng khuếch tán ra trước mặt hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long. Trong lòng hai nàng nhất thời chấn động, một loại cảm giác thư sướng trước giờ chưa từng có nhất thời hướng về phía các phương diện thân thể cùng với tâm linh khuếch tán ra, thoải mái không nói nên lời. Cảm giác như vậy, nhất thời khiến cho các nàng sinh ra một loại dục vọng cùng với xúc động muốn ngay lập tức nhảy vào tắm rửa.

Đây chính là mị lực của Thiên Hà Thủy, đến từ Thiên Hà, có lực lượng của thời gian, có thể tiến hành tịnh hóa cùng sửa lại thân thể và tâm linh. Loại kỳ ngộ này, nếu như không phải đi theo Phó Thư Bảo, lại nếu không phải Phó Thư Bảo lấy được từ chỗ của Luyện Thánh Y, hơn nữa nguyện ý lấy ra chia sẻ, thì hai tỷ muội cũng biết, chỉ sợ cả đời nàng cũng sẽ không có được kỳ ngộ như vậy!

- Haizzz… loại bảo vật tốt như vậy, không ngờ chỉ có thể một mình ta hưởng thụ… Không được! Ta còn phải một phen đem những nữ nhân kia của ta cùng nhau vào đây tắm a! Các nàng nhất định sẽ vô cùng nguyện ý cùng ta tắm chung!

Phó Thư Bảo lại lẩm bẩm nói.

- Đừng!

Long Ngọc Nhất cũng không biết hắn nói thật hay giả, lập tức lên tiếng ngăn lại.

- Ách? Vì sao chứ?

Phó Thư Bảo lộ ra vẻ mặt kỳ quái.

- Đồ ngốc, ngươi đi bảo mấy nàng nữ nhân kia tới tắm, chẳng phải chúng ta không có cơ hội lưu lại trong này sao? Mấy nàng nữ nhân kia đến, chúng ta chỉ sợ ngay cả nước đã tắm rồi cũng còn không uống được một hớp, có thể gọi tới hay sao?

Trong lòng Long Ngọc Nhất thầm mắng một tiếng, trên mặt lại bảo trì trầm mặc, làm bộ như muốn nói lại thôi. Dù sao, muốn bảo nàng chính miệng nói ra lời nói cùng nhau tắm chung đi kia, đó thật sự là làm khó nàng rồi.

- Có liên quan gì đến các ngươi? Các ngươi lại không chịu cùng ta cùng nhau tắm, ta đi bảo những nữ nhân của ta cùng nhau tắm thì có cái gì không đúng chứ?

Phó Thư Bảo nói.

- Ngươi cái tên này… chúng ta nguyện ý!

Long Ngọc Nhị rốt cuộc cũng mở miệng nói ra. Trên mặt nàng nhất thời cũng đỏ bừng một mảnh.

- Như vậy còn chờ cái gì nữa?

Thân hình Phó Thư Bảo vừa động, quần áo trên người nhất thời vỡ tan thành hàng trăm mảnh nhỏ. Sau khi rời khỏi thân thể của hắn, liền lắp ghép trở lại thành hình dạng một bộ quần áo hoàng chỉnh. Phương thức cùng với tốc độ thoát y như thế, độc bộ thiên hạ. Toàn thân hắn không có quần áo, liền cứ như vậy trần truồng lõa lồ xuất hiện trước mặt hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long. Rồi sau đó hắn nhẹ nhàng huyền phù lên, bay thẳng vào trong cái bồn tắm, chậm rãi chơi đùa mớ nước tắm Thiên Hà Thủy pha loãng ở trong bồn.

Hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long liếc mắt nhìn nhau, bất luận trong lòng có kháng cự bao nhiêu, bất luận có thẹn thùng bao nhiêu, thời điểm này cũng không còn sự lựa chọn nào khác nữa. Tắm rửa Thiên Hà Thủy thật sự hấp dẫn quá mức mãnh liệt, khiến cho các nàng không thể kháng cự được. Hồi tưởng lại lúc lên đường đến Long mộ, tình cảnh cả ba người cùng mặc chùng kiện Thời Chi Chiến Giáp, hai tỷ muội rất nhanh liền đạt thành chung một nhận thức, dù sao, tiện nghi như vậy, cái gã nam nhân trước mắt này đã không phải lần đầu tiên chiếm, cứ việc để cho hắn chiếm tiện nghi một lần nữa đi!

Bộ Thất Thải Thần Long Giáp trên người chậm rãi thu hồi dưới làn da, còn lại cũng chỉ là làn da mềm mại trắng như tuyết. Không có sự che lấp của Thất Thải Thần Long Giáp, hai thân thể lõa lồ tuyệt vời giống nhau như đúc lẳng lặng xuất hiện ngay trước mặt của Phó Thư Bảo. Phó Thư Bảo đã biết chỗ khác nhau duy nhất của hai tỷ muội này, đó chính là Long Ngọc Nhất có một mảnh đất màu mỡ không hề có cây cỏ gì, mà của Long Ngọc Nhị thì là một mảnh đất màu mỡ tràn ngập những rong bèo quá mức rậm rạp, chỉ như thế mà thôi.

Tuy rằng trong lòng sớm đã có sự chuẩn bị như vậy, nhưng mà thời điểm khi hai tỷ muội hoàn toàn lõa lồ xuất hiện trước mặt của hắn, hắn vẫn là kinh diễm tại đương trường, tâm tình khó ổn định nổi. Tầm mắt của hắn lập tức chuyển sang trên bộ ngực sữa của Long Ngọc Nhất, thưởng thức tòa ngọc nữ phong nguy nga kia, thưởng thức điểm anh đào đỏ hồng sừng sững trên đỉnh núi, sau đó lại lập tức chuyển sang trên cặp mông tròn của Long Ngọc Nhị, thưởng thức bộ dáng căng tròn no đủ, làn da như ngọc kia, còn có đôi chân dài cùng với mảnh đất thần bí ở giữa hai chân… Bất luận là làm thế nào, cũng khiến cho hắn khó nhịn nổi cỗ xúc động dâng trào lên trong lòng mình.

- Chúng ta đã đáp ứng là cùng ngươi tắm rửa rồi, tính tính là một lời hứa hẹn của chúng ta đối với ngươi, ngươi cũng cần phải cấp cho chúng ta một lời hứa hẹn.

Long Ngọc Nhất ngượng ngùng nói. Hai tay của nàng nhẹ nhàng che lại cặp ngọc nữ phong cao vút.

Phó Thư Bảo sớm đã hỏa cấp công tâm, làm sao còn quan tâm được cái gì nữa, sốt ruột nói:

- Nói mau! Nói mau! Là hứa hẹn gì?

- Ngươi cần phải đáp ứng chúng ta một chút. Ngươi là một người giảo hoạt, chúng ta cần phải phòng bị ngươi một chút!

Long Ngọc Nhị cũng ôm chặt địa phương thần bí ở giữa hai chân chính mình, hai tay của nàng cũng không thể hoàn toàn che lấp hết đám bèo rong rậm rạp quá phận ở nơi đó, vì thế cho nên một ít tên gia hỏa nghịch ngợm vẫn từ trong khe hở kẽ tay của nàng chui ra, có một loại hương vị đẹp đẽ khác hẳn.

- Được rồi! Được rồi! Ta đáp ứng các ngươi còn không được sao?

Sự gấp gáp của Phó Thư Bảo, đã hoàn toàn thể hiện ra ở giữa hai chân của hắn. Hắn thiết kế nên hồi tắm rửa này, làm sao cho phép các nàng có thể kéo dài thời gian được chứ? Nếu như bị ba đầu cọp mẹ ở nhà kia phát hiện ra, như vậy có thể sẽ không xong rồi…

- Được rồi! Ngươi đã đáp ứng với chúng ta, chúng ta sẽ nói ngay đây!

Long Ngọc Nhất cười nói:

- Đó chính là, chúng ta đi vào cái bồn tắm này, ngươi không thể làm bất cứ hành động gì với chúng ta cả! Đây là ngươi đã đáp ứng rồi a! Long Tộc chúng ta kính trọng nhất là anh hùng tuân thủ chính xác lời hứa hẹn, ngươi là anh hùng, nhưng có phải là anh hùng tuân thủ lời hứa hẹn hay không, còn phải nhìn biểu hiện của ngươi a!

- Các ngươi…

Phó Thư Bảo nhất thời sững sờ tại đương trường. Hóa ra, hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long đã sớm thương lượng từ trước a! Không thể làm bất cứ hành động gì, còn tắm uyên ương cái lông chim gì nữa a? Lần này hắn chính là tốn bất cứ giá nào, tung ra cái mồi tắm Thiên Hà Thủy này, dụ dỗ hai vị Long nữ này quẳng ném ra hết thảy tâm tư trong lòng, làm sao biết hai tỷ muội không ngờ lại tính kế hắn như vậy cơ chứ?

Thời điểm khi Phó Thư Bảo cúi đầu xuống, hai tỷ muội nhất thời bật cười khanh khách, trước sau cùng bước vào trong bồn tắm.

Thời điểm khi hai tỷ muội bước vào trong bồn tắm, nước Thiên Hà Thủy trong bồn nhất thời tràn đầy lên. Hai tỷ muội ở trong thời điểm này, căn bản không thèm để ý đến sự tồn tại của Phó Thư Bảo, đồng thời vận hành lên tâm pháp tu luyện của Thần Long Tộc, một lần lại một lần. Thiên Hà Thủy tẩy rửa gân cốt cùng với tâm linh của các nàng, không thời khắc nào không phát huy ra tác dụng huyền diệu.

- Con mẹ nó! Các nàng xem như lão tử không tồn tại sao? Ta lần này xem như uổng phí một hồi rồi! Quên đi! Ta cũng giống như các nàng vậy, trước làm chính sự, sau đó mới kiếm biện pháp chiếm một chút tiện nghi là được. Dù sao, không thể để cho các nàng chiếm ưu đã dễ dàng như vậy được!

Trong lòng Phó Thư Bảo nhất thời quyết định chủ ý, lập tức cũng bắt đầu vận hành tâm pháp tu luyện của chính hắn, để cho Thiên Hà Thủy tắm rửa gân cốt cùng với tâm linh của hắn.

Cả ba người đồng thời vận hành tâm pháp tu luyện lực lượng của chính mình, linh năng cùng với linh khí bên trong Thiên Hà Thủy rất nhanh dung nhập vào bên trong thân thể của ba người, phát huy tác dụng tiến hóa, tăng lên cùng với sửa lại. Trước đây Phó Thư Bảo đã từng có kinh nghiệm sử dụng Thời Chi Sa một lần rồi, trải qua một lần giống hệt như vậy, cho nên lần này đây tác dụng hắn nhận được là rất hữu hạn. Sự tăng lên của hắn, cũng không thể đột phá được bình cảnh cuối cùng hiện tại, đem tu vi lực lượng gia tăng lên đến cảnh giới Thần cấp. Nhưng mà đối với hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long mà nói, loại này cũng là lần đầu tiên trải qua, tác dụng của Thiên Hà Thủy đối với các nàng mà nói chính là vô cùng khổng lồ đó.

Kỳ thật, đem hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long gọi đến đây cùng nhau tắm Thiên Hà Thủy, cũng không hoàn toàn là muốn chiến tiện nghi của hai nàng. Đó là bởi vì ở trong cùng trận doanh, trước mắt hãi làm cho hai tỷ muội các nàng cường đại lên, mau chóng gia tăng thực lực của các nàng, để cho các nàng có thể ngăn cản một phần những uy hiếp đến từ dư nghiệt của Thời đại Hắc Ám!

Về công về tư, cũng nên làm như vậy, không phải sao?

Thời gian khoảng chừng một bữa cơm, năng lượng của Thiên Hà Thủy dần dần biến mất. Mớ nước nắm vốn dĩ trong suốt, lúc này cũng biến thành có màu đục ngầu. Đám tạp chất đục ngầu này đều là tạp chất từ trong thân thể hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long tiết ra, cùng với tạp chất không tinh khiết bên trong năng lượng lực lượng. Hiện tại, Thiên Hà Thủy đã đem toàn bộ các nàng tẩy rửa một lần, sửa lại một lần, các nàng đạt được những ưu đãi khổng lồ!

Chậm rãi mở hai mắt ra, hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long cảm giác tất cả các tế bào trong cơ thể cũng đều sảng khoái, mỗi một sợi dây thần kinh cũng đều vô cùng sung sướng, phi thường thoái mái. Hai tỷ muội cũng đồng thời nhìn về phía Phó Thư Bảo, liền thấy được tên kia đang không chút hảo ý giương mắt nhìn chằm chằm hai nàng.

- Ngươi… nhìn chúng ta làm gì?

Long Ngọc Nhất có chút khẩn trương hỏi.

- Nhắm mắt của ngươi lại ngay!

Long Ngọc Nhị quát lên.

Phó Thư Bảo đột nhiên vươn hai tay ra, vững vàng chụp lấy một đầu ngọc nữ phong của Long Ngọc Nhất cùng với Long Ngọc Nhị, thuần một bộ dáng đứng đắn, biểu tình nghiêm túc. Hai tỷ muội nhất thời sững người tại đương trường, đều giương mắt nhìn chằm chằm Phó Thư Bảo, cũng không nói lời nào. Nhưng mà biểu tình của các nàng cũng đã biểu lộ ánh mắt của các nàng. Không phải đã có lời hứa hẹn rồi sao?

- Quả nhiên!

Phó Thư Bảo chợt nói.

- Quả nhiên cái gì? Ngươi cái tên này, chẳng phải là đã hứa hẹn rồi sao? Chẳng lẽ ngươi đã quên mất rồi?

Long Ngọc Nhất cùng với Long Ngọc Nhị đồng thanh nói.

Phó Thư Bảo tựa hồ như không hề nghe qua, vẫn như cũ là bộ dáng đứng đắn, nói:

- Quả nhiên, trải qua một hồi tắm Thiên Hà Thủy, bộ ngực của các ngươi tựa hồ như đã lớn thêm một phần ba rồi! Chẳng lẽ các ngươi không có phát giác ra sao? Đây là vấn đề rất nghiêm trọng a! Hay là, để ta giúp các ngươi nắn bọn chúng trở về nguyên dạng?

Trước mắt hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long nhất thời tối sầm, suýt chút nữa té xỉu bên trong bồn tắm luôn…

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thiên Tài Đọa Lạc Chương 646: Tắm uyên ương cùng Long Nữ

Có thể bạn thích