Thiên Tài Đọa Lạc
Chương 645: Thế giới vong

Biển tinh không vũ trụ có vô vàn những Tinh cầu cùng với thế giới khác nhau, cho dù là ánh sáng, cho dù có bay cả ức vạn năm cũng không bay đến đến điểm cuối. Bên trong cái thế giới vũ trụ rộng lớn như thế, có đủ các nền văn minh các hình các loại, các chủ tộc các hình các dạng. Pháp tắc thời gian gắn bó hết thảy mọi nền văn minh, giữ cân bằng các chủng tộc. Nhưng mà ở sâu bên trong vũ trụ, có một mảnh địa phương bị hắc ám bao phủ. Pháp tắc thời gian ở trong này cũng chẳng phát huy được chút tác dụng nào. Bởi vì, thời gian ở nơi này là tĩnh lặng!

Thời gian ngưng đọng, liền có ý nghĩa là không tồn tại, liền có ý nghĩa là hủy diệt. Đây chính là thanh lợi kiếm giúp cho Pháp tắc thời gian giữ mọi thứ cân bằng. Tất cả các nền văn minh cùng với Tinh cầu cũng đều ở trong thời gian mà sinh ra, hủy diệt. Nhưng mà, cái thanh lợi kiếm này lại không có cách nào tiếp cận được lĩnh vực của Thời đại Hắc Ám, Thế giới Tử Vong!

Đúng vậy! Phiến khu vực bị hắc ám bao phủ này chính là Thế giới Tử Vong. Sau khi Thời đại Hắc Ám chấm dứt, một khối địa bàn còn lại cuối cùng của nó. Ở bên trên một khỏa Tinh cầu yên lặng bất động, khỏa Tinh cầu này có tên là Tử Vong Tinh!

Vừa sinh ra cũng đã là tử vong rồi, Pháp tắc thời gian như thế nào có thể tiến hành thẩm phán đây?

Dưới sự bao phủ của hắc ám vô tận, Tử Vong Tinh không chút cử động, huyền phù ở bên trong hắc ám khôn cùng. Trên mặt đất thê lương, không hề có bất cứ gốc thực vật nào tồn tại, cũng không có hồ nước, sông ngòi cùng với hải dương. Cái có ở đây, cũng chỉ có những sa mạc hoang vu mà thôi. Nham thạch cấu thành mặt đất cũng giống như là hư ảnh bình thường vậy, đạp nhẹ một cước liền có thể bể nát.

Tử vong, hắc ám, yên lặng, hư ảo, đây chính là Thế giới Tử Vong! Ở bên trong thế giới này, nhân loại bình thường, thậm chí là chủng tộc cường đại nhất trong thế giới quang minh, Thần Long Tộc, cũng không thể nào sinh tồn nổi được.

Có thể sinh tồn được trong một cái thế giới như vậy, cũng chỉ có chủng tộc của Thời đại Hắc Ám, Hắc Ma Nhân!

Thời điểm khi vũ trụ sinh ra, toàn bộ vũ trụ cũng đều bị bao phủ bên dưới một mảnh hắc ám, có rất nhiều rất nhiều những Hằng Tinh còn chưa được sinh ra. Những sinh mệnh muôn màu muôn vẻ cùng các nền văn minh khác nhau vẫn còn chưa có sinh ra. Nhưng lúc đó Hắc Ma Nhân cũng đã tồn tại rồi, ở bên trong thế giới hắc ám tối tăm mà phát triển nền văn minh Hắc Ám độc đáo của bọn họ. Ở trong Thời đại Hắc Ám dài dòng này, nền văn minh Hắc Ám của Hắc Ma Nhân đã một lần nữa phát triển đến thời kỳ cường thịnh. Mãi cho đến khi Thiên Hà xuất hiện, Pháp tắc thời gian xuất hiện. Một nền văn minh với hình thức mới sinh ra, cũng chính là Thời đại Khởi Nguyên vũ đại. Đó là thời đại của những nhân vật anh hùng, những Lực sĩ cường đại nhất phát triển mạnh mẽ, cùng với rất nhiều rất nhiều những kỹ thuật Luyện Lực sĩ, những bí kíp tu luyện cũng xuất phát từ cái thời đại này.

Hai nền văn minh này liền không tránh khỏi xảy ra va chạm với nhau. Dưới sự trợ giúp của Pháp tắc thời gian, những người khai sáng của Thời đại Khởi Nguyên đã mất một cái giá vô cùng thảm trọng mà chấm dứt trận doanh hắc ám. Cái nên đại khai sáng kia, đã phát sinh những tràng chiến đấu như thế nào, cũng không có bất cứ ghi lại nào cả, cũng không thể nào kiểm chứng được. Nhưng có thể khẳng định chính là, những tồn tại còn cường đại hơn cả Khởi Nguyên Chi Thụ nữa, khẳng định là có rất nhiều. Sự sinh ra của Khởi Nguyên Chi Thụ, chính là đã hủy diệt Thời đại Hắc Ám, trận doanh Thời đại Khởi Nguyên lúc đó nguyên khí đã đại thương, đã làm ra một cử động để bảo tồn thực lực.

Để lại một mầm mống thần kỳ nảy mầm, gieo xuống Thời Gian Ấn, lực lượng thời gian, đợi đến thời kỳ khi dư nghiệt của Thời đại Hắc Ám công kích tới, phát huy ra những tác dụng quan trọng.

Toàn bộ sự kiện có một sợi dây không thể nào nhìn thấy được. Phần đầu của sợi dây này chính là sự va chạm giữa Thời đại Khởi Nguyên cùng với Thời đại Hắc Ám, mãi vẫn luôn kéo dài đến sự xuất hiện của một người, đó chính là một gã đại thiên tài háo sắc đến từ thế giới văn minh khoa học kỹ thuật, Phó Thư Bảo!

Ở chỗ sâu nên trong Thế giới Tử Vong, trong Hắc Ám Thần Điện nằm bên trên đỉnh núi của Sơn mạch Tử Vong cao nhất, có một người toàn thân bị quấn quanh bởi hắc vụ, đang cúi đầu thầm nghĩ đến cái tên này:

- Phó Thư Bảo… Hắn tên Phó Thư Bảo sao?

Cái gã nam nhân toàn thân đang quấn quanh bên trong hắc vụ kia, chính là người cường đại nhất trong Dạ Ma Tộc, Hắc Mạc Thiên! Ở trước mặt của hắn, đang có một đám người đang cung kính quỳ bên dưới. Những người này đều là dư nghiệt của Thời đại Hắc Ám, là những Hắc Ma Nhân thuần khiết nhất. Bên trong những Hắc Ma Nhân này, dẫn đầu chính là kẻ đã từng xảy ra xung đột cùng với Phó Thư Bảo, Luyện Vũ Thiên Tôn!

Bên trong tòa Thần điện hùng vĩ mà âm trầm, cũng không tồn tại bất cứ một tia ánh sáng nào cả. Nhưng mà những Hắc Ma Nhân ở bên trong hắc ám vẫn luôn có năng lực nhìn thấy hết thảy mọi thứ. Nhưng mà đám Hắc Ma Nhân do Luyện Vũ Thiên Tôn cầm đầu kia, ở trước mặt của Hắc Mạc Thiên, từ đầu đến cuối vẫn chưa từng dám ngẩng đầu lên liếc mắt nhìn về phía Hắc Mạc Thiên lấy một lần.

Cái này cũng không phải là do người thống trị của trận doanh Hắc ám, Hắc Mạc Thiên có uy nghiêm biến thái đến cỡ nào, mà là bởi vì hắn có Hắc Ám Ma Ấn, hai mắt của hắn chính là Hắc Ám Ma Ấn Nhãn, một khi nhìn thẳng vào ánh mắt của hắn, như vậy người đó sẽ biến thành tĩnh lặng, cùng với tảng đá bên ngoài giống nhau, vĩnh viễn không động đậy chút nào, nhẹ nhàng đạp một cước liền có thể bể nát.

Thanh âm của Hắc Mạc Thiên vang vọng bên trong tòa Thần điện rộng lớn, tràn ngập sự âm lãnh, hắc ám cùng với tử vong. Thanh âm như vậy, cho dù là nói những lời ca ngợi êm tai nhất với ngươi, ngươi cũng sẽ cảm thấy ngươi đang đối thoại cùng với Tử Thần, đang lừa gạt ngươi xuống Địa Ngục chơi đùa.

- Hắc Mạc Thiên đại đế vĩ đại, cái tên kia…

Luyện Vũ Thiên Tôn nhẹ nhàng nuốt một ngụm nước miếng, sau đó mới dám nói tiếp:

- Cái tên kia chính là Phó Thư Bảo!

- Hiện tại xem ra, chiếc Tiếp Dẫn Chi Thuyền mà chúng ta đã phá hủy cũng không phải là Tiếp Dẫn Chi Thuyền duy nhất! Khởi Nguyên Chi Thụ đã sớm có sự chuẩn bị từ trước, đã ở trong cái thế giới mà ta luyện chế chôn xuống một cái bẫy ngầm. Cho nên, việc luyện chế Thời Chi Sa mới ở thời điểm cuối cùng mà thất bại, không phải sao?

Hắc Mạc Thiên nhàn nhạt nói, sau đó một cỗ uy áp cường đại không hề có một chút nhiệt độ cùng với không khí lan tràn khắp hư không, để cho đám Hắc Ma Nhân đang quỳ gối trước mặt của hắn lại càng cúi đầu xuống ở mức thấp hơn.

Luyện Vũ Thiên Tôn lo lắng không yên phán đoán ý tứ trong lời nói của Hắc Mạc Thiên, ngoài miệng thì không dám chậm trễ, vội vàng giải thích:

- Luyện Thánh Y chính là cường giả của Thời đại Khởi Nguyên bị chúng ta mua chuộc, hơn nữa cũng mãi lưu lại hắn ở bên trong cái thế giới do Đại đế ngài luyện chế. Ở trong thế giới kia cũng chỉ cần có sự tồn tại của hắn, cho nên ta chỉ có thể thông qua phân thân lực lượng dùng biện pháp giam cầm để khống chế hắn. Đối với những chuyện tình đã phát sinh trong thế giới kia… Thỉnh Đại đế hiểu cho, thuộc hạ cũng không cách nào xuất lực được a! Chúng ta căn bản không thể nào đi ra khỏi cái Thế giới Tử Vong này, có thể thu thập được số lượng Thời Chi Sa nhiều như vậy, chúng ta cũng đã cố gắng hết sức rồi a!

Bên trong Hắc Ám Thần Điện là một mảnh yên tĩnh, tựa hồ tất cả Hắc Ma Nhân cũng đều đang ngẫm nghĩ chuyện tình của Luyện Vũ Thiên Tôn, bao gồm cả Hắc Mạc Thiên đại đế, vị chúa tể của Thế giới Tử Vong này!

Quả thật, Thời đại Khởi Nguyên có thể chiến thắng được Thời đại Hắc Ám, ưu thế lớn nhất chính là do thế giới tràn ngập linh khí, cùng với ánh sáng do vô số Hằng tinh phát ra. Những thứ này ở trong mắt những nhân loại bình thường chính là điều kiện sinh tồn, nhưng mà đối với Hắc Ma Nhân của Thời đại Hắc Ám tính chất hoàn toàn bất đồng, những thứ đó chính là thứ có thể giết chết bọn họ a!

Trên thực tế, nếu như có thể tùy tiện ở trong thế giới tràn ngập quang minh cùng với linh khí kia đi lại tự nhiên, đừng nói là với rất nhiều sự tình từng phát sinh trước kia, chỉ cần Hắc Mạc Thiên giá lâm, liền có thể đem cái thế giới hiện tại này giết cho hoa rơi nước chảy, chia năm xẻ bảy!

- Ân! Vì thế, ta không phải là không có trách cứ ngươi sao?

Trầm ngâm suốt nửa ngày, Hắc Mạc Thiên mới nhàn nhạt nói.

- Đa tạ Đại đế khoan hồng!

Tảng đá đặt nặng trong lòng Luyện Vũ Thiên Tôn rốt cuộc cũng thả xuống.

- Chẳng qua…

Ngữ khí vừa chuyển, Hắc Mạc Thiên đã nói thêm:

- Đã bị hạn chế, chuyện này thất bại, nhưng đây cũng không thể trở thành lý do để ngươi có thể quỳ gối trước mặt ta nói chuyện a! Chính ngươi đi giải quyết chuyện tình này đi!

Trên trán Luyện Vũ Thiên Tôn lặng yên toát ra một tầng mồ hôi lạnh, bởi vì áp lực cùng với sợ hãi, nhưng mà bất luận trong lòng hắn có ý kiến thế nào, thủy chung cũng không dám biểu lộ ra nửa lời!

- Luyện Vũ Thiên Tôn, ngươi có tự tin có thể hoàn thành được nhiệm vụ lần này không?

Hắc Mạc Thiên đại đế nhàn nhạt nói:

- Ta không muốn nghe những loại hào ngôn tráng ngữ không có ý nghĩa. Ta muốn biết chính là, ngươi có bao nhiêu nắm chắc có thể một phen đem tên Phó Thư Bảo kia cầm đến nơi này, để ta một phen đem hạt Thời Chi Sa hắn đã ăn kia lấy ra?

Luyện Vũ Thiên Tôn suy nghĩ một chút mới nói:

- Đại đế, ta đi chấp hành nhiệm vụ kia, không thể lấy chân thân đi vào Thế giới Lực Lượng. Có thể sử dụng cũng chỉ là phân thân lực lượng mà thôi. Mà bởi vì nguyên nhân khoảng cách, mặc dù có được bí thuật cùng với Luyện Lực Khí liên quan phụ trợ ta khống chế phân thân lực lượng, nhưng mà… nếu như muốn bắt được tên Phó Thư Bảo kia, ta lại không có một chút nắm chắc. Cái tên gia hỏa kia, có một ngàn Chiến sĩ Thạch Tượng a! Phân thân lực lượng của ta ở thế giới luyện chế Thời Chi Sa kia, chính là bị đám Chiến sĩ Thạch Tượng kia bao vây, cơ hồ là bị miễu sát a!

- Quân đội, Chiến sĩ Thạch Tượng, các Luyện Lực Khí cường đại đến từ Thời đại Khởi Nguyên, còn có rất nhiều sự giúp đỡ cường hãn, như vậy xem ra, những lời ngươi nói là thật. Để phân thân lực lượng của ngươi đi chấp hành nhiệm vụ như vậy, quả thật không có nắm chắc sẽ bắt được Phó Thư Bảo. Chẳng qua, nếu như ta có biện pháp để cho chân thân của ngươi xuất hiện bên trong Thế giới Lực Lượng, ngươi sẽ có bao nhiêu nắm chắc đây?

Luyện Vũ Thiên Tôn đột nhiên sửng sốt một chút, sau đó trầm giọng nói:

- Để cho tên tiểu tử Phó Thư Bảo kia đào thoát, chính là sự sỉ nhục không thể nào tẩy rửa được của ta. Nếu như Đại đế có thể để cho chân thân của ta xuất hiện ở Thế giới Lực Lượng mà nói, ta tuyệt đối nắm chắc bắt giữ được Phó Thư Bảo, thậm chí, ta còn có thể hủy diệt cả Thế giới Lực Lượng nữa!

- Như vậy, ngươi có thể đơn giản nói qua một chút kế hoạch của ngươi không?

Hắc Mạc Thiên đại đế nhàn nhạt nói.

Luyện Vũ Thiên Tôn nói:

- Ta sẽ đi đến thế giới do Đại đế luyện chế, dùng Luyện Lực Khí Tử Chi Trữ Vật Không Gian đem toàn bộ các Luyện nô cương thi ở thế giới kia mang theo, sau đó dùng quân đội Luyện nô cương thi hai trăm vạn, dễ dàng dẹp yên được căn cứ địa của Phó Thư Bảo, bắt lấy hắn, sau đó… tự nhiên chính là dẹp yên Thế giới Lực Lượng rồi!

- Được rồi! Ý tưởng của ngươi cùng ta thật ra chính là giống nhau a!

Hắc Mạc Thiên đại đế nói:

- Trước kia, chúng ta không có biện pháp nào đi đến Thế giới Lực Lượng, đó là bởi vì hoàn cảnh nơi đó căn bản không thích hợp cho chúng ta sinh tồn. Nhưng mà hiện tại lại không giống! Chúng ta đã có đầy đủ Thời Chi Sa rồi, tuy rằng vẫn còn thiếu một hạt cuối cùng, không thể để thời gian nghịch chuyển, nhưng mà thông qua chúng nó, có thể để cho ngươi đi đến Thế giới Lực Lượng được rồi!

Luyện Vũ Thiên Tôn khẽ gật đầu:

- Không biết Đại đế muốn dùng biện pháp gì để thuộc hạ đi đến Thế giới Lực Lượng?

- Thế giới ở bên ngoài, là thế giới của Pháp tắc thời gian. Thời Chi Sa, chính là tinh hoa lực lượng của thời gian, có tác dụng tiến hóa cùng với sửa lại. Chúng ta căn bản không thể thôn phệ loại tinh hoa năng lượng này được, nhưng mà, đem nó dung nhập vào trong chiến giáp Luyện Lực Khí Hắc Ám hệ, hình thành một tầng bình chướng bảo hộ tuyệt đối, như vậy quay trở về Thế giới Lực Lượng tự nhiên không thành vấn đề.

Lúc nói chuyện, ngón tay của Hắc Mạc Thiên chợt động, một cái đồng hồ cát màu đen chợt xuất hiện bên trong hư không. Bên trong nó, rõ ràng chính là Thời Chi Sa!

Cái đồng hồ cát kia cũng không phải là loại đồng hồ cát bình thường, mà chính là loại đồng hồ cát tà ác quỷ dị nhất của Thời đại Hắc Ám, Tĩnh Chỉ Chi Lậu. Nếu như đem một hạt Thời Chi Sa cuối cùng dung nhập vào trong đó, tìm được đầy đủ năng lượng tiến hành khởi động, như vậy những nơi mà nó xuất hiện, thời gian ngưng đọng, hết thảy mọi thứ đều sẽ bị hủy diệt, khôi phục lại trạng thái của Thời đại Hắc Ám!

Hắc Mạc Thiên đem Tĩnh Chỉ Chi Lậu huyền phù bên trong hư không. Sau đó tay phải của hắn nhẹ nhàng phất lên mấy cái, một mảnh hắc vũ nhất thời bao phủ lấy Luyện Vũ Thiên Tôn. Lập tức, những linh tài Hắc Ám hệ bất đồng, Tử Vong Thạch, Hủy Diệt Sa, Tịch Diệt Hoa… từng món từng món một từ trong Tử Chi Trữ Vật Không Gian trên tay hắn chậm rãi phóng xuất ra, bay vào bên trong đám hắc vụ đang bao phủ xung quanh Luyện Vũ Thiên Tôn. Cuối cùng Tĩnh Chỉ Chi Lậu cũng phóng xuất ra một hạt Thời Chi Sa, cũng dung nhập vào bên trong tầng hắc vụ kia.

Sau khi chuẩn bị xong hết thảy, Hắc Mạc Thiên đại đế đột nhiên phất mạnh hai tay, hai cỗ Hắc Ám Nguyên Tố Chi Hỏa màu đen nhất thời đem cỗ hắc vụ bao vây lại, lẳng lặng thiêu đốt. Đám hắc vụ kia mấp máy cuồn cuộn, phát sinh những biến hóa kinh người. Thời điểm khi hết thảy trở lại yên lặng, trên người Luyện Vũ Thiên Tôn rõ ràng đã có thêm một bộ chiến giáp Hắc Ám hệ!

Bộ chiến giáp này đem từ đầu đến chân Luyện Vũ Thiên Tôn hoàn toàn bảo hộ lại, toàn thân trên dưới không có một chút da thịt nào lộ ở bên ngoài. Trạng thái như vậy, xuất hiện ở bên trong Thế giới Lực Lượng, liền giống như Phó Thư Bảo mặc Thời Chi Chiến Giáp xuất hiện ở trong thời không quá khứ vậy. Tuy rằng không thể đi vào trong hoàn cảnh không thể sinh tồn, nhưng mà có sự bảo hộ tuyệt đối, không lo lắng chuyện an toàn.

Bộ chiến giáp Hắc Ám hệ khác Thời Chi Chiến Giáp ở chỗ chính là mặc nó, Luyện Vũ Thiên Tôn vẫn có thể chiến đấu bình thường, hủy diệt hết thảy. Mà khi mặc Thời Chi Chiến Giáp quay trở lại thời không quá khứ, Phó Thư Bảo cũng không thể thay đổi được bất cứ thứ gì.

- Bộ chiến giáp này, cứ gọi là Tịch Diệt Chiến Giáp đi! Luyện Vũ Thiên Tôn, hãy đi đi!

Hắc Mạc Thiên nhẹ nhàng phất tay một chút.

- Xin Đại đế hãy đợi tin tốt, thuộc hạ nhất định sẽ đem tên tiểu tử Phó Thư Bảo kia bắt lấy!

Luyện Vũ Thiên Tôn lập tức hạ quân lệnh trạng.

- Không nhất định phải bắt sống, chết… cũng chẳng sao!

Hắc Mạc Thiên đột nhiên nói.

Khóe miệng của Luyện Vũ Thiên Tôn lộ ra một tia ý cười âm lãnh, như vậy mà nói, hành động của hắn mặc dù là không có bất cứ hạn chế gì, có thể phát huy thiên mã hành không!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thiên Tài Đọa Lạc Chương 645: Thế giới vong

Có thể bạn thích