Thiên Tài Đọa Lạc
Chương 629: Chỗ Long mộ

Một gã nam nhân cho dù vĩ đại đến đâu, cũng không có khả năng là người tham lam, gặp ai yêu nấy, cũng càng không thể là mỗi một nàng nữ nhân nhìn thấy hắn cũng liền không thể tự chủ được yêu thương hắn. Cho nên, có đôi khi may mắn một chút sẽ có những nữ nhân không thể kềm chế tự động đưa đến tận cửa, chỉ cần một chút thủ đoạn theo đuổi đặc biệt mà thôi. Phó Thư Bảo ở phương diện này có kinh nghiệm vô cùng phong phú, là đại sư danh phó kỳ thật.

Hắn một phen đem những lời này nói ra, đã sớm đoán biết được là Long Ngọc Nhất cùng với Long Ngọc Nhị sẽ cả kinh một trận, sẽ không đáp ứng. Nếu như hắn cứ kiên trì như vậy mà nói, hai tỷ muội hơn phân nửa sẽ đáp ứng, nhưng mà dưa chín ép sẽ không ngọt, hắn sẽ không làm như vậy. Mặt khác, hắn cũng từ trong phản ứng của hai nàng mà nhìn ra được một vài thứ. Đó chính là các nàng cũng không bài xích hắn giống như ban đầu vậy. Có lẽ, ở trong lòng đối với hắn ít nhiều cũng đã có một chút cảm giác.

Có cảm giác, như vậy cũng đã đủ rồi. Phó Thư Bảo muốn, kỳ thật chính là cái này. Hắn cười cười:

- Chỉ đùa với các ngươi mà thôi, có cần phản ứng lớn đến vậy hay không?

Long Ngọc Nhất cùng với Long Ngọc Nhị đồng thời vỗ vỗ ngực, đồng thời thốt lên:

- Ngươi cái tên này, như thế nào lại lấy loại chuyện tình ra nói giỡn chứ?

- Chẳng qua, vui đùa thì vui đùa, lần ta ta giúp các ngươi làm việc này, tính nguy hiểm rất lớn, bản thân ta lại không có chút ưu đãi nào, các ngươi vẫn là phải đáp ứng ta một điều kiện mới được!

Phó Thư Bảo nói.

- Là điều kiện gì?

- Ngươi như thế nào lại còn đòi điều kiện?

Đây chính là phản ứng của hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long.

Phó Thư Bảo cười cười, nói:

- Mỗi người các ngươi đi theo giúp ta thời gian nửa năm! Cứ đơn giản như vậy thôi!

Long Ngọc Nhất cùng với Long Ngọc Nhị không bao giờ tách ra, hai tỷ muội này bất cứ lúc nào cũng ở cùng một chỗ. Mỗi người nửa năm, chẳng khác nào là hai người phải bồi hắn thời gian một năm rồi! Trong lòng Phó Thư Bảo sớm đã tính toán tốt lắm, thời gian một năm, lâu ngày sinh tình này nọ, còn không phải là ngoan ngoãn leo lên giường với lão tử sao?

- Cái này…

Hai tỷ muội liếc mắt nhìn nhau, dùng tinh thần liên hệ thương lượng với nhau một chút, sau đó mới nói:

- Được rồi! Chúng ta đáp ứng ngươi!

- Được rồi! Một phen đem Thiên Long Bí Luyện Thuật đưa cho ta đi! Sau đó canh giữ ở bên cạnh đống lửa trại.

Phó Thư Bảo nói.

Long Ngọc Nhất đem Thiên Long Bí Luyện Thuật đưa cho Phó Thư Bảo, sau đó lại đem tấm bản đồ Long bì của Thần Long Vương giao lại cho Phó Thư Bảo:

- Thứ này, hẳn là theo những gì chúng ta nói với nhau, ngươi đã biết được nó là cái gì. Hiện tại ta đem nó giao cho ngươi, hy vọng hữu dụng!

Sau đó nàng cùng với Long Ngọc Nhị canh giữ bên cạnh đống lửa trại. Các nàng kỳ thật chính là đạo phòng tuyến cuối cùng. Giờ phút này trong rừng rậm xung quanh, một ngàn Chiến sĩ Thạch Tượng cùng với đám thị vệ Luyện nô do Hỏa nô cầm đầu đang cảnh giác chăm chú quan sát hết thảy mọi động tĩnh trên mặt đất, thiên không, thậm chí ngay cả dưới lòng đất. Cho dù là một con kiến, nếu như muốn đi xuyên qua vòng phòng vệ của bọn chúng, cũng sẽ bị một cước dẫm thành bột mịn!

Đúng như những gì Long Ngọc Nhất nói, đối với việc tấm bản đồ của Long mộ, Phó Thư Bảo kỳ thật đã sớm trong cuộc nói chuyện của hai tỷ muội mà biết được rõ ràng. Lấy tấm bản đồ này làm tọa độ, vận dụng Thời Chi Chiến Giáp, hắn liền có thể quay trở lại thời điểm tấm bản đồ này sinh ra, cũng chính là lúc Thần Long Vương ngã xuống. Rất có thể, nơi đó chính là Long mộ!

Khởi động Thời Chi Chiến Giáp, trong lòng Phó Thư Bảo tập trung vào mối quan hệ với tấm bản đồ của Thần Long Vương, đồng thời tập trung hết thảy vào khí tức có quan hệ với Thần Long Vương. Máu tươi cùng với lực hỗn độn rót vào bên trong phía bên trái của bộ giáp, ánh quang hoa như thủy văn một lần nữa hiện lên, Phó Thư Bảo liền biến mất bên cạnh đống lửa trại.

- Hắn…

Long Ngọc Nhị nhất thời há hốc miệng.

- Cái Thời Chi Chiến Giáp này, chẳng lẽ có tác dụng xuyên qua thời không hay sao?

Long Ngọc Nhất tựa hồ phát giác ra. Nàng cũng không phải là loại nữ nhân ngực to ngốc nghếch, mà nàng là nữ nhân phi thường thông minh. Hơn nữa, kiến thức của nàng cũng phi thường rộng lớn.

- Đúng vậy! Hắn cầm tấm bản đồ Long bì của Thần Long Vương, dùng bộ chiến giáp kia, có thể xuyên đến thời điểm cái bản đồ sinh ra! Nếu là như vậy mà nói, thật rất có thể nơi đó chính là Long mộ a!

Long Ngọc Nhị cũng không phải là kẻ ngu ngốc.

- Đúng vậy! Sau đó trở về, vận dụng loại Luyện Lực Khí có tác dụng giống như Thần Long Bàn vậy, hắn có thể mang theo chúng ta đi đến Long mộ!

Long Ngọc Nhất kích động nói.

Hai tỷ muội ngươi một câu, ta một câu, không ngờ đem toàn bộ sự kiện nói ra rõ ràng.

- Cái tên kia, thật sự là có rất nhiều bảo vật a! Chúng ta hứa hẹn đi theo hắn nửa năm, khẳng định là phải thực hiện rồi!

Long Ngọc Nhất nói, sắc mặt của nàng có chút kỳ quái.

- Ngươi nửa năm, ta nửa năm, đó chính là một năm rồi! Cái tên kia tính kế thật sự là rất rõ ràng a!

Long Ngọc Nhị căm phẫn nói.

- Hừ! Như vậy có tính là gì? Thời gian một năm đối với Thần Long Tộc chúng ta mà nói cũng chẳng là cái gì cả! Huống chi, chỉ là ở bên cạnh hắn, không phải gả cho hắn. Hắn chỉ có thể nhìn, không thể sờ, khiến cho hắn tức chết!

- Hắc hắc… Đúng! Chỉ có thể nhìn, không thể sờ, khiến cho hắn tức chết! Mặt khác, ta còn muốn nghĩ biện pháp đem toàn bộ bảo vật trên người hắn, toàn bộ trộm đi!

Kế hoạch trong lòng Long Ngọc Nhị chính là như vậy.

Mặc kệ như thế nào, chỉ cần Phó Thư Bảo đem các nàng đi đến Long mộ, như vậy hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long xem lời hứa còn quan trọng hơn tính mệnh này, một năm khẳng định là phải chấp nhận rồi.

o0o

Hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long đang thương lượng như thế nào, Phó Thư Bảo một chút cũng không nghe thấy. Quang hoa gợn sóng trước mắt tản ra, chuyển dời đi. Một màn cảnh tượng hoang vắng đã xuất hiện trước mặt hắn. Toàn thân hắn cũng tại thời điểm đó mà cứng ngắc lại, hoàn toàn bất động.

Cái thế giới trước mắt này, cũng không phải là thế giới mà hắn quen biết. Đại địa màu đen vô tận kéo dài liên miên dưới chân của hắn, rộng lớn khôn cùng. Trên mặt đất không hề có bất cứ cây cỏ gì, chứ đừng nói đến rừng cây xanh biếc dập dờn hay là hải dương bập bềnh xanh thẳm. Toàn bộ thế giới là một mảnh tĩnh mịch. Liền thậm chí một con kiến cũng đều không có. Nham thạch trên mặt đất có cường độ cùng với mật độ cực cao, so với sắt thép còn cứng rắn hơn. Mật độ càng cao, hấp lực lại càng lớn. Thân thể của hắn vừa khi xuất hiện liền bắt đầu thừa nhận áp lực cực lớn. Cái loại cảm giác này, liền giống như trên vai đang vác theo một ngọn núi nhỏ vậy, nửa bước cũng khó đi.

Không cần phải quan sát thêm chút nào nữa, hắn đã khẳng định, đây căn bản là thế giới không có khả năng sinh tồn.

Không có không khí, không có thực vật cùng nước, mặt đất lại có hấp lực mạnh mẽ như vậy, mặc dù Phó Thư Bảo có Thời Chi Chiến Giáp bảo hộ, nhưng ở trong cái thế giới hoang vắng như thế này, trong lòng cũng không khỏi sinh ra một cảm giác sợ hãi tĩnh mịch. Đúng lúc này, những thủy văn bên trên Thời Chi Chiến Giáp có chút cử động, rất nhanh, áp lực trên người liền giảm nhỏ rất nhiều. Thông qua nó, Phó Thư Bảo cũng có thể hấp thu được đầy đủ dưỡng khí để cho hắn hô hấp.

Không có Thời Chi Chiến Giáp, cho dù có là Bán Thần, cũng khó có thể ở trong cái thế giới này sinh tồn được.

Ngẩng đầu liếc mắt nhìn lên thiên không, lúc đó bên trong tinh không xa xôi có hai khỏa Hằng Tinh phát ra quang mang sáng ngời. Không có sự bảo hộ của tầng khí quyển bên ngoài, quang mang của chúng nó đem hết thảy những sinh vật có mặt trên tinh cầu hoàn toàn khí hóa. Hoàn hảo còn có Thời Chi Chiến Giáp bảo hộ, Phó Thư Bảo mới có thể ở trong cái thế giới này sống sót.

- Cái thế giới quỷ dị này, chẳng lẽ chính là Thiên Long Tinh sao? Cái thế giới này, cho dù là Long Tộc, cũng không có biện pháp sinh tồn a! Thánh địa Long Tộc, Long mộ, như thế nào lại xuất hiện ở cái thế giới này được đây? Chẳng lẽ đến nhầm chỗ sao?

Trong lòng Phó Thư Bảo một mảnh hồ nghi. Ánh mắt thoáng chuyển qua trên một dãy sơn mạch xa xa. Ở nơi đó, có vô số những ngọn núi liên miên phập phồng. Nhưng mà bất luận một ngọn núi nào, cũng thuần là một màu đen cả. Dưới sự chiếu rọi ánh sáng của hai khỏa Hằng Tinh, phát ra ánh phản quang kim chúc nhàn nhạt, không có một chút sinh cơ nào cả.

Chân Phó Thư Bảo vừa bước, tránh thoát khỏi sự trói buộc cường lực của mặt đất, cả người hóa thành một đạo lưu quang, bay nhanh về một phía. Hắn đã phát hiện ra, cái phiến sơn mạch kia cùng với một chỗ miêu tả địa hình trên bản đồ Long bì của Thần Long Vương có chút khớp nhau. Bên trong dạng hoàn cảnh như thế này, không thể xem xét bản đồ, chỉ có thể đối chiếu trong trí nhớ mà thôi.

Răng rắc!

Hai chân vững vàng đứng thẳng trên một đỉnh núi cao nhất của dãy sơn mạch, từ trên nhìn xuống, tầm nhìn nhất thời vô cùng trống trải. Thời điểm khi nhìn sang bốn phía xung quanh, một cái bóng đen khổng lồ từ trên trời giáng xuống, ầm ầm dừng lại bên trên ngọn núi ở dưới chân. Mặt đất không ngừng run rẩy, vô số những mảnh vỡ nham thạch văng bắn liên thiên không, nhưng mà rất nhanh bị hấp lực của mặt đất thu hết trở về.

Cái từ trên trời giáng xuống kia, cũng không phải tảng đá, mà là một đầu Thần Long thể tích phi thường khổng lồ. Trên lân giáp màu đen của hắn nhiễm đầy máu tươi, đỏ đen giao nhau, vô cùng bắt mắt. Trên thân thể của hắn, toát ra một tầng lực trường lực lượng vô cùng cường đại, giúp cho hắn che chắn lại những quang tuyến Hằng tâm có thể khiến người ta khí hóa, cũng giúp cho hắn triệt tiêu đi những hấp lực khổng lồ trên mặt đất.

Chẳng qua, tình huống của hắn cũng phi thường không xong. Lực trường lực lượng trên người hắn bất cứ lúc nào cũng có dấu hiệu bị hỏng mất. Nếu như nó hỏng mất, kết cục của hắn sẽ vô cùng bi thảm a.

- Chẳng lẽ hắn chính là Thần Long Vương?

Phó Thư Bảo có chút kinh ngạc nhìn về phía đầu Cự long màu đen ở dưới chân núi. Bất cứ giống loại nào, không kể là nhân loại hay là Long Tộc, hình thức cuối cùng của lực lượng chính là Thần lực. Đầu Thần Long có được Thần lực này, hơn phân nửa chính là Thần Long Vương của Long Tộc.

Phó Thư Bảo chính là mượn dùng Thời Chi Chiến Giáp nghịch chuyển trở về thời đại trong quá khứ, cho dù là Thần Long Vương cũng không cách nào phát hiện sự tồn tại của nó. Đồng thời, hắn cũng không thể nào thay đổi được cái gì, chỉ có thể nhìn xem mà thôi.

- Rống rống…

Một thanh âm Long khiếu khổng lồ từ trong miệng của Thần Long Vương truyền ra. Thân thể của hắn dần dần lột xác, biến thành một lão giả thân thể bình thường. Tầng long lân trên người đã biến thành một bộ Long giáp màu đen, vẫn như trước nhiễm đầy máu tươi. Hắn có chút run rẩy đứng lên, hướng về phía một vách núi dưới chân núi mà đi đến.

Rầm!

Vách núi đột nhiên mở rộng ra, lộ ra một cái hang động khổng lồ.

- Quả nhiên, thời điểm xem bản đồ ta liền nghĩ thấy địa phương này rất giống mà! Hóa ra chính là ẩn giấu bên trong lòng núi a!

Trong lòng Phó Thư Bảo vừa động, bay nhanh phóng vọt theo.

Ngay trước khi vách núi đóng lại, Phó Thư Bảo đã nhanh chóng bay vào. Một cái không gian lòng núi khổng lồ nhất thời hiện ra trước mắt của hắn.

Không gian trong lòng núi này, to lớn ước chừng cỡ một tòa thành thị loại nhỏ. Sơn thể bốn phía xung quanh khảm đầy các loại bảo thạch, kim cương cùng với một vài trân bảo phi thường hiếm có, đang phát sáng lập lòe. Cũng không có ánh sáng chiếu rọi, nhưng mà bởi vì một đám bảo thạch cùng với trân bảo này, khiến cho toàn bộ không gian trong lòng núi sáng như ban ngày.

Ngay trung ương không gian trong lòng núi, đứng sừng sững một cây cột tinh thể độ cao ước chừng khoảng ba thân người. Giờ phút này nó đang tản ra một chút quang mang sáng bóng hòa nhã. Địa phương được ánh sáng chiếu rọi, là một mảnh khí tức an bình cùng với tường hòa.

- Di, đạo quang mang kia… không ngờ lại ở bên trong không gian trong lòng núi này xây dựng nên một khoảng không gian an toàn, giống như Tỵ Thủy Châu của Ngư Nhân Tộc vậy!

Quả nhiên, đúng như những gì Phó Thư Bảo phán đoán, Thần Long Vương sau khi đi đến bên trong khoảng không gian do tầng quang mang kia chiếu rọi đến, liền lập tức hủy đi tầng lực trường Thần lực trên người mình, mềm rũ ngã nằm xuống bên dưới cột trụ kia. Tuy rằng đã đến khu vực an toàn rồi, nhưng mà máu trên người hắn cũng chảy càng nhiều hơn, khi tức sinh mệnh cũng càng ngày càng suy yếu đi.

Nếu chỉ là một thương tổn đơn giản bình thường, vốn dĩ không thể để một Thần Long Vương cấp bậc Thần cấp thống khổ như vậy. Đối thủ có thực lực như thế nào có thể biến hắn thành như vậy?

Trong lúc Phó Thư Bảo còn đang tự hỏi, Thần Long Vương đột nhiên giãy dụa đứng thẳng người lên, khởi động Long giới trên người của hắn. Trong phút chốc, vô số thanh âm Long khiếp ở trong không gian trong lòng núi không ngừng quanh quẩn lên. Phó Thư Bảo kinh hãi nhìn thấy, vố số đầu Địa long, Thiên Long cùng với Thần Long với hình thái năng lượng tinh khiết đột nhiên xuất hiện bên trong hư không. Chúng nó bay múa xung quanh Thần Long Vương, phát ra những tiếng Long ngâm bi ai.

- Cái này… là xảy ra chuyện gì?

Phó Thư Bảo không thể lý giải được hiện tượng như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thiên Tài Đọa Lạc Chương 629: Chỗ Long mộ

Có thể bạn thích