Thần Mộ Chi Huyết Đế
Chương 261: Đấu Viên Minh

- Đại ca lần này hay là để cho đệ đi đi. Đệ cũng đã lâu không ra ngoài vận động rồi nhân cơ hội này thư giãn gân cốt một chút một chút! 

Đột nhiên lúc này bên tai Sở Tương Ngọc lại vang lên một tiếng nói người lên tiếng chính là Tứ đệ của hắn Tề Thiên Quân Vương - Viên Minh. 

- Được! Như vậy chuyện này ta giao cho đệ rồi nhớ phải đi nhanh về nhanh đó không được ham chơi mà làm hỏng đại sự của chúng ta! 

Sở Tương Ngọc nhíu mày một chút rồi nhìn Viên Minh nói. 

Bên trong Thất Quân Chủ tuy rằng Viên Minh xếp thứ tư nhưng thực lực lại có thể xếp vào Top 3 chỉ hơi thấp hơn Sở Tương Ngọc cùng với Hắc Khởi nửa bậc lại cao hơn bốn người Tùng Tán Đức Bố, A Lý Tư, Ni Trọng cùng với Đường Phong một bậc cho nên giao cho hắn đảm nhận nhiệm vụ này Sở Tương Ngọc cũng có thể yên tâm không lo sợ xảy ra chuyện gì. 

- Vâng! Đại ca cứ yên tâm! 

Viên Minh cười nói một tiếng sau đó đứng dậy bước ra khỏi Vu Thần Điện hóa thành một đạo hào quang bay vút đi. 

Bằng vào Độn Thuật độc môn trong chớp mắt hắn đã đến vị trí Long Mạch Chi Khí tụ tập ở Nam Hoang sâm lâm. 

Trùng hợp là lúc này Thần Nam, Mộc Thanh và Lệ Thanh Vi cũng vừa mới rời khỏi Thế giới Trận pháp của Lục Đức Thất Tuyệt Càn Khôn Đại Trận. 

Vậy là bốn người chạm mặt một cách rất vô cùng trùng hợp trước phân thân của Thế Giới Chi Thụ. 

- Tề Thiên Quân Vương đã lâu không gặp từ khi từ biệt ở Đông Hải đến nay vẫn khỏe chứ? 

Nhìn thấy Viên Minh xuất hiện trên mặt Thần Nam hiện lên một chút kinh ngạc bất quá rất nhanh sự kinh ngạc đó đã chuyển thành một nụ cười nói. 

- Hừ! 

Viên Minh nghe vậy hừ lạnh một tiếng không phải hắn không nhận ra dung mạo của đối phương trong mắt hắn Thần Nam tuy rằng là đệ tử của Thiên Giới - Thần Gia nhưng chỉ là một tên chỉ biết dựa vào việc mượn sức mạnh của hồn phách Tổ tiên để chiến đấu, chứ bản thân không có tài năng gì cả 

Đây là loại cường giả Viên Minh xem thường nhất cho nên hắn trực tiếp bỏ qua Thần Nam tập trung nhìn vào hai người phía sau hắn. 

- Mộc Thanh không ngờ ngươi lại cùng đi với tên tiểu tử Thần Gia này đến đây xem ra đã câu kết với người ngoài phản bội Đệ Ngũ Giới chúng ta đúng là tội đáng chết vạn lần. Lệ Thanh Vi ngươi bởi vì tên gian phu này của mình mà tự ý làm trái ước định với bảy huynh đệ chúng ta cả gan hủy hoại Lục Đức Thất Tuyệt Càn Khôn Đại Trận khiến cho Lão Lục, Lão Thất của ta bị cũng là đồng tội ngươi cứ chờ Tam Nhãn Linh Tộc bị diệt tộc đi!! 

Khi nhìn thấy rõ dung mạo của Mộc Thanh cùng với Lệ Thanh Vi thì sắc mặt Viên Minh hơi trầm xuống hắn thân là một trong Thất Quân Chủ cai trị Đệ Ngũ Giới nhiều năm tai mắt trải rộng khắp nơi đương nhiên biết rõ mối quan hệ của hai người. Qua đó cũng đã phần nào đoán được lý do tại sao Lục Đức Thất Tuyệt Càn Khôn Đại Trận vốn lợi hại phi thường đột nhiên lại bị phá lập tức lạnh lùng nói. 

- Viên Quân Vương ta.... 

Tuy rằng đã hạ quyết tâm sẽ giúp cho Mộc Thanh cùng với Thần Nam "tạo phản " nhưng có lẽ do đã sống dưới bóng ma của Thất Quân Chủ quá lâu trong lòng vẫn còn lưu lại sự sợ hãi đối với bọn họ cho nên khi nghe thấy những lời đe dọa của Viên Minh theo bản năng lập tức muốn lên tiếng giải thích. 

- Thanh Vi nàng không cần sợ hắn ta tin rằng Thần đạo hữu nhất định sẽ giúp chúng ta đánh bại hắn!! 

Có điều nàng còn chưa kịp mở miệng thì đã bị Mộc Thanh ngăn lại. 

Như để chứng minh cho lời nói của ông ta lúc này chỉ thấy Thần Nam bước chân lên phía trước một bước đứng chắn trước mặt bọn họ trực tiếp đối diện với bọn họ. 

- Tiểu tử hình như ngươi tên là Thần Nam đúng không? Tuy rằng ta không biết ngươi gặp phải cơ duyên gì chỉ trong một thời gian ngắn đã đột phá Thiên Cấp nhưng hiện tại ngươi không có tàn hồn của tám tên tử quỷ đó trong người thực lực so với lúc ở Đông Hải thì như trời với vực mà vẫn muốn đứng ra bảo vệ hai người bọn chúng. Ngươi nghĩ mình đủ sức hay sao? 

Viên Minh thấy vậy khinh thường nói. 

- Muốn biết ta có đủ sức hay không chỉ cần lên tới tinh không, không phải ngươi sẽ biết hay sao cần gì ở đây lắm lời! 

Thần Nam lạnh lùng đáp trả. 

- Lên tinh không tiểu tử ngươi không phải đang muốn dụ ta lên đó để cho hai tên đồng bọn của ngươi thừa cơ phá hoại Thế Giới Chi Thụ ở đây đó chứ? 

Viên Minh nhíu mày một cái rồi nói. 

- Yên tâm đi! Thần Nam ta dù sao cũng có thể tính là một nhân vật có tiếng tăm ở Thiên - Nhân Lưỡng Giới sao có làm ra chuyện ảnh hưởng đến danh dự bản thân như vậy? Ta có thể bảo đảm trong khi chúng ta quyết đấu thì Mộc - Lệ hai vị đạo hữu ở đây tuyệt đối không giờ bất cứ trò gì với Thế Giới Chi Thụ! 


Thần Nam cười nói. 

- Được! Vậy thì chúng ta lên tinh không! 

Viên Minh nghe vậy suy nghĩ một chút sau đó cuối cùng cũng gật đầu sau đó hai người đồng thời hóa thành hai đạo hào quang bay thẳng lên trời. 

Chỉ trong khoảng khắc cả hai đã đã bay vọt lên đến tinh không.

- Tới đi! 

Lúc này chỉ nghe Viên Minh quát lớn một tiếng vừa nói hắn vừa vung Định Thiên Bổng trong tay lên, xuất chiêu. 

Trong chớp mắt hàng vạn vạn đạo côn ảnh từ khắp bốn phương tám hướng xuất hiện đồng thời đánh về phía Thần Nam phong tỏa tất cả đường lui của hắn. 

- Thiên Nhai! 

Mắt thấy bản thân sắp trúng chiêu Thần Nam không sợ hãi chút nào trong miệng lại phát ra một tiếng nói lạnh lùng lời vừa dứt hàng vạn vạn đạo côn ảnh đang lao tới đột nhiên dừng lại giữa không trung không thể tiến thêm một bước giống như bị lực lượng vô hình nào đó kiềm chặt vậy đó. 

Tiếp đó dưới tác động của Thần Nam vùng không gian xung quanh hắn lại ầm ầm nổ tung tạo thành một cái hắc động có đường hơn vạn trượng hút sạch côn ảnh vào bên trong. 

Sau khi làm xong hắc động lại nhanh chóng biến mất giống như chưa từng xuất hiện qua vậy. 

- Pháp tắc thật kỳ dị, tiểu tử một chiêu này của ngươi tên gì? 

Viên Minh thấy vậy trong mắt lóe lên một tia sáng nhìn Thần Nam hỏi. 

- Thiên Nhai! 

Thần Nam lạnh nhạt đáp. 

- Thiên Nhai, chân trời gần trong chớp mắt? Một chiêu này của ngươi là lợi dụng lực lượng không gian vô hình tiến hành truyền tống ném tất cả những đòn công kích bất lợi với ngươi vào trong tàn phá không gian? 

Viên Minh không hổ danh là một trong những Thất Quân Chủ kiến thức quả nhiên kiến thức rộng rãi vô cùng vừa mới nghe tên đã có thể đại khái đoán được tác dụng của chiêu thức Thần Nam vừa mới thi triển. 

- Đúng vậy! 

Thần Nam cũng không có ý che dấu sau khi nghe xong những lời nói của Viên Minh hắn trực tiếp gật đầu một cái. 

- Tiểu tử Pháp tắc này của ngươi rất thú vị, đáng để ta nghiêm túc một chút tiếp một chiêu Địa Liệt của ta đi! 

Trong mắt Viên Minh hiện lên một tia sáng khi đang nói chuyện Định Thiên Bổng trong tay hắn phóng to ra chỉ trong một khoảng thời gian ngắn đạt đến kích cỡ trăm ngàn trượng hướng thẳng về phía Thần Nam ầm ầm hạ xuống. 

Bên trong đó ẩn chứa lực lượng giống như biển lớn một dạng khiến cho hàng vạn ngôi sao đồng thời sụp đổ. 

Khác với chiêu thức trước đó một côn Địa Liệt này của Viên Minh không chú trọng tốc độ ngược lại thuần là sức mạnh Viên Minh tự tin lực lượng khổng lồ ẩn chứa trong đó cho dù Thần Nam có vận dụng Thiên Nhai cũng không thể dịch chuyển nó đi được. 

Mà nếu lựa chọn chạy trốn tức là trong tiềm thức Thần Nam đã thừa nhận bản thân kém hơn Viên Minh hắn một bậc như vậy trận chiến tiếp theo không đáng để lo nữa. 

Nhưng suy nghĩ này của Viên Minh rõ ràng đã xem thường Thần Nam đối diện với Định Thiên Bổng khổng lồ đang đến gần Thần Nam không lựa chọn vận dụng Thiên Nhai thử dịch chuyển nó đi nơi khác, cũng không định chạy trốn mà hắn lại muốn ngạnh kháng với nó. 

- Ầm! 

Chỉ thấy Thần Nam bước lên phía trước một bước toàn thân hắn lập tức bị một đạo Hắc Ảnh thân cao vạn trượng tòa thân chứa đầy ma khí bao phủ. 

Phàm là đệ tử Thần Gia sau khi tu luyện Hoán Ma Kinh đến Đệ Bát Chuyển đều sẽ ngưng tụ ra Ma Thân của bản thân Thần Nam đương nhiên cũng sẽ không ngoại lệ đây chính là Ma Thân của hắn. 


- Grao! 

Vạn trượng Ma Thân ngẩng đầu gầm lên một tiếng kinh thiên động địa sau đó đưa cao hai tay của mình lên ngưng tụ thành trảo chụp mạnh vào hư không. 

- Ầm! 

Tiếp theo một chuyện làm cho người ta chấn kinh xuất hiện Định Thiên Bổng to lớn trăm vạn trượng hàm chứa lực lượng đủ để đập chết một tên Thiên Cấp cường giả của Viên Minh không ngờ vậy mà lại bị đôi tay của Thần Nam tóm chặt lại không thể di chuyển chút nào. 

Viên Minh thấy vậy sắc mặt trầm xuống ngay cả hắn cũng không ngờ Thần Nam lại có lực lượng lớn đến như vậy có thể từ chính diện chặn lại một chiêu của mình theo bản năng hắn lập tức muốn rút Định Thiên Bổng trở về nhưng còn chưa kịp hành động thì Ma Thân - Thần Nam đã thét lớn một tiếng ầm ầm phát lực kéo lấy đối thủ.

Viên Minh không cách nào rút lại Định Thiên Bổng chỉ có thể trơ mắt nhìn bản thân bị Thần Nam phát lực kéo vào trong Nội Thiên Địa của bản thân, nhưng hắn phản ứng cũng cực nhanh ngay lập tức xoay mạnh Định Thiên Bổng trong tay lợi dụng lực ly tâm đẩy lùi Ma Thân vạn trượng của Thần Nam về phía sau. 

- Ầm! 

Tiếp theo hắn lại nắm chặt hai tay của mình cả người biến thành màu đỏ, hỏa diễm điên cuồng từ trong người hắn tuôn ra trong lớp hỏa diễm đó toàn thân Viên Minh từ từ phát sinh biến hóa từ một thanh niên tuấn tú biến thành một con Hỏa Diễm Ma Hầu thân cao ba mét toàn thân bị bao phủ bởi một tầng lông đỏ thẫm đây chính là hình dáng bản thể của Tế Thiên Quân Vương. 

Trải qua một chiêu vừa rồi Viên Minh đã triệt để không còn coi thường Thần Nam nữa mà đã xem hắn như một đối thủ ngang hàng mà bản thân phải dùng toàn lực mới có thể đánh bại được. 

Viên Minh điên cuồng gầm to một tiếng một đạo hỏa diễm rực rỡ từ trong người hắn bắn ra đâm thẳng lên trời. 

Bên trong cột trụ hỏa diễm đó ẩn chứa lực lượng cực kỳ đáng sợ nó dễ dàng đốt cháy bầu trời xuyên thủng Nội Thiên Địa của Thần Nam tạo ra một thông lộ trên đầu Viên Minh. 

Nhưng lúc hắn còn chưa kịp dọc theo thông lộ đó để thoát ra ngoài thì thông đạo đó đã nhanh chóng khép lại. 

- Lực lượng Không Gian? Không đúng! Lực lượng không gian bình thường tuyệt đối không thể khôi phục tổn thương do Liệt Diễm Hỏa của ta tạo ra nhanh như vậy được! Để làm được chuyện này cần có Không Gian Bổn Nguyên hoàn chỉnh của Lão Bất Tử Thời Không mới được nhưng sau khi hắn chết trong Thái Cổ Thần Chiến, Không Gian Bổn Nguyên cũng đã tan biến ngay cả đệ tử của hắn là Không Gian Tổ Thần cũng không tìm được. Tiểu tử ngươi làm sao có thể có được nó?? 

Viên Minh thấy vậy nhíu mày một cái rồi nhìn Thần Nam kinh ngạc hỏi. 

Thần Nam không trả lời của Viên Minh trực tiếp nâng hai tay của mình lên, hai bàn tay lập tức chuyển thành một màu thuần trắng như bạch ngọc ngay cả vân tay bên trong cũng biến mất không chút dấu vết. 

Viên Minh không biết tại sao nhưng lúc hắn nhìn thấy hai bàn tay trắng như ngọc đó của Thần Nam hắn lại không cách nào rời mắt ra được giống như thứ đó là bảo vật tuyệt đẹp nhất trên đời vậy. 

- Ha! 

- Lưu Tinh Phi Trụy! 

- Lưu Thủy Hành Vân! 

- Vân Lai Tiên Cảnh! 

- Ương Vân Thiên Giáng! 

Thần Nam thấy vậy trên miệng cười một tiếng sau đó vung đôi bàn tay giống như bạch ngọc của bản thân lên phát ra từng chiêu thức một liên tục đánh lên người Viên Minh đang đứng ngây người như phỗng. 

Khi Viên Minh bị đau đớn làm cho tỉnh lại phát hiện ra mình bị chiêu thức của đối thủ làm cho mê mẩn tới không thể phản đòn thì đã quá chậm hắn trực tiếp bị chưởng thế của Thần Nam đánh lún xuống nền đất sau vạn trượng. 

- Ma Ngọc Thủ! Đây là Ma Ngọc Thủ sao ngươi lại biết nó? Ngươi rốt cuộc là ai? 

Không bao lâu sau Viên Minh chật vật từ dưới nền đất bay lên nhìn Thần Nam hỏi. 

Càng giao chiến hắn càng phát hiện bản thân không thể nào nhìn rõ được đối thủ trước mắt. Hắn rõ ràng là đệ tử của Thần Gia nhưng lại có được Không Gian Bổn Nguyên của Thời Không Đại Thần ở Phương Tây, đồng thời cũng tinh thông một trong những tuyệt học bất truyền của Độc Cô Bại Thiên. Chuyện này rốt cuộc là như thế nào? 

- Viên Minh đến bây giờ ngươi vẫn chưa cảm nhận được ta là ai hay sao? Cũng được! Như vậy thì để ta cho ngươi thêm một chút gợi ý nữa vậy! 

Thần Nam mỉm cười một cái sau đó lại lần nữa vung tay lên đánh ra từng đạo ấn quyết. 

Lần này chiêu thức dùng Thần Nam đã không phải Ma Ngọc Thủ nữa mà là một loại chưởng pháp khác uy lực mạnh hơn, tên tuổi cũng vang dội hơn! 

- Nghịch Loạn Bát Thức! Đây là Nghịch Loạn Bát Thức của Độc Cô Bại Thiên? Không đúng! Nghịch Loạn Bát Thức của Độc Cô Bại Thiên không phải thế này. Đây là Nghịch Loạn Bát Thức độc môn của Độc Cô Tiểu Bại mới đúng! Sao lại có thể như vậy được năm đó ta đã tận mắt thấy qua Độc Cô Tiểu Bại vẫn lạc sao trên đời lại có thể còn có người biết được chứ? 

Vừa nhìn thấy nó Viên Minh lập tức nghi hoặc hỏi. 

- Trừ khi ngươi... ngươi là Độc Cô Tiểu Bại năm đó ngươi lừa gạt tất cả mọi người ngươi chưa có chết!! 

Đột nhiên hắn như nghĩ ra điều gì kinh hãi kêu lên một tiếng. 

- Đoán đúng rồi! 

Thần Nam trầm giọng nói một tiếng sau đó mang theo chưởng thế như rồng cùng với chiến ý nồng đậm đến cực điểm toàn thân hóa thành một đạo tàn ảnh xông thẳng đến chỗ của Viên Minh. 

- Ầm ầm ầm.... 

Trong chớp mắt Viên Minh chỉ cảm nhận được từng chưởng từng chưởng một liên tục đánh lên cơ thể mình không gì sánh được ban đầu hắn còn có thể dựa vào thân thể cường đại phi thường của bản thân mà miễn cưỡng chịu được, nhưng càng về sau hắn càng trở nên luống cuống tay chân bởi vì bên trong những chiêu thức của Thần Nam không chỉ có chân nguyên nóng rực như mặt trời đem tới cho hắn một cảm giác đau đớn không gì sánh được mà còn ẩn chứa một loại lực lượng pháp tắc kỳ dị khiến cho hắn phải sợ hãi. 

Dưới lực lượng pháp tắc kỳ dị này Viên Minh chỉ cảm thấy chân nguyên của bản thân nhanh chóng thoát đi không cách nào kiểm soát được!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thần Mộ Chi Huyết Đế Chương 261: Đấu Viên Minh

Có thể bạn thích