Thần Mộ Chi Huyết Đế
Chương 239: Thần thông so đấu

- Đừng nóng vội như vậy, chúng ta tiến vào Hỗn Độn trước đã! 

Đông Phương Trường Minh nhìn Hắc Đế Tư nhàn nhạt kêu lên một tiếng. 

Các loại Thần Hoàng, Thiên Cấp cường giả bình thường khi chiến đấu chỉ cần tiến vào trong tinh không là có thể triệt tiêu uy lực của trận chiến tránh gây ảnh hưởng đến thiên địa nhưng Đông Phương Trường Minh và Hắc Đế Tư thì khác hai người đều đã đạt đến cảnh giới Nghịch Thiên thực lực viễn siêu Thiên Cấp quá nhiều một khi chiến đấu cho dù là tinh không cũng không thể tiêu hóa hết lực lượng của bọn họ. 

Nếu không tiến vào Hỗn Độn nhất định sẽ khiến cho Thiên Giới phải gánh chịu rất nhiều hậu quả xấu. 

- Được!

Hắc Đế Tư đương nhiên cũng hiểu điều đó cho nên khi nghe thấy lời nói của Đông Phương Trường Minh không chút do dự gật đầu đồng ý. 

- Ầm! 

Sau đó cả hai người lập tức hóa thành hai đạo hào quang bay đi. 

Với tốc độ của bọn họ rất nhanh đã vượt qua tinh không rộng lớn tiến vào thế giới Hỗn Độn vô cùng vô tận. 

- Đông Phương Trường Minh tiếp ta một quyền! 

Lúc này chỉ nghe Hắc Đế Tư quát lên một tiếng sau đó hướng về phía Đông Phương Trường Minh ầm ầm đánh ra một quyền. 

- Tới đi! 

Đông Phương Trường Minh thấy vậy không sợ hãi chút nào cũng đánh ra một quyền, bằng vào lực lượng thân thể cường đại của mình hắn có lòng tin có thể áp đảo loại cường giả chuyên tu linh hồn như Hắc Đế Tư. 

Nhưng khi song quyền chạm nhau sắc mặt của Đông Phương Trường Minh lại khẽ biến bởi vì hắn nhận ra bên trong quyền đầu của Hắc Đế Tư không chỉ ẩn chứa lực lượng sánh ngang với bản thân mà còn " có máu có thịt "! 

Có lẽ sẽ có người hỏi nắm đấm của ai mà không có máu có thịt nắm đấm của Hắc Đế Tư cũng thì có gì đặc biệt? Nhưng mọi người đừng quên từ thời đại Viễn Cổ bởi vì thân thể không thể tu luyện cho nên Hắc Đế Tư đã dứt khoát bỏ qua thân thể của mình lấy linh hồn đi trên con đường tu luyện vậy tức là bây giờ hắn chỉ là một hồn thể. 

Mà một hồn thể lại có cảm giác máu thịt há chẳng phải là rất kỳ lạ hay sao? 

- Hắc Đế Tư tại sao ngươi....? 

Đông Phương Trường Minh nhìn Hắc Đế Tư nghi hoặc kêu lên một tiếng nhưng mới hỏi được một nửa hắn đã không hỏi tiếp được nữa. 

- Ngươi muốn hỏi ta vì sao lại có thân thể chứ gì? Rất đơn giản! Ta chỉ cần đi vào Lục Đạo Luân Hồi chuyển thế một lần không phải là được rồi hay sao!! 

Hắc Đế Tư đắc ý cười to nói. 

- Hắc Đế Tư ngươi quả thật có nghị lực phi thường! 

Đông Phương Trường Minh nghe vậy không nhịn được cảm thán một tiếng. 

Phương pháp của Hắc Đế Tư tuy rằng nghe ra có vẻ rất là đơn giản nhưng làm được mới là khó Lục Đạo Luân Hồi là một trong những nơi bí ẩn lớn nhất của thiên địa cho dù là những Nghịch Thiên Cấp cường giả một khi tiến vào đó cũng sẽ quên hết chuyện trước đây tất cả đều bắt đầu lại từ con số không giống như trường hợp của Đông Phương Trường Minh vậy nếu không có được đầy đủ cơ duyên thì cho dù mấy ngàn mấy vạn năm cũng tuyệt đối không thể khôi phục ký ức của mình lại được!!

Vậy mà không ngờ Hắc Đế Tư lại dám lợi dụng nó để tu luyện thật là làm cho Đông Phương Trường Minh không muốn nói một tiếng bội phục cũng không được. 

- Ngươi không cần phải khâm phục ta, nếu thật sự muốn nói khâm phục thì hãy đi tìm Độc Cô Bại Thiên mà nói dù sao phương pháp dùng luân hồi để tu luyện này cũng là do hắn sáng tạo ra! 


Hắc Đế Tư trầm giọng nói. 

- Đúng vậy! 

Đông Phương Trường Minh gật đầu một cái.

Độc Cô Bại Thiên không chỉ là người đầu tiên sáng tạo ra phương pháp dựa vào Lục Đạo Luân Hồi để tu luyện còn là người có số lần luân hồi nhiều nhất ( đến tận chín lần) kỷ lục này của ông ta cho đến nay vẫn chưa có ai có thể vượt qua được! 

- Thôi được rồi! Nói nhảm đến đây là đủ rồi hiện nay chúng ta nên bắt đầu trận chiến của mình thôi đừng để cho những người bên dưới đợi thêm nữa! 

Đột nhiên Hắc Đế Tư lại nghiêm giọng lại mà nói. 

- Được!

Đông Phương Trường Minh gật đầu một cái. 

- Ngươi muốn quyết đấu như thế nào? Là dùng thân thể để đấu hay là...? 

Tiếp theo hắn lại hỏi. 

- Dùng thân thể để mà đấu quá mất thời gian hơn nữa còn có thể khiến chúng ta bị thương bình thường thì không sao nhưng hiện tại đại quân Đệ Ngũ Giới sắp vượt giới mà đến nếu chúng ta tự gây tổn thương cho mình thì không khác gì tạo cơ hội cho bọn Sở Tương Ngọc, Hắc Khởi đắc ý vì vậy theo ta thấy thì chúng ta nên dùng một thức Thần thông so đấu để quyết phân thắng bại thế nào hả? 

Hắc Đế Tư trầm giọng nói. 

- Dùng một thức Thần thông quyết phân thắng bại? Ý kiến hay lắm! Cứ làm như vậy đi! 

Đông Phương Trường Minh suy tư một lúc rồi gật đầu đồng ý. 

- Được! Như vậy ta không khách sáo rồi! 

Hắc Đế Tư trầm giọng kêu lên một tiếng sau đó vung tay lên. Phía sau lưng hắn lập tức xuất hiện một Tiểu Thế Giới tràn đầy hắc bạch nhị khí đó chính Nội Thiên Địa của Hắc Đế Tư. 

-Trướng! 

Hắc Đế Tư quát lên một tiếng cái Nội Thiên Địa đó lập tức cấp tốc bành trướng trướng ra trong chớp mắt đã bao trùm lấy cơ thể Đông Phương Trường Minh kéo hắn vào bên trong. 

Đông Phương Trường Minh nhíu nhíu mày lại một chút chiêu thức này của Hắc Đế Tư cho hắn một cảm giác rất quen thuộc giống như là đã từng gặp qua ở đâu đó. 

- Trước đây lúc ở Địa Ngục tầng thứ mười bảy ta đã có gặp qua một tên tiểu tử có tên Quang Ám Thần Hoàng hắn có phải là huyết mạch của ngươi hay không? 

Sau một lúc suy nghĩ chỉ nghe Đông Phương Trường Minh nhìn Hắc Đế Tư hỏi. 

- Ngươi muốn nói tên tiểu tử Áo Cách Tư Kỳ? Hắn đúng là huyết mạch được ta sinh ra sau khi chuyển thế, cũng là đứa có thể chất giống với ta nhất trong đám con cháu của ta!! 

Hắt Đế Tư trầm giọng nói. 

- Như vậy thì chiêu thức Tuyệt Ngục của hắn là do ngươi truyền thụ cho hắn rồi? 


Đông Phương Trường Minh lại hỏi. 

- Đúng vậy! Chỉ có điều chiêu thức Tuyệt Ngục đó của hắn chỉ được hình không được ý không phải Tuyệt Ngục thật sự. Bây giờ ta sẽ cho ngươi biết Tuyệt Ngục thật sự có uy lực như thế nào! 

Hắc Đế Tư gật đầu một cái sau đó lại vung tay lên. 

Trong chớp mắt ở phía xung quanh hắn hiện vô số điểm sáng. 

Đông Phương Trường Minh ngưng thần nhìn kỹ lại thì chỉ thấy một trong những điểm sáng đó đột nhiên phát ra hào quang chói mắt sau đó hóa thành một tráng hán thân cao trượng rưỡi để mình trần phía trên làn da màu xích hồng tràn đầy các loại hình xăm trong đó rõ ràng nhất là hình xăm một con Thiên Nga màu trắng vô cùng 

Trong khoảng khắc khi người này xuất hiện từ trên người hắn phát ra một luồng khí thế độc hữu của Thiên Cấp cường giả nhưng ẩn trong khí thế hùng mạnh phi thường đó còn có một luồng khí tử vong lượn lờ như ảo như thật khiến cho người ta một cảm giác vô cùng quỷ dị. 

- Đằng Vi Nga Tộc trưởng bộ lạc Phi Nga thời Thượng Cổ bị ta giết chết trong một trận chiến tranh đoạt bảo vật! 

Hắc Đế Tư vì Đông Phương Trường Minh giải thích thân phận của tráng hán. 

- Ầm! 

Trong lúc hắn nói chuyện ngày càng có nhiều điểm sáng hóa thành hình người bọn họ có nam có nữ, có già có trẻ, có một số là người một số lại là động vật yêu thú hình dạng khác nhau nhưng mỗi người không ngoại lệ đều là một Thiên Cấp cường giả. 

- Cổ Luân Thiên Cấp cường giả của Hỏa Thần Cung ta giết người này trong trận chiến thành lập Minh Vương Điện! 

- Gia Vị Pháp Thiên Cấp cường giả của Tử Vong Thần Giáo ta giết người này trong trận chiến thành lập Minh Vương Điện!

- Cửu Đế Lộ Thiên Cấp Ma Thú thống lĩnh bầy Ma Thú ở Vô Tận Nội Hải 

- Áo Cổ Tư nguyên Tứ Trưởng Lão của Minh Vương Điện nhưng lại cấu kết với người ngoài âm mưu tạo phản kết quả bị ta thanh trừ! 

- Hoa Vi Phong cường giả của Đông Phương Thiên Giới bị ta giết chết lúc ở trong lúc đi qua Đông Phương Thiên Giới! 

- Bách Hoa Tiên Tử chủ nhân của Đông Phương Bách Hoa Cung bị ta giết chết trong một trận chiến tranh đoạt bảo vật! 

- Thuần Dương Đạo Quân người yêu của Bách Hoa Tiên Tử bị ta giết cùng lúc với nàng ta. 

- Trần Long Đông Phương Thiên Long bị ta giết chết vì có ý nhòm ngó bảo vật trên người ta! 

.... 

Hắc Đế Tư chỉ vào từng người từng người nói giọng nói của hắn rất nhạt nhưng lại làm cho những người đang đứng xem kinh hãi vô cùng, bọn họ không ngờ được cả đời Minh Vương lại tạo nhiều sát nghiệt như vậy. 

- Hung Thần! Đây tuyệt đối là một tuyệt đại Hung Thần! 

Nhất thời trong lòng vô số người đều xuất hiện suy nghĩ như vậy. 

- Cả đời ta giết chóc quá nặng. Tuyệt Ngục Thần thông là một nhà tù lớn do ta tạo ra nhưng mục đích của nó không phải để giam người mà chính là nơi ta phong ấn những linh hồn đó để cho bản thân sử dụng! 

Cảm nhận được ánh mắt của tất cả mọi người nhìn mình sắc mặt của Hắc Đế Tư vẫn không có chút biến hóa nào nhìn Đông Phương Trường Minh nói. 

- Đây là lần đầu tiên ta thi triển nó trước mặt người khác. Hi vọng Đông Phương Trường Minh ngươi có thể giúp ta tìm ra khuyết điểm của nó! 

Hơi dừng một lát hắn lại tiếp tục. 

- Giết!

Sau một cái vung tay của hắn hàng vạn hồn phách Thiên Cấp liền hung mãnh xông về phía Đông Phương Trường Minh. 

- Vũ Trụ Trong Lòng Bàn Tay! 

Đông Phương Trường Minh thấy vậy không dám khinh thường một chút nào lập tức thi triển ra tuyệt chiêu của bản thân. 

- Ầm!

Trong lúc nhất thời chỉ thấy hàng tỉ tỉ ngôi sao trên tinh không đồng thời phát sáng phát ra tinh lực hội tụ thành vô số tinh điểm bao bọc quanh người Đông Phương Trường Minh 

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thần Mộ Chi Huyết Đế Chương 239: Thần thông so đấu

Có thể bạn thích