Thần Mộ Chi Huyết Đế
Chương 220: Đệ thất chủ hồn

Sau một lát đám huyết vụ trên không trung lần nữa hội tụ lại hóa thành hình dáng của Thất Tuyệt Nữ lúc này trong mắt nàng hiện lên vẻ vừa giận vừa sợ. Giận đương nhiên là bởi vì Mộng Khả Nhi đã hủy diệt hai cái Đạo Ảnh của nàng nếu tính cả cái vừa rồi bị Tuyệt Thần Kiếm chém nát thì nàng chỉ còn hồi sinh được ba lần nữa thôi. 

Còn về phần sợ là bởi nàng biết được lai lịch của những con tằm mà Mộng Khả Nhi thời đại Viễn Cổ có một loại hung trùng có tên là Thực Huyết Tằm bọn chúng chuyên dựa vào việc thôn phệ huyết nhục của cường giả để trưởng thành, trăm con Thực Huyết Tằm liền có thể dễ dàng đem một tên Thần Vương cao thủ ăn sạch sẽ, ngàn con đủ để Thần Hoàng vong mạng, vạn con trở lên cho dù Thiên Cấp cường giả cũng phải dắt chân lên cổ mà chạy. 

Đáng sợ hơn là khả năng sinh sản của bọn chúng khủng khiếp vô cùng chỉ cần có đủ huyết nhục để thôn phệ bọn chúng cơ hồ vô hạn nhân lên. 

Viễn Cổ Tu Luyện Giả vì lo sợ Thực Huyết Tằm làm ảnh hưởng đến không gian sinh tồn của mình cho nên đã cùng nhau tổ hợp thành liên quân thảo phạt bọn chúng trải qua một trận ác chiến dài hơn trăm năm liên quân trả một cái giá thảm trọng cuối cùng cũng đã thành công chém chết Thực Huyết Tằm Mẫu khiến cho đám Thực Huyết Tằm không có khả năng sinh sản nữa dần dần bị lịch sử trường hà nhấn chìm. 

Thất Tuyệt Nữ thật sự không thể hiểu được là tại sao trong tay Mộng Khả Nhi lại có được loại hung trùng này hơn nữa còn có thể đem chúng bồi dưỡng đến giai đoạn trưởng thành!

- Giết! 

Mà Mộng Khả Nhi cũng sẽ không cho Thất Tuyệt Nữ thời gian đi suy tư những việc đó lúc này chỉ thấy nàng ta quát lớn một tiếng vung Tuyệt Thần Kiếm lên chém ra đạo đạo hắc sắc kiếm khí cùng lúc chém tới. 

- Vút!

Hiện tại Thất Tuyệt Nữ vừa mới chết đi sống lại hai lần cho dù là sử dụng Thất Mệnh Thuật cũng khó tránh khỏi tổn thương nguyên khí làm sao có thể dám chống đỡ Tuyệt Thần Kiếm Khí chỉ có thể không ngừng lùi lại phía sau. 

Bất quá Tuyệt Thần Kiếm Khí vẫn đuổi sát không tha căn bản không cho nàng ta cơ hội nghỉ ngơi nào. 

Tình cảnh này thật sự rất giống với vừa rồi chỉ là đổi lại vai diễn người bị truy sát là Thất Tuyệt Nữ. 

- Trở lại! 

Sau một lát Thất Tuyệt Nữ bị ép tới mức chỉ có thể bất đắc dĩ đưa tay triệu hồi Thiên Quỷ đang ở phía xa công kích Linh Vực của Mộng Khả Nhi trở lại bảo hộ cho bản thân. 

Sau đó nàng vẫn không yên tâm lại vung tay bấm quyết một cái. 

- Vút!

Trong chớp mắt chỉ thấy ba cái bóng trắng từ bên trong cơ thể của Thất Tuyệt Nữ bay vút ra đó đúng là ba cái Đạo Ảnh còn lại của trong cơ thể của Thất Tuyệt Nữ bọn chúng ngoài việc có thể dùng để chết thế cho nàng ra còn có sức chiến đấu không thấp trong lúc nguy cấp còn có thể giúp này nàng đối địch tuy nhiên cách làm này rất nguy hiểm bởi vì chỉ cần Đạo Ảnh bị phá thì coi như nàng đã mất đi một cái mạng một cách vô ích. 

Sở dĩ Thất Tuyệt Nữ dám đưa ra quyết định mạo hiểm như vậy là bởi vì nàng ta tin rằng Mộng Khả Nhi cho dù có lợi hại đến đâu cũng không thể trong một lúc giải quyết được bốn cường giả có thực lực Thiên Cấp chỉ cần qua thêm một thời gian nữa nàng sẽ hoàn toàn khôi phục nguyên khí đến lúc đó nhất định sẽ có thể lật ngược tình được tình thế giải quyết đối thủ. 

Nhưng mà lần này Thất Tuyệt Nữ đúng là đã quá xem thường Mộng Khả Nhi nếu như nàng ta đã muốn tốc chiến tốc thắng thì sao có thể không đoán được nước cờ này của nàng chứ? 

- Ra! 

Lúc này chỉ thấy Mộng Khả Nhi vung tay lên Linh Vực vô tận quanh người nàng ta bỗng nhiên xoay chuyển từng trận mùi hương nồng nặc từ phía dưới dâng lên. Mùi hương này cực kỳ nồng lại như ẩn chứa một loại độc chất kỳ dị nào đó có sức lan tỏa rất nhanh, chỉ trong một một thời gian ngắn ngủi đã bao trùm bốn phía. 

Không biết có phải vì số lượng quá nhiều hay không mùi hương vốn vô hình vậy mà lại có được hình thể của mình chúng hóa thành những thiếu nữ toàn thân trần trụi vẻ mặt tràn đầy vũ mị bay về phía Thất Tuyệt Nữ. 

- Đây là... Hoa Tiên Chi Độc? Không ngờ ngươi lại dám luyện chế loại độc vật tà ác này không lẽ không sợ tổn hại âm đức hay sao? 

Thất Tuyệt Nữ thấy vậy sắc mặt đại biến kêu lên một tiếng. 


Lời này vừa nói ra lập tức khiến cho tất cả những người đang đứng xem ở phía dưới khiếp sợ hít sâu một hơi khí lạnh nguyên nhân là vì bọn họ đều biết Hoa Tiên Chi Độc mà Thất Tuyệt Nữ nói đến là cái gì. 

Rất nhiều năm trước nó là một loại chất độc phi thường nổi danh ở Thiên Giới cách chế tạo là chọn lấy các thiếu nữ còn đồng trinh dùng các loại dược vật được bào chế từ tinh hoa của bách hoa cho bọn họ ăn đem bọn họ luyện chế thành Dược Nhân sau đó đem tất cả chôn sống ở một nơi dùng một loại phương pháp đặc biệt chăm sóc, như vậy trải qua một thời gian ở trên nấm mộ tập thể đó sẽ xuất hiện một nhánh hoa phi thường sặc sỡ! 

Nhánh hoa đó không chỉ có hàm chứa lượng chất độc phi thường đáng sợ mà nó còn có thể biến hình dáng bên ngoài thành các thiếu nữ thiên kiều bá mị quyến rũ vô cùng được gọi là Hoa Tiên mà chất độc của nó cũng được xưng là Hoa Tiên Chi Độc, đã từng có một thời gian nó là vật thịnh hành ở Thiên Giới nhưng mà sau này vì quá thương thiên hại lý mà nó đã dần dần được liệt vào những Đạo Thuật bị cấm không cần biết là ai chỉ cần bị phát hiện đang luyện nó thì đều bị truy sát hết!

]

Không ai ngờ được Mộng Khả Nhi lại có gan dám luyện loại Tà Độc này nhất thời tất cả đều biến sắc.

Chỉ có Đông Phương Trường Minh, Thần Tổ là sắc mặt vẫn như thường tiếp tục nhìn lên trời bởi vì hai người đều biết Mộng Khả Nhi cũng giống như mình đều là tuyệt thế hung nhân. Mà đã là hung nhân thì một khi đã quyết định sẽ làm đến cùng cho dù thủ đoạn của bọn họ trong mắt người khác có giống như Ma Đạo đi chăng nữa bọn họ cũng không quan tâm! 

Nói nhảm hơi nhiều rồi bây giờ trở về vấn đề chính thôi! 

- Tổn âm đức? Thất Tuyệt Nữ ngươi đừng làm ta buồn cười. Chúng ta đều đồng nguyên mà ra nếu như ngươi đã nuôi Thiên Quỷ mà không sợ phản phệ thì ta việc gì phải sợ tổn âm đức lúc chế tạo Hoa Tiên chứ? 

Chỉ nghe Mộng Khả Nhi mỉm cười nhìn Thất Tuyệt Nữ nói. 

Trong lúc nàng đang nói đám nữ tử kiều mị do Hoa Tiên biến thành đã bay đến trước ba Đạo Ảnh và Thiên Quỷ của Thất Tuyệt Nữ. 

Đối diện với vẻ ngoài của bọn họ cho dù ba cái Đạo Ảnh thân cũng là " nữ tử " hay là Thiên Quỷ là quỷ vật hữu hình vô thật đều chịu không được kích động mà bước tới ôm chặt lấy bọn họ đây chính là điểm đặc biệt nhất của Hoa Tiên có thể làm cho người ta cam tâm tình nguyện vì nó mà chết. 

Chuyện tiếp theo không cần nói cũng đã biết bốn người tiếp xúc rất nhanh thân thể đã bị chất độc bá đạo trên người Hoa Tiên ăn mòn ba cái Đạo Ảnh lập tức biến mất còn Thiên Quỷ bị đánh trở về là một viên Thiên Quỷ Châu. 

- Giết!

Sau khi dẹp bỏ tất cả trở ngại Mộng Khả Nhi tay cầm Tuyệt Thần Kiếm dũng mãnh tiến tới trực tiếp chém rơi một tay của Thất Tuyệt Nữ. 

- A!

Thất Tuyệt Nữ lập tức ôm lấy vết thương đau đớn gào thét một kiếm do Mộng Khả Nhi chém ra không chỉ hủy diệt một cánh tay của nàng mà Tuyệt Thần Kiếm Khí ẩn chứa trong đó đang giống như một đám dã thú hung mãnh thôn phệ linh hồn nàng càng bết bát hơn là Hoa Tiên Chi Độc ở bốn phía cũng thừa hư mà tràn vào. Khiến cho trong lúc nhất thời Thất Tuyệt Nữ lâm vào tình trạng đau đớn vô cùng! 

- Thất Hồn ngày hôm nay ta có chết cũng phải lôi các ngươi theo! 

Sau một lát Thất Tuyệt Nữ giống như bị đau đớn làm cho điên cuồng gào lên một tiếng sau đó vung cánh tay còn lại chụp về phía Mộng Khả Nhi bộ dáng giống như là muốn liều mạng vậy. 

Mộng Khả Nhi thấy vậy hít sâu một hơi không dám có chút chậm trễ nào lập tức dùng hết toàn lực lui về bên trong Linh Vực tự bảo vệ bản thân mình. 

Nhưng chuyện tiếp theo lại làm cho Mộng Khả Nhi ngây người ra toàn thân Thất Tuyệt Nữ vốn đang lao như tên bắn về phía nàng ta đột nhiên lại dừng lại giữa không trung tiếp đó theo đó lại hóa thành một đám huyết vụ bay ngược trở lại vị trí của Thất Tuyệt Cung. 

- Ha ha ha... Thất Hồn không ngờ ngươi lại nhát gan như vậy vừa bị ta dọa một cái đã sợ như vậy rồi!! 

Từ bên trong đó huyết vụ vang lên tiếng cười đắc ý của Thất Tuyệt Nữ thì ra từ đầu nàng đã hoàn toàn không có ý định liều mạng với Mộng Khả Nhi mà chỉ muốn mượn cơ hội trở vào cung điện của mình nàng đã tính toán kỹ sau khi trở lại Thất Tuyệt Cung sẽ lập tức khởi động cấm chế không tiếc tất cả trốn đi thật xa đợi sau này hoàn toàn khôi phục thực lực mới quay lại tìm đám người Thất Hồn Thiên Nữ. 

- Vút vút vút...


Nhưng mà đúng lúc này dị biến lại đột nhiên xảy ra trước mặt đám huyết vụ do Thất Tuyệt Nữ hóa thành bỗng nhiên lại xuất hiện một đám ngân quang màu bạc nhìn kỹ lại thì chúng lại chính là đám Thực Huyết Tằm lúc trước Mộng Khả Nhi đã thả ra. 

Thất Tuyệt Nữ bị sự xuất hiện đột ngột của đám Thực Huyết Tằm này làm cho trở tay không kịp trong chớp mắt đã bị đánh trở lại trước mặt Mộng Khả Nhi. 

Hóa ra lúc trước khi tự bạo ở trong người Thất Tuyệt Nữ chúng vẫn chưa chết đi mà phụng lệnh chủ nhân tiềm phục trong không gian tìm cơ hội đột kích Thất Tuyệt Nữ không ngờ lại lập được kỳ công. 

- Hút!

Mộng Khả Nhi thấy vậy không chút khách khí mở miệng phát ra lực hút đem Thất Tuyệt Nữ hoàn toàn nuốt vào trong bụng. 

- Ầm! 

Tiếp theo chỉ thấy một thân khí thế trong người nàng ầm ầm bạo tăng rất nhanh đã vượt qua cảnh giới Thiên Cấp trùng kích thẳng vào cảnh giới cảnh giới Nghịch Thiên ngay cả Thần Tổ và Đông Phương Trường Minh cũng bị dao động năng lượng phát ra từ người Thất Hồn Thiên Nữ làm cho sắc mặt đại biến đủ biết lực lượng trong người nàng lớn đến thế nào. Nhưng qua một lúc lâu không hiểu tại sao vẫn không cách nào đánh tan được bình cảnh giống như có một thứ gì đó đang cầm chân bọn họ lại vậy. 

- Ầm!

Vào lần trùng kích cuối cùng Thất Hồn Thiên Nữ càng là bị lực lượng phản chấn phân giải ra lần nữa hóa thành bảy người Nạp Lan Nhược Thủy rơi xuống mặt đất. 

- Sư phụ tại sao lại như vậy? Con rõ ràng cảm nhận được lực lượng của chúng ta đã đạt đến cảnh giới Nghịch Thiên tại sao lại không thể đột phá bình cảnh chứ? 

Vừa ổn định lại thân hình Đạm Đài Tuyền đã nhìn Mộng Khả Nhi hỏi. 

- Việc này sao? Có thể là do chúng ta vẫn chưa đạt đến cảnh giới hoàn mỹ nhất năm xưa Thất Tuyệt Thiên Nữ khi phân chia nguyên thần của mình ra làm thất đại chủ hồn và một đạo linh phách, hiện nay chúng ta tuy có sáu đại chủ hồn và một đạo linh phách cùng hợp thể tạo thành Thất Hồn Thiên Nữ nhưng vẫn thiếu đi một đạo chủ hồn cuối cùng thứ bảy cho nên không cách nào đột phá được Nghịch Thiên Cấp chỉ khi tìm được nó chúng ta mới có thể tiến thêm một bước nữa!! 

Mộng Khả Nhi suy nghĩ một chút rồi trả lời. 

- Đạo chủ hồn thứ bảy? Chúng ta phải đi đâu tìm nó đây? 

Đạm Đài Tuyền nhíu mày hỏi. 

- Ta có thể cảm nhận được nó đang ở bên trong Đệ Tam Giới! 

Mộng Khả Nhi trầm giọng nói sau khi nuốt Thất Tuyệt Nữ không chỉ tu vi của nàng tăng mạnh mà lực cảm ứng cũng trở nên mạnh hơn rất nhiều khiến cho nàng có thể cảm nhận được những điều mà năm hồn một phách khác không cảm nhận được. 

- Đệ Tam Giới? Tại sao đệ thất chủ hồn lại ở một nơi như vậy? 

Nạp Lan Nhược Thủy nghe vậy hỏi. 

- Ta cũng không biết! Nhưng mà sau khi hoàn thành xong chuyện ở đây ta và Tuyền nhi sẽ đi vào Đệ Tam Giới một chuyến tìm nàng trở về sẵn tiện cũng cầm về vật của bọn ta ở đó luôn! 

Mộng Khả Nhi nhàn nhạt nói. 

- Vật của các ngươi? Mộng Khả Nhi ngươi và Đạm Đài Tuyền thì có vật gì đặt ở Đệ Tam Giới vậy? 

Nạp Lan Nhược Yên nghe vậy nghi hoặc hỏi. 

- Được rồi bây giờ chúng ta nên tính xem phải phân chia ba món bảo vật này như thế nào đi!

Đáng tiếc là Mộng Khả Nhi lại không có ý trả lời nàng ta mà trực tiếp chuyển sang chủ đề khác. 

Ba món bảo vật mà nàng ta nhắc đến chính là ba thứ mà Thất Tuyệt Nữ để lại Tuyệt Thần Kiếm, Thiên Quỷ Châu cùng với cả tòa Thất Tuyệt Cung. 

Giá trị của hai thứ Tuyệt Thần Kiếm và Thiên Quỷ Châu không cần nói tất cả mọi người cũng đã biết đó đều là những thứ có thể khiến cho Thiên Cấp cường giả tranh giành nhau tới vỡ đầu chảy máu nhưng cả tòa Thất Tuyệt Cung đồng dạng cũng không phải là phàm phẩm không nói tới công dụng xuyên giới nghịch thiên chỉ nói tới vô số cấm chế trận pháp bao bọc quanh nó cũng đã đủ làm cho người ta đỏ mắt rồi có được nó không khác gì có được pháo đài di động tuyệt đối an toàn cả! 

Thật ra phải phân chia ba thứ này làm sao cho công bằng thật sự là vấn đề làm cho người ta phải nhức đầu a!!

- Mộng Khả Nhi trong trận chiến này ngươi là người lập được nhiều công lao nhất không bằng ngươi đứng ra làm người phân bảo đi!! 

Sau một lát suy nghĩ đột nhiên Nạp Lan Nhược Thủy lại nhìn Mộng Khả Nhi nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thần Mộ Chi Huyết Đế Chương 220: Đệ thất chủ hồn

Có thể bạn thích