Thần Ma Thiên Tôn
Chương 1394: Sâu bên trong Tiên Kiều (2)

Mặc dù thanh âm đã trở nên khàn khàn vô cùng, nhưng vừa nghe thấy đạo thanh âm này, Ninh Tiểu Xuyên lập tức liền nhận ra, gã nam tử khôi giáp trước mắt này không ngờ chính là Tiểu Vương tử Diệp Siêu Phàm trước đây.

- Với tu vi của Diệp Siêu Phàm, không ngờ cũng có thể chống đỡ được áp lực đáng sợ ở nơi này?

Ánh mắt Ninh Tiểu Xuyên có chút hồ nghi quét nhìn Diệp Siêu Phàm một lượt, nhất thời liền nhìn ra dị dạng hiện tại của Diệp Siêu Phàm, nhịn không được nhếch miệng cười nói:

- Tiểu Vương tử, ngươi nghĩ muốn giết ta như vậy, ít nhất cũng phải cởi tầng mai rùa trên người ngươi xuống trước đã chứ?

Lúc này Ninh Tiểu Xuyên đã nhìn ra, sở dĩ Diệp Siêu Phàm có thể bình yên đứng ở nơi này, nguyên nhân chủ yếu chính là nhờ tầng khải giáp trên người hắn. Tầng khải giáp này tựa hồ cũng là đồ vật tương tự như Thiên Toán Khôi Lỗi vậy, có thể giúp cho Diệp Siêu Phàm bình yên tồn tại ở nơi này.

Nghe Ninh Tiểu Xuyên trào phúng như vậy, Diệp Siêu Phàm nhất thời nổi trận lôi đình, hét lớn:

- Chết tiệt! Ninh Tiểu Xuyên, đã tới địa phương này, ngươi còn kiêu ngạo cái gì? Càng huống chi, hiện tại Phụ vương ta cùng với toàn bộ Bát Vương đều đang ở đây, ngày hôm nay ngươi có chắp cánh cũng không thoát nổi!

Ninh Tiểu Xuyên bĩu môi, lười tiếp tục để ý tới Diệp Siêu Phàm. Hắn ngẩng đầu nhìn về phía đám người Kim Phật Vương, hỏi một câu:

- Nơi này hẳn là sâu bên trong Tiên Kiều a? Chư vị không đi đái lĩnh đám cao thủ Chân Lý Thiên Quốc các ngươi, như thế nào lại rảnh rỗi tụ họp ở nơi này?

Mặc dù dựa theo những gì Phong Thác đã nói, Chân Lý Thiên Quốc hiện tại đã không còn là Chân Lý Thiên Quốc do Chân Lý Đại Đế khai sáng trước đây, nhưng Chân Lý Thiên Quốc hiện tại quả thật đúng là do Bát Vương chưởng khống không sai. Nhưng lúc này, toàn bộ Bát Vương của Chân Lý Thiên Quốc vậy mà đều xuất hiện ở nơi này, hơn nữa lại đều là bộ dáng vô cùng chán nản. Tình huống như vậy tự nhiên khiến cho Ninh Tiểu Xuyên tương đối hiếu kỳ.


Thời điểm vừa nhìn thấy đám người Kim Phật Vương xuất hiện, Ninh Tiểu Xuyên đã đoán được nơi này chính là sâu bên trong Tiên Kiều. Cũng chỉ có ở sâu bên trong Tiên Kiều mới có lực áp chế lớn như vậy, cùng với nhiều cao thủ Chủ Thần Cấp như vậy.

Bất quá, trạng thái hiện tại của tám vị Vương giả Chân Lý Thiên Quốc nhìn qua tựa hồ quá kém. Kể cả đám người Mộc Uẩn Vương trong đó, lúc này trên mặt mỗi người bọn họ đều mang theo thần sắc chán nản, tựa hồ vừa mới gặp phải đả kích vô cùng to lớn nào đó vậy.

Ánh mắt Ninh Tiểu Xuyên đảo quét trên dưới bọn họ một lượt, trong lòng quả thật vô cùng hiếu kỳ. Mặc dù thực lực của tám vị Vương giả Chân Lý Thiên Quốc này không thể so với ba người Phong Thác, nhưng cũng đã tính là tồn tại cực kỳ cường đại. Với tu vi của bọn họ, cộng thêm sự cường đại của Chân Lý Thiên Quốc, đứng vững gót chân trên Tiên Kiều hẳn là phải dễ như trở bàn tay mới đúng.

Càng huống chi, tại Tiên Kiều Nhất Trọng Thiên bọn họ đã từng trùng kiến qua một cái Chân Lý Thiên Quốc, hơn nữa còn khiến cho Chân Lý Thiên Quốc trở thành đại thế lực thứ hai trên Tiên Kiều, cực gần với các Thế gia Tiên Linh. Ngay cả Liên minh Vũ Trụ cũng bị đè ép xuống phía sau. Đủ loại tình huống đều nói rõ, mặc dù Chân Lý Thiên Quốc hiện tại cũng không còn cường đại như trong quá khứ vậy, nhưng cũng không phải tệ hại đến tình trạng như hiện tại mới đúng.

Mà bên kia, đám người Mộc Uẩn Vương vừa nghe thấy ngữ khí Ninh Tiểu Xuyên thoáng mang theo một tia giễu cợt, sắc mặt từng tên từng tên nhất thời đại biến. Nhất là tám vị Vương giả bọn Mộc Uẩn Vương, sắc mặt lúc này lại càng tái xanh, rít từng chữ nói:

- Tiểu tử, ngươi chính là muốn chết!

Phản ứng của đối phương khiến cho Ninh Tiểu Xuyên tương đối không biết nói gì. Hắn bất quá chỉ là thuận miệng hỏi đối phương một câu, không ngờ lại khiến cho đối phương tức giận tới như vậy.

- Lẽ nào mấy người bọn họ thật sự là bị người khác đánh ra? Lúc này Chân Lý Thiên Quốc đã đổi chủ rồi sao?

Quét mắt nhìn đám người Kim Phật Vương trước mắt, trong lòng Ninh Tiểu Xuyên đột nhiên dâng lên một ý nghĩ. Đồng thời khi ý nghĩ này xuất hiện trong não hải Ninh Tiểu Xuyên, một thân ảnh khác cũng xuất hiện trong đầu hắn. Đó chính là đạo thân ảnh nam tử áo trắng trước đây Ninh Tiểu Xuyên đã từng nhìn thấy trong trụ sở của Chân Lý Thiên Quốc tại Tiên Kiều Nhất Trọng Thiên, vị chủ nhân của Không gian Cửu U kia!


Vị cao thủ có được Không gian Cửu U này đã có thể xuất hiện trong trụ sở của Chân Lý Thiên Quốc tại Tiên Kiều Nhất Trọng Thiên, ở sâu bên trong Tiên Kiều lại tiếp tục nhằm vào các cao thủ của Chân Lý Thiên Quốc, tựa hồ cũng không có gì không ổn. Mà với thực lực đáng sợ có thể áp chế cả ba người Phong Thác của đối phương, nếu hắn thật sự nhằm vào đám người Mộc Uẩn Vương, sợ rằng đám người Mộc Uẩn Vương căn bản không có một chút năng lực phản kháng nào.

Những ý niệm này chỉ lóe lên rồi liền biến mất khỏi não hải Ninh Tiểu Xuyên. Ngay sau đó, hắn đã vứt nó sang một bên, ngẩng đầu nhìn đám người Mộc Uẩn Vương trước mắt, nhàn nhạt nói:

- Xem như tại hạ đã lỡ lời! Chư vị muốn làm gì cứ việc tiếp tục, chúng ta hiện tại từ biệt!

Thân ảnh khẽ chuyển, Ninh Tiểu Xuyên nghĩ muốn tiếp tục thu lấy con Ma quái kia, sau đó rời khỏi chỗ này. Lúc này hắn quả thật không nghĩ muốn giao thủ với đám người Mộc Uẩn Vương trước mắt, bởi vì điều này thật sự không cần thiết.

Mặc dù lúc trước đám người Mộc Uẩn Vương đã từng nghĩ muốn giết chết hắn, nhưng một kiếm kia của Tổ sư Diệt Thế Đạo đã trực tiếp chặt đứt toàn bộ quyền thế của đám người Bát Vương, xem như là đã báo thù thay cho Ninh Tiểu Xuyên. Cho nên hiện tại Ninh Tiểu Xuyên cũng không có bao nhiêu oán hận đối với đám người Mộc Uẩn Vương. Bằng không, hiện tại hắn căn bản sẽ không nói nhảm nhiều như vậy, mà đã trực tiếp xuất thủ với mấy người đối phương rồi.

Thấy Ninh Tiểu Xuyên muốn rời đi, đám người Kim Phật Vương còn chưa làm ra phản ứng gì, nhưng Diệp Siêu Phàm toàn thân bao phủ trong bộ khải giáp lại đã không nhịn được, phốc một cái nhảy ra, chặn ở trước mặt Ninh Tiểu Xuyên, căm phẫn nói:

- Ninh Tiểu Xuyên, tới lúc này còn muốn rời đi? Thật là si tâm vọng tưởng mà!

- Tránh ra!

Thần sắc Ninh Tiểu Xuyên bình tĩnh, nhìn chằm chằm Diệp Siêu Phàm nói.

Thanh âm khàn khàn của Diệp Siêu Phàm truyền ra:

- Nghĩ muốn ta tránh ra? Trước hãy giết được ta rồi hãy nói!

Cặp mày Ninh Tiểu Xuyên khẽ nhướng lên một cái, nói:

- Đây chính là ngươi nói đó!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thần Ma Thiên Tôn Chương 1394: Sâu bên trong Tiên Kiều (2)

Có thể bạn thích