Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 499: Tam Tiên lão tổ

Bọn người Ngũ Đức Chân Nhân, Minh Xà Đại tướng quân sau khi chứng kiến Huyết Tổ, đều không hẹn mà cùng tiến lên vây công, bọn họ đều biết Huyết Ma tộc khủng bố, hôm nay nếu bị Huyết Tổ đào tẩu, vậy tuyệt đối sẽ tạo thành một trường hạo kiếp.

Ầm ầm!

Huyết Hải ngập trời, thần quang sáng chói, từng đạo thần hồng xuyên việt Thiên Địa, Trật Tự Thần Liên huyền ảo đan vào, rừng rực chói mắt, bộc phát ra thần uy vô tận.

Đại năng Thông Thiên Cảnh, thần thông quảng đại, pháp lực vô biên, Nguyên Thần quán thông Thiên Địa, thu nạp Chu Thiên chi lực, tìm hiểu lực lượng Thiên Địa, có thể nói chỉ có đến Thông Thiên Cảnh, mới có thể phát huy lực lượng cực hạn của thần thông.

Kim Đức Chân Nhân vung kiếm, liền có một Huyền Kim kiếm khí màu trắng lòe ra, hạo hạo đãng đãng xẹt qua thương khung, mang theo cực tốc, thiết cắt Huyết Hải.

Minh Xà Đại tướng quân càng khủng bố, trực tiếp rút ra một thanh chiến đao, đầu rắn đuôi rồng, thoạt nhìn dữ tợn đáng sợ, đao mang rừng rực mà sắc bén, mỗi một đao chém ra, đều bộc phát lực lượng hủy thiên diệt địa, Cương Phong vô cùng vô tận gào thét, đao mang kinh thiên mà lên, đánh nát từng đoàn từng đoàn Huyết Hải.

- Các ngươi bọn con sâu cái kiến này, nếu không phải bổn tọa chỉ có thể truyền đến một chút lực lượng, các ngươi đã sớm chết không có chỗ chôn rồi!

Thanh âm Huyết Tổ long long vang lên, hai con ngươi như Huyết Nguyệt, tản mát ra thần sắc lạnh như băng, trên người hắn có huyết quang rừng rực tràn ngập, như một mảnh hỏa diễm, những công kích kia, thời điểm tới gần Huyết Hải liền quỷ dị dung nhập đến trong biển máu.

Huyết Tổ đứng ở trên Huyết Hải, Huyết Hải lập tức hóa thành Thiên Hà huyết sắc, về phía xa xa trải ra, phía dưới mười mấy đệ tử Ngọc Đỉnh Môn bất ngờ không đề phòng, lập tức bị cuốn đến trong biển máu, vô thanh vô tức tan rã, lại để cho khí tức của Huyết Tổ càng cường đại hơn.

- Âu Dương Lâm, Nam Tầm Thiết còn có Doãn Phong Ba, để cho đệ tử ba đại tông môn toàn bộ triệt thoái phía sau trăm dặm, không phải ở lại chỗ này, nếu không liền là lương thực của Huyết Tổ này!

Một thanh âm già nua bỗng nhiên ở trên hư không vang lên, sau một khắc một lão giả râu tóc bạc trắng từ trên hư không rơi xuống, đỉnh thiên lập địa, khí tức vô cùng cường đại, trong ánh mắt lóe ra thần sắc ngưng trọng.

- Lão tổ? Là lão tổ đến, kính xin lão tổ lộ ra thần thông, diệt Huyết Tổ này!

Đệ tử ba đại tông môn lập tức liền thấy được lão giả kia, nhận ra đúng là Tam Tiên lão tổ của Tam Tiên Đảo, cũng là cao thủ lợi hại nhất của ba đại tông môn, giờ phút này hiện thân rồi.

- Thông Thiên Luân, Cửu Dương Phong Thiên Đại Trận, mở!


Lão giả kia khuôn mặt nghiêm túc, từ trong mi tâm hắn bay ra một bánh xe ánh vàng rực rỡ, phù văn tươi đẹp, bảo quang óng ánh, tản mát ra chấn động vô cùng cường đại, lập tức lóe lên, biến mất ở trong hư không, sau đó ầm vang nổ mạnh, toàn bộ Tam Tiên Đảo bay lên một màn sáng thông thiên, ánh lửa óng ánh, phong tuyệt Thiên Địa, dĩ nhiên là một đại trận phòng ngự.

- Mấy vị đạo hữu, yêu nghiệt Huyết Ma tộc này quyết không thể buông tha, nếu không chắc chắn làm loạn toàn bộ Chân Cương giới! Ta đã khởi động phòng ngự đại trận của Tam Tiên Đảo, Cửu Dương Phong Thiên Đại Trận, chính là một Linh trận bán Vương phẩm, dưới Vương Thiên cảnh tuyệt đối không cách nào đào thoát, hôm nay nhất định phải lưu hắn lại!

Tam Tiên lão tổ nhìn Ngũ Đức Chân Nhân, Minh Xà Đại tướng quân hô lớn một tiếng, sau đó nhìn Môn Chủ của ba đại tông môn nói:

- Ba người các ngươi đuổi tất cả đệ tử ra xa, theo ta cùng một chỗ tru sát Huyết Ma!

Ầm ầm!

Tam Tiên lão tổ vung tay áo lên, Cương Phong đột khởi, trong tay áo một thanh cổ kiếm bay ra, sáng chói như mặt trời, tử khí tung hoành 3000 trượng, chém về phía Huyết Tổ.

Một ngọn núi nhỏ ầm ầm nổ tung, bụi mù cuồn cuộn, nhưng mà trên mặt Huyết Tổ chỉ lộ ra một tia thần sắc khinh thường, một bàn tay huyết sắc vỗ tới, cổ kiếm loong coong minh, hào quang sáng chói nổ tung, Tam Tiên lão tổ bị một đạo cự lực quét trúng, đột nhiên thối lui.

Giờ phút này, Ngũ Đức Chân Nhân, Minh Xà Đại tướng quân dẫn đầu cường giả Hắc Long phủ, Tam Tiên lão tổ còn có Môn Chủ ba đại tông môn, khoảng chừng mười đại năng Thông Thiên Cảnh, bắt đầu vây quanh Huyết Tổ tiến hành tuyệt sát.

Nhưng mà Huyết Tổ không sợ, đứng thẳng ở trong biển máu, phảng phất như dựng ở thế bất bại, không ngừng thu hoạch tánh mạng đệ tử của ba đại tông môn phía dưới, khí tức càng ngày càng mạnh, để cho tất cả mọi người sắc mặt đại biến, công kích cũng càng ngày càng sắc bén.

Hỏa Đức Chân Nhân vẫn công giết về phía Long Ngưng Tuyết cùng Khương Tư Nam, muốn cuốn lấy bọn chúng, không cho hai người bọn họ đào tẩu.

- Sư tỷ, cơ hội tốt, chúng ta nhanh ly khai nơi đây!

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, truyền âm cho Long Ngưng Tuyết, hai người nhìn nhau nhẹ gật đầu, thân hình đột nhiên phóng ra pháp lực vô cùng cường đại.

Long Ngưng Tuyết một kiếm đẩy ra Hỏa Đức Chân Nhân công kích, sau đó cùng Khương Tư Nam cực tốc bay đi.

- Không tốt! Khương Tư Nam cùng Long Ngưng Tuyết muốn chạy trốn? Các vị tiền bối, Huyết Ma này chính là bọn họ thả ra, hai người bọn họ là đầu sỏ gây nên, nhất định không thể để cho bọn hắn ly khai!


Chu Thanh chứng kiến Khương Tư Nam muốn chạy trốn, lập tức kêu lớn lên.

Giờ phút này ánh mắt của Âu Dương Lâm cũng lóe lên, đối với Tam Tiên lão tổ nói:

- Lão tổ, là tiểu tử này để cho Huyết Ma thoát khốn, nhất định không thể để cho hắn ly khai Tam Tiên Đảo!

Giờ phút này Khương Tư Nam thầm nghĩ không ổn, vội vàng thúc giục Long Hoàng nói:

- Long Hoàng, mau mở ra hư không chi môn!

Ông!

Long Hoàng thi triển thần thông, trong hư không hào quang sáng chói, lập tức liền xuất hiện một quang môn kim sắc, có cảnh tượng phi tiên kỳ dị, phù văn thoáng hiện, thông hướng một thế giới không biết.

Khương Tư Nam đại hỉ, lôi kéo Long Ngưng Tuyết muốn đi vào quang môn.

- Muốn đi?

Sắc mặt Tam Tiên lão tổ phát lạnh, nghe được là Khương Tư Nam thả Huyết Ma ra, chẳng những gây thành họa lớn, còn để cho Tam Tiên Đảo cơ hồ hủy diệt, trong lòng của hắn tự nhiên giận dữ, giờ phút này trong tay một đạo linh quang lập loè, hư không phảng phất như rung động.

- Ông!

Trong nội tâm Khương Tư Nam bỗng nhiên cảm thấy một cỗ nguy cơ rất trí mạng, đột nhiên dời đến bên cạnh, ở bên cạnh hắn Thông Thiên Luân từ trong hư không thoáng hiện, tản ra không gian chấn động thần bí, nhẹ nhàng chấn đãng, Long Hoàng biến ảo Không Gian Chi Môn liền trực tiếp nổ tung.

- Tiểu tử, không tốt! Tam Tiên Đảo này bị bán Linh trận Vương phẩm, Cửu Dương Phong Thiên Đại Trận bao phủ, mà Thông Thiên Luân kia là mắt trận, có thể mở ra cùng che đậy không gian, ta căn bản không cách nào mở hư không thông đạo ổn định, phiền toái rồi...

Long Hoàng có chút lo lắng truyền ra, hôm nay tuy hắn khôi phục một ít lực lượng, nhưng mà dù sao chỉ là thân thể thần hồn, có thể phát huy ra lực lượng chỉ là Thông Thiên Cảnh.

Mà ở trong đó có hơn mười đại năng Thông Thiên Cảnh, đều thần thông quảng đại, pháp lực vô biên, Long Hoàng ở chỗ này cũng căn bản không đủ xem, huống chi bán Linh trận Vương phẩm, cũng căn bản không phải Khương Tư Nam có thể phá.

- Âu Dương Lâm, Nam Tầm Thiết, Doãn Phong Ba, ba người các ngươi bắt lấy hai người kia cho ta, chờ chúng ta diệt Huyết Ma lại nói sau!

Tam Tiên lão tổ lạnh giọng nói, Môn Chủ ba đại tông môn tất cả đều lên tiếng đáp, đồng thời lao về phía Khương Tư Nam.

Giờ phút này tâm Khương Tư Nam chậm rãi trầm xuống, trong ánh mắt lộ ra một tia quyết tuyệt, đã đến tình hình như vậy, chỉ có tử chiến mà thôi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 499: Tam Tiên lão tổ

Có thể bạn thích