Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 498: Đại hỗn chiến

Cũng có hơn mười xúc tu chộp về phía Khương Tư Nam, Long Ngưng Tuyết cùng với đám người Chu Thanh, như từng tia chớp, tung hoành đan vào, che khuất bầu trời.

Loong coong!

Phong Lôi Kiếm của Khương Tư Nam, Băng Phách Thần Quang Kiếm của Long Ngưng Tuyết đều phóng ra kiếm quang, kiếm khí xông lên trời, hơn nữa lượn lờ lấy lực lượng Lôi Đình cùng Liệt Hỏa, lập tức chém đoạn những xúc tu kia.

Mà Chu Thanh cùng Hạ U thì bị dọa hoảng sợ, may mắn được Kim Đức Chân Nhân phóng ra Huyền Kim kiếm khí, chặt đứt huyết sắc xúc tu, bảo vệ hai người bọn họ.

Thẳng đến lúc này, Ngũ Đức Chân Nhân thần sắc vốn lạnh nhạt phảng phất như nhớ ra cái gì, thần sắc đại biến.

- Cái này... Đây là Huyết Ma tộc! Tồn tại kinh khủng cùng tà ác nhất trong Ma tộc! Trên Tam Tiên Đảo tại sao có thể có Huyết Ma tộc? Khương Tư Nam, Long Ngưng Tuyết, là các ngươi! Là các ngươi thả ra Huyết Ma tộc? Các ngươi là muốn trở thành tội nhân của thiên hạ sao?

Kim Đức Chân Nhân rống to, ánh mắt lộ ra kinh khủng.

- Đây là Huyết Ma tộc Huyết Tổ, là Thiên Cương đồng tử hiến tế ra, các vị tiền bối Ngũ Hành Thánh Tông, hẳn đã quên minh ước vạn năm trước sao? Chỉ cần gặp được Huyết Ma tộc, Nhân tộc cùng Yêu tộc chung giết, các vị tiền bối vẫn là trước giết Huyết Tổ này a!

Khương Tư Nam cười ha hả nói, thoạt nhìn cực kỳ lạnh nhạt.

Sắc mặt Kim Đức Chân Nhân đỏ bừng, trong ánh mắt lóe ra lửa giận:

- Khương Tư Nam! Đây là Huyết Ma tộc các ngươi thả ra, dù căn cứ minh ước vạn năm trước, chặn giết Huyết Ma tộc, trước đó ta cũng phải giết tiểu súc sinh ngươi!

- Mấy lão thất phu, không nên cho mặt mà không biết xấu hổ, cũng chớ có trách ta không nhắc nhở ngươi, không nói các ngươi có thể giết chúng ta hay không, Huyết Tổ kia là cường giả viễn siêu Vương cảnh, hơn nữa là thiên địch của Nhân tộc cùng Yêu tộc, hắn thôn phệ huyết nhục càng nhiều, liền càng cường đại, đến cuối cùng coi như là các ngươi, cũng phải chết ở chỗ này!

Sắc mặt của Khương Tư Nam phát lạnh, thanh âm lạnh lùng nói.


Thân hình của hắn hóa thành một tia chớp kim sắc, kéo ra khoảng cách cùng đám người Ngũ Hành Thánh Tông, ở trong thời gian thật ngắn, Huyết Tổ lại cắn nuốt mười mấy đệ tử Ngọc Đỉnh Môn cùng Kim Đỉnh Môn.

Ngũ Đức Chân Nhân thần sắc biến ảo, trên mặt lộ ra thần sắc không cam lòng, nhưng cũng biết chuyện nghiêm trọng, cuối cùng Kim Đức Chân Nhân hít sâu một hơi nói:

- Chư vị sư đệ, Huyết Ma tộc hiện thế, xem ra vạn năm bình tĩnh sắp bị đánh vỡ, thiên hạ đại loạn, Mộc Đức sư đệ, Thổ Đức sư đệ, chúng ta trước giết Huyết Tổ! Thủy Đức sư đệ bảo hộ Chu Thanh thiếu gia, Hỏa Đức sư đệ cuốn lấy Khương Tư Nam cùng Long Ngưng Tuyết, đừng cho bọn hắn chạy, chờ chúng ta giải quyết Huyết Tổ, liền đi bắt bọn hắn!

Năm người đều là trưởng lão tinh nhuệ của Ngũ Hành Thánh Tông, một khi xác định xuống, liền lập tức bắt đầu hành động.

Tam đại Thông Thiên Cảnh ra tay, như ba đạo thần hồng thông thiên triệt địa, lập tức liền ngăn cản Huyết Tổ, vây quanh Huyết Tổ bạo phát đại chiến vô cùng kịch liệt.

Hỏa Đức Chân Nhân cũng đánh về phía Long Ngưng Tuyết, phóng ra hỏa diễm thần thông sáng chói, vây khốn Khương Tư Nam cùng Long Ngưng Tuyết.

Vừa lúc đó, từ đằng xa lại bay tới một đám thân ảnh màu đen, Yêu khí cuồn cuộn, hắc phong trận trận, dĩ nhiên là một đám cường giả Yêu tộc.

Ngân Đỉnh Môn Môn Chủ Doãn Phong Ba, đi theo một trung niên tráng hán dáng người khôi ngô mà cao lớn, mặc chiến giáp màu đen, trung niên tráng hán kia thần sắc lạnh lùng, ánh mắt lạnh như băng, toàn thân như cương thiết đúc thành.

Một bên khác, là Thiên Xà Đại thống lĩnh, diện mục hung ác nham hiểm, sau lưng là một đám chiến sĩ mặc chiến giáp hắc sắc, sát khí xông lên trời, cực kỳ đồ sộ.

- Minh Xà Đại tướng quân, kia là Âu Dương Ngọc Thụ, Hắc Long thảo khẳng định chính là hắn trộm!

Doãn Phong Ba cách rất xa, liếc mắt liền thấy được Âu Dương Lâm cùng Âu Dương Ngọc Thụ, ánh mắt sáng ngời hét lớn.

Trung niên tráng hán kia, cũng chính là Minh Xà Đại tướng quân không có bất kỳ phản ứng, giờ phút này ánh mắt lóe lên, lập tức liền nhìn thẳng Huyết Tổ.


- Dĩ nhiên là Huyết Ma tộc? Trên Tam Tiên Đảo tại sao có thể có Huyết Ma tộc? Thiên Xà, suất lĩnh chiến sĩ tộc ta bố trí xuống Hắc Long Lục Thiên đại trận, theo ta đi chém giết Huyết Ma!

Minh Xà quát một tiếng, khí tức vô cùng khủng bố lập tức hạo hạo đãng đãng tràn ngập ra, âm lãnh mà bạo ngược, trong tay xuất hiện một thanh xà mâu màu đen, vô cùng sắc bén, lóe ra phù văn huyền ảo, lập tức nhào về phía Huyết Tổ.

Thiên Xà Đại thống lĩnh cũng thấy được Huyết Tổ cùng Huyết Hải, biến sắc, phân phó đám chiến sĩ một tiếng, đồng thời triển khai trận thế, đi theo sau lưng Minh Xà xông tới.

Đối với Huyết Ma tộc, vô luận là Nhân tộc hay Yêu tộc đều vô cùng kiêng kị, có thể nói đã đến tình trạng e ngại, vạn năm trước đại chiến thảm thiết, cho tới bây giờ để cho người nhớ tới còn cảm giác không rét mà run.

Ở trong Ma tộc, nếu nói Hoàng Kim tộc là Thần tộc, chiến lực thiên phú cường đại nhất, như vậy Huyết Ma tộc là chủng tộc tà dị nhất, coi như là ở trong Ma tộc, cũng rất chán ghét cùng kiêng kị bọn hắn.

Huyết Ma tộc danh như ý nghĩa, thiên phú thần thông là huyết mạch thần thông, đối với huyết mạch khai phát đạt đến một cực hạn, hiểu được rất nhiều Huyết Ma thần thông cường đại, Huyết Ma tộc có thể thôn phệ hết thảy huyết nhục sinh linh, hơn nữa thôn phệ càng nhiều, thực lực bản thân càng cường, hơn nữa không có hậu hoạn, tiến giai hết sức nhanh chóng.

Một trẻ nhỏ Huyết Ma tộc có thể so với Nhân tộc Pháp Thiên Cảnh, nếu đặt ở thế giới loài người, theo hắn không ngừng thôn phệ Nhân tộc cùng Yêu tộc, cuối cùng nhất thực lực càng ngày càng mạnh, thậm chí không người có thể áp chế, đến cuối cùng một biển máu tràn ngập ra, có thể thôn phệ trăm vạn sinh linh.

Huyết Ma tộc còn có rất nhiều huyết độn thần thông, huyết ẩn thần thông dùng để trốn chết, coi như là thần hồn bắn phá cũng phát hiện không được, đủ loại thần thông quỷ dị, khó lòng phòng bị.

Hơn nữa Huyết Ma nhất tộc rất khó bị giết chết, nếu như muốn giết chết bọn hắn nhất định phải ngay cả thần hồn cùng Huyết Hải cùng một chỗ hủy diệt, nếu không chỉ cần có một giọt máu trốn thoát, bọn hắn cũng có thể không ngừng khôi phục thực lực, đến cuối cùng hoàn toàn khôi phục, thậm chí siêu việt trước kia.

Cho nên Minh Xà cùng Thiên Xà, hai tướng quân thống lĩnh Hắc Long phủ, vốn là đến tìm Ngọc Đỉnh Môn cùng Âu Dương Ngọc Thụ phiền toái, nhưng mà giờ phút này chứng kiến Huyết Ma, liền giống như Ngũ Đức Chân Nhân, đều đồng thời vọt lên, đối phó Huyết Ma.

Chỉ cần phát hiện Huyết Ma, nhất định phải đồng tâm hiệp lực giết Huyết Ma!

Cái này là ước định của Nhân tộc cùng Yêu tộc!

Tuy Minh Xà Đại tướng quân cũng là cường giả Thông Thiên Cảnh, nhưng rõ ràng cường đại hơn nhiều, tăng thêm Thiên Xà suất lĩnh mọi người bố trí xuống Hắc Long Lục Thiên đại trận, xà mâu trong tay bộc phát ra lực công kích rất mạnh.

- Khặc khặc... Nhiều mỹ vị như vậy... Thật đúng là kinh hỉ a!

Huyết Tổ phát ra thanh âm quỷ dị làm cho lòng người băng hàn, không có chút e ngại nào, Huyết Hải tràn ngập ra, huyết quang óng ánh sáng chói lượn lờ, huyết vụ nhàn nhạt phảng phất như có một loại lực lượng kỳ dị, để cho không gian Huyết Hải bao phủ biến hóa vị trí, tất cả đều theo tâm ý của Huyết Tổ mà biến hóa.

Phiến hư không này đã hoàn toàn bị Huyết Tổ nắm giữ, tuy lực lượng thân thể của hắn căn bản không đạt tới Vương Thiên cảnh, nhưng mà Vương giả khống chế hư không huyền ảo, cũng ở trong tay hắn thi triển ra!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 498: Đại hỗn chiến

Có thể bạn thích