Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 468: Đông Hải Liệt Dương đảo

Mấy ngày nay, tuy Khương Tư Nam một mực tế luyện Phong Lôi Kiếm, nhưng mà cũng biết danh tự sáu người khác, đôi thiếu niên chất phác kia, chính là một đôi huynh đệ, ca ca gọi Chu Sơn, đệ đệ gọi Chu Hải, thiếu niên lãnh khốc tên Nghiêm Phong, mà hai thiếu niên anh tuấn bất phàm kia, đều là đệ tử của một vị trưởng lão nội môn, người cao hơn một chút gọi Từ Hồng, hơi thấp một chút gọi Hoa Tuấn, cuối cùng thiếu nữ ngạo kiều kia thì gọi Liễu Dung Dung.

Bất kể như thế nào, đám người Khương Tư Nam lúc này đây là đồng bọn, muốn chém giết Đông Hải Tam Thập Lục Yêu Ma, nhất định phải đồng tâm hiệp lực, nếu không rất khó thành công.

Bay qua một rừng rậm nguyên thủy, mọi người đi tới trong biển rộng xanh thẳm.

Đây là lần thứ nhất Khương Tư Nam nhìn thấy Đại Hải, chứng kiến Thiên Địa rộng lớn khôn cùng này, Ngự Kiếm lăng không, trời quang phảng phất như có thể đụng tay đến, vài đám mây trắng ở bên người thổi qua, phía dưới là hải dương vô cùng mênh mông, xem xét trông không đến cuối cùng, giờ phút này gió êm sóng lặng, ở dưới ánh mặt trời chiếu rọi, lộ ra ba quang lăn tăn.

Gió biển thổi phật, Linh khí Thủy thuộc tính nồng đậm tràn ra, để cho người cảm giác được tâm tình thật tốt.

Nhưng mà không biết vì sao, Khương Tư Nam tổng cảm giác, ở trong biển rộng này, cất dấu nguy cơ nào đó để cho hắn cảm giác được toàn thân lạnh như băng.

- Chư vị sư huynh sư đệ, lúc này đây Chân Truyền thí luyện, Long sư tỷ chỉ là giám sát cùng bảo hộ, bởi vậy sẽ không tham gia hành động của chúng ta, cho nên làm sao đi chém giết cường giả Tam Thập Lục Yêu Ma, chúng ta nhất định phải nghĩ một sách lược vẹn toàn!

Liễu Dung Dung đối với mọi người khẽ cười nói, phong tình vạn loại, xinh đẹp rực rỡ như hoa đào, toàn thân quần áo hồng nhạt bồng bềnh, lộ ra cực kỳ vũ mị.

Nàng tuy nhìn về phía trên như một thiếu nữ, nhưng mà đã có hơn ba mươi, cũng rất thích giả nai tơ, một mực hô mọi người là sư huynh, sư đệ dĩ nhiên là chỉ Khương Tư Nam rồi.

Nàng ẩn ẩn đem mình với tư cách đứng đầu bảy người.

Bên cạnh Long Ngưng Tuyết sắc mặt lạnh nhạt, thần sắc trong trẻo nhưng lạnh lùng, Băng Phách Hàn Quang Kiếm bị nàng thu vào, một bộ quần trắng phất phới, cũng không quan tâm bảy người bọn hắn hành động.

- Liễu sư muội nói đúng, Tam Thập Lục Yêu Ma này chiếm giữ Đông Hải Vạn Tinh Quần Đảo, lẫn nhau tầm đó chiếu ứng, nếu chúng ta muốn ra tay, phải dùng xu thế sét đánh không kịp bưng tai chém giết bọn chúng, không thể để cho bọn hắn có cơ hội truyền tin tức lẫn nhau!

Từ Hồng cũng gật đầu phụ họa nói.

- Ta cảm thấy dùng lực lượng bảy người chúng ta, nếu tiêu diệt từng bộ phận, ngoại trừ Đại Ma Đầu thần bí kia ra, mặt khác đều là Anh Thiên Cảnh, tuyệt đối có thể từng cái vây giết, tu vi chiến lực cũng là phải dựa vào thực chiến đến ma luyện, đây cũng là trưởng lão tông môn kỳ vọng chúng ta, cho nên ta nghĩ chúng ta nên dựa theo bản đồ này ghi lại, trước chọn yếu nhất ra tay, từng bước từng bước giết, cuối cùng lại nghĩ biện pháp đối phó Đại Ma Đầu!


Tuy Chu Sơn thoạt nhìn rất chất phác, nhưng mà nói chuyện lại để lộ ra một cỗ khôn khéo, đối với mọi người khẽ cười nói.

- Ta đồng ý trực tiếp xuất kích, tuy Chân Truyền thí luyện không hạn chế thời gian, nhưng mà thời gian của chúng ta cũng không thể lãng phí ở nơi đây!

Nghiêm Phong cũng lạnh lùng nói.

Liễu Dung Dung mỉm cười, nhìn về phía những người khác.

- Các ngươi thì sao?

- Đồng ý!

- Đồng ý!

Đám người Khương Tư Nam nhẹ gật đầu.

- Tốt! Đã như vầy, chúng ta cũng đừng lãng phí thời gian, chủ động xuất kích, Vạn Tinh Quần Đảo chi chít như sao trên trời, Liệt Dương đảo cách nơi này gần nhất ở ngoài vài nghìn dặm, trên Liệt Dương đảo có Liệt Dương lão ma bài danh 35, tu vi hẳn không phải rất cường đại, am hiểu thần thông Hỏa thuộc tính, chúng ta mượn hắn khai đao!

Cuối cùng Liễu Dung Dung giải quyết dứt khoát, mọi người thương nghị định, liền thu liễm khí tức toàn thân, thi triển liễm tức thần thông, tiềm hành về phía Liệt Dương đảo.

Hai canh giờ sau, một hòn đảo trụi lủi xuất hiện ở trong ánh mắt mọi người, phương viên hơn trăm dặm, ở trên đảo tất cả đều là nham thạch trụi lủi cùng núi lửa dày đặc, còn có vài núi lửa dâng lên nham tương, toát ra khói đặc cuồn cuộn, lộ ra cực kỳ nóng bỏng.

- Cái này là hang ổ của Liệt Dương lão ma rồi, hắn có lẽ trốn ở trên đảo, nhưng mà ở đây khẳng định có trận pháp thủ hộ, chúng ta tùy tiện xông đi lên, khó tránh khỏi sẽ bị hắn phát hiện, nếu hắn đưa tin cho ma đầu khác, để cho bọn hắn có cảnh giác vậy thì nguy, cho nên chúng ta nhất định phải Nhất Kích Tất Sát, các vị sư huynh sư đệ, các ngươi có chủ ý gì không?

Liễu Dung Dung lén lút nói.


Kiện vân chướng hồng nhạt của nàng, tên là Vạn Độc Đào Hoa Chướng, là một kiện dị bảo, thu thập 999 loại Thiên Địa chướng khí, tăng thêm Vân Hà thần ti, Như Ý Linh Thiết… luyện chế thành, công thủ gồm nhiều mặt, diệu dụng vô cùng, giờ phút này quay chung quanh đám đông, tạo thành một mảnh mây trắng, phiêu phù ở trên hư không, người bình thường căn bản phát hiện không được.

Mọi người rơi vào trầm tư, sau một lát, Từ Hồng cùng Hoa Tuấn nhìn nhau, Từ Hồng mở miệng nói:

- Ta cảm thấy nếu ở trên Liệt Dương đảo, muốn bất động thanh sắc hơn nữa phá vỡ tất cả trận pháp, chém giết Liệt Dương lão ma, hơn nữa vẫn không thể để cho hắn truyền ra tin tức, cực kỳ khó khăn, hôm nay, chỉ có dẫn hắn ra Liệt Dương đảo, chúng ta thừa dịp hắn không sẵn sàng mới có thể một lần hành động giết chết hắn!

- Dẫn ra Liệt Dương đảo?

Tất cả mọi người con mắt sáng ngời, Chu Sơn cười ha ha nói:

- Biện pháp này không tệ, nhưng mà do ai tiến vào dẫn xuất Liệt Dương lão ma ra đây?

Hắn nói xong, tất cả mọi người trầm mặc.

Tiến vào Liệt Dương đảo đi dẫn xuất Liệt Dương lão ma, đây cũng không phải là sự tình đơn giản. Tuy Liệt Dương lão ma kia ở trong Tam Thập Lục Yêu Ma bài danh 35, xem như yếu nhất, nhưng là cường giả Anh Thiên Cảnh hàng thật giá thật, hơn nữa ở trên đảo khẳng định có rất nhiều trận pháp cấm chế, một cái không cẩn thận rơi vào trong cạm bẫy, chỉ sợ là có đi không về, lại càng không cần phải nói dẫn Liệt Dương lão ma ra.

Hoa Tuấn nhìn Khương Tư Nam, khẽ cười nói:

- Ta cảm giác làm chuyện này thích hợp nhất là Khương sư đệ!

- Khương Tư Nam?

Tất cả mọi người nhìn hắn một cái, hơi sững sờ.

- Đúng vậy, Khương sư đệ là thân truyền đệ tử của Thiên Đạo Phong Dịch Thái Thượng trưởng lão, Dịch Thái Thượng trưởng lão được xưng trận đạo Vương giả, Khương sư đệ khẳng định rất được hắn chân truyền, cấm chế trên Liệt Dương đảo này với hắn mà nói, chỉ sợ là dễ dàng có thể bài trừ. Hơn nữa Khương sư đệ chiến lực vô song, có thể tiếp được Đế Nhất sư huynh một kích, chỉ sợ đệ tử Anh Thiên Cảnh cũng không phải đối thủ của hắn, nếu hắn tiến vào Liệt Dương đảo, nhất định là không sơ hở tý nào!

Từ Hồng cũng gật đầu nói:

- Đúng vậy, hơn nữa trong tay Khương sư đệ còn có một thanh Linh khí Tuyệt phẩm phi kiếm, loại bảo vật này chỉ sợ Liệt Dương lão ma kia vừa thấy được, sẽ lao lên cướp đoạt, đến lúc đó Khương sư đệ làm bộ chạy trốn, dẫn xuất Liệt Dương lão ma, chúng ta có thể một lần hành động đánh chết hắn!

Từ Hồng cùng Hoa Tuấn ngươi một lời ta một câu, đẩy Khương Tư Nam ra, hơn nữa nói cực kỳ có lý, mọi người đều không phải người ngu, vừa suy nghĩ đều cảm giác được Khương Tư Nam xác thực là người chọn lựa thích hợp nhất.

- Khương sư đệ, ngươi cho rằng như thế nào?

Liễu Dung Dung nhìn hắn mỉm cười hỏi, ánh mắt của mọi người lập tức đều tập trung vào trên mặt Khương Tư Nam.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 468: Đông Hải Liệt Dương đảo

Có thể bạn thích