Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 467: Sát cơ sôi trào

Phong Lôi Kiếm như một tử sắc Chân Long, ở trong mây tung hoành, lóe ra mũi nhọn sáng chói, ánh sáng hư không, nhất là Long uy nhàn nhạt tán phát ra, để cho Long Ngưng Tuyết ở phía trước như có điều cảm giác, quay đầu lại nhìn hắn một cái, thần sắc như có điều suy nghĩ.

- Xem đi xem đi, Long sư tỷ đối với hắn không hài lòng rồi, tiểu tử này về sau sẽ có khổ ăn!

Một thiếu niên anh tuấn nhìn có chút hả hê nói.

Nhưng mà bọn hắn không biết là, Long Ngưng Tuyết đã nhận được cường giả Long tộc ở dưới Kính Nguyệt hồ truyền thừa, bản thân chất chứa huyết mạch Long tộc, tự nhiên đối với Long uy rất mẫn cảm, nàng nhìn ra Phong Lôi Kiếm của Khương Tư Nam không tầm thường, dĩ nhiên là dùng bảo vật Long tộc luyện chế thành, dĩ nhiên là nhìn nhiều hai mắt.

Khương Tư Nam lại có chút dở khóc dở cười, lúc trước hắn một mực tìm hiểu thần thông, ngược lại quên Phong Lôi Kiếm cùng Thái Sơ kiếm, còn không có tế luyện đến tình trạng viên mãn, bởi vậy Phong Lôi Kiếm bộc lộ tài năng, thanh thế cực kỳ to lớn.

Hắn dứt khoát trực tiếp ngồi xuống, lưu lại một tia tâm thần đi theo mọi người, sau đó đại bộ phận lực lượng thần hồn cùng pháp lực đều tràn ngập ra, bắt đầu tế luyện Phong Lôi Kiếm.

Khi Long Ngưng Tuyết cùng đám người Khương Tư Nam đi ra Đại La Thiên Tông, trong một cung điện.

- Bọn hắn đã đi Đông Hải rồi!

Trên đại điện ngồi Nhiệm Vụ Đại trưởng lão, phía dưới là trưởng lão ngoại môn Lâm Giác cùng trưởng lão nội môn Chu Nam Thành.

Nghe được Lâm Giác nói, Nhiệm Vụ Đại trưởng lão mỉm cười, thoả mãn gật đầu nói:

- Rất tốt, đó là cơ hội tốt ngàn năm khó gặp, chưởng giáo Chân Nhân cùng một đám Thái Thượng trưởng lão đều có chuyện quan trọng bế quan, ngay cả lão gia hỏa Dịch Thiên Cơ kia cũng không rảnh tay, cho nên chúng ta nhất định phải nhân cơ hội này giết Khương Tư Nam!

- Đúng vậy, Khương Tư Nam không chết, con của ta Tâm Ma chưa trừ diệt, liền vĩnh viễn không cách nào đạp vào cảnh giới rất cao, huống chi hắn còn dám cản trở đại kế của đệ nhất Thái Thượng trưởng lão, lúc này đây nhất định phải làm cho hắn chết không có chỗ chôn! Chỉ là tuy Đông Hải Tam Thập Lục Yêu Ma rất lợi hại, nhưng đối phó được đám người Khương Tư Nam sao? Tiểu tạp chủng Khương Tư Nam kia thật không tầm thường, trên người có Động Thiên chí bảo, lão già Dịch Thiên Cơ kia khẳng định cũng ban cho hắn không ít bảo vật, cộng thêm Long Ngưng Tuyết, chỉ sợ rất khó a!


Chu Nam Thành nghiến răng nghiến lợi, trên mặt lộ ra thần sắc vô cùng phẫn hận, con của hắn Chu Hạo coi như là thiên tài của Đại La Thiên Tông, chỉ là ở Thiên Đạo Phong bị Khương Tư Nam nhục nhã, hôm nay liền chưa gượng dậy nổi, đạo tâm bất ổn, thậm chí có xu thế tẩu hỏa nhập ma.

- Yên tâm, điểm này đệ nhất Thái Thượng trưởng lão sớm có an bài, Đông Hải Tam Thập Lục Yêu Ma tuy lợi hại, nhưng chỉ là ngụy trang, chính thức đối phó hắn, là một người khác hoàn toàn!

Nhiệm Vụ Đại trưởng lão vốn cười ha hả, giờ phút này tràn đầy trang nhã.

- Nhưng mà Long Ngưng Tuyết cũng ở trong nhiệm vụ, nàng là Thái Âm Chi Thể, Đế Nhất đã sớm vừa ý, lúc này đây không có gì bất trắc chứ?

Lâm Giác cũng nhỏ giọng hỏi thăm.

- Yên tâm, tuy ta không biết vì sao Long Ngưng Tuyết xin tham gia dẫn đội Chân Truyền thí luyện, hơn nữa chỉ định là đội này, ta nghĩ rất có thể là muội muội của nàng Long Thu Nguyệt yêu cầu, Long Thu Nguyệt cùng Khương Tư Nam rất quen thuộc, chưa hẳn sẽ không nhờ tỷ tỷ đến bảo hộ Khương Tư Nam, nhưng mà lúc này đây ai cũng bảo hộ không được hắn, đến lúc đó Long Ngưng Tuyết cũng sẽ ngoan ngoãn trở lại, làm đạo lữ của Đế Nhất!

Chu Nam Thành nhẹ gật đầu, yên lòng hỏi:

- Đại trưởng lão, không biết lúc này đây chưởng giáo Chân Nhân cùng các vị Thái Thượng trưởng lão, có chuyện gì quan trọng mà tất cả đều bế quan?

Ánh mắt Nhiệm Vụ Đại trưởng lão lóe lên, có chút lăng lệ ác liệt, nhìn Chu Nam Thành chậm rãi nói:

- Có một số việc không phải ngươi có thể biết, ngươi hảo hảo nhìn thẳng Thiên Đạo Phong cho ta, sự tình không nên hỏi thì không nên hỏi, lúc nào nên nói cho ngươi biết tự nhiên sẽ nói cho ngươi biết!

Trên người Nhiệm Vụ Đại trưởng lão có khí tức cuồng bạo phóng xạ ra, lập tức để cho Chu Nam Thành cùng Lâm Giác hô hấp dồn dập, câm như hến liên tục gật đầu.

Long Ngưng Tuyết mang bảy người bay về phía Đông Hải, Khương Tư Nam thì theo ở phía sau, xếp bằng trên Phong Lôi Kiếm bắt đầu tế luyện Linh khí Tuyệt phẩm.


Hắn cho tới nay, đối với binh khí, cảm thấy hứng thú nhất còn là Linh khí phi kiếm, một kiếm tung hoành nghìn vạn dặm, kiếm quang chấn động 3000 vực, nhất là sau khi quan sát Kiếm Ý trong Hắc Thạch, loại Kiếm Ý vô cùng hùng vĩ kia sớm đã chinh phục hắn.

Một kiếm có thể Khai Thiên, một kiếm có thể Diệt Thế!

Kiếm Ý trong Hắc Thạch quá thâm ảo, xa xa không phải hiện tại hắn có khả năng lĩnh ngộ, mấy lần trước Kiếm Ý nhập vào cơ thể, nếu không phải Long Hoàng nhắc nhở kịp thời, chỉ sợ sớm đã vứt bỏ mạng nhỏ rồi.

Tuy Hắc Thạch Kiếm Ý không cách nào tìm hiểu, nhưng mà kiếm đạo thần thông, hắn vẫn có thể tu luyện, nhất là sau khi nhận được Phong Lôi Tiên Kiếm cùng Thái Sơ Tiên Kiếm.

Phong Lôi Tiên Kiếm là Dịch Thiên Cơ vì hắn luyện chế, Thái Sơ Tiên Kiếm là một thanh tuyệt thế Kiếm Thai, hôm nay ở dưới hắn uẩn dưỡng, uy năng cũng không thua Linh khí Tuyệt phẩm, song kiếm nơi tay quả thật có một loại khí thế bễ nghễ thiên hạ.

Linh khí chia làm một đến chín phẩm, trên Cửu phẩm còn có Linh khí Tuyệt phẩm, Linh khí Vương phẩm, Linh khí Hoàng phẩm cùng Linh khí Chí Tôn!

Linh khí trên Cửu phẩm đã có thể được xưng tụng là chí bảo, có vô số huyền diệu khó lường, bình thường Linh khí Tuyệt phẩm, đã bắt đầu diễn sinh ra linh tính, có thể Linh khí phân hoá, như ý hóa hình, biến hóa thành đủ loại hình dạng, giống như chuôi Phong Lôi Kiếm này, bởi vì gia nhập Long Hoàng Nghịch Lân, có thể trực tiếp hóa thành một Tử sắc Chân Long, có được thần thông Phong Lôi thuộc tính, công giết địch nhân, cực kỳ bất phàm.

Mà Linh khí Vương phẩm thì càng thêm khó lường, đã chạm đến lĩnh vực không gian cấm kị, cũng được xưng là Động Thiên chí bảo, có thể ở trong đó diễn hóa không gian, cùng Túi Trữ Vật chỉ có thể chứa tử vật bất đồng, có thể để cho tánh mạng tiến vào trong đó, vô cùng huyền diệu.

Mà Linh khí Hoàng phẩm cùng Linh khí Chí Tôn trên Linh khí Vương phẩm, Khương Tư Nam không biết, nhưng mà nhất định là vô cùng cường đại, động thì hủy thiên diệt địa a.

Ngay cả trong Đại La Thiên Tông, cũng không nhất định có Linh khí Hoàng phẩm tồn tại.

Mặc dù Linh khí Tuyệt phẩm đối với cường giả Pháp Thiên Cảnh mà nói rất miễn cưỡng, nhưng mà Khương Tư Nam là thiên tài bực nào? Trong cơ thể mở hơn vạn không gian huyệt khiếu, hôm nay dù so với cường giả Anh Thiên Cảnh, cũng chỉ mạnh không yếu, bởi vậy rất nhanh liền luyện hóa được Phong Lôi Kiếm.

Ba ngày sau, khí thế hùng vĩ trên Phong Lôi Kiếm thu liễm, tử khí tung hoành cùng Long uy đều biến mất, chỉ còn lại có một thanh Tử sắc phi kiếm thoạt nhìn rất bình thường.

Loại tình hình này xem ở trong ánh mắt Long Ngưng Tuyết, tuy thần sắc hờ hững, nhưng mà trong lòng lại có chút khiếp sợ, đây chính là Linh khí Tuyệt phẩm a, coi như là nàng năm đó ở Anh Thiên Cảnh, nhận được chuôi Băng Phách Thần Quang Kiếm, cũng hao phí một tháng tế luyện, đã xem như cực nhanh rồi.

Nhưng mà không nghĩ tới Khương Tư Nam tốc độ nhanh hơn, hơn nữa là dùng tu vi Pháp Thiên Cảnh, cái này làm cho nàng càng ngày càng có chút nhìn không thấu Khương Tư Nam rồi.

Ba ngày, bằng tốc độ của bọn hắn, cũng đã bay trên trăm vạn dặm, đã đi ra Đại La vực, bay về phía Đại Hải.

Phương đông của Chân Cương Đại Lục là Đại Hải bao la, mà Đại La vực liền ở vào phương đông của Chân Cương Đại Lục, cách Đông Hải rất gần, bọn hắn đều đã bắt đầu cảm nhận được gió biển, còn có thanh âm Đại Hải ầm ầm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 467: Sát cơ sôi trào

Có thể bạn thích