Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 354: Linh Hạ thế giới

Vừa lúc đó, một nam tử đứng ở bên cạnh Long Thu Nguyệt nói.

Nam tử kia thân mặc ngân sắc chiến y, thân hình cao lớn, dung mạo anh vĩ, tu vi cũng là Pháp Thiên Cảnh viên mãn, giờ phút này nhìn thoáng qua Khương Tư Nam, nhàn nhạt nói.

- Hắc hắc, các ngươi những thứ này, không nên xem thường sư đệ của ta, mặc dù hắn chỉ là Chân Thiên Cảnh viên mãn, nhưng mà chiến lực không thua cường giả Pháp Thiên Cảnh!

Dịch Phi cười hắc hắc nói.

Hắn bắt đầu thay Khương Tư Nam giới thiệu mấy người trước mặt.

Mặc ngân sắc chiến y gọi Hồng Vũ, Địa Sát Bảng thứ mười, thanh niên thon gầy bên cạnh hắn, thoạt nhìn có chút âm nhu, gọi Lý Thừa Phong, Địa Sát Bảng thứ ba mươi sáu, đằng sau còn có một Bàn tử, thoạt nhìn chất phác mà đáng yêu, nhưng mà đôi mắt tinh quang lập loè, gọi Lưu Quy Nguyên, Địa Sát Bảng thứ bảy mươi mốt.

Thanh niên cuối cùng, khuôn mặt có chút hung ác nham hiểm, vô cùng cao ngạo, thực lực chỉ có Pháp Thiên Cảnh hậu kỳ, xem như yếu nhất trong mọi người ngoại trừ Khương Tư Nam, gọi là Chu Hạo, nhưng mà Khương Tư Nam lại từ trên người hắn, ẩn ẩn cảm thấy một tia địch ý.

- Tiểu tử này có phụ thân là một vị trưởng lão nội môn, ta rất không thích hắn, nhưng mà trên người hắn có một kiện bảo bối, đối với chúng ta tiến vào Yêu Ma thế giới rất có trợ giúp, cho nên Long sư muội mới có thể để cho hắn gia nhập, ngươi cẩn thận một chút!

Khương Tư Nam âm thầm nhẹ gật đầu.

Mấy người Long Thu Nguyệt đối với Dịch Phi kiên trì để cho Khương Tư Nam gia nhập, đều rất tùy ý, cuối cùng nhất cũng không có phản đối, ở bọn hắn xem ra nếu Khương Tư Nam là đồ đệ của Dịch Thiên Cơ, trong tay khẳng định có không ít bảo vật, coi như là tiến nhập thế giới dưới lòng đất, cũng có thể tự bảo vệ mình được.

Nhưng mà giờ phút này, hết lần này tới lần khác lại có người phát ra thanh âm chói tai.

- Hắc hắc, Dịch Phi, tiểu tử này đi vận ***, nhận được Đại La Thiên Lệnh mới có thể gia nhập Thiên Đạo Phong, nhưng mà đi Linh Hạ thế giới lại không giống, chỉ sợ tiểu tử này không có vận khí tốt như vậy, nếu như ra ngoài ý muốn chẳng phải là kéo chân sau chúng ta sao?

Chu Hạo cười lạnh một tiếng, nhìn Khương Tư Nam khinh thường nói.

- Hừ, Chu Hạo ngươi quản tốt mình là được, tiểu sư đệ tự nhiên do ta chiếu khán, không cần ngươi mò mẫm quan tâm!


Sắc mặt của Dịch Phi có chút khó coi, lạnh lùng nói.

Khương Tư Nam không nói gì, hiện tại tranh luận những chuyện không có ý nghĩa này, hắn thầm nghĩ mau chóng đi thế giới dưới lòng đất, tìm được Cửu Âm Thánh Thủy.

Sắc mặt hắn bình tĩnh, nhàn nhạt liếc nhìn Chu Hạo.

- Được rồi, không nên cãi lộn, Khương Tư Nam do Dịch Phi tới chiếu cố, lúc này đây chúng ta chủ yếu chính là muốn đi thế giới dưới lòng đất, chém giết Yêu Ma, ma luyện tu vi, tranh thủ sớm ngày đột phá đến Anh Thiên Cảnh, hơn nữa ta nhận được tin tức, thế giới dưới lòng đất khả năng có Long Huyết Quả Thụ tồn tại, nếu có thể đạt được Long Huyết Quả, chúng ta đột phá Anh Thiên Cảnh liền dễ dàng hơn rất nhiều!

Long Thu Nguyệt liếc nhìn mọi người, cười mỉm nói.

Nàng là Địa Sát Bảng thứ nhất, tự nhiên là lãnh đạo, điểm này tất cả mọi người không ai có dị nghị.

Nhất là mấy người Chu Hạo, Khương Tư Nam phát hiện, trong ánh mắt bọn hắn nhìn Long Thu Nguyệt, đều có một tia ái mộ.

- Cái gì? Linh Dược Tuyệt phẩm Long Huyết Quả Thụ? Long Huyết Quả là linh quả tẩy kinh phạt tủy, gia tăng tu vi, nghe nói chất chứa một tia huyết mạch Long tộc, nếu có thể đạt được Long Huyết Quả, đối với chúng ta ngưng kết Nguyên Anh, hiểu ra Chư Thiên chi ý, có chỗ tốt rất lớn!

Tất cả mọi người ánh mắt lóe lên, lộ ra thần sắc kích động.

- Bất quá dù có Long Huyết Quả Thụ, khẳng định cũng bị cao thủ Yêu Ma canh chừng, chúng ta nhất định phải cẩn thận, tuyệt đối không thể xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn!

Trong thanh âm của Long Thu Nguyệt có một tia ngưng trọng, mục đích của bọn hắn, là bất đồng những Ngoại Môn Đệ Tử kia thí luyện.

Những Ngoại Môn Đệ Tử kia chỉ là tiến vào tầng ngoài nhất, chém giết một ít Yêu Ma thấp kém, mà bọn hắn thì phải thâm nhập dưới đất, phải cực kỳ cẩn thận.

Nghe nói cường giả Yêu Ma dưới mặt đất, thậm chí có thể cùng cường giả đỉnh cấp của mười đại tông môn so sánh, càng có Vương giả vô thượng, trấn áp một phương thiên địa.


Nếu đụng phải nhân vật như vậy, bọn hắn khẳng định không có chút cơ hội sinh tồn.

Những người khác cũng biết điểm này, đều trịnh trọng nhẹ gật đầu.

- Xuất phát!

Theo Long Thu Nguyệt ra lệnh một tiếng, tất cả mọi người bay lên trời, hóa thành từng đạo lưu quang, bay ra Đại La Thiên Tông.

Khương Tư Nam phát hiện, Long Thu Nguyệt chân đạp một thanh Long Lân cổ kiếm, tản ra quang mang màu vàng, luận phẩm cấp đã đạt đến Linh khí Cửu phẩm, vô cùng cường đại, tản ra thần mang khủng bố.

Mà mấy người khác cũng dựng lên đủ loại Linh khí, giống như Nhị sư huynh, là giẫm một thanh Khai Sơn Phủ, cũng đạt tới Linh khí Cửu phẩm.

Đối với cường giả Pháp Thiên Cảnh mà nói, Linh khí Lục phẩm, Thất phẩm cùng Bát phẩm mới xem như Linh khí tương đối mạnh, nhưng mà mạnh nhất cũng chỉ có thể đạt đến Linh khí Cửu phẩm.

Về phần Linh khí Tuyệt phẩm, mỗi một kiện đều kinh thiên động địa, cường hãn đến cực hạn, không phải bọn hắn có khả năng khống chế, coi như là cường giả Anh Thiên Cảnh hơi yếu một chút, cũng không khống chế được.

Ngoại trừ Chu Hạo cùng Khương Tư Nam, năm người bọn hắn tất cả đều là cao thủ nổi danh trên Địa Sát Bảng, hơn nữa chỉ kém một tia có thể đột phá đến Anh Thiên Cảnh, bảo vật trong tay tự nhiên không ít.

Nhưng mà khi bọn hắn phát hiện, dưới chân Khương Tư Nam, chỉ là một thanh Phong Lôi Kiếm Nhị phẩm, sắc mặt đều lộ ra vẻ cổ quái.

Mà vẻ khinh thường trong ánh mắt Chu Hạo càng thêm nồng đậm.

Nhưng mà Khương Tư Nam phảng phất như không thèm để ý, chân đạp Phong Lôi Kiếm, một mực theo sát ở phía sau bọn họ, tốc độ không nhanh không chậm.

Bay hơn nửa ngày, khi bọn hắn phát hiện Khương Tư Nam nương theo một thanh Nhị phẩm phi kiếm, liền đuổi kịp tốc độ của bọn hắn, lại có thừa lực, hơn nữa không thấy chút mỏi mệt nào.

Lúc này bọn hắn mới bắt đầu nhìn thẳng vào Khương Tư Nam!

Xem ra tiểu tử này thật đúng là có chút không đơn giản.

Đại La vực vô cùng mênh mông, ngoại trừ Đại La Thiên Tông, còn có rất nhiều thế tục quốc độ, cường đại nhất đúng là Đại Chu Vương Triều, chỉ huy ức vạn dặm lãnh thổ, hơn nữa phụng Đại La Thiên Tông là quốc giáo.

Mọi người bay ra Đại La Thiên Tông, một đường hướng bắc, Khương Tư Nam thấy được phong thổ không đồng dạng Càn Nguyên vực, cảm giác vô cùng kỳ dị.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 354: Linh Hạ thế giới

Có thể bạn thích