Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 326: Huyền Hoàng Thánh Thể (1)

- Đại Phi? Chẳng lẽ là sư huynh của ta sao?

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, trong lòng có một loại dự cảm bất hảo.

Sau một khắc, Thiên Đạo Phong run rẩy kịch liệt, phảng phất như muốn sụp xuống, vô cùng khủng bố.

Oanh!

Khương Tư Nam chứng kiến, ở trên Thiên Đạo Phong, lập tức tạc lên một thân ảnh khôi ngô, phảng phất như từ trong viên đá bỗng xuất hiện, loạn thạch bay tán loạn, phát ra nổ mạnh ầm ầm ngập trời.

Thân ảnh kia phóng lên trời, trên người cơ bắp từng cục, quanh thân tản ra hào quang Huyền Hoàng sắc, huyết khí xông lên trời, như một Bạo Long hình người, tràn đầy thần lực.

Đó là một thanh niên thoạt nhìn hơn hai mươi tuổi, diện mục ngay ngắn, thoạt nhìn vô cùng chất phác, một đôi mắt như chuông đồng, chứng kiến Khương Tư Nam liền phóng ra tinh quang.

Ầm ầm!

Thanh niên trực tiếp rơi vào trước mặt Khương Tư Nam, ngọn núi lại một hồi run rẩy kịch liệt, núi đá nổ tung, hai chân thiếu niên trực tiếp lâm vào nửa xích.

- Ngươi là đệ tử lão gia hỏa mới thu nhận? Ha ha ha ha... Về sau Thiên Đạo Phong này rốt cục không phải ta một người nữa, tiểu sư đệ, thân thể của ngươi cũng quá gầy yếu đi, về sau phải hảo hảo tu luyện a!

Thanh niên tên Đại Phi, một bộ vui vẻ ra mặt, hết sức cao hứng.

Nhưng Khương Tư Nam càng thêm kinh ngạc, tuy Thiên Đạo Phong này thoạt nhìn rất hoang vu, nhưng mà dù sao cũng cao vạn trượng, thẳng nhập Vân Hải, nguy nga hùng vĩ, nhưng mà Khương Tư Nam thật không ngờ Thiên Đạo Phong vậy mà chỉ có Đại Phi!

- Thế nhưng mà... sư huynh đệ khác đâu? Đúng rồi, sư tôn không phải nói còn có một Đại sư huynh sao?

Khương Tư Nam hít sâu một hơi, cười khổ nói.

- Sư huynh đệ khác? Nào có cái gì sư huynh đệ khác? Thiên Đạo Phong ta chỉ có lão đầu tử cùng ta, hiện tại nhiều hơn ngươi, về phần Đại sư huynh ngươi nói...

Ánh mắt của Đại Phi lập tức liền ảm đạm, chậm rãi nói:


- Đại sư huynh không ở trong tông, chuyện của hắn một lời khó nói hết, ta cũng không rõ ràng, có cơ hội lão gia hỏa sẽ nói cho ngươi biết!

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu.

- Nói cách khác, hiện tại Thiên Đạo Phong, ngọn núi này đều là thuộc chúng ta!

Đại Phi thương cảm thoáng một phát, lập tức vứt sự tình Đại sư huynh qua một bên, hưng phấn nói.

Từ trong miệng Đại Phi, Khương Tư Nam rất nhanh liền hiểu hết thảy Thiên Đạo Phong.

Xác thực mà nói, cả Thiên Đạo Phong là một núi hoang triệt triệt để để, chẳng những Linh khí thiếu thốn, không có Linh Dược cổ thụ gì, ngay cả cung điện cũng không có.

Trên núi vài phòng ở cong vẹo, là trụ sở của Dịch Thiên Cơ cùng Đại Phi.

Tòa Thiên Đạo Phong hiếm thấy này, cùng ba thầy trò hiếm thấy!

Đại Phi vốn tên là Dịch Phi, là hài tử Dịch Thiên Cơ nhặt về, thuở nhỏ đi theo Dịch Thiên Cơ, tuy nói ngày thường đều hô Dịch Thiên Cơ là lão gia hỏa, nhưng lại có một tấm lòng son, đối với Dịch Thiên Cơ rất hiếu thuận.

Khương Tư Nam chứng kiến, vị Nhị sư huynh này của mình, chỉ có hai mươi tuổi, nhưng mà tu vi đã đạt đến Pháp Thiên Cảnh viên mãn, chỉ kém một tia là có thể đột phá đến Anh Thiên Cảnh, vô cùng cường đại.

Hơn nữa, Khương Tư Nam ở trên người hắn cảm thấy uy hiếp mãnh liệt, biết rõ chiến lực của Nhị sư huynh chỉ sợ viễn siêu mình.

Đại Phi nghe Khương Tư Nam giới thiệu sơ lược tình huống mình tiến vào Đại La Thiên Tông thoáng một phát, hai mắt tỏa ánh sáng,

- Tiểu sư đệ, không nghĩ tới ngươi lợi hại như vậy, sư huynh ta thật đúng là nhìn lầm rồi!

Đại Phi rất hưởng thụ loại cảm giác làm sư huynh này, dương dương đắc ý, tròng mắt nhanh như chớp xoay chuyển, cười hắc hắc nói:

- Tiểu sư đệ, nếu không hai chúng ta đến luận bàn thoáng một phát, ngươi yên tâm, ta cam đoan không dùng lực lượng vượt qua Pháp Thiên Cảnh!


Vừa nói luận bàn, Đại Phi cũng rất hưng phấn, trên mặt chất phác tràn đầy hào quang, sợ Khương Tư Nam không đáp ứng.

Trong nội tâm Khương Tư Nam chính có ý đó, cũng muốn biết một chút về thần thông đạo pháp của Đại La Thiên Tông, liền cười đáp ứng.

- Ha ha ha ha... Thật tốt quá, Nội Môn Đệ Tử trong Đại La Thiên Tông, ngoại trừ nữ ma đầu kia ta đánh không lại, sư đệ khác đều không muốn cùng ta luận bàn, Chân Truyền Đệ Tử ta lại đánh không lại, hôm nay ta rốt cục có thể hảo hảo giãn gân cốt rồi!

Đại Phi vô cùng hưng phấn, cả người đầy cơ bắp, lóe ra Huyền Hoàng sắc sáng bóng, cả người thoạt nhìn cao lớn cường tráng, huyết khí trùng thiên, như một Bạo Long cường đại.

- Tiểu sư đệ, ta tới rồi!

Đại Phi dậm chân, loạn thạch bạo toái, ầm ầm nổ vang, cả người hắn lập tức ngang trời mà đến, như một đạo thiểm điện, tuy tản ra lực lượng vô cùng cuồng bạo, nhưng mà hết lần này tới lần khác thân hình lại nhẹ nhàng, hai thiết quyền tản ra khí thế cường đại, lập tức oanh qua.

- Tới tốt!

Ánh mắt của Khương Tư Nam sáng ngời, lập tức cảm giác được hư không chung quanh áp lực, không lùi mà tiến tới, toàn thân kim quang bộc phát, thanh âm rồng ngâm xông lên trời, Hàng Long Ấn lập tức đánh ra.

Ầm ầm!

Mặc dù một quyền này của Khương Tư Nam không có bộc phát ra toàn lực, nhưng mà khoảng chừng trên trăm vạn cân, hư không ầm ầm, khí lưu nổ tung, hai người đều cứng đối cứng, nắm đấm lập tức oanh lại với nhau, khơi dậy thiên vạn đạo thần quang sáng chói.

Phanh!

Sau một khắc, hai người đồng thời bắn ra, bay tứ tung mấy trăm trượng mới ở trong hư không đứng vững, một quyền thăm dò vậy mà cân sức ngang tài.

Trên mặt Khương Tư Nam cùng Dịch Phi, đều đồng thời lộ ra thần sắc khiếp sợ!

Khương Tư Nam khiếp sợ chính là, từ khi Tạo Hóa thân thể của mình tiểu thành, thân hình ở dưới một trăm lẻ tám không gian huyệt khiếu tẩm bổ, càng thêm cường tráng trầm trọng, lực lượng thân thể của cường giả Pháp Thiên Cảnh căn bản không bằng mình, ngay cả cường giả cấp bậc Đại Yêu, ở trên cường độ thân hình, cũng tối đa cùng mình cân sức ngang tài.

Nhưng mà, hôm nay hắn phát hiện, thân hình của Dịch Phi chẳng những so với mình không kém, ngược lại còn muốn hơi mạnh hơn!

Trong thân hình Dịch Phi có một loại lực lượng cuồng bạo điên cuồng, như Thiên Địa hủy diệt, tinh thần bạo tạc, hai người tiếp xúc, Khương Tư Nam cảm giác rất rõ ràng!

Mà Dịch Phi so với Khương Tư Nam thậm chí còn muốn khiếp sợ!

Ở trong Đại La Thiên Tông, mấy vạn Nội Môn Đệ Tử Pháp Thiên Cảnh, thân thể của hắn vô cùng cường đại, có thể nói cực hạn, coi như là nữ ma đầu kia cũng chỉ là ở trên thần thông đạo pháp mạnh hơn mình, nhưng mà cũng không dám dùng thân thể cùng mình chống lại!

Nhưng mà tiểu sư đệ này chỉ là Chân Thiên Cảnh viên mãn, lực lượng thân thể vậy mà không kém mình bao nhiêu!

- Ha ha ha... Thống khoái, tiểu sư đệ, chúng ta lại đến!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 326: Huyền Hoàng Thánh Thể (1)

Có thể bạn thích