Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 325: Hiếm thấy Thiên Đạo Phong

Đỉnh núi có vài mộc phòng, Linh khí ở đây thậm chí ngay cả ngọn núi ngoại môn của Đại La Thiên Cung cũng có vẻ không bằng.

- Sư tôn, cái này... Nơi này chính là Thiên Đạo Phong?

Khương Tư Nam có chút lắp bắp hỏi.

- Đúng vậy a, hắc hắc, có phải rất khí phái hay không, ta cho ngươi biết, Thiên Đạo Phong là tổ địa chính thức của Đại La Thiên Tông ta, năm đó Tổ Sư sáng lập ra môn phái là ở trên Thiên Đạo Phong ngộ đạo, mới khai sáng Đại La Thiên Tông ta mấy vạn năm khí tượng!

Dịch Thiên Cơ không có một hình tượng tuyệt thế cao nhân, râu ria hoa râm vểnh lên, dương dương đắc ý nói.

- Thế nhưng mà... Tại đây sao một điểm Linh khí cũng không có? Một điểm Linh Dược cũng không có? Chúng ta làm sao tu luyện?

Khương Tư Nam quả thực có chút hỏng mất, cảm giác mình bị lừa, lúc này ngay cả Long Hoàng cũng không dám lên tiếng.

- Hắc hắc, cái này tính toán là gì, còn một điều ngươi phải nhớ kỹ, đệ tử Thiên Đạo Phong ta không dựa vào thiên không dựa vào địa, ngay cả Đại La Thiên Tông cũng không dựa vào, tất cả Linh Đan Linh khí, thần thông bí pháp tất cả đều dựa vào mình đạt được, mà Đại La Thiên Tông là không mở ra cho chúng ta, nói cách khác, kỳ thật có thể nói chúng ta là tiểu tông phái ở trong Đại La Thiên Tông!

Dịch Thiên Cơ lơ đễnh nói.

Khương Tư Nam khóc không ra nước mắt, rốt cuộc hiểu rõ vì sao trước khi đi, những Thái Thượng trưởng lão kia vẻ mặt đồng tình nhìn mình, nguyên lai mình thật là bị lão gia hỏa này lừa gạt rồi!

- Tư Nam, thiên chi đạo tổn hại có thừa mà bổ chưa đủ, đệ tử Thiên Đạo Phong ta không cầu thiên, không cầu địa, không cầu người, chỉ cầu bản thân, vô luận là thần thông đạo pháp, hay Linh khí Linh Dược, tất cả đều cần nhờ bản thân đi đạt được, đây cũng là căn bản chi đạo của Thiên Đạo Phong ta!

Dịch Thiên Cơ có chút ý vị thâm trường liếc nhìn Khương Tư Nam, cười nhạt nói:

- Nói cách khác, là thiếu thần thông đạo pháp, thiếu Linh Dược Linh Bảo, liền đi cướp về cho ta, cướp về mới tính toán là bản lãnh của mình!


Khương Tư Nam có chút tắc luỡi, không nghĩ tới mình bái cái sư tôn hiếm thấy này, thật đúng là bá khí.

- Sư tôn, chúng ta là tiên môn chính đạo, như thế... Chẳng phải là rơi vào Ma đạo sao?

Dịch Thiên Cơ xùy cười một tiếng, đứng ở trên đỉnh Thiên Đạo Phong, chắp tay nói.

- Cái gì là chính đạo? Cái gì là Ma đạo? Ngươi phải nhớ kỹ, trong thiên địa này vốn cũng không có Hắc Bạch chi phân, chính tà chi phân minh xác, chỉ cần đạo tâm ngươi thanh minh, dù đang ở Ma đạo, cũng có thể thành chính quả, được hưởng Trường Sinh Đại Đạo!

- Đương nhiên, ta nói cho ngươi đi cướp đoạt bảo vật, cũng không phải để ngươi khi dễ nhỏ yếu, mà là nói Tu Chân thành tiên, vốn là hướng lên trời đoạt cơ duyên, gặp tiên duyên của mình, vậy cũng đừng có do dự, chém giết hắn đoạt a!

Trong thanh âm của Dịch Thiên Cơ, Khương Tư Nam ngầm trộm nghe đến một tia tiêu điều cùng bi thương, thẳng đến lúc này, Khương Tư Nam chứng kiến hắn đứng ở giữa thiên địa, mới có một tia phong thái của tuyệt thế cao nhân.

Nhưng mà sau một khắc, hình tượng cao lớn của Dịch Thiên Cơ ở trong lòng Khương Tư Nam lập tức tan vỡ.

- Tư Nam nha, vi sư nhận ngươi, cũng không phải bởi vì bảo vật trận pháp trên người ngươi, mà là ta và ngươi nhất định có duyên phận thầy trò... Bất quá, kiện bảo vật trên người ngươi kia xác thực đối với vi sư có trợ giúp rất lớn, cái này... Có thể cho vi sư nhìn xem hay không? Ta cam đoan xem xong liền trả lại cho ngươi!

Dịch Thiên Cơ xoa xoa tay, vẻ mặt hèn mọn bỉ ổi, sắc mặt có một chút trướng đỏ lên.

Lại nói tiếp chính hắn cũng rất không có ý tứ, nào có sư tôn đi ngấp nghé đồ vật của đồ đệ mình?

Nhưng mà Khương Tư Nam phóng ra khí tức của Tinh Thần Thần Thai, Dịch Thiên Cơ vậy mà ẩn ẩn cảm giác được, tu vi đình trệ nhiều năm của mình có xu thế tiếp tục đột phá. Cái này để cho hắn làm sao không kích động?

Khương Tư Nam lại mỉm cười, gật đầu đáp ứng.


Tuy vừa bái Dịch Thiên Cơ làm sư, hơn nữa tiện nghi sư tôn này thoạt nhìn có chút hèn mọn bỉ ổi, nhưng để cho Khương Tư Nam cảm giác rất chân thật rất thân thiết, hơn nữa cũng rất thẳng thắn thành khẩn, hắn cũng không lo lắng lão nhân này sẽ cướp đoạt Tinh Thần Thần Thai.

Tinh Thần Thần Thai đã sáp nhập vào huyết mạch của mình, chỉ cần mình tâm niệm vừa động, sẽ thu hồi trở lại.

Ông!

Tinh Thần Thần Thai lập tức xuất hiện ở trên Thiên Đạo Phong, hơn nữa bị pháp lực của Khương Tư Nam ngăn cách, bằng không thì bạo lộ ở trong hư không, không chừng sẽ dẫn phát dị tượng gì.

Nhưng mà con mắt của Dịch Thiên Cơ, lập tức đã bị Tinh Thần Thần Thai hấp dẫn.

Bên ngoài Tinh Thần Thần Thai, là một mảnh Tinh Hà mênh mông sáng chói, tạo thành một pháp trận Chí Tôn tự nhiên, ẩn chứa pháp tắc Thiên Địa tinh thần vận chuyển, có lực lượng thần bí mà không lường được.

- Sư tôn, đây là ta trong lúc vô tình lấy được Tinh Thần Thần Thai, bên trong khả năng ẩn chứa một sinh linh cường đại, ta nghĩ pháp trận tự nhiên bên ngoài này, đối với ngươi mà nói có lẽ có chút tác dụng!

Theo như Long Hoàng nói, Dịch Thiên Cơ đã là Vương giả trận đạo, tu vi bản thân cũng đạt tới Vương Thiên cảnh, loại Tạo Hóa Linh trận do Thiên Địa tạo ra này, đối với tu luyện của hắn có ý nghĩa tham khảo rất lớn.

Dịch Thiên Cơ đè xuống vẻ khiếp sợ trong ánh mắt, vỗ bả vai của Khương Tư Nam cười to nói:

- Không tệ không tệ, ngươi rất hiểu biết, vi sư rất hài lòng, kế tiếp để cho Nhị sư huynh ngươi mang ngươi làm quen Thiên Đạo Phong một chút, vi sư đi nghiên cứu bảo bối này một chút!

Nói xong, Dịch Thiên Cơ cũng mặc kệ Khương Tư Nam, tay áo xoáy lên Tinh Thần Thần Thai, nhanh như chớp chạy xa.

Khương Tư Nam ở phía sau nhìn trợn mắt há hốc mồm, trong nội tâm cười khổ không thôi, càng cảm giác tiện nghi sư tôn này không đáng tin cậy.

Nguyên lai Khương Tư Nam tưởng rằng, mang theo Đại La Thiên Lệnh đến Đại La Thiên Tông, thế nào cũng có thể bái chưởng giáo Chân Nhân môn hạ, thành thủ tịch Chân Truyền Đệ Tử, nhưng mà không nghĩ tới ở dưới Long Hoàng xui khiến, đến nơi này.

Ngẫm lại chưởng giáo Chân Nhân mờ mịt xuất trần, khí chất tuyệt đại cao nhân, nghĩ lại sư tôn hèn mọn bỉ ổi của mình, cả hai đối lập, Khương Tư Nam ngay cả tâm muốn chết cũng đã có.

- Đại Phi, đi ra tiếp khách a! Tiểu tử này là đồ đệ ta mới thu, cũng là tiểu sư đệ của ngươi, dẫn hắn làm quen Thiên Đạo Phong chúng ta!

Dịch Thiên Cơ giật cuống họng hô, lập tức khí tức toàn bộ tiêu tán, ngay cả Khương Tư Nam cũng không thể cảm ứng ra hắn ở địa phương nào trong Thiên Đạo Phong.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 325: Hiếm thấy Thiên Đạo Phong

Có thể bạn thích