Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 316: Ngũ Hành Thánh Thể (2)

- Thân thể bảo quang, Chu Thiên nhất thể, nhục thể thần lực của hắn đã đạt đến Yêu thú cấp bậc Đại Yêu, chỉ sợ toàn lực bạo phát, chừng trên trăm vạn cân! Trời ạ, cái này là nhân loại, hay Thái Cổ Thần Thú hóa thành nhân loại...

Trình Khôn bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, ánh mắt sáng rõ, đối với Diệp Tông Đạo nói:

- Đại trưởng lão, thiếu niên này cũng không biết là thiếu niên của Tu Chân gia tộc nào, tuyệt đối là tuyệt thế thiên tài, có thể thu nhập Đại La Thiên Tông ta, dốc lòng bồi dưỡng khẳng định là một cường giả tuyệt thế a!

Diệp Tông Đạo cũng rất kinh ngạc, nhưng mà ánh mắt của hắn lập tức nổ bắn ra tinh quang, hô hấp cũng có chút dồn dập.

- Các ngươi có thấy hắn thi triển thần thông hay không... vừa rồi hắn thi triển bốn năm loại tiểu thần thông, vậy mà toàn bộ tu luyện đến cảnh giới viên mãn, hơn nữa những thần thông kia thuộc tính bất đồng...

Trình Khôn cùng Lâm Giác nghe xong, trong nội tâm lập tức chấn động, trong ánh mắt lộ ra thần sắc không thể tin.

- Thần thông bộ pháp kia, là thuộc tính Phong Lôi biến dị, quyền pháp có thể tiếp dẫn Tinh Thần Chi Lực, là thuộc tính tinh thần, mà bộ thần thông Long Hổ quyền pháp kia, hình như là Âm Dương thuộc tính? Ông trời ơi... Hắn làm sao có thể tu luyện nhiều thần thông thuộc tính bất đồng như vậy đến viên mãn, hắn không sợ bạo thể mà vong sao... Trừ khi hắn là...

Trình Khôn thì thào tự nói, Khương Tư Nam thi triển thần thông càng nhiều, hắn càng khiếp sợ.

Bình thường ở trước Pháp Thiên Cảnh trước khi, tất cả mọi người sẽ tu luyện rất nhiều Linh quyết, nhưng đối với thần thông mà nói, cũng chỉ có thể tu hành thần thông cùng thuộc tính bản thân tương đương, chỉ có như vậy mới có thể tu luyện tới viên mãn, tiến tới cùng thần hồn pháp lực dung hợp, ngưng kết thành thần thông Kim Đan.

Nếu thể chất Hỏa thuộc tính, không tu luyện thần thông Hỏa thuộc tính, lại đi tu luyện thần thông Mộc thuộc tính, không nói đến thần thông Mộc thuộc tính không cách nào tu luyện tới viên mãn, hơn nữa pháp lực dị chủng tương trùng, rất có thể sẽ làm cho tẩu hỏa nhập ma, cuối cùng bạo thể mà vong.

Bởi vậy ở trước Pháp Thiên Cảnh, Chân Thiên Cảnh tu luyện, rất nhiều người đều chọn một loại thần thông thích hợp mình nhất tu luyện, những thần thông khác tuy cũng sẽ đọc lướt qua, nhưng đều là tham khảo, không dám tu luyện.

Nhưng mà Tu Chân giới không thiếu cái lạ, có ít người được Thiên Địa Tạo Hóa, bản thân có được thể chất cường đại, có thể đột phá loại gông cùm xiềng xích này.


Ví dụ như Ngũ Hành Thánh Thể, có thể tu luyện tất cả thần thông trong thiên hạ, mà sẽ không tạo thành bất kỳ hậu hoạn nào, chỉ là loại Thánh Thể này rất khó được, ngàn năm vạn năm cũng khó gặp.

- Những năm này Ngũ Hành Thánh Tông ép Đại La Thiên Tông ta không thở nổi, đoạn thời gian trước càng nghe nói đã thu vào một Ngũ Hành Thánh Thể, thiên tư tuyệt thế, ở Chân Thiên Cảnh liền tu luyện ba mươi sáu loại tiểu thần thông, dùng số lượng Thiên Cương ngưng tụ Cửu phẩm Kim Đan, vô cùng cường đại, hẳn là thiên hữu Đại La Thiên Tông ta, đưa tới cho chúng ta một Ngũ Hành Thánh Thể sao?

Trình Khôn thì thào tự nói, thanh âm vô cùng kích động.

Diệp Tông Đạo hít sâu một hơi, chậm rãi nói:

- Hiện tại chỉ là suy đoán, vẫn không thể xác định hắn có phải Ngũ Hành Thánh Thể hay không, phải biết rằng Ngũ Hành Thánh Thể thần diệu, cũng không chỉ ở tu luyện Thần Thông, chúng ta còn tiếp tục quan sát, xem hắn ở trong ba cửa ải biểu hiện a!

Trình Khôn cũng nhẹ gật đầu, trong ánh mắt tràn đầy chờ mong, những người bị khảo hạch khác chẳng muốn liếc mắt nhìn nhiều, chăm chú nhìn Khương Tư Nam, một khắc cũng không dám buông lỏng.

Mà lúc này, sắc mặt của Lâm Giác đã âm trầm đến cực hạn, trong ánh mắt thần quang biến ảo, không biết đang nghĩ cái gì.

Bát Tí Địa Ma tuôn ra, nhưng mà ở dưới quyền mang sáng chói của Khương Tư Nam, tất cả đều nhao nhao bạo toái, nổ thành một mảnh huyết vụ.

Khương Tư Nam đã không biết chém giết bao nhiêu Bát Tí Địa Ma, kiếm quang xông lên trời, kim quang sáng chói, một thân sở học của hắn không hề giữ lại, toàn bộ bạo phát.

- Mấy lão gia hỏa kia đều đang nhìn ngươi, chỉ sợ lần này khẳng định đã trợn mắt hốc mồm!

Long Hoàng cười hắc hắc nói.


Khương Tư Nam cười nhạt một tiếng nói:

- Giá trị càng lớn, ở trong Đại La Thiên Tông mới có thể càng được coi trọng, ta cũng không muốn từ Ngoại Môn Đệ Tử làm lên, ta phải nhanh một chút đạt tới Vương Thiên Cảnh, nhất định phải trở thành thủ tịch đệ tử của Đại La Thiên Tông!

Long Hoàng sững sờ, chậm rãi nói:

- Vương Thiên Cảnh sao? Kia cũng không dễ dàng a...

Vừa lúc đó, đại điện lại nổi lên biến hóa, trận pháp chung quanh tản mát ra gợn sóng kinh khủng, mơ hồ có thần quang sáng chói bắn ra.

Những Bát Tí Địa Ma kia lập tức biến mất, sau đó ở trong hào quang sáng chói, đi ra một thân ảnh kim quang chói mắt, toàn thân như Hoàng Kim đúc thành, tay cầm Hoàng Kim chiến kiếm, tản ra Kiếm Ý thần mang, thần thái uy nghiêm, nhất là đôi con ngươi kim sắc, coi rẻ muôn đời, như tồn tại tôn quý nhất trong thiên địa.

- Dĩ nhiên là... Hoàng Kim tộc?

Khương Tư Nam lập tức trợn tròn mắt, không nghĩ tới trong Trảm Ma Điện, thậm chí ngay cả Hoàng Kim tộc cũng có thể diễn biến ra, hơn nữa số lượng càng ngày càng nhiều, đến cuối cùng trong Trảm Ma Điện toàn bộ đều là cường giả Hoàng Kim tộc.

Hắn ở Đại Hoang Bí Cảnh tầng thứ năm liền gặp cường giả Hoàng Kim tộc, Hoàng Kim tộc có thể nói là Hoàng tộc Thần tộc Kim thuộc tính, đối với thần thông Kim thuộc tính lĩnh ngộ đã đến cực hạn, am hiểu kiếm pháp, công kích vô cùng sắc bén.

Mấu chốt nhất chính là, những Hoàng Kim tộc này đều như Tiểu Cường đánh không chết, coi như là bị chặt đứt, trảm rơi đầu cũng không chết, sẽ tự động khép lại, chỉ có hoàn toàn trảm bọn chúng thành phấn vụn mới sẽ chết.

Ở trong Trảm Ma Điện, Khương Tư Nam đoán chừng những cường giả Hoàng Kim tộc này, chỉ sợ là tồn tại cường đại nhất, đệ tử bình thường gặp được một cái cũng không thể đối phó, lại càng không cần phải nói nhiều như vậy.

Khương Tư Nam biết rõ, chỉ sợ mình là bị Lâm Giác tính kế!

- Ngươi đã muốn nhìn, ta liền để cho ngươi nhìn lực lượng chính thức của ta!

Khương Tư Nam nghiêm nghị cười cười, dứt khoát thu vào Thái Sơ Tiên Kiếm, Tạo Hóa thân thể phóng ra kim sắc thần hi, cả người tản mát ra một cỗ pháp lực ngập trời, lập tức niết động quyền ấn, xông về phía cường giả Hoàng Kim tộc.

Giờ phút này, Diệp Tông Đạo ở bên ngoài nhìn về phía Lâm Giác, đã tràn đầy lửa giận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 316: Ngũ Hành Thánh Thể (2)

Có thể bạn thích