Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 315: Ngũ Hành Thánh Thể (1)

- Ồ, vậy mà có thể thu phục hai Đại Yêu làm thủ hạ, thiếu niên này không đơn giản a!

Ánh mắt của Diệp Tông Đạo lóe lên, thấy được Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị lui ra ngoài, nhìn ra bản thể của bọn hắn, thì thào lẩm bẩm.

Bên cạnh Lâm Giác mí mắt chớp chớp, lộ ra một tia tinh quang, cũng lộ ra một dáng tươi cười ý vị thâm trường.

- Hôm nay khảo hạch chắc hẳn các ngươi cũng biết, phải đi qua ba cửa ải nhập môn: Trảm Ma Điện, Ngộ Đạo Cung cùng Vấn Tâm Lộ, chỉ có hoàn toàn thông qua ba cửa ải, mới có thể trở thành Ngoại Môn Đệ Tử của Đại La Thiên Tông!

Trình Khôn trưởng lão chậm rãi nói:

- Hôm nay khảo hạch, do ba người chúng ta giám thị, muốn gia nhập Đại La Thiên Tông, vậy thì cố gắng xông qua ba cửa ải a!

Nói xong Trình Khôn nhìn Diệp Tông Đạo, Diệp Tông Đạo chậm rãi nhẹ gật đầu.

- Ông!

Diệp Tông Đạo vung tay lên, một cầu vồng sáng chói hoành treo hư không, xuất hiện ở trước mặt mọi người, như một cây cầu, thông hướng địa phương không biết.

- Đạp vào cầu vồng, đi tham gia khảo hạch đi!

Diệp Tông Đạo nói, đám thiếu niên phía dưới trên mặt đều lộ ra thần sắc vô cùng kích động, cung kính thi lễ với ba vị trưởng lão một cái, sau đó liền phi tốc đạp vào cầu vồng.

Khương Tư Nam không có sốt ruột, rơi vào đằng sau, nhưng trong lòng đang cùng Long Hoàng nói chuyện.

- Long Hoàng tiền bối, ngươi xem Tam đại trưởng lão này là cảnh giới gì, cái pháp lực cầu vồng này giống như đã ẩn ẩn chạm đến một tia hư không ý cảnh a!

Long Hoàng kinh ngạc nhìn hắn một cái nói:


- Ồ? Tiểu tử ngươi không tệ a, cái này cũng có thể nhìn ra, Diệp Tông Đạo kia, hẳn là đã luyện ra Nguyên Thần, đạt đến Thông Thiên Cảnh, còn hai cái bên cạnh liền kém một chút, chỉ là Anh Thiên Cảnh viên mãn, những chuyện này đối với ngươi mà nói còn quá xa xôi, vẫn là an tâm thông qua khảo hạch đi, chờ ngươi cô đọng thần thông Kim Đan, mới có thể đi cân nhắc sự tình tiếp theo!

Trong nội tâm Khương Tư Nam tán thưởng một tiếng, nhẹ gật đầu, ba trưởng lão ngoại môn của Đại La Thiên Tông đều cường đại như thế, vậy trưởng lão nội môn, Thái Thượng trưởng lão thậm chí chưởng giáo Chí Tôn, lại nên là cảnh giới gì?

- Ba cửa ải khảo hạch này, đối với ngươi mà nói hẳn không phải vấn đề lớn gì, bất quá ta cảm giác Lâm Giác kia không phải loại tốt lành, nhất định sẽ âm thầm động tay chân, ngươi cẩn thận một chút!

Long Hoàng nhắc nhở.

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, trong nội tâm tràn đầy lãnh ý.

Khương Tư Nam đạp vào cầu vồng, cũng cảm giác thân thể di động, hư không chung quanh đều mơ hồ, tầm đó lóe lên hào quang, liền xuất hiện ở trong một cung điện phong cách cổ xưa màu đỏ sậm.

Trảm Ma Điện!

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, bốn phía trống trải không một người, đã biết rõ Trảm Ma Điện này khẳng định cũng là có Linh trận thần bí, ngăn tất cả người khảo hạch ra.

Trảm Ma Điện màu đỏ sậm, mặt đất phong cách cổ xưa mà cứng rắn, vết máu loang lỗ, hơn nữa khí tức giết chóc cùng huyết tinh tràn ngập, người bình thường vừa đến nơi đây sẽ cảm giác khắc nghiệt, ý cảnh hủy diệt, nhịn không được nổi điên.

- Tiểu tử, đối với ngươi mà nói chém giết mười Yêu Ma cùng cảnh giới hẳn không phải vấn đề gì, nhưng mà muốn ở chỗ này dừng lại một canh giờ liền không nhất định, Lâm Giác kia khẳng định sẽ ở chỗ này ra tay!

Long Hoàng dương dương đắc ý nói, một chút cũng không lo lắng, phảng phất như đối với Khương Tư Nam kế tiếp gặp chuyện không may rất chờ mong.

- Vậy sao? Ta nhất định sẽ cho hắn một kinh hỉ!

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam hiện lên một tia lãnh ý, vừa lúc đó, bốn phía lập tức bành trướng, như núi lửa phun trào, hào quang sáng chói lập loè, có một Yêu Ma diện mục dữ tợn, mọc ra tám cánh tay, toàn thân che kín lân giáp màu đen vọt ra.

Kế tiếp là con thứ hai, thứ ba, thứ tư... Vô cùng vô tận, lập tức liền rậm rạp chằng chịt, tất cả đều dùng ánh mắt khát máu bạo ngược, gắt gao nhìn Khương Tư Nam.


- Ồ? Tiểu tử ngươi sướng rồi! Những Bát Tí Địa Ma này cực kỳ khó đối phó, chẳng những một thân cự lực vô cùng khủng bố, hơn nữa phòng ngự cường đại, Linh khí Lục phẩm cũng không thể tạo thành tổn thương!

Thanh âm của Long Hoàng truyền đến, Khương Tư Nam lơ đễnh, cười nhạt một tiếng, lập tức khởi hành xông tới.

Mà bên ngoài, trong Tiên Duyên Điện, Tam đại trưởng lão ngồi xếp bằng, trước mặt là một tấm kính cực kỳ lớn, phóng ra tình hình của tất cả mọi người trong Trảm Ma Điện.

Lâm Giác chứng kiến thân ảnh Khương Tư Nam phóng tới Bát Tí Địa Ma, khóe miệng có chút lãnh ý.

Không hề ngoài ý muốn, những Bát Tí Địa Ma này chính là hắn động tay chân.

Trảm Ma Điện, Ngộ Đạo Cung cùng Vấn Tâm Lộ, đều là chưởng giáo Chí Tôn của Đại La Thiên Tông thiết hạ khảo hạch, gặp được đối thủ gì đều là tùy cơ hội xuất hiện, Lâm Giác làm vô cùng che giấu, ngay cả Diệp Tông Đạo cũng không có phát hiện cái gì.

Oanh!

Khương Tư Nam tay niết Giáng Long Phục Hổ Quyền ấn, cả người lập tức biến thành một Bạo Long, thế không thể đỡ, xông về phía bọn Bát Tí Địa Ma, quyền mang sáng chói, mang theo uy lực to lớn quét ngang ra.

Rống!

Trong miệng Bát Tí Địa Ma phát ra tiếng gào thét cuồng bạo, toàn thân như Hắc Thiết, tản ra màu sắc kim loại, tám cánh tay đồng thời đập tới Khương Tư Nam.

Nhưng mà Khương Tư Nam hôm nay một thân thần lực là cường hãn bực nào? Coi như là Đại Yêu Hùng Nhị, cũng không dám nói ở trên lực lượng thân thể mạnh hơn Khương Tư Nam bao nhiêu!

Những Bát Tí Địa Ma này tuy cường đại, nhưng lực lượng chỉ là ba bốn mươi vạn cân, bị Khương Tư Nam quyền kình quét qua, lập tức bay tứ tung.

Oanh!

Khương Tư Nam thừa thế xuất kích, dưới chân khởi động Phong Lôi Bộ, một quyền đập vào trên đầu Bát Tí Địa Ma, huyết nhục bay tứ tung, nổ thành một mảnh huyết vũ.

Chân đạp một cái, như một Thái Cổ Thần Sơn đè xuống, trực tiếp giẫm bạo một Bát Tí Địa Ma khác.

Khương Tư Nam cũng không ẩn dấu thực lực, bởi vì hắn biết rõ mình kế tiếp việc cần phải làm, nhất định phải phát huy ra thực lực của mình, càng cường càng tốt.

Cả người hắn thế không thể đỡ, như hổ vào bầy dê, Thần Long Xuất Hải, tuy Bát Tí Địa Ma đều là tinh hồn trận pháp biến thành, giết hoài không hết, nhưng mà toàn bộ không phải đối thủ của hắn, trong Trảm Ma Điện như nhấc lên một vòi rồng, tất cả Bát Tí Địa Ma đều bạo toái, nổ thành một mảnh huyết vụ.

- Cái này... Thiếu niên này sao sẽ mạnh như thế!

Trong Tiên Duyên Điện, Tam đại trưởng lão xếp bằng ở trên hư không lập tức chấn kinh, Trình Khôn trưởng lão mang theo thần sắc không thể tin, nói chuyện có chút cà lăm rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 315: Ngũ Hành Thánh Thể (1)

Có thể bạn thích